*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 8 24, 2023

Nhuộm Tóc Màu Nâu Tro Trào Lưu Tóc Đẹp 2023 Vừa Trẻ Trung Lại Tôn Da Khiến Các Nàng Mê Mẩn

Nhuộm tóc màu nâu tro đang là trào lưu tóc nhuộm khiến giới trẻ phương Tây và xứ Kim Chi “mê mẩn”. Đây là xu hướng nhuộm tóc "hot" nhất hiện nay và sẽ thay thế cho các tone màu khói, màu xám bạc các năm trước và là tông màu lạ tại Việt Nam giúp bạn có một ngoại hình cá tính đầy trẻ trung

Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân khỏi dáng vẻ cổ điển để trở nên thu hútnổi bật hơn, hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu và chọn ngay phương án thay thế tuyệt vời này nhé. 

nhuom toc mau nau tro

    NHUỘM TÓC MÀU NÂU TRO TRÀO LƯU TÓC ĐẸP 2023 CHO CÁC NÀNG

    Tóc màu nâu trotông màu trầm, nó giúp chúng ta có vẻ ngoài tinh tế, sành điệu và cho cảm giác mái tóc khỏe, suôn mượt hơn. Một ưu điểm nữa của tóc màu nâu tro đó là phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn, tóc bob cho đến những kiểu tóc ngang vai, tóc dài.

    Cho dù bạn làm xoăn hay để xõa nó vẫn cho mái tóc của bạn nổi bật, sành điệu. Không những thế, đây còn là tông màu tôn da rất hiệu quả. Và đương nhiên, với những ưu điểm như vậy, tóc màu nâu tro sẽ cho bạn những bức hình selfie cực đẹp và “ảo diệu”.

    Tham khảo ngay một số kiểu tóc gắn liền với tóc nhuộm màu nâu tro để luôn tươi xinh và rạng ngời bạn nhé.



    #1. Tóc dài để thẳng mái bằng nhuộm màu nâu tro

    Không cần qua cầu kỳ chỉ cần để tóc dài tự nhiên và nhấn nhá thêm một chút với mái bằng ngắn, mái tóc nhuộm màu nâu tro dễ dàng giúp bạn trông ấn tượng hơn trông thấy.

    nhuom toc mau nau tro
    Màu nâu khói cực xì tin

    #2. Tóc ngắn lỡ tai uốn cụp màu nâu tro

    Nếu đang tìm kiếm sự năng động và trẻ trung thì sự kết hợp giữa tóc ngắn bob, lob và màu nâu tro là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    nhuom toc mau nau tro
    Tóc màu nâu tro sẫm trẻ trung

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    #3. Tóc dài rẽ ngôi màu nâu tro

    Với các bạn gái thích phong cách dịu dàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút thì mái tóc dài truyền thống của bạn chỉ cần lên nhẹ màu nâu tro, để mái dài rẽ ngôi giữa hoặc 7/3 cũng đã đủ để bạn trông vô cùng nữ tính và dịu dàng hơn rất nhiều phải không nào.

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    #4. Tóc ngắn ngang vai tự nhiên màu nâu tro

    Chỉ cần cắt ngắn ngang vai và nhuộm màu nâu tro, vậy là bạn đã có một mái tóc xinh xắn thời thượng rồi.

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    #5. Tóc dài uốn đuôi màu nâu tro

    Những lọn uốn xoăn bồng bềnh khiến cho bạn dù nhìn từ đằng sau đã thấy cực kỳ nhẹ nhàng mà lại rất xinh đẹp đúng không?

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    nhuom toc mau nau tro

    NHUỘM MÀU NÂU TRO CÓ CẦN TẨY TÓC KHÔNG?

    Mang âm hưởng từ những màu hot trend vừa qua, nâu tro vẫn được dự đoán là màu tóc sẽ tiếp tục gây bão trong năm sau 2021. Màu nâu tro cực kỳ phù hợp với cô nàng cá tính, thích sự khác biệt.

    Nếu có ý định nhuộm tóc màu nâu tro, bạn cần chuẩn bị tinh thần phải chăm sóc và sử dụng các sản phẩm giữ màu chuyên biệt cho tóc. 

    Màu tóc này cần phải tẩy tóc mới có thể lên đúng màu và các nàng cũng cần chú ý chăm sóc thật kỹ cho tóc trước và sau khi nhuộm để có được màu nhuộm như ý nhé!

    Để không phải lo lắng về tác hại của việc tẩy tóc cũng như đảm bảo chất lượng nhuộm đẹp và như ý muốn bạn cần lưu ý chọn các salon uy tín để chọn mặt gửi vàng nhe.

    LỜI KẾT

    Nhuộm tóc màu nâu tro sẽ là một quyết định táo bạo. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết Nhuộm Tóc Màu Nâu Tro Trào Lưu Tóc Đẹp 2023 Vừa Trẻ Trung Lại Tôn Da Khiến Các Nàng Mê Mẩn mà hairsalonthuy.com chia sẻ trên đây các bạn sẽ tự tin chọn cho mình màu tóc đẹp, trẻ trung, cá tính và sành điệu này

    Chúc các nàng chúng ta luôn xinh đẹp và nổi bật mỗi ngày nhé!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN