*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 6 28, 2023

Nhuộm Tóc Màu Nâu Socola - Màu Nhuộm Thanh Lịch 2023 Giúp Tôn Da Cực Hiệu Quả

Nhuộm tóc màu nâu socola đã trở thành xu hướng tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt của giới trẻ, với màu nhuộm socola này giúp sáng da và tôn lên nét đẹp khuôn mặt nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Ngoài ra còn một lý do nữa là màu socola rất bền màu

Tóc màu socola phù hợp với làn da của người Việt, nó giúp tôn làn da vàng rất hiệu quả, nó giúp làn da vàng thêm tươi sáng để tạo nên diện mạo trẻ trung hơn. Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu chi tiết màu nhuộm độc đáo này nhé.


nhuom toc mau nau socola
Màu tóc nâu socola trầm cho vẻ ngoài dịu dàng

    CÁC LÝ DO BẠN NÊN NHUỘM TÓC MÀU NÂU SOCOLA

    #1. Nhuộm màu nâu socola rất bền màu

    Màu socola là màu nhuộm bền màu nhất trong bảng màu nhuộm tóc nâu và nó cũng chính là một trong màu gốc cơ bản để các thợ làm tóc lành nghề pha trộn thành những màu nhuộm khác như nâu rêu, nâu đồng, nâu cà phê…

    Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm là với màu nhuộm này sẽ giúp bạn xinh đẹp tối thiểu là trong 6 tháng.




    #2. Nhuộm màu socola bạn sẽ không phải tẩy tóc 

    Một trong những nỗi lo của các cô gái khi quyết định nhuộm tóc là hay lăn tăn màu nhuộm này đẹp nhưng có phải "tẩy tóc" hay không? và tẩy tóc thì hệ quả là tóc sẽ bị mất nước nên dễ, khô, xơ, gãy rụng. Do vậy có thể nhuộm ngay và luôn nếu bạn lỡ yêu thích màu nhuộm socola này.

    #3. Nhuộm tóc nâu socola giúp tôn da trắng sáng

    Với đặc trưng chung của dãy màu nhuộm nâu là mang đến sự dịu dàng, đằm thắm và ưa nhìn cho các bạn gái bạn còn được bonus thêm sự trắng sáng của làn da bất kể là da ngăm hay là da trắng

    Màu nhuộm này cũng mang đến cho bạn cảm giác khỏe khoắn và mượt mà của sợi tóc. Đây cũng là một điểm cộng mà bạn không thể bỏ qua.

    #4. Màu nhuộm nâu socola giúp bạn không sợ bị lỗi thời

    Xuất hiện và trở thành trào lưu cho các nàng từ vài năm trở lại đây. Và hiện tại cũng không quá khó cho bạn để bắt gặp tại các đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng,…các bạn nữ trẻ vẫn còn rất hứng khởi với màu nhuộm này vốn bắt nguồn từ xứ Kim Chi và được các sao Hàn cổ súy trong một thời gian dài.

    #5. Nhuộm màu socola giúp bạn không bị giới hạn bởi các điều kiện hoàn cảnh, môi trường khác nhau

    Với màu tóc nhuộm đẹp và không quá nổi bật này các nàng học sinh còn trên ghế nhà trường hay các nàng công sở có thể vô tư nhuộm mà không cần lo nghĩ nhiều. 

    Vì trong điều kiện thiếu sáng màu nhuộm này trông không khác mấy với màu tóc đen của bạn. Đặc biệt bạn không cần bỏ nhiều công sức để chăm sóc mái tóc sau nhuộm như các tông màu nổi bật khác.

    #6. Màu nhuộm socola giúp bạn đa dạng hóa trong việc tạo kiểu và cho bạn nhiều sự lựa chọn với dãy màu rộng

    Tóc màu socola phù hợp với các kiểu tóc dài ngắn khác nhau, bạn có thể sử dụng cho tóc bob, tóc ngang vai, tóc dài, uốn dập sóng, uốn đuôi hoặc uốn tự nhiên đều rất phù hợp, nó luôn cho sự trẻ trung để giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê 2023 Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    CÁC KIỂU NHUỘM MÀU SOCOLA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT (CẬP NHẬT 2023)

    #1. NHUỘM TÓC NÂU SOCOLA TỰ NHIÊN

    nhuom toc mau nau socola
    Màu Socola giúp mái tóc bồng bềnh, mềm mại hơn

    Đây được xem là gam màu socola trầm và gần giống như màu tóc đen tự nhiên. Do vậy đây cũng là gam màu nhạt, nhẹ nhàng và bền màu nhất trong bảng màu nhuộm nâu

    Nếu đang làm việc, học tập trong môi trường đòi hỏi phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe thì đây là màu nhuộm dành cho bạn.

    #2. NHUỘM MÀU NÂU SOCOLA HẠT DẺ

    nhuom toc mau nau socola
    Tóc màu socola cho diện mạo trẻ trung đầy sức sống

    Nhuộm màu nâu socola hạt dẻ đang là lựa chọn yêu thích của hội chị em thời gian gần đây. Màu nhuộm này có đim cộng là không kén da và trang phục. Nếu dịu dàng, thanh lịch là tiêu chí làm ẹẹp của bạn thì đây là màu nhuộm không thể phù hợp hơn.

    #3. NHUỘM MÀU SOCOLA SẪM

    nhuom toc mau nau socola
    Tông màu socola giúp tôn làn da rất hiệu quả

    #4. NHUỘM MÀU NÂU SOCOLA ÁNH TÍM

    nhuom toc mau nau socola
    Bạn sẽ có mái tóc không bao giờ lỗi mốt

    Đây là màu nhuộm có thể xem là phù hợp với fan yêu thích màu tím, tuy nhiên vì lý do nào đấy lại không muốn tím hóa nguyên cả đầu. Nâu chocolate ánh tím là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Màu nhuộm này đảm bảo mang đến cho người nhuộm sự nổi bật, cá tính và làm bật tông da không phải bàn cãi. Nếu muốn không quá nổi bật mà vẫn sang chảnh và phong cách không kém cạnh ai thì hãy tự tin chọn ngay màu nhuộm này để làm đẹp bản thân nhé.

    #5. NHUỘM MÀU NÂU SOCOLA TRẦM

    nhuom toc mau nau socola
    Màu nâu socola hạt dẻ

    Đây là tông màu nhuộm trung tính mang hơi hướng nhẹ nhàng, đầm tính vì vậy được xem là lựa chọn hàng đầu cho các chị em U40 hoặc các chị em có tâm lý muốn làm đẹp và không quá phô trương. 

    Do màu tóc này cũng gần giống với màu tóc tự nhiên vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền và thời gian nhuộm dặm chân như các màu nhuộm khác.

    #6. NHUỘM MÀU SOCOLA CHO TÓC NGẮN

    nhuom toc mau nau socola
    Màu socola giúp bạn có cảm giác thoải hơn cùng những kiểu tóc ngắn

    nhuom toc mau nau socola
    Màu tóc nâu hạt dẻ

    Với nhiều ưu điểm như bền màu, không phải tẩy tóc vừa giúp bạn làm đẹp mà vẫn giữ bạn trong vùng an toàn. Do vậy tóc màu nâu socola đưc sự ủng hộ của đông đảo của phe áo dài. 

    Vậy liệu màu nhuộm này có đẹp và phù hợp với các nàng tóc ngắn?. Chắc hẳn bạn cũng d dàng nhận thấy sự thoải mái, sáng sủa và tươi mới hơn của các ảnh mẫu trên đây. 

    Vì vậy nếu đang muốn làm đẹp cho mái tóc thì hãy tự tin và mạnh dạn lên bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải tht vọng đâu.

    #7. NHUỘM TÓC NÂU SOCOLA ÁNH VÀNG

    nhuom toc mau nau socola
    Hotgirl nhuộm tóc màu socola

    nhuom toc mau nau socola
    Dịu dàng, đằm thắm và hấp dẫn người xung quanh

    Đây là một trong những màu nhuộm yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như hội chị em công sở. Nó giúp bạn trông rạng rỡ, thời trang và phong cách hơn nếu khéo chọn trang phục và lối trang điểm phù hợp.  

    BẢNG MÀU NHUỘM NÂU SOCOLA THỊNH HÀNH [cập nhật 2023]

    Bảng màu tóc nhuộm sẽ giúp cho chúng ta lựa chọn màu tóc mà mình mong muốn. Và chắc hắn có nhiều bạn chưa hiểu rõ về các hệ thống màu trong cuốn catalog.

    Cũng như các hệ thống màu sắc khác màu tóc nhuộm được hình thành từ 3 tông màu cơ bản đó là vàng, đỏ, xanh. Dựa vào nguyên tắc kết hợp các nhà tạo mẫu có thể tạo được hàng nghìn màu đẹp. 

    Bảng màu tóc nhuộm được đánh giá thông qua độ sâu của màu. Có nghĩa là sáng hoặc tối. Từ thang điểm 10 người ta đánh mỗi màu bằng một chỉ số với 3 con số khác nhau. Ví dụ như màu tóc nhuộm 7.33, 1.11; 1.31; 4.2;… 

    Trong đó: Chữ số đầu tiên trước dấu chấm để chỉ mức độ sâu hay còn gọi là Level của màu tóc. 

    Chữ số thứ 2: Chỉ tông màu chính. 

    Chữ số thứ 3: Chỉ tông màu ánh. 

    Mức độ sâu đó được chia theo từng Level khác nhau từ đậm đến nhạt. Cụ thể như sau: 

    1/. Black (đen)
    2./ Very Dark Brow (Nâu đen)
    3./ Dark Brow (Nâu đậm) 
    4./ Medium Brow (Nâu vừa) 
    5./ Light Brow (Nâu sáng) 
    6./ Dark Blonde (vàng sậm) 
    7./ Medium Blonde (vàng vừa) 
    8./ Light Blode (Vàng sáng) 
    9./ Very Light Blonde (Vàng rất sáng) 
    10./ Light Blonde (Vàng sáng nhất) 

    Tông màu chính luôn đứng sau dấu chấm được phân chia thành 6 loại chính với 2 nhóm chính là màu ấm và màu lạnh như sau:

    Tông màu chính 

    Tên gọi chung 

    Tông màu lạnh 

    . NATURAL – Màu tự nhiên 
    .1 ASH – Màu tro 
    .2 Violet – Màu tím 

    Tông màu lạnh 
    .3 Gold – Vàng 
    .4 Coppor – Màu đồng. 
    .5 
    .6 Mahogam – Màu nâu đỏ. 

    Tông màu ánh là tông màu phù trợ và cũng được đánh giá theo lựa chọn của tông màu chính. 

    Ví dụ: 4. 3 2

    4.3 2 

    (LEVEL màu)/Dấu chấm/Tông màu chính/Tông màu ánhMức độ 4 gold – vàng ánh tím – Violet 

    bang mau nau socola

    bang mau nau socola

    bang mau nau socola

    bang mau nau socola

    bang mau nau socola

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Nâu Socola 2023 Giúp Tôn Da cực Hiệu Quả và nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc mang lại sự tươi tắn, trẻ trungdịu dàng thì hãy chọn mốt nhuộm tóc màu nâu Socola dễ thương này nhé.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN