*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 1 08, 2024

Tóc Màu Nâu Đen - Sự Lựa Chọn Giúp Làm Bật Tông Da, Cuốn Hút Và An Toàn Cho Phái Nữ 2024

Tóc màu nâu đen là màu nhuộm đơn giản và gần giống với màu tóc tự nhiên. Tuy nhiên lại là lựa chọn của nhiều bạn nữ hiện nay, bởi đây cũng là 1 trong những tông màu giúp sáng da và còn là màu tóc không kén tuổi đồng thời tương thích cho mọi kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau. 

Do đó nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc không thích những màu tóc thể hiện cá tính mạnh như: màu cam, màu bạch kim...thì tóc màu nâu đen sẽ là một lựa chọn tinh tế và tuyệt vời cho bạn trong năm 2024

Mời bạn cùng hairsalonthuy.com tham khảo BST tóc nhuộm màu nâu đen đẹp, thanh lịch, cuốn và để hiểu lý do tại sao các chị em lại yêu thích màu nhuộm này đến thế qua bài viết dưới đây nhé.

toc mau nau den
Nhuộm tóc màu nâu đen tự nhiên

    TÓC MÀU NÂU ĐEN LÀ MÀU NHƯ THẾ NÀO?



    Tóc màu nâu đen là một tone màu của nâu tro nhưng đậm hơn một chút. Màu nhuộm này khá gần với màu tóc nguyên thủy, tuy nhiên bạn sẽ thấy rõ màu nâu hơn khi ra ngoài ánh sáng. Màu nâu đen nữ chính là một trong các màu tóc nhuộm đẹp nhất hiện nay. 

    Trong bảng màu tóc nhuộm nâu hàng đầu hiện nay có thể nói màu nâu đen là màu nhuộm tương thích với nhiều đối tượng nhất.

    TÓC MÀU NÂU ĐEN PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

    Tóc màu nâu đen phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nó có thể giúp các bạn sinh viên, học sinh tha hồ làm đẹp mà không phải e dè sự giám sát của nhà trường còn các nàng công sở thanh lịch thì lại tránh được sự bàn tán của đồng nghiệp xung quanh.

    Và cũng chính màu tóc đặc biệt này đã tạo cơ hội làm đẹp cho các chị lứa tuổi U50 vẫn toả sáng và lung linh không thua kém ai bởi khả năng ẩn màu độc đáo của màu tóc nhuộm này trong điều kiện thiếu sáng.

    TÓC MÀU NÂU ĐEN HỢP VỚI DA NÀO?

    Màu nâu đen là màu nhuộm đẹp và tôn da. Nó có thể giúp tông da của bạn bật lên dễ dàng nếu không muốn nói quá là chỉ trong vòng một nốt nhạc. Vì vậy các nàng có làn hơi nâu hoặc trắng thì có thể vô tư nhuộm màu tóc này mà không phải lăn tăn gì cả nhé. 

    Thêm một điều mà có lẽ hầu hết ai nhuộm màu nhuộm nâu đen này cũng thích là bạn hoàn toàn không phải tẩy tóc trong khi lại việc lên màu lại dễ dàng và màu sau nhuộm phù hợp với đa số khuôn mặt và muôn vàn mẫu tóc đẹp khác nhau.

    TOP 11 LÝ DO KHIẾN TÓC MÀU NÂU ĐEN LÀ XU HƯỚNG TÓC NHUỘM HOT NHẤT 2024

    Không thể phủ nhận rằng chính màu mắt nâu đen đã giúp cho ánh nhìn của người đẹp Katie Holmes càng trở nên thu hút và gây ấn tượng hơn”. 

    Một điều cần lưu ý đến bạn là nếu tham dự các sự kiện vào buổi tối, bạn nên để tóc xõa để mái tóc nâu đen tăng thêm vẻ quyến rũ, nền nã và sang trọng. 

    Vì màu nâu đen gần giống tone đen nên các bạn có thể dễ dàng kết hợp với trang phục đen và lối trang điểm đậm nhằm tăng thêm vẻ quý phái, pha chút cổ điển.

    #1. Tóc màu nâu đen cho bạn sự duyên dáng và quyến rũ

    toc mau nau den
    Duyên dáng và quyến rũ

    #2. Tóc màu nâu đen cho bạn sự đơn giản nhưng hấp dẫn

    toc mau nau den
    Tóc màu nâu đen đậm đơn giản và hấp dẫn

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Tây - Màu Nhuộm Giúp Bạn Gái Tôn Da, Trẻ Trung Và Tươi Xinh Trong Mọi Hoàn Cảnh

    #3. Tóc màu nâu đen là màu nhuộm phù hợp với nhiều nhóm đối tượng (học sinh, sinh viên, người làm công sở...)

    toc mau nau den
    Là màu tóc phù hợp với tuổi học sinh

    toc mau nau den
    Đẹp rạng ngời cho U50

    #4. Tóc màu nâu đen là màu nhuộm giúp tóc bạn mềm mại hơn

    toc mau nau den
    Giúp mái tóc mềm mại hơn

    #5. Tóc màu nâu đen cho bạn sự hiện đại và năng động của tuổi trẻ

    toc mau nau den
    Màu tóc nhuộm hiện đại

    #6. Tóc màu nâu đen là màu nhuộm tương thích với nhiều màu da

    toc mau nau den
    Màu nhuộm tương thích nhiều màu da

    toc mau nau den
    Tóc màu nâu đen nguyên bản

    #7. Tóc màu nâu đen phù hợp cách trang điểm thường ngày

    toc mau nau den
    Nhuộm tóc màu nâu đen cho nữ đẹp và dễ trang điểm

    #8. Tóc màu nâu đen phù hợp cho mọi kiểu tóc

    toc mau nau den
    Màu nhuộm phù hơp cho mọi kiểu tóc

    #9. Tóc màu nâu đen cho bạn sự trẻ hóa của lứa tuổi teen girls

    toc mau nau den
    Màu nhuộm dành cho tuổi teen

    #10. Tóc màu nâu đen rất dễ phối đồ

    Tuy không quá nổi bật nhưng về mặt tinh tế và thanh lịch thì màu nâu đen cũng không kém cạnh ai. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm phong cách vừa cuốn hút và vừa "ton sur ton" thì màu tóc này vẫn dễ dàng đáp ứng cho bạn theo các tiêu chí này. 

    toc mau nau den
    Màu nâu đen dễ phối đồ

    #11. Tóc màu nâu đen là sự lựa chọn hàng đầu của sao Việt hiện nay

    toc mau nau den
    Là lựa chọn của nhiều sao Việt

    CÓ NÊN NHUỘM TÓC MÀU NÂU ĐEN?

    Tóc màu nâu đen ngoài các ưu điểm tôn da, không kén tuổi còn giúp mái tóc bạn có cảm giác mềm mượt hơn rất nhiều. 

    Tuy nhiên có một điểm các bạn cần lưu ý trước khi quyết định nhuộm màu nâu đen là một khi đã nhuộm màu này thì việc thay đổi sang tông màu nhuộm sáng hơn trong vòng ba tháng đến sáu tháng là bất khả thi. 


    BẠN CÓ THỂ TỰ NHUỘM TÓC MÀU NÂU ĐEN TẠI NHÀ?

    Mặc dù màu nâu đen là màu nhuộm cơ bản và bạn hoàn toàn có thể mua thuốc nhuộm red và màu nâu tông 6.5 để tự nhuộm hoặc nhờ bạn bè nhuộm tại nhà. 

    Tuy nhiên việc pha trộn và tính toán liều lượng thuốc cần thiết để tóc lên đều màu và đẹp với tóc nền hiện tại đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cân bằng màu nhất định. 

    Và nếu không muốn sửa chữa cho các sai lầm khi màu nhuộm lên không đúng tông hoặc loang lỗ thì lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên đến các salon chuyên nghiệp để bạn có thể được chăm sóc một cách tốt nhất.

    BẢNG MÀU NÂU ĐEN:

    Nếu bạn đang muốn chọn màu tóc phù hợp cho da ngăm đen và làm mới phong cách của bản thân mà chưa biết chọn kiểu tóc nào thì có thể tham khảo ngay bảng màu nâu đen hiện nay bao gồm các tone màu sau:

    #1. Very Dark Brow (Nâu đen)

    bang mau nau den

    Là tông màu nhuộm được đa số các bạn gái yêu thích bởi khả năng ẩn màu độc đáo và chỉ thể hiện rõ nhất dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời.

    Vì vậy đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ đi làm và đi học do sự tiện lợi của nó. 

    Ngoài ra nếu nhuộm màu nhuộm này thì bạn cũng không sợ bị lỗi thời như các màu nhuộm sáng khác nhé.

    #2. Dark Brow (Nâu đậm)

    bang mau nau den 2021

    Tông màu nâu trầm là giải pháp an toàn và tối ưu nhất cho các bạn nữ có làn da ngăm đen. Bởi màu tóc này giúp tôn làn da bạn một cách hiệu quả và trẻ trung hơn rất nhiều đó nha.

    Để tăng thêm sự dịu dàng và nữ tính của con gái bạn nên kết hợp với kiểu tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. 

    Đến thời điểm này màu nâu trầm vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của của cô nàng đi học, làm công sở vốn chú trọng đến sự tinh tế, hoàn hảo.

    #3. Medium Brow (Nâu vừa)

    Nếu nhu cầu của bạn là cần sự duyên dáng, cá tính và hơi dịu dàng nữ tính thì kiểu tóc màu nâu đậm (socola) chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. 

    Màu tóc nhuộm này dễ chăm sóc và bạn cũng không phải lăn tăn việc tẩy tóc để có được mái tóc nhuộm đẹp, hợp thời trang, gọn gàng và mềm mượt không thua kém ai.

    #4. Light Brow (Nâu sáng)

    Tông màu nâu sáng hay còn gọi là màu nâu lạnh vốn được giới Kbiz yêu thích và tạo ra làn sóng hưởng ứng lan tỏa cho giới trẻ xứ Kim Chi và các nàng thuộc team tóc nhuộm trong nước. 

    Sự đằm thắm, quyến rũ là các giá trị mà bạn nhận được khi chọn nhuộm màu tóc này. 

    Với tông màu nhuộm này bạn tha hồ mà kết hợp với các kiểu tóc tóc ngắn đến ngang vai (tóc tém, tóc bob, tóc ngang vai…) và đặc biệt phù hợp với các cô nàng bận rộn vốn không có nhiều thời gian chăm chút cho mái tóc của mình hàng ngày.

    Những Lưu Ý Khi Chọn Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen

    #1. Tông Màu Phù Hợp Với Màu Da

    Tông màu nâu đen có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên tốt nhất bạn vẫn nên chọn tông màu phù hợp với màu da của mình để tạo sự cân đối và hài hòa có thể.

    - Với da ngăm đen, bạn có thể chọn các màu đậm, ánh kim như màu đồng đỏ và đồng thiếc để làm nổi bật màu da tự nhiên của bạn. 

    - Nếu da thuộc nhóm màu nóng với sắc độ vàng/vàng kim, bạn nên chọn tông màu nâu đậm như màu hạt dẻ và màu gỗ mun; đỏ đồng cũng thích hợp để tạo màu highlight

    - Nếu da thuộc nhóm màu lạnh với sắc độ xanh biển/đỏ, da bạn sẽ thích hợp với sự tương phản, hãy tìm những màu nổi bật như màu đỏ hoặc màu hồng

    #2. Lựa Chọn Kiểu Tóc Phù Hợp Với Khuôn Mặt

    Theo các chuyên gia bạn nên chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình để tạo sự cân đối và hài hòa toàn diện. Nếu sở hữu khuôn mặt tròn, bạn nên chọn kiểu tóc dài để tạo sự thon gọn cho khuôn mặt. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, thì bạn đừng quên chọn kiểu tóc ngắn để tạo sự mềm mại cho khuôn mặt cho mình nhe.

    #3. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dùng phù hợp với tóc màu nâu đen

    Mặc dù nhuộm tóc màu nâu đen không khiến bạn phải tẩy tóc. Tuy nhiên để giữ cho tóc luôn bóng mượt và không bị khô xơ hãy lưu ý chọn sử dụng các sản phẩm dầu gội, xả chuyên dùng dành riêng cho tóc nhuộm bạn nhé. 

    LỜI KẾT

    Với chia sẻ Tóc Màu Nâu Đen -  Sự Lựa Chọn Giúp Làm Bật Tông Da, Cuốn Hút Và An Toàn Cho Phái Nữ 2024 của hairsalonthuy.com trên đây. Hy vọng các bạn sẽ tự tin thay đổi màu nhuộm quyến rũ và thu hút ánh nhìn này để luôn xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy ngay các bạn nhé.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN