*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 11 07, 2023

Nhuộm Highlight Tóc Mái – Trào Lưu Tóc Đẹp, Trẻ Trung, Sành Điệu 2023 Và Cuốn Hút Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Nhuộm highlight tóc mái vốn được cho là được khởi xướng từ Jennie – thành viên nhóm Blackpink và vẫn giữ được sức hút trong giời trẻ Châu Á đến hiện nay. Xu hướng highlight tóc này giúp mang đến cho người nhuộm sự nổi bật, cá tính và thời thượng. 

Vậy kiểu nhuộm này có gì đặc biệt và các màu tóc light nào đang hot nhất hiện nay. Xem ngay bài viết của hairsalonthuy.com để cập nhật và chọn ngay một màu nhuộm yêu thích để luôn lung linh và rạng ngời bạn nhé!.

nhuom-highlight-toc-mai

    Nhuộm Highlight Là Gì?

    Trong từ điển tiếng Anh “highlight” có nghĩa là “điểm nhấn”. Do vậy không quá khó để bạn hình dung kiểu nhuộm highlight là kiểu nhuộm xen kẽ các lọn tóc bằng tông màu sáng trên nền tóc màu tối hơn. Hiện tóc nhuộm highlight dẫn trở thành xu hướng và chuẩn chung của sự sành điệu, thời thượng và rất được lòng các bạn trẻ.

    Vì vậy nếu muốn phá cách và gây ấn tượng mạnh với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên thì ắt hẳn là bạn không thể bỏ qua kiểu tóc nhuộm đẹp, nổi bật và có phần thời thượng, hiện đại và đầy chất chơi này.



    Nhuộm Highlight Tóc Mái Có Gì Khác So Với Kiểu Nhuộm Highlight Thông Thường?

    Điểm chung của kiểu nhuộm highlight tóc mái với các kiểu nhuộm highlight thông thường là tóc vẫn được nhuộm sáng với gam màu khác biệt, nổi bật trên các nền tóc nâu, đen,…. Tuy nhiên thay vì nhuộm light xen kẽ giữa các phần tóc nền thì kiểu nhuộm highlight tóc mái chủ yếu chỉ tập trung vào phần tóc mái và làm cho phần tóc mái này trở nên nổi bật hơn.

    Top 6 Màu Tóc light Mái Đang Hot Nhất 2023 Và Được Dự Đoán Là Trend 2024 Bạn Nên Biết?

    #1. Nhuộm Highlight Tóc Mái Theo Phong Cách Jennie

    Nếu bạn thuộc lứa tuổi teen girl và có sở thích đam mê làm đẹp tóc thì chắc hẳn không thể không biết và có thể ngó lơ với kiểu tóc nhuộm line mái rất cá tính và ấn tượng của Jennie. 

    Kiểu tóc này có điểm nhấn là phần tóc mái được nhuộm màu trắng để làm nổi bật, giúp bạn trở nên hiện đại, cá tính và sành điệu hơn trông thấy.

    nhuom-highlight-toc-mai

    >>Nên xem: Top 6 Kiểu Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai 2023 - Chuẩn Mốt Đỉnh Và Thời Thượng Bạn Nên Thử

    #2. Nhuộm Line Mái Màu Bạch Kim 

    Nếu bạn là cô gái ưa chuộng sự phá cách, cá tính, nổi bật thì tóc light màu bạch kim chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc highlight vốn dĩ đã mang lại cho bạn sự hiện đại, trẻ trung. Vì vậy với tóc light màu bạch kim càng giúp bạn tăng vẻ thời thượng hơn rất nhiều.

    nhuom highlight toc mai

    #3. Tóc Light Mái Màu Hồng Nhạt

    Highlight tóc mái màu hồng cũng là cách mang đến cho bạn sự trẻ trung và nổi bật. Đối lập với màu bạch kim vốn mang đến cho người nhuộm sự nổi bật và sự cá tính thì với màu tóc light hồng lại mang đến cho bạn sự dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. 

    Đây cũng là màu nhuộm tông sáng cực tôn da, vừa giúp bạn nâng tầm phong cách lại vừa giúp tôn lên vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào và không kém phần cá tính. 

    nhuom highlight toc mai

    #4. Highlight Tóc Mái Màu Xanh Dương Nhạt 

    Màu xanh dương nhạt vẫn là màu tóc light mang hơi hướng thời trang và đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Bên cạnh việc là màu nhuộm sáng, nổi bật. 

    Màu xanh dương cũng được các chuyên gia hàng đầu về tóc lựa chọn và đánh giá là phù hợp với nhiều nền tóc khác nhau nhằm giúp mang đến cho người nhuộm vẻ ngoài cuốn hút, trẻ trung và sành điệu hơn.

    nhuom highlight toc mai

    #5. Mẫu Tóc Nhuộm Highlight Mái Màu Vàng Chanh

    Đây là màu nhuộm nổi bật với khả năng giúp làm nổi bật làn da trắng hồng và các đường nét trên gương mặt. Một chút highlight cho phần tóc mái với tông màu vàng sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và rực rỡ hơn trước đám đông.

    nhuom highlight toc mai

    #6. Tóc Light Mái Màu Tím Than

    Tóc light mái màu tím than là màu tóc nhuộm đẹp, cá tính dành cho bạn gái yêu thích phong cách cuốn hút mà không quá nổi bật. Nếu muốn mái tóc đen truyền thống của mình trở nên ấn tượng và lung linh đón năm mới 2023 thì highlight tóc màu màu tím khói sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn mà không phải lăn tăn gì thêm nữa nhe.

    nhuom highlight toc mai

    Tóm lại: Với kiểu nhuộm highlight mái bạn sẽ có khá nhiều màu tóc để lựa chọn và thỏa đam mê làm đẹp của mình. Điểm cộng là bất kể bạn sở hữu tóc ngắn hay dài thì đểu có thể trải nghiệm với kiểu nhuộm cá tính và độc đáo này không những khiến khuôn mặt bạn trông tươi sáng và hiện đại hơn mà cũng không cần phải lăn tăn việc tẩy cả đầu. 

    Thế thì còn chần chừ gì mà không triển khai ngay để xinh tươi và rạng ngời bạn nhỉ?.

    Nhuộm Highlight Bao Nhiêu Tiền?

    Nếu đỡ lỡ thích kiểu tóc nhuộm line thì nhuộm highlight bao nhiêu tiền chắc hẳn là vấn đề mà bạn quan tâm hàng đầu khi có ý định thay đổi màu tóc với kiểu nhuộm thịnh hành và hơi bị xịn xò này. 

    Trong phạm vi bài viết này chúng tôi cung cấp đến bạn ba mức giá chung trên thị trường hiện nay căn cứ vào mức độ đầu tư về cơ sở vật chất của các salon.

    Dịch vụ nhuộm tóc

    Salon cao cấp

    Salon trung bình

    Salon giá rẻ

    Highlight đuôi

    1.200.000 – 2.000.000

    800.000 – 1.200.000

    400.000 – 600.000

    Highlight nguyên đầu

    1.800.000 – 2.800.000

    1.100.000 – 1.800.000

    800.000 – 1.200.000

    Khung giá nhuộm highlight sẽ phụ thuộc vào nhiều tố như: chất lượng  thuốc nhuộm, kiểu tóc nhuộm, màu tóc nhuộm, có phải tẩy tóc hay không, cơ sở bạn chọn làm tóc là hoành tráng hay chỉ mức độ bình thường. Nhìn chung mức phí sẽ rơi vào khoảng từ 600.000 đ – 2.800.000 đ

    Tuy nhiên không hẳn cứ chọn hoàng tráng và mạnh dạn chi trả nhiều tiền là bạn sẽ sở hữu màu nhuộm đẹp và đúng theo mong muốn của bạn. Vì theo ghi nhận của người viết đã có khá nhiều trường hợp tiêu tốn vài ba triệu đồng để làm đẹp ở các nơi sang trọng, hoành tráng nhưng kết quả nhận được lại là mái tóc nhuộm không đều màu, loang lỗ hoặc tụt màu thảm hại chỉ sau vài lần gội và như vậy có thể xem như là xuân này em mất tết. 

    May mắn là nếu không dư dả nhiều về tài chính mà vẫn muốn sở hữu mái tóc nhuộm đẹp, chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền lại được cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi móc ví thì vẫn có salon uy tín mà chúng tôi giới thiệu theo đây đáp ứng yêu cầu của bạn đó là salon Thúy - Tiệm làm tóc nữ giá rẻ tại quận 3, TP.HCM

    Tiệm có thâm niên hoạt động hơn 23 năm. Bạn có thể vào website: https://www.hairsalonthuy.com/p/gioi-thieu.html để xem qua hoạt động, các mẫu tóc nhuộm, uốn, cắt…cũng như đánh giá của khách hàng của salon nhằm có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dịch vụ ở đây và yên tâm xông đất nhé. 

    Bật mí thêm là làm tóc nơi đây bạn sẽ không phải lo chuyện bị thuốc (bẫy giá), phát sinh chi phí A, B, C, D, F, chào bán sản phẩm như các nơi khác. Ngoài ra tóc bạn còn được bảo hành với thời hạn lên đến 6 tháng (áp dụng đối với các màu nhuộm không tẩy, nâng tông) và chỉ phải trả phí khi mái tóc nhuộm của bạn đều màu, đẹp và lên đúng yêu cầu theo như cam kết của chủ salon. 

    Đặc biệt đây cũng là salon sở hữu kỹ thuật nhuộm màu không tẩy tóc. Vốn vừa giúp bạn tha hồ chọn nhuộm các màu đẹp, tôn da lại vừa tiết kiệm 50% chi phí làm tóc nữa. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không check-in ngay và luôn dịch vụ làm đẹp tóc nơi này để rạng ngời đón Tết bạn nhỉ?.    

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Highlight Tóc Mái – Trào Lưu Tóc Đẹp, Trẻ Trung, Sành Điệu Và Cuốn Hút Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Với nội dung bài viết này hy vọng sẽ giúp cho bạn nắm bắt xu hướng nhuộm highlight tóc mái mới nhất hiện nay. Đồng thời chọn cho mình tông màu nhuộm line phù hợp để luôn tự tin và cuốn hút nhé.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN