*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 1 18, 2024

Hấp Dầu Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Hấp Dầu Tóc Mới Nhất 2024

Là phụ nữ thì chị em ai cũng mong muốn sở hữu mái tóc khỏe, suôn mềm và bóng mượt. Và để có được điều này hấp dầu là bước chăm sóc tóc cơ bản không thể thiếu của bạn gái. Vậy hấp dầu có tác dụng gì ?. Và hấp dầu bao nhiêu tiền?.

Xem bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để biết hấp dầu là gì?. Hấp dầu bao nhiêu tiền. Và giúp mái tóc bạn trở nên bóng mượt và khỏe hơn trông thấy nhé. 

hap dau bao nhieu tien
                                                 

    HẤP DẦU LÀ GÌ?



    Hấp dầu là biện pháp chăm sóc tóc qua việc cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho tóc. Nhằm giúp tóc bạn thoát khỏi tình trạng khô xơ, mất nước.

    Vì thế, nó là giải pháp toàn diện, hiệu quả cho mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, hư tổn. Và góp phần làm cho tóc của bạn trở nên bóng mượt, giàu sức sống.

    CÓ BAO NHIÊU LOẠI HẤP DẦU?

    Cùng với sự phát triển của ngành làm đẹp thì dịch vụ hấp dầu cũng dần trở nên phổ biến. Và được xem là không thể thiếu cho bạn gái quan tâm đến vẻ đẹp của mái tóc. 

    Tùy thuộc vào tình trạng hư tổn tóc của bạn. Hiện chúng ta có các gói dịch vụ hấp dầu với mức giá tiền khác nhau.

    Tuy nhiên về cơ bản hiện nay có hai kiểu hấp dầu chính là hấp nóng và hấp lạnh

    #1. HẤP DẦU NÓNG: 

    hap dau bao nhieu tien

    Đây là kiểu hấp dầu khá phổ biến. Giúp bạn nhanh chóng phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc mình trong thời gian ngắn nhất. 

    Tuy nhiên nó là biện pháp kích nhiệt. Vì vậy có thể khiến tóc bạn bị tổn thương nếu không chọn salon uy tín để thực hiện.

    #2. HẤP DẦU LẠNH: 

    hap dau bao nhieu tien

    Nếu tóc bạn trong tình trạng khô xơ và tổn thương nghiêm trọng thì nên áp dụng biện pháp này. Kiểu hấp dầu lạnh giúp tóc được cung cấp oxy, trị khô xơ và diệt khuẩn hiệu quả.

    Và cho dù chọn gói dịch vụ hấp dầu nào kể trên. Lời khuyên là bạn vẫn phải nên tìm đến các salon uy tín. Nhằm được tư vấn, phục hồi mái tóc với phụ liệu chính hãng và phù hợp với túi tiền nhé

    Thông thường thì hấp nóng chi phí sẽ cao hơn hấp lạnh đấy. Thời gian hấp dầu sẽ tùy thuộc vào mức độ hư tổn và mức độ phục hồi tóc của bạn. Vì vậy cũng đừng nên thắc mắc cũng như bận tâm về thời gian thực hiện nha bạn.

    CÁCH NHẬN BIẾT VÀ PHÂN LOẠI TÌNH TRẠNG TÓC BỊ HƯ TỔN MỚI NHẤT 2024

    #1. TÓC HƯ TỔN MỨC ĐỘ 1:

    hap dau bao nhieu tien

    Ở mức độ đầu tiên này, tóc hư tổn thường kèm theo các dấu hiệu như:

    - Độ bóng thấp, tóc khô, khi vuốt ngược tay theo sợi tóc bạn sẽ thấy khô ráp.
    - Tóc dễ bị rối và khó khăn khi chải.

    Với tình trạng này tóc bạn có thể được phục hồi và cải thiện bằng các phương pháp thông thường. Bằng cách bổ sung dưỡng chất và cấp nước cho tóc như dùng dầu dưỡng, hấp tóc thường xuyên.. 

    Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện các liệu trình phục hồi tóc ở mức độ hư tổn này. 

    Điều bạn cần chú ý là nên lựa chọn các tiệm làm tóc uy tín. Để được tư vấn chuẩn và sử dụng sản phẩm chất lượng khi thực hiện phục hồi tóc.

    #2. TÓC HƯ TỔN MỨC ĐỘ 2

    hap dau bao nhieu tien

    Tình trạng tóc khi ở mức độ hư tổn này có thể thấy như:

    - Độ bóng thấp hoặc hầu như không có, vuốt tóc theo chiều thẳng cho cảm giác khô ráp.

    - Tóc yếu, dễ bị gãy rụng khi chải/gội đầu hoặc bị tác động bên ngoài. Để cải thiện tình trạng tóc hư tổn ở mức độ này. Bạn nên thực hiện các phương pháp dưỡng tóc như ủ và hấp tóc đều đặn

    Theo lời khuyên từ các chuyên gia. Đối với tóc thường bạn chỉ nên hấp dầu 2 lần/tháng. Và áp dụng 1 lần/tuần đối với tóc bị hư hại do uốn nhuộm, hóa chất, tia cực tím,…

    Trường hợp này bạn không nên hấp dầu quá nhiều. Điều này có thể khiến cho tóc dễ bị bết, bắt bụi và gây phản tác dụng. 

    Ngoài ra, bạn cũng nên có kế hoạch bổ sung Keratin cho sợi tóc. Thông qua chế độ dinh dưỡng hoặc các sản phẩm dưỡng chuyên dùng. 

    Việc này sẽ giúp phục hồi cấu trúc và các thành phần melanin bị mất đi. Do tác động của môi trường hay việc thay đổi kiểu tóc liên tục trong thời gian ngắn.

    #3. TÓC HƯ TỔN MỨC ĐỘ 3

    hap dau bao nhieu tien

    Ở mức độ hư tổn này tóc có các biểu hiện như sau:

    - Tóc khô, xốp, dễ thấm nước và cho cảm giác nặng khi gội đầu.
    - Tóc xơ rối và gãy rụng nhiều bất thường.
    - Xuất hiện nhiều sợi tóc bị chẻ ngọn, chẻ thân hoặc cháy.

    Trong trường hợp tóc ở mức độ hư tổn này. Bạn nên tỉa hoặc cắt bỏ phần tóc đã tẩy bị chẻ ngọn hoặc bị cháy. Để tránh gây hư tổn thêm cho phần tóc bình thường. 

    Nếu không muốn cắt bỏ phần tóc hư tổn này. Bạn có thể sử dụng biện pháp trực tiếp đưa Keratin vào sâu trong sợi tóc. Phương pháp này được gọi là phủ Keratin

    Để đảm bảo hiệu quả cao nhất thì khi thực hiện biện pháp này. Lời khuyên chân thành là bạn nên thực hiện tại các salon uy tín. Để đạt được kết quả như mong đợi nhé

    HẤP DẦU BAO NHIÊU TIỀN? HẤP DẦU Ở TIỆM CÓ GÌ TỐT

    Để trả lời câu hỏi này thì trước tiên chúng ta cần xác định tình trạng hư tổn chính xác. Nhằm chọn giải pháp là hấp tóc tại salon hay tự làm để tiết kiệm chi phí nhé.

    HẤP DẦU TẠI SALON CÓ GÌ TỐT?

    - Trước hết, trang thiết bị & phụ liệu chuyên dụng sẽ giúp lấy lại sự suôn mềm, bóng mượt cho mái tóc bạn.

    - Kế đến là giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về kết quả thực hiện.

    Riêng tại salon Thúy. Chúng tôi cung cấp đến bạn các dịch vụ hấp tóc cơ bản và phục hồi tóc chuyên sâu. Dành cho tóc hư tổn ở các cấp độ bình thường và hư tổn nặng. Cam kết sử dụng phụ liệu chính hãng kết hợp quy trình phục hồi chuẩn 8 bước. Đảm bảo cho hiệu quả rõ rệt ngay lần thực hiện dịch vụ đầu tiên.

    BẢNG GIÁ HẤP TÓC MỚI NHẤT 2024 CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

    Nếu chăm sóc tóc là ưu tiên hàng đầu của bạn trong những ngày cận Tết. Thì ắt hẳn câu hỏi "hấp dầu bao nhiêu tiền" là vấn đề mà bạn quan tâm.  

    Nhìn chung giá hấp tóc tại các salon sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc nhiều vào độ hoành tráng cũng như vị trí của cơ sở làm đẹp. Salon càng to và gần trung tâm thì phí càng đắt đỏ. Chứ không hẳn là cứ nhiều tiền thì bạn sẽ nhận được chất lượng tương ứng. Mà điều này còn tùy thuộc vào định hướng phát triển và đạo đức kinh doanh của salon.

    Theo khảo sát mới nhất của chúng tôi. Khung giá hấp dầu trên thị trường hiện nay dao động từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng. Ở phạm vi bài viết này chúng tôi không đề cập đến khung giá chung của dịch vụ phục hồi tóc để bạn khỏi lăn tăn nhe.

    Tên dịch vụ
    "Salon cao cấp
    (VNĐ)"
    "Salon trung cấp
    (VNĐ)"
    "Salon thường
    (VNĐ)"
    Hấp dầu
    700,000
    500,000
    300,000
    Giá hấp dầu tại salon Thúy hiện là 200.000 đồng. Trường hợp tóc bạn bị hư tổn cần đến các giải pháp phục hồi chuyên sâu. Thì khung giá phí cho dịch vụ phục hồi collagen hoặc Keratin tại salon chúng tôi dao động từ: 400.000 – 600.000 VNĐ.

    Tùy theo mức độ hư tổn tóc mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp. Nhằm mang lại hiệu quả tối đa và giúp bạn giảm thiểu chi phí một cách hiệu quả nhất.

    QUY TRÌNH HẤP DẦU CHUẨN TẠI SALON THÚY GỒM 8 BƯỚC SAU:

    Bước 1: LÀM SẠCH TÓC.

    hap dau bao nhieu tien

    Trước tiên, để các loại kem ủ và thuốc phục hồi đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi sẽ làm sạch tóc của bạn bằng cách gội đầu thật kỹ. Trường hợp tóc bẩn có thể bạn sẽ được gội thêm lần 2.

    Bước 2: KIỂM TRA TÌNH TRẠNG DA ĐẦU VÀ ĐỘ HƯ TỔN CỦA TÓC.

    hap dau bao nhieu tien

    Salon đánh giá tình trạng tóc và chuẩn bị các loại kem phù hợp nhất với cấp độ hư tổn.

    Bước 3: LỰA CHỌN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI CHẤT TÓC. 

    Bên cạnh việc lựa chọn phụ liệu phù hợp với mức độ hư tổn. Sản phẩm của chúng tôi cũng đáp ứng các yêu cầu của bạn về mùi hương, hiệu quả, giá cả, ….

    Bước 4: BÔI DƯỠNG CHẤT (COLLAGEN, KERATIN) VÀ Ủ TÓC

    hap dau bao nhieu tien

    Sau khi đã bôi kem ủ tóc. Tóc bạn sẽ được ủ trong khoảng thời gian thích hợp. Tùy thuộc vào mức độ hư tổn của tóc và thời gian khuyến nghị của sản phẩm sử dụng.

    Quá trình này có thể từ 20-30 phút nếu tóc bạn bị khô và hư tổn. Với khung thời gian ủ này. Tóc bạn sẽ được tăng cường dưỡng ẩm và phục hồi một cách toàn diện hơn.

    Bước 5: DÙNG MÁY HẤP TÓC ĐỂ PHỤC HỒI TÓC.

    hap dau bao nhieu tien

    Sau quá trình ủ với các dưỡng chất Collagen, Keratin tóc bạn sẽ được đưa vào máy hấp nóng để kích nhiệt với dãy nhiệt độ phù hợp nhất. 

    Dưới tác dụng của nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc nở ra và các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ vào sâu bên trong sợi tóc của bạn.

    Bước 6: XẢ SẠCH TÓC.

    Sau quá trình phục hồi với máy hấp tóc bạn sẽ được xả sạch lại để không bị bám khói, bụi cũng như tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người sử dụng dịch vụ.

    hap dau bao nhieu tien

    Bước 7: SẤY KHÔ.

    Sấy khô là bước tiếp theo sau quá trình xả sạch tóc ở bước 6 mà chúng tôi đã thực hiện

    hap dau bao nhieu tien

    Bước 8: DƯỠNG TÓC VỚI TINH DẦU CHUYÊN DÙNG.

    Cuối cùng tóc bạn sẽ được chăm sóc với sản phẩm chuyên dùng có tinh dầu để duy trì cảm giác mềm, mượt sau dịch vụ.

    hap dau bao nhieu tien

    MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC HẤP DẦU TÓC

    Dưới đây là một số câu hỏi mà bạn thường gặp khi tìm hiểu về hấp tóc. 

    HẤP COLLAGEN LÀ GÌ:

    Là phương pháp phục hồi tóc hư tổn bằng cách sử dụng collagen chuyên biệt. Đưa sâu vào bên trong lớp biểu bì tóc. Nhằm cung cấp dưỡng chất và kích thích sản sinh Collagen, Keratin. Để lấp đầy những chỗ hư tổn và đứt gãy của sợi tóc.

    THỜI GIAN HẤP DẦU BAO NHIÊU PHÚT

    Thời gian hấp dầu theo quy trình trên của chúng tôi dao động từ 60-70 phút tùy thuộc vào mức độ hư tổn, sự hấp thụ của tóc đối với từng loại nguyên phụ liệu và các điều kiện khách quan khác.

    HẤP TÓC TẠI NHÀ ĐƯỢC KHÔNG?

    Hiện nay trên thị trường có chào bán nhiều bộ sản phẩm phục hồi tóc, nếu đã chọn phương án hấp dầu tại nhà thì lời khuyên dành cho bạn là nên tìm bộ sản phẩm đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí (3 trong 1): gội, ủ và xả. 

    Sử dụng kết hợp và tuân thủ đúng theo một quy trình chuẩn sẽ giúp bạn phục hồi mái tóc với chất không khác gì ở salon.

    Tuy nhiên cần lưu ý, do không có đầy đủ trang thiết bị và sản phẩm đúng chuẩn salon bạn có thể gặp rủi ro là tóc không cải thiện gì nhiều khi phục hồi tóc ở nhà hoặc nếu có thì thời gian hiệu quả thường tối thiểu là trên 7 ngày.

    Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng bạn có thể áp dụng các phương pháp từ nguyên liệu thiên nhiên (từ chuối, bưởi lê, bơ với sữa chua không đường, tinh chất dầu dừa…) vốn không phải tốn nhiều chi phí và cũng rất hiệu quả nếu có thời gian. 

    Cần lưu ý là các biện pháp sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên chỉ phù hợp với hư tổn cấp độ nhẹ và cần sự kiên trì của người dùng.

    TOP 7 CÁCH CHĂM SÓC TÓC CHẮC KHỎE 2024 BẠN NÊN CẬP NHẬT 

    #1. DÙNG KEM Ủ TRƯỚC KHI NHUỘM TÓC

    Trước khi thay đổi màu tóc, bạn nên sử dụng kem ủ dưỡng tóc hoặc sản phẩm chăm sóc tóc trước một ngày để bảo vệ tốt nhất cho mái tóc của bạn, nhằm tránh cho tóc bị hư tốn trước khi sử dụng các sản phẩm uốn, duỗi hoặc nhuộm.

    #2. DƯỠNG ẨM CHO TÓC 

    Hãy luôn nâng niu, nuôi dưỡng và đảm bảo tóc của bạn thường xuyên được chăm sóc bằng những sản phẩm dưỡng ẩm để phục hồi vẻ đẹp suôn mềm, óng mượt cho mái tóc.

    #3. GỘI SẠCH ĐỂ TÓC CHẮC KHỎE

    Duy trì tần suất gội đầu tối thiểu 2 lần/tuần để nói không với nấm ngứa, gàu, trứng tóc và các phát sinh khác gây trở ngại trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày. 

    Sau khi gội đầu, hãy dùng khăn lau khô tóc nhẹ nhàng bằng cách quấn khăn quanh tóc và vỗ, không vò xát mạnh để tránh làm tóc bị hư tổn hoặc gãy rụng. 

    #4. LÀM KHÔ TÓC ĐÚNG CÁCH 

    Dùng khăn lau khô tóc nhẹ nhàng bằng cách quấn khăn quanh tóc và vỗ, không vò xát mạnh để tránh làm tóc bị hư tổn hoặc gãy rụng. Nên nhớ tóc bạn rất mong manh, yếu ớt!

    #5. HẠN CHẾ SỬ DỤNG MÁY SẤY TÓC 

    Lưu ý không nên dùng máy sấy tóc một cách thường xuyên. Khi sử dụng không để máy sấy tóc quá nóng hoặc để máy sấy quá sát da đầu! Tốt hơn là chọn máy sấy tóc có đầu khuyếch tán hỗ trợ nhằm thổi tóc bung lên để tóc phồng và kích thích tóc tăng trưởng. Tuy nhiên tốt nhất vẫn là dùng lược thưa để chải và để tóc khô tự nhiên.

    #6. MÁT XA DA ĐẦU

    Việc mát xa da đầu khiến cho toàn bộ cơ thể cảm thấy sảng khoái, kích thích lưu thông máu huyết và mọc tóc đồng thời giúp ngăn hình thành lớp bã nhờn và gàu trên da đầu.

    #7. THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG, SINH HOẠT LÀNH MẠNH 

    Cũng giống như da, tóc cũng chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài và lối sống của bạn!. Vì vậy, một chế độ ăn uống không dầu mỡ, rượu, thuốc lá cũng như thường xuyên tập thể thao và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn và hạn chế tình trạng gãy, rụng và chẻ ngọn!

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ với bạn bài viết Hấp Dầu Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Hấp Dầu Tóc Mới Nhất 2024. Qua bài viết thì bạn đã biết hấp dầu bao nhiêu tiền rồi đúng không. 

    Hy vọng với những kiến thức trên đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được phương án phục hồi tốt nhất cho mái tóc của mình. Để luôn rạng ngời và tự tin nhé!.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và khởi đầu mới cùng diện mạo rạng rỡ nhất trong năm mới nha!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN