*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 7 26, 2023

Nhuộm Xanh Dương - Xu Hướng Tóc Nhuộm 2023 Đẹp Và Cực Chất Cho Các Nàng

Nhuộm xanh dương là một trong những tông màu nổi bật nhất hiện nay. Màu nhuộm này giúp mang lại vẻ ngoài nổi bật cho người sở hữu ngoài ra nó còn có rất nhiều biến thể khác nhau và là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn thay đổi mái tóc hiện tại. 

Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để hiểu vì sao các sao Hàn và teen girl chúng ta lại yêu thích màu nhuộm cực chất này bạn nhé.

nhuom xanh duong
Nhuộm xanh dương chuẩn sao Hàn

    NHUỘM XANH DƯƠNG - MÀU TÓC NHUỘM CHẤT VÀ SÀNH ĐIỆU 2023

    - Nhuộm xanh dương đang gây bão và nó khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn, không thể chối từ màu tóc ấn tượng cực đỉnh này. Nếu bạn là fan hâm mộ của những thần tượng Kpop?. Muốn tạo sự khác biệt cho bản thân và nổi bật như thần tượng?. Thì nhuộm xanh dương vừa sáng lại vừa chất, làm thỏa mãn mọi đam mê làm đẹp của bạn đó. 

    - Nhuộm xanh dương cũng có thể kết hợp móc lai trên nền tóc đen rất đẹp cho các nàng thích điệu đà. Với kiểu kết hợp này bạn có thể tạo kiểu đa dạng để luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

    - Xanh dương cũng là màu tóc giúp nâng tông da hiệu quả và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cho đến các nàng da trắng. Cho dù làn da thuộc họ nâu hay trắng thì bạn vẫn lung linh và rạng ngời cho các sự kiện, hoạt động ngoài trời v.v...

    - Không kén phong cách ăn mặc là một ưu điểm nữa của mốt nhuộm xanh dương. Bạn có thể dễ dàng hóa thân và tùy biến nhiều phong cách đối lập nhau từ dễ thương, nữ tính đến thời thượng đầy chất chơi mà không sợ bị lạc quẻ.
     
    - Vì vậy đây là màu nhuộm rất đáng để thử một lần trong đời. Các biểu tượng thời trang Hàn và giới trẻ đã đua nhau làm đẹp và thăng hạng nhan sắc với màu tóc này. Vậy thì còn lý do gì mà không thử “ngay và luôn” màu nhuộm “chất như nước cất” này bạn nhỉ?.



    CÁC KIỂU TÓC NHUỘM XANH DƯƠNG ĐANG LÀ TRENDY 2023 GIÚP BẠN LUÔN THỜI THƯỢNG VÀ CUỐN HÚT 

    #1. Nhuộm xanh dương đen khói

    nhuom toc mau xanh duong den khoi
    Tóc màu xanh dương đen khói

    Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói là một cách thay đổi thú vị để thoát khỏi màu tóc bình thường và nhàm chán. Trước khi nhuộm tóc màu xanh dương đen khói, bạn cần làm đen màu tóc hết mức có thể. 

    Sau đó, bạn có thể nhuộm xanh tóc và sử dụng một số kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo giữ màu tóc sáng và đẹp lâu.

    #2. Nhuộm Ombre xanh dương

    Nếu không muốn nhuộm xanh dương cả mái tóc thì nhuộm ombre xanh dương sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Điểm cộng của cách nhuộm này là phù hợp với nhiều phong cách, tông da và biến tấu đa dạng hơn trong việc kết hợp các tông màu với nhau. Vì vậy, đây là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định lên màu cho mái tóc của mình.

    nhuom xanh duong
    Nhuộm xanh dương Ombre nổi bật

    #3. Nhuộm highlight xanh dương 

    nhuom toc mau xanh duong
    Nhuộm highlight xanh dương

    Khác với xu hướng nhuộm tóc highlight nổi bật lớp tóc phía trên các năm trước đây. Mốt nhuộm highlight giờ đây là nhuộm ẩn theo lớp mới thực sự "hot hit". Đây là kiểu nhuộm dành cho các nàng có tính cách nghịch ngầm, cũng vẫn là fan bự của “tóc tẩy” nhưng lại không muốn tẩy cả đầu thì nhuộm highlight xanh dương có thể nói là kiểu nhuộm phù hợp nhất dành cho bạn.

    #4. Nhuộm xanh dương khói

    Toc xanh duong khoi
    Nhuộm xanh dương khói nhạt

    Nếu vẫn còn chút e ngại với những màu tóc nhuộm nổi bật, thì các nàng hãy chọn tông màu xanh dương khói, thực tế là màu xanh rất khó lên màu, sau khi nhuộm phải nhìn kỹ mới thấy rõ ánh xanh. Do vậy để nhuộm lên các màu hơi khó nhằn này thì bạn nên chọn salon uy tín để gửi gấm mái tóc thân yêu nhm tránh lâm vào tình cảnh tiền mất, tật mang nhé. Đây cũng là gam màu phù hợp cho các bạn nữ là sinh viên hoặc làm việc công sở và rất đáng để thử.

    #5. Nhuộm màu xanh nước biển

    nhuom toc mau xanh duong

    Màu xanh nước biển bí ẩn thích hợp với cô nàng trầm tính, lạnh lùng. Những nàng da tối không nên diện màu này, bởi trông bạn sẽ càng tối tăm hơn bởi màu xanh khói vốn đã rất trầm. Nếu không thích màu xanh lam trầm lặng thì bạn cũng có thể nhuộm ombre màu xanh lá cây được nhé. 

    #7. Nhuộm xanh dương trên nền tóc đen

    Toc ngang vai mau xanh duong
    Nhuộm màu xanh dương trên nền tóc đen

    Đây là một cách biến tấu màu đẹp, độc đáo và rất cuốn hút. Ưu điểm của kiểu nhuộm này là phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy đây là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn vừa muốn thể hiện “chất chơi” vừa không vượt quá vùng an toàn của bản thân. Và thích hơn cả là cách phối hợp này không làm bạn trông bị “dừ” chút nào cả. Cứ yên tâm mà triển khai thôi mấy gái.

    NHUỘM TÓC MÀU XANH DƯƠNG CÓ CẦN TẨY KHÔNG?

    Để thoát khỏi màu tóc thường ngày đơn điệu và nhàm chán và trải nghiệm cảm giác thú vị với việc nhuộm tóc màu xanh dương. Trước khi nhuộm màu xanh độc đáo này cho tóc, bạn cần "tẩy tóc" nhằm nâng sáng tóc nền lên hết mức có thể để tóc "lên đúng tông màu chuẩn” như mong đợi. 

    Sau đó, bạn có thể nhuộm xanh tóc và sử dụng một số kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo giữ màu tóc sáng lâu. 

    QUY TRÌNH TẨY TÓC ĐỂ NÂNG SÁNG MÀU TÓC NỀN

    #1. Dùng dầu gội làm sạch. 

    Dầu gội làm sạch và loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên tóc và giúp tóc bạn dễ lên màu hơn. Dầu gội cũng giúp làm sạch thuốc nhuộm từ lần nhuộm trước. Hiện dầu gội chuyên dùng cho việc làm sạch tóc có bán ở các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp và siêu thị. 

    Để đạt hiệu quả cao nhất lưu ý là bạn phải tuân thủ 100% hướng dẫn trên bao bì sản phẩm dầu gội làm sạch. 

    #2. Sản phẩm tẩy màu để loại bỏ thuốc nhuộm. 

    Nếu tóc nền của bạn vẫn còn màu của lần nhuộm trước, bạn cần phải dùng sản phẩm tẩy màu cho tóc để chuẩn bị cho lần nhuộm mới. Sản phẩm tẩy màu không tẩy tóc mà chỉ tẩy thuốc nhuộm, giúp tóc có màu sáng hơn. Tuy nhiên, nếu tóc vẫn còn đen sau khi tẩy thuốc nhuộm, bạn cần tẩy sáng màu tóc. 

    + Cách sử dụng sản phẩm tẩy màu:

    Thoa sản phẩm tẩy màu lên tóc rồi để trong khoảng thời gian được chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm, sau đó gội sạch. Nếu màu tóc nhuộm lần trước quá đậm, bạn sẽ phải dùng sản phẩm tẩy màu 2 lần để tẩy hoàn toàn màu tóc cũ.

    #3. Tẩy tóc nếu tóc vẫn còn đen. 

    Sau khi tẩy màu nhuộm nếu màu tóc vẫn còn đen, thì bạn sẽ cần tẩy sáng để đảm bảo tóc có màu xanh dương sau khi nhuộm. Nếu bạn không chắc chắn về kỹ thuật pha trộn cũng như kỹ thuật cân bằng màu.

    Tốt nhất nên nhờ đến các salon tẩy sáng tóc nơi giúp bạn không còn lăn tăn với các vấn đề trên nếu chưa bao giờ tự tẩy sáng màu tóc.

    #4. Phục hồi tóc bằng dầu xả dưỡng tóc chuyên sâu. 

    Sau khi dùng sản phẩm tẩy màu và tẩy sáng, tóc bạn có thể hơi bị khô và hư tổn. Để phục hồi hư tổn, bạn cần cung cấp protein hoặc dùng dầu xả chuyên sâu cho tóc.  

    CÁCH DƯỠNG TÓC SAU KHI NHUỘM MÀU XANH DƯƠNG

    Sau khi gội sạch thuốc nhuộm, dùng khăn mềm thấm khô tóc. Không nên dùng máy sấy vì hơi nóng sẽ khiến tóc hư tổn và chảy màu thuốc nhuộm.

    Gội đầu bằng giấm ngay sau khi nhuộm. Để giữ màu được lâu và rực rỡ hơn, bạn có thể gội đầu bằng nước giấm (giấm pha nước theo tỉ lệ 1:1). Đổ 1 cốc giấm trắng và 1 cốc nước vào cốc cỡ vừa. Sau đó, đổ hỗn hợp lên tóc, để khoảng 2 phút rồi gội sạch.

    Gội đầu với tần suất ít hơn. Gội đầu càng ít thì màu tóc càng duy trì được lâu. Nếu có thể, bạn không nên gội đầu quá 2 lần mỗi tuần. Để giữ tóc sạch giữa các lần gội, bạn có thể dùng dầu gội khô. Khi gội đầu, bạn chỉ nên gội bằng nước mát hoặc nước hơi ấm.

    Ngoài ra, xả tóc lại nước lạnh sau khi dùng dầu xả có thể giúp se nang lông và giữ màu tóc được nhiều hơn.

    MUA THUỐC NHUỘM TÓC MÀU XANH DƯƠNG?

    Thuốc nhuộm tóc màu xanh dương trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu như L'Oreal, Sophia, Wella, Delcolor, Schwarzkopf, Labios, Goldwell…. 

    Tốt nhất bạn nên chọn loại thuốc nhuộm tóc ôxy hoá không Amoniac (chuẩn dùng cho salon) hoặc thuốc nhuộm có chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên như: tinh chất hoa sơn trà, tinh chất hoa hướng dương và tinh dầu dừa, giúp tóc giữ màu bền lâu, sáng bóng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, che phủ được tóc bạc. 

    HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN THUỐC NHUỘM

    - Đối với những tóc đã nhuộm, có nền tóc sáng thì sau nhuộm tóc sẽ lên màu chuẩn hơn.

     - Đối với những tóc đen nguyên bản, tóc chưa qua xử lý hóa chất hay quá đen thường không dễ lên màu. Bạn nên nhuộm một lần đầu để tóc mở màu và nền sáng, sau đó nhuộm lần thứ 2 tóc sẽ lên chuẩn màu hình ảnh. 

    Đây là đặc điểm của những loại thuốc nhuộm tóc gốc ôxy hoá hoặc chiết xuất từ thiên nhiên. 

    - Không như những loại thuốc nhuộm kim loại chứa nhiều hóa chất sẽ làm tóc sơ, hư tổn sau khi nhuộm. Thuốc nhuộm tóc không Amoniac tác dụng vừa nhuộm vừa dưỡng tóc, tóc sẽ rất bóng và mượt sau khi nhuộm là đặc trưng của dòng sản phẩm này. 

    Đặc biệt thuốc nhuộm không Amoniac có độ bền màu cao và được khuyên dùng cho các màu nhuộm thời trang cần “tẩy tóc”. 

    LỜI KẾT

    Qua chia sẻ Nhuộm Xanh Dương Xu Hướng Tóc Nhuộm 2023 Đẹp Và Cực Chất Cho Các Nàng trên đây của hairsalonthuy.com bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhuộm tóc màu xanh dương mang nhiều sắc thái khác nhau từ nữ tính, dịu dàng cá tính, nổi bật cho người nhuộm.

    Và chỉ cần một chút biến tấu nhỏ như móc lai hay ombre ...là đã tạo hình được ngay một phong cách mới độc đáo. 

    Nếu bạn là người yêu chuộng phong cách thời thượng và nổi bật thì hãy chọn ngay cho mình một biến thể trong bộ sưu tập trên để thay đổi diện mạo của mình ngay nhé.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN