*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 12 01, 2023

Top 21 Màu Tóc Nữ Đẹp Và Đang Là Hot Trend Cho Bạn Gái Lộng Lẫy Đón Tết 2024

Tết là thời điểm phù hợp nhất để bạn gái thay đổi màu tóc của mình. Không còn sự tất bật của công việc những ngày cuối năm, quên đi cái nóng nực và sự bất tiện của mùa hè. Tiết trời mát mẻ của mùa xuân giúp các nàng tha hồ tùy hứng và lựa chọn các kiểu tóc cũng như màu tóc mà mình yêu thích. 

Với xu hướng màu tóc nhuộm trong những năm gần đây luôn thay đổi không ngừng các tông màu nhuộm trầm thiên về những màu tóc tự nhiên như màu nâu hạt dẻ, nâu tây, nâu trầm đang dần thay thế cho các tông màu sáng, rực rỡ của các năm trước. 

Vậy màu tóc nữ đẹp nào đang là hot trend và phù hợp với làn da để giúp bạn lộng lẫy đón Tết 2024?. 

Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để F5 hình ảnh bản thân, giữ mãi sự tươi trẻ và luôn là tâm điểm chú ý của mọi người bạn nhé!.

mau toc nu dep

    NHỮNG MÀU TÓC NỮ ĐẸP 2023 DÀNH CHO CÁC NÀNG DA NGĂM

    #1. Màu nâu hạt dẻ

    mau toc nu dep

    Nếu đã là Fan tóc nhuộm thì có lẽ bất kỳ bạn gái nào cũng biết rằng tóc nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc bắt mắt và dễ phù hợp nhất với đa số các chị em. 

    Nếu bạn muốn F5 với màu tóc mới mà đang phân vân chưa biết nên chọn màu tóc nào thì tóc nhuộm nâu hạt dẻ chính là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn. 

    Màu nâu hạt dẻ chính là một màu tóc được nhiều bạn gái ưa chuộng vì độ phù hợp dễ dàng kết hợp với kiểu trang điểm và trang phục của nó. 

    Với điểm đặc trưng là không quá sáng cũng không quá tối màu nâu hạt dẻ mang lại sự mới lạ trong mắt người khác, đem đến vẻ dịu dàng cho người nhuộm nó.

    Nếu bạn là người yêu thích sự dịu dàng, thanh lịch và nền nã thì đây chính là màu nhuộm dành cho bạn. 




    #2. Màu tóc nâu chocolate

    mau toc nu dep

    Nếu bạn đang dự định thay đổi màu tóc để làm nổi bật làn da của bản thân mình. Và bạn có biết giới trẻ hiện đang thi nhau chọn nhuộm tóc màu nâu socola

    Với màu nhuộm này giúp bạn trông trẻ trung, tôn lên làn dà trắng và hiện đại hơn rất nhiều. 

    Bạn có biết vì sao tông màu nâu socola là một trong những màu chúng ta nên lựa chọn để nhuộm tóc hay không. Bởi màu nâu socola mang lại cho người sử dụng rất nhiều ưu điểm khác nhau. Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội mang đến cho các các bạn nhé!

    Màu nâu socola có rất nhiều tông màu khác nhau từ màu nâu socola hạt dẻ, đen trầm, sẫm, nâu đồng… cho bạn tha hồ mà lựa chọn.

    Màu nâu socola phù hợp với mọi tông da: Đây là một trong những đặc điểm không thể bỏ qua của tông màu này. Cho dù bạn sở hữu làn da ngăm hay là da trắng… nó đều tôn lên nước da của bạn rất tốt. 

    Màu nhuộm trung tính và không bao giờ lỗi mốt: Các bạn nữ luôn luôn lo lắng rằng mình sẽ nhuộm màu tóc lỗi mốt. Giải pháp tuyệt vời nhất dành cho tất cả các bạn đó chính là lựa chọn tông màu nâu socola. 

    Nó khác xa tông màu truyền thống mang lại cho bạn sự tự tin và chắc chắn sẽ là xu hướng mới nhất trong năm nay.

    Tóc màu nâu socola giữ màu lâu hơn các màu nhuộm khác: Bạn có biết rằng màu nâu socola là một trong những màu gốc để tạo nên những màu khác. 

    Bởi vậy nó là thành phần nguyên bản giữ lại được màu lên tóc lâu vượt trội. Đồng thời màu nâu cũng gần với tông da của người Châu Á nói chung và người Việt chúng ta. Bởi vậy các hạt màu của nó có khả năng bám chặt và lâu hơn các tông màu đỏ, hồng hay xanh rêu.

    Giúp ngụy trang và giữ bạn trong vùng an toàn của bản thân hiệu quả: Cho dù bạn đang là các nữ sinh, sinh viên phải tuân thủ quy định của nhà trường là không được nhuộm tóc việc lựa chọn ngay tông màu nâu socola sẽ giúp bạn vượt qua các khuôn khổ và quy định nghiêm ngặt này!

    Mang lại cho bạn dấu ấn mới, phong cách riêng không lẫn vào đâu được. Bởi vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho bản thân mình tông màu tuyệt vời này.

    #3. Màu tóc nâu đen

    mau toc nu dep

    Tóc màu nâu đen là màu nhuộm đơn giản và gần giống với màu tóc tự nhiên. Tuy nhiên lại là lựa chọn của nhiều bạn nữ hiện nay, bởi đây cũng là 1 trong những tông màu giúp sáng da và còn là màu tóc không kén tuổi đồng thời tương thích cho mọi kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau. 

    Do đó nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc không thích những màu tóc thể hiện cá tính mạnh như: màu cam, màu bạch kim...thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn năm 2023. 

    #4. Màu tóc nâu đỏ

    mau toc nu dep

    Tóc màu nâu đỏ là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu nâu và màu đỏ tạo nên màu tóc vô cùng hoàn hảo. 

    Hẳn là chúng ta đều biết rằng màu đỏ đại diện cho sự quyến rũ, nổi bật khi bạn kết hợp với màu nâu sẽ tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái của màu nhuộm này. 

    Tông màu này không hề kén da vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng vì khuyết điểm làn da ngăm đen hay da vàng khi lựa chọn màu nhuộm này nhé.

    Đây được xem là một tác phẩm tuyệt vời mà các nhà chuyên gia tóc mang đến cho các chị em phụ nữ. Và hiện cũng là một trong những tông màu các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn thời gian gần đây.

    #5. Màu nâu khói 

    mau toc nu dep
    Tóc màu nâu khói là một trong những xu hướng được các bạn trẻ yêu thích trong năm 2023. 

    Điểm đặc trưng của màu nâu khói là sự hòa quyện giữa tông màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với màu khói tạo nên sự kết hợp hoàn hảo mang lại một tông màu ấn tượng, trẻ trung, năng động, phá cách và đáng sở hữu.

    Vì vậy bạn cũng không cần phải lăn tăn hay lo lắng nhiều về việc có nên lựa chọn tông màu này không nhé!. Đôi khi chúng ta cũng nên bước ra vùng an toàn của bản thân nếu muốn có sự đột phá về phong cách trong năm 2024 bạn nha. 

    NHỮNG MÀU TÓC ĐẸP NỮ 2023 DÀNH CHO CÁC NÀNG DA TRẮNG

    #1. Tóc màu nâu tây

    mau toc nu dep

    Nếu là Fan tóc nhuộm thì không quá khó để bạn gái chúng ta nhận thấy xu hướng nhuộm màu “sáng rực” giữa đám đông không còn được ưa chuộng và thịnh hành kể từ năm 2020. 

    Trong vòng hai năm gần đây, tông màu trầm đang lên ngôi và rất được lòng chị em. 

    Với đặc trưng là không quá tối như màu nâu gốc, cũng không rực rỡ như nâu ánh vàng, ánh đỏ, màu nâu tây là sự kết hợp hài hòa mang đến sắc màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế. 

    Thêm vào đó là màu nhuộm này không hề kén da cho dù bạn đang sở hữu làn da trắng hồng hay làn da ngâm săn chắc thì vẫn đảm bảo cho bạn cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

    Điểm cộng lớn nhất của của màu nhuộm này không những phù hợp với mọi kiểu tóc mà còn mang đến cho bạn nét đẹp tây tây, sành điệu, quyến rũ. 

    Màu nâu tây được xem là trợ thủ đắc lực giúp nàng tạo điểm nhấn cho bạn gái từ các kiểu tóc dài uốn xoăn lọn to sang chảnh, tóc bob trẻ trung, tomboy cá tính thì màu nâu tây luôn phát huy ưu điểm vượt trội của mình.

    Và một ưu điểm khác khiến bạn gái yêu thích màu nhuộm này là việc bạn không phải “tẩy tóc”mà bạn vẫn có thể sở hữu màu nhuộm đẹp lên đúng chuẩn như ý muốn của bạn. 

    Có thể bạn chưa biết là tóc nhuộm nâu tây sẽ tỏa sáng nhất dưới ánh sáng mặt trời. Do đó, bạn có thể kiểm tra mái tóc dưới ánh sáng mặt trời để xem salon nhuộm tóc cho mình có lên đúng màu chuẩn không nhe.

    #2. Màu tóc hổ phách

    mau toc nu dep

    Màu nhuộm hổ phách chính là màu tóc đẹp, mới nhất dành riêng cho các bạn gái thích sự độc đáo, lạ mắt và nhất là không sợ “đụng hàng” với bất kỳ màu tóc nào như các tông màu nhuộm nâu. 

    Khả năng tôn da của màu nhuộm này được các blogger danh tiếng và các chuyên gia làm tóc đánh giá rất cao. Dù bạn sở hữu làn da ngăm đen, trắng xanh hay trắng hồng đều có thể đẹp rạng ngời và một bước thành sao với màu nhuộm này.

    Với các cô nàng tóc ngắn khi nhuộm màu hổ phách sẽ tôn thêm vẻ đẹp năng động, cá tính, trẻ trung và đầy cuốn hút cho bạn gái.

    #3. Màu tóc đỏ tím

    mau toc nu dep

    Màu đỏ tím đang được giới trẻ yêu thích sự nổi bật và hiện đại ưu tiên lựa chọn. Do khác xa với màu tóc đen truyền thống vì vậy bạn dễ gây ấn tượng và cuốn hút  với người đối diện bởi sự độc đáo và phá cách của màu nhuộm này. 

    Bên cạnh đó màu nhộm này cũng giúp bạn tạo nên sự hòa hợp, trẻ trung, tôn làn da, và dáng khuôn mặt  của mỗi người. 

    Kiểu tóc màu đỏ tím phù hợp cho bạn khi tham gia các sự kiện ngoài trời như dã ngoại, picnic hay các sự kiện khác.

    Vì vậy nếu mong muốn có được mái tóc độc đáo và phá cách thì hãy mạnh dạn, tự tin thử ngay màu nhuộm này để có được màu tóc thật đẹp và phù hợp nhất các bạn nhé!

    #4. Màu nâu đỏ rượu vang

    mau toc nu dep

    Với màu đỏ đặc trưng tóc màu nâu đỏ rượu vang là sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu. Để nhuộm đẹp và chuẩn màu nhuộm này đòi hỏi kỹ thuật cũng như kinh nghiệm của người nhuộm. 

    Bạn cũng cần lưu ý là việc tạo ra cùng một màu rượu vang cho hai mái tóc khác nhau là điều không thể nhé bởi vì mỗi mái tóc dưới tay nghề của người thợ sẽ cho độ lên màu khác nhau. 

    Màu tóc nhuộm này ngooài việc tôn da hiệu quả cho những bạn gái có làn da trắng còn không hề kén chọn phong cách. 

    Vì thế các cô nàng từ cá tính đến nữ tính đều có thể yên tâm chọn màu nhuộm này mà không cần lăn tăn chuyện gì cả nhé!.

    Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông thì tóc màu rượu vang sẽ là màu nhuộm phù hợp nhất với bạn

    #5. Màu nâu ánh tím

    mau toc nu dep

    Tông màu nâu ánh tím là sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo của các tông màu nâu, đỏ và tím. Màu nhuộm này đã tạo nên sự đặc biệt thú vị đối với các bạn gái muốn thay đổi để đón nhận những điều mới mẻ và tuyệt vời. 

    Vậy bạn còn ngại gì mà không chọn ngay cho mình màu tóc được rất nhiều người yêu thích này. Chắc chắn rằng với kiểu tóc màu nâu đỏ ánh tím sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    #6. Màu tím

    mau toc nu dep

    Trong vài năm trở lại đây, màu tím đã dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tông màu này được ứng dụng rộng rãi từ phấn mắt, màu son đến màu tóc nhuộm.

    Sắc tím luôn ẩn chứa nét quyến rũ lạ thường khiến người đối diện khó lòng cưỡng lại sự cuốn hút của bạn. Đây cũng là màu tóc nhuộm được các bạn gái có tính cách mạnh mẽ đặc biệt ưa chuộng. 

    Nếu bạn ngại nhuộm màu tím gốc quá nổi bật thì hãy thử ngay tông màu tím khói thời thượng hơn nhé.

    #7. Tóc màu mơ

    mau toc nu dep

    Tóc màu mơ là một sự lựa chọn táo bạo nữa dành cho các cô nàng vào năm 2023. Tone màu này giúp tôn lên làn da trắng của bạn. 

    Một điều cần lưu ý là khi nhuộm màu này, bạn phải nhuộm dậm thêm chân tóc hàng tháng. 

    Do đó, nếu là người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc nhuộm của mình thì bạn có thể chọn nhuộm màu mơ đậm hoặc nhuộm màu ombre để tránh phải tốn thời gian chăm sóc nhiều.

    #8. Tóc màu tự nhiên

    mau toc nu dep

    Nhiều bạn gái vốn có màu tóc tự nhiên khá đẹp và phù hợp với làn da. Vì thế không nhất thiết bạn phải thay đổi sang một màu tóc quá khác biệt hoặc chạy theo xu hướng. 

    Nếu may mắn là một trong nhóm người này thì bạn chỉ cần chú trọng đến chăm sóc mái tóc mình thật khỏe, sau đó chọn màu nhuộm gần giống với màu tự nhiên nhất rồi phủ bóng. 

    Như vậy là đủ cho bạn có một mái tóc đều màu và khỏe khoắn rồi!

    #9. Tóc màu nâu vàng trầm

    mau toc nu dep

    Màu nâu vàng trầm cũng là một trong những màu nâu đẹp mà bạn nên thử, nhất là đối với bạn gái có làn da ngăm. Màu tóc này giúp bạn tôn da và “ăn gian” tuổi hiệu quả. 

    Các biến thể khác của màu nâu vàng trầm được ưau chuộng hiện nay như nâu lạnh hay màu nâu khói, tùy theo sở thích, tính cách mà bạn có thể lựa chọn để làm mới mình trong năm 2023.

    Ưu điểm của màu nâu vàng trầm là bạn không cần tẩy tóc mà vẫn nhuộm lên đẹp và đúng chuẩn. Do vậy nên tóc bạn sẽ không bị hư tổn như các màu tóc tẩy. 

    Gợi ý là nếu muốn trẻ trung, tươi mới và sành điệu hơn bạn nên điểm tô thêm một vài lọn tóc highlight để phô diễn hết ưu thế của màu nhuộm này nhé.

    #10. Tóc màu tím pastel

    mau toc nu dep

    Bạn đã quá quen thuộc với màu tóc nâu, tóc đen truyền thống và đang phân vân chưa biết nên nhuộm màu thì hãy tự phá cách và làm mới bản thân với màu tóc pastel. 

    Chắc chắn với gam màu pastel hiện đang là hot trend sẽ giúp bạn nổi hơn bao giờ hết. 

    Vậy thì đừng trì hoãn mà hãy triển khai ngay và luôn với màu pastel này để nổi bần bật trong cả năm 2023 bạn nhe.

    #11. Tóc màu bạch kim 

    mau toc nu dep

    Không nghi ngờ gì nữa, tóc màu bạch kim là một trong những màu nhuộm hot nhất 2023 và dự là vẫn sẽ duy trì độ hot của mình trong năm 2024.

    Màu tóc này không kén da, giúp tôn lên làn da năng động, khỏe khoắn đối với bạn gái sở hữu làn da ngăm.

    Điểm cộng của màu bạch kim này là có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc và nhiều kiểu khuôn mặt, đem đến cho bạn gái vẻ ngoài ấn tượng, mới lạ.

    Nếu bạn thuộc tuýp người cá tính, năng động thì hãy thử ngay màu nhuộm này với kiểu tóc tém nhé. Sự kết hợp giữa tóc tém cùng màu bạch kim giúp tôn lên thần thái sang chảnh, sành điệu và rất quyến rũ cho các cô nàng.

    #12. Tóc nhuộm Ombré

    mau toc nu dep

    Tóc nhuộm ombre vẫn luôn là một trong những xu hướng tóc nhuộm được ưa chuộng và duy trì độ hot từ khi ra đời cho đến nay. Kiểu tóc nhuộm này được yêu thích rộng rãi bởi các ngôi sao, thần tượng âm nhạc và các beauty blogger.

    Không những vậy tóc ombre còn là gu thời trang của đa số bạn gái trẻ thời điểm hiện tại. Nếu có ý định nhuộm tóc ombre ở thời điểm tiệm cận 2024 thì lời khuyên dành cho bạn là hãy thử màu ombre khói. Màu nhuộm thu hút và sang chảnh. 

    Tuy nhiên để nhuộm đẹp kiểu tóc ombre này thì bạn cần chọn đúng salon uy tín để có được kết quả mỹ mãn theo yêu cầu.

    Thông thường bạn có thể kết hợp giữa màu khói cùng xanh dương, màu hồng ở ngọn tóc hoặc kết hợp với phần khói ở ngọn tóc, đen - nâu - vàng đồng ở chân tóc.

    #13. Màu xám ánh bạc

    mau toc nu dep

    Màu xám ánh bạc là màu nhuộm trung tính bao gồm màu xám với nhiều ánh bạc. Màu nhuộm này không kén da, gây sự chú ý ở người đối diện bởi sự cá tính, sành điệu, trẻ trung và đầy chất chơi cho bạn gái trẻ. 

    Đây là màu nhuộm hứa hẹn nhiều đột phá trong năm 2023. Nếu muốn dẫn đầu xu hướng thì triển khai ngay và luôn bạn nhé!.

    #14. Màu khói hồng nhạt

    mau toc nu dep

    Tóc màu hồng nhạt là một trong những màu tóc nữ đẹp 2023 chất và cá tính. Bạn muốn tìm một màu tóc đẹp và phù hợp với làn da cũng như phong cách giúp bạn luôn tự tin thể hiện cá tính của mình trong cuộc sống, công việc và không sợ đụng hàng thì nhuộm tóc màu hồng nhạt là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy.

    #15. Tóc màu Đỏ Đồng

    mau toc nu dep

    Tóc màu đỏ đồng là là sự pha trộn của 3 tông màu chính: cam, đỏ, nâu và đang xu hướng tóc tạo nên làn gió mới trong mùa thời trang tóc 2023 và hứa hẹn duy trì độ hot trong năm 2024 mà bạn không thể ngó lơ. 

    Tông màu nhuộm này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và nhất là cực tôn da đối với các bạn gái có làn da trắng. 

    Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý khi nhuộm màu này là màu tóc của bạn sẽ tùy thuộc nhiều vào loại thuốc nhuộm, tay nghề thợ làm tóc và chất tóc của bạn nữa nhé.

    Vì thế cũng đừng lăn tăn nhiều khi tóc nhuộm không lên đúng 100% những gì bạn yêu cầu nếu không chọn đúng salon uy tín nhe.

    #16. Tóc màu phúc bồn tử (Raspberry)

    mau toc nu dep

    Màu phúc bồn tử là một trong những tông màu ấm được các bạn gái yêu thích sự nổi bật lựa chọn. Nếu muốn mình luôn là tâm điểm chú ý của mọi người và luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng tóc thì bạn không phải lăn tăn lo nghĩ mà hãy diện ngay màu tóc này để tiệc tùng, picnic hoặc trang trọng hơn là tiệc cưới nhé.

    Đây cũng là màu nhuộm mang đậm dấu ấn của xứ Kim Chi. Tuy nhiên cần lưu ý là nhuộm màu này thì bạn buộc phải "tẩy tóc" nhe điều này cũng đồng nghĩa chi phí nhuộm cũng sẽ tăng thêm gấp đôi so với các màu nhuộm lành tính khác.

    CÁCH CHỌN MÀU TÓC NỮ ĐẸP 2023 PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT

    #1. Mặt tròn to chọn màu tóc gì?

    Sở hữu khuôn mặt to, tròn khiến không ít bạn gái cảm thấy tự ti khi so sánh với các tiêu chuẩn đẹp ngày nay. 

    Để giúp khuôn mặt mình trông nhỏ gọn hơn, bạn có thể chọn màu nhuộm nâu sáng, màu mật ong hoặc vàng ánh kim ở phía ngoài nhưng lại pha thêm một màu trầm nhẹ phía trong, như vậy khuôn mặt bạn sẽ được thu gọn đi đáng kể.

    Cần lưu ý đến bạn là một mái tóc khỏe mượt, nổi bật bởi những lọn tóc hightlight phù hợp sẽ làm thon gọn khuôn mặt. 

    Không nên nhuộm một màu đồng nhất vì nó khiến khuôn mặt bạn nhìn to hơn và phơi bày những chi tiết mà bạn đang muốn ẩn giấu đi. 

    #2. Mặt dài chọn màu tóc gì?

    Khắc phục khuôn mặt dài cũng là một vấn đề của nhiều bạn gái. Bạn không chỉ chọn kiểu tóc phù hợp mà còn cần chọn màu tóc ăn gơ với kiểu tóc. 

    Theo tư vấn của các chuyên gia màu nâu hạt dẻ, tóc vàn, nâu ánh kim hoặc chọn nhuộm nhiều tông màu khác nhau (highlight) kết hợp với kiểu tóc cắt tầng (layer) để giúp gia tăng nét mềm mại, rạng ngời, tạo độ sâu cho mái tóc đồng thời giảm bớt chiều dài và cân đối khuôn mặt bạn một cách hiệu quả.

    #3. Mặt nhỏ chọn màu tóc gì?

    Nếu khuôn mặt của bạn hơi nhỏ thì cũng không sao cả, bởi nếu biết cách chọn màu nhuộm phù hợp và trong trường hợp này bạn nên nhuộm một màu đồng nhất như màu đen, hạt dẻ hoặc một màu đơn sắc khác, lưu ý là không nên nhuộm nhiều lớp hoặc nhuộm Ombré. 

    Và bạn cũng nên trung thành với kiểu tóc thẳng, không tỉa layer với sự kết hợp màu nhuộm và kiểu tóc này trông bạn sẽ rất thời trang và phong cách đấy.

    LỜI KẾT

    Trên đây là Top 21 Màu Tóc Nữ Đẹp Và Đang Là Hot Trend Cho Bạn Gái Lộng Lẫy Đón Tết 2024. Hy vọng với những chia sẻ của hairsalonthuy.com sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được màu tóc ưng ý nhất, bền màu, phù hợp với gương mặt và sở thích của bản thân để luôn rạng ngời và tự tin nhé!

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và khởi đầu mới cùng diện mạo rạng rỡ nhất để đón chào năm mới 2024 nha!.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN