*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 1 04, 2024

Nhuộm Tóc Nâu Hạt Dẻ - Trend Nhuộm 2024 Vừa Cuốn Hút, Nữ Tính Và Là Cứu Cánh Cho Nàng Tóc Mỏng Và Thưa

Một trong những nỗi niềm của các nàng tóc mỏng và thưa là việc bị hạn chế trong công tác tạo kiểu, định hình tóc... Và một trong những bí quyết giúp mái tóc mỏng trông dày và bồng bềnh hơn không đâu xa mà lại nằm ở chính màu tóc nhuộm của bạn. 

Xem ngay bài viết của hairsalonthuy.com để biết lý do vì sao nhuộm tóc nâu hạt dẻ lại được xem là xu hướng tóc nhuộm thanh lịch, tinh tế, an toàn và cứu cánh cho các bạn gái tóc mỏng trong việc tạo hình tóc và giúp tóc bạn trông dày hơn nhé!.


Nhuom toc Nau Hat De
Nâu hạt dẻ

    VÌ SAO TÓC NHUỘM MÀU NÂU HẠT DẺ ĐƯỢC XEM LÀ CỨU CÁNH CỦA MÁI TÓC MỎNG VÀ THƯA?



    Tóc màu nâu hạt dẻ là tông màu rất được lòng giới trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần cuốn hút vài năm trở lại đây. Điều này cũng dễ hiểu bởi màu hạt dẻ ngoài lành tính, không bị lỗi thời lại dễ nhuộm và không phải tẩy tóc. Vì vậy đây là lựa chọn an toàn cho bạn gái sở hữu mái tóc mỏng vốn có tâm lý muốn vừa đẹp, ăn chắc mặc bền mà lại không gây tổn hại cho tóc. 

    Mời bạn tiếp tục xem bài viết để biết lý do tại sao nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ cũng đang trở thành xu hướng hiện nay nhé.

    #1. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ phù hợp với mọi màu da

    Nhuom toc Nau Hat De
    Nâu sáng

    Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ không quá nổi bật nhưng lại phù hợp với mọi màu da từ da trắng, da ngăm, da nâu,….và lại dễ phối đồ nên được giới trẻ ưu ái và lựa chọn.

    #2. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ không làm hư tổn mái tóc của bạn

    Một điểm cộng của tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ là không làm tóc hư tổn do không phải tẩy tóc như những tông màu sáng khác, đồng thời giúp che đi khuyết điểm tóc mỏng thưa hiệu quả, tha hồ cho các nàng tự tin, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Vậy thì còn chần chờ gì mà không thử ngay tóc nhuộm màu hạt dẻ này nhỉ, đảm bảo bạn sẽ luôn là người nổi bật mỗi khi xuất hiện đấy.

    Nhuom toc Nau Hat De

    #3. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ tông màu phổ biến và phù hợp với mọi người

    Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ là tông màu phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người từ các nàng học sinh, sinh viên hay các nàng công sở và ngay cả các chị thuộc lứa tuổi U50.

    Nếu muốn cho mình trông nổi bật hơn chút thì có thể nhuộm highlight màu caramel và nâu vàng sáng giúp mái tóc trông dày hơn và ngọt ngào hơn.

    Nhuom toc Nau Hat De

    #4. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ đặc trưng của sự dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính

    Nếu không đề cập đến những tone màu phá cách và thể hiện cá tính mạnh mẽ như xám khói, tím khói, rêu khói, trắng bạch kim... Thì tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ giúp bạn thể hiện được nét trọn vẹn sự dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính của con gái.

    Nhuom toc Nau Hat De

    #5. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ không kén chọn tuổi tác

    Đặc biệt hơn là tóc nhuộm nâu hạt dẻ không kén chọn tuổi tác. Màu nhuộm này phù hợp ngay cả khi bạn là một cô gái trẻ trung năng động hay một người đã đứng tuổi.

    Điểm mấu chốt là màu tóc hạt dẻ giúp bạn thể hiện được sự tươi mới và xinh đẹp của người phụ nữ.

    Nhuom Tóc Nau Hat De

    Màu tóc này ngay cả khi kết hợp với kiểu tóc uốn vẫn vô cùng phù hợp cho các nàng sinh viên hay các bạn nữ làm văn phòng thích phong cách đằm thắm, trẻ trung, nhẹ nhàng. 


    Nhuom toc Nau Hat De

    #6. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ giúp tôn da hiệu quả

    Tóc màu nâu hạt dẻ giúp tôn da hiệu quả. Tạo sự năng động & không kém phần hiện đại trẻ trung. Nếu bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài mà lại thích kiểu tóc dài thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Nhuom toc Nau Hat De
    Tóc màu nâu socola sáng

    #7. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ giúp mái tóc bạn trông dày và khoẻ khoắn hơn

    Trường hợp nếu bạn không thích bó buộc trong tông màu nâu hạt dẻ truyền thống thì có thể sử dụng nhiều tông hạt dẻ khác nhau để thêm phần nổi bật

    nhuom toc nau hat de
    Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên

    Các cô nàng có mái tóc mỏng thưa được khuyến nghị để màu tóc hạt dẻ này vì đảm bảo 100% là nó không làm lộ khuyết điểm của bạn đâu.

    Nhuom toc Nau Hat De
    Nâu hạt dẻ socola

    Cách Chăm Sóc Tóc Sau Khi Nhuộm Tóc Màu Nâu Hạt Dẻ

    #1. Gội đầu đúng cách sau khi nhuộm

    Tuyệt đối không gội đầu bằng nước nóng và trong vòng 72h kể từ lúc nhuộm để hóa chất có thời gian thẩm thấu và lên đúng màu yêu cầu. Duy trì tần suất gội đầu hợp lý từ 2 - 3 lần/tuần để giữ màu nhuộm lâu nhất có thể. 

    #2. Không sấy tóc thường xuyên ở nhiệt độ cao 

    Nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội hoặc dùng quạt điện để làm khô tóc. Trường hợp buộc phải dùng đến máy sấy tóc thì nên sử dụng chế độ sấy gió hoặc chỉnh ở nhiệt độ thấp nhất có thể nếu không muốn tóc bị khô và mau xuống màu.

    #3. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

    Trong ánh nắng có chứa tia UV có thể gây hại cho tóc. Vì vậy tự trang bị cho mình một nòn rộng vành khi đi ra ngoài là điều mà bạn nên làm.

    #4. Dưỡng ẩm cho mái tóc

    Sử dụng dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm sau khi nhuộm là việc mà bạn nên làm để dưỡng và lấy lại độ ẩm cho mái tóc dưới tác động của thuốc nhuộm, môi trường bên ngoài. Tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là hấp tóc (hấp nóng) nếu bạn có thời gian và không ngại tốn một ít chi phí. 

    #5. Không để tóc ướt khi đi ngủ

    Bên cạnh việc đi ngủ với mái tóc ướt sẽ dễ khiến cho bạn bị cảm lạnh, để tóc ướt khi đi ngủ còn làm tăng nguy cơ bị nhiễm nấm da đầu, dễ gãy tóc và mau xuống màu nữa nhe.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Nâu Hạt Dẻ - Trend Màu Nhuộm 2024 Vừa Cuốn Hút, Đầy Nữ Tính Và Là Cứu Cánh Cho Nàng Tóc Mỏng Và Thưa.

    Hy vọng với BST màu t
    óc hạt dẻ đẹp và không bao giờ lỗi mốt này sẽ giúp các bạn sở hữu mái tóc mỏng và thưa có thêm lựa chọn cho bản thân và tự tin thể hiện cá tính, thời trang tóc mà không phải lăn tăn việc lộ khuyết điểm về tóc của mình.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN