*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 12 03, 2023

Xu Hướng Màu Tóc Đón Tết 2024 Vừa Đẹp Lại Sáng Da Và Hút Ánh Nhìn Bạn Biết Chưa?

Làm thế nào để chọn được màu nhuộm phù hợp với xu hướng màu tóc đón Tết 2024? là một trong những điều khiến nhiều bạn gái phải lăn tăn suy nghĩ khi mùa Giáng Sinh và Tết đang cận kề. 

Theo các chuyên gia hàng đầu xu hướng tóc trong năm 2024 không nổi bật nhiều mà đặt trọng tâm vào các gam màu nâu lạnh, nâu khói, ombre....Tuy nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu chung của người nhuộm là mang đến sự mới mẻ, độc đáo, bắt mắt và hòa nhịp với xu thế chung của làng mốt tóc trước thềm năm mới.

Và nếu bạn cũng đang băn khoăn, chưa biết nên nhuộm màu tóc nào vừa đẹp, hợp thời trang và phù hợp nhất với làn da mình? thì hãy xem ngay bài viết mà hairsalonthuy.com giới thiệu theo đây để chọn ngay cho mình một màu tóc đẹp theo xu hướng màu tóc 2024 để luôn lung linh và tỏa sáng nhé. 

xu huong mau toc 2019

    XU HƯỚNG MÀU TÓC NHUỘM CHO NĂM 2024 BẠN NÊN BIẾT

    Với không khí mát mẻ của tiết trời vào thu, xua tan đi cái nóng oi bức và khó chịu của mùa hè. Có thể nói giao mùa là thời điểm thích hợp nhất để bạn thay đổi kiểu tóc của mình.
       
    Muốn tạo sự đột phá và tha hồ tung hứng với hội chị em bạn gái thì thay vì chỉ đơn thuần làm xoăn, uốn, thay đổi kiểu tóc thì bạn nên thay đổi luôn cả màu tóc nhuộm theo xu hướng thịnh hành các tháng cuối năm 2023 và đón năm mới để luôn nổi bật và tươi mới hơn nha.

    Nếu việc chọn đúng màu tóc đẹp phù hợp với làn da khiến bạn phải đắn đo, suy nghĩ thì hãy xem qua danh sách 16 màu tóc đẹp mà hairsalonthuy.com gợi ý dưới đây để giúp việc ra quyết định và hiện thức hóa được dễ dàng và nhanh chóng hơn nhe.




    #1. Tóc màu xám khói 

    xu huong mau toc 2019

    Nói đến kiểu tóc Bob thì chúng ta dễ hình dung ngay đến sự trẻ trung, năng động và đáng yêu mà kiểu tóc này mang lại cho người sở hữu. 

    Nếu thích kiểu tóc Bob ngắn này mà bị ràng buộc bởi quy định của môi trường công sở hay học đường thì đơn giản là bạn chỉ cần cắt độ dài tóc ngang vai, uốn nhẹ phần đuôi là giúp bạn định hình phong cách vô cùng nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu rồi. 

    Nếu đang chờ đợi một phong cách tóc đẹp hiện đại giúp nàng lấy lại tuổi xuân hoàn hảo thĩ hãy thử kết hợp kiểu tóc bob ngắn này với mái xéo và nhuộm màu xám khói. 

    Trẻ trung, hiện đại, năng động, sành điệu và diện mạo chỉn chu, tươi mới hơn là các giá trị mà bạn đạt được khi thực hiện theo gợi ý trên và chính là điều mà bạn cần.

    #2. Tóc màu vang chát

    xu huong mau toc 2019

    Ngọt ngào và thu hút đó là sự miêu tả ngắn gọn về kiểu tóc màu vang chát này. Đây là tông màu được hội chị em ưa thích, khá gần gũi và được đánh giá cao bởi khả năng làm sáng làn da và gương mặt bạn gái một cách hiệu quả.

    Tóc màu rượu vang là sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu. Đặc trưng của màu tóc nhuộm này là không hề kén chọn phong cách, nếu bạn là cô nàng cá tính hay tuýp phụ nữ thích sự dịu dàng nữ tính đều có thể vô tư chọn màu đỏ rượu vang để làm đẹp cho mình mà không phải lo nghĩ gì.

    Điểm đặc biệt của màu nhuộm này bạn cần lưu ý là với chất tóc, thuốc nhuộm và kỹ thuật pha màu có thể tác động đến màu nhuộm của bạn. 

    Vì vậy bạn có thể gặp tình huống cùng đi làm đẹp cùng với bạn nhưng khi nhuộm thì màu của cả hai là không hoàn toàn giống nhau 100%.

    Do đó nên lựa chọn salon uy tín về kỹ thuật nhuộm khi chọn làm đẹp với các màu tóc hơi khó nhằn một chút nhé.

    #3. Tóc màu tím xanh 

    xu huong mau toc 2019
    Source: Pinterest

    Với sự đa dạng và dãy màu rộng bạn có thể tha hồ lựa chọn từ tím than, tím đỏ, tím khói, tím tông trầm, tím pastel nữ tính, Omber tím, tím màu tro. Do vậy có thể nói màu tím được xem là sinh ra để phù hợp với các nàng có làn da trắng. 

    Nói như thế thì không có nghĩa là bạn gái sở hữu làn da trung tính (da vàng), da tối màu (da ngăm) thì sẽ không nhuộm được màu tím nếu bạn đã lỡ yêu màu nhuộm này mà chỉ là sự lựa chọn của bạn sẽ bị giới hạn với màu tím tông tối đỏ tím, tím than và cả tím tông trầm thì vẫn sẽ giúp bạn vẫn nằm trong vùng an toàn và tha hồ mà cháy bỏng với đam mê.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Xanh Dương Đẹp Và Cực Chất Cho Các Nàng 2023

    #4. Tóc màu sôcôla sáng 

    xu huong mau toc 2019
    Source: Pinterest

    Không chỉ giúp bạn gái trở nên xinh đẹp mà tóc màu nâu socola ánh vàng còn giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn và đây cũng chính là màu tóc được giới trẻ yêu thích từ Á sang Âu. 

    Với các bạn gái sở hữu làn da trắng sáng thì đây là lựa chọn tốt dành cho bạn. Tuy nhiên cần lưu ý một điều là màu tóc này được xem là chống chỉ định cho các nàng sở hữu một làn da ngăm đen. 

    Và nếu không may sở hữu làn da ngăm thì tốt nhất là bên nên “next” và lựa chọn màu tóc nhuộm khác phù hợp nhất cho mình nha. Vì màu nhuộm này sẽ khiến cho bạn trông đen hơn và không gây ấn tượng. 

    #5. Tóc màu xám vàng

    xu huong mau toc 2019

    Với màu tóc này về nguyên tắc phối màu cơ bản là sự pha trộn màu xám khói kết hợp với một chút đen sẽ cho ra màu xám vàng đẹp và lạ mắt. 

    Tuy nhiên, khi nhuộm tóc màu này khả năng cao là tóc bạn không lên đẹp và ra đúng chuẩn nếu tay nghề của thợ không vững. 

    Vì thế lời khuyên dành cho bạn khi quyết định nhuộm màu tóc này là bạn phải chọn salon uy tín đảm bảo cho bạn độ đẹp, đều và đúng chuẩn để không phải mất tiền oan mà lại mang cục tức vào người bạn nhé.

    #6. Tóc màu trắng be

    xu huong mau toc 2019

    Nhắc đến màu tóc trắng mọi người thường hay liên tưởng đến việc sự già nua và mái tóc sau nhuộm của bạn sẽ trắng như mái tóc của những vị cao niên nhé. 

    Màu tóc trắng be mà chúng ta đang nhắc đến là một trong các màu tóc nhuộm đẹp vô cùng đặc biệt và đang rất hot trong năm 2022 và tiếp tục duy trì độ hot trong năm 2023, khiến nhiều cô nàng phải phát cuồng và chìm đắm bởi vẻ đẹp “lạ” của nó. 

    Màu trắng be là màu tóc nhuộm nổi bật với trắng đặc trưng như sữa, màu tóc nhuộm này là còn có sự pha trộn cùng nhiều màu sắc khác nhau không chỉ mang đến phong cách riêng độc đáo mà nó còn giúp bạn không ngại chuyện “đụng hàng”.

    #7. Tóc màu socola đen

    xu huong mau toc 2019

    Nếu bạn muốn một chút dịu dàng, tinh tế và giữ lại một chút gì để nhớ của màu tóc truyền thống thì việc chọn kiểu tóc màu nâu socola đen sẫm là phù hợp nhất dành cho bạn. 

    Với màu tóc đẹp và không quá nổi bật này thì bạn yên tâm là mình có thể dễ dàng chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với nhiều các biến tấu khác nhau như tóc ngang vai, tóc xoăn, tóc cụp ngang cằm… 

    #8. Tóc màu nâu rêu

    xu huong mau toc 2019

    Tóc màu nâu rêu có điểm độc đáo là chỉ hiện rõ dưới ánh nắng mặt trời. Màu nhuộm này không sáng hơn màu tóc đen nguyên thủy là mấy nên trông bạn sẽ hết sức tự nhiên mà vẫn đẹp và sáng da trông thấy. 

    Với màu nhuộm này thì các nàng công sở hay teen girls không phải lo việc bị hạn chế bởi các quy định của nhà trường hay cơ quan rồi nữa nhé. Phen này thì tha hồ lạm đẹp đi thôi.

    Nếu thích một chút phá cách bạn có thể kết hợp nhuộm theo kiểu ombre nhẹ nhàng. 

    Đang là xu hướng chung của năm 2023 và đương nhiên hội chị em phụ nữ yêu thích màu nâu rêu chúng mình cũng không thể nằm ngoài trào lưu này “hot” xình xịch này đón Tết 2024. 

    #9. Tóc màu rêu đá

    xu huong mau toc 2019

    Những năm trước đây màu xám khói hay nâu khói đã khuynh đảo làng mốt tóc và khiến hội chị em “tất bật” suốt thời gian qua. 

    Thì năm 2023 với sự xuất hiện thêm màu rêu đá với màu sắc bắt mắt, ấn tượng mang đến nàng diện mạo cực “chất”, chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua của cô nàng cá tính.

    Tóc nhuộm màu rêu khói có đặc trưng là không sáng cũng không quá tối nên đây thật sự là màu tóc siêu cuốn hút và hơi ma mị có thể giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

    #10. Tóc màu ombre

    xu huong mau toc 2019

    Dễ dàng khiến các tín đồ thời trang tóc hưởng ứng “cuồng nhiệt” với sự kết hợp của nhiều màu sắc nổi bật, chỉ có thể là những kiểu tóc nhuộm ombre hiện đại và thời thượng. Và xu hướng này vẫn tiếp tục “hot” trong năm 2024!.

    Đến đây thì bạn đã thử và chọn được màu tóc nhuộm đẹp nào chưa? Nếu vẫn còn lăn tăn thì tiếp tục xem thêm các gợi ý bên dưới nhé!

    #11. Tóc màu nâu hạt dẻ

    xu huong mau toc 2019

    Tóc màu nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm đẹp, nền nã, bền màu luôn là lựa chọn hàng đầu do đây là màu nhuộm dễ thích ứng với các điều kiện hoàn cảnh môi trường và cực tôn da nhất. 

    Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các bạn gái khi được hỏi đều cho rằng màu nâu hạt dẻ là màu nhuộm đẹp yêu thích và cho cảm giác an toàn nhất đối với họ. 

    Nếu bạn chỉ muốn thay đổi một chút màu tóc đen truyền thống mà vẫn tôn da và đảm bảo sự đằm thắm dịu dàng, nữ tính của mình một cách hiệu quả thì nâu hạt dẻ chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!

    #12. Tóc màu nâu đen 

    xu huong mau toc 2019

    Thay vì nhuộm đen vốn cũng là xu hướng của bạn gái trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nhuộm màu đen hơi bất tiện cho bạn gái trong việc thay đổi sang các màu nhuộm sáng. 

    Thì giờ đây đã có tóc màu nâu đen vốn vẫn đảm bảo cho bạn độ đẹp, đằm thắm, một chút dịu dàng con gái.

    Bền màu, không phải tốn phí nhuộm dậm chân, thu hút và quyến rũ là nhận xét của các nhà tạo mẫu tóc, blogger thời trang khi so sánh với các kiểu màu tóc khác. 

    Lưu ý là tông màu này chỉ thực sự giúp bạn nổi bật dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời. Do vậy bạn nên xõa tóc để phát huy hết thế mạnh của màu tóc thanh lịch và quý phái này nha.

    Với tông màu tóc này chúng tôi khuyến nghị bạn lựa chọn gu thời trang ton sur ton với tông màu đen là chủ đạo kết hợp với lối trang điểm đậm để tạo nên sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ nhất bạn nhé!

    #13. Tóc màu nâu khói 

    xu huong mau toc 2019

    Nếu đã theo dõi xu hướng thời trang tóc nhuộm những năm gần đây chắc chắn chúng ta sẽ không thể phủ nhận được độ “hot” của tóc nhuộm màu nâu đỏ ánh khói thời gian vừa qua. 

    Theo khảo sát của chúng tôi thì đến thời điểm này nó vẫn duy trì được độ hot và là sự lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ trong nước và Hàn Quốc. 

    Nếu bạn muốn mình thật ấn tượng, phong cách và đặc biệt thì tại sao không chọn ngay tông màu nâu đỏ ánh khói để làm đẹp cho mình nhỉ?.

    #14. Tóc màu nâu tây

    xu huong mau toc 2019

    Xu hướng tóc những năm gần đây là tông màu trầm dần lên ngôi thay thế cho các màu tóc “nổi bật” của các năm trước đây. 

    Tóc màu nâu tây là một dạng ton màu trầm không quá tối như màu nâu gốc, cũng không rực rỡ như nâu ánh vàng, ánh đỏ.

    Màu nâu tây là sự kết hợp hài hòa mang đến sắc màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế. 

    Màu tóc này thường được bạn gái kết hợp với các độ dài tóc khác nhau từ kiểu tóc dài xoăn lọn to sang chảnh, tóc bob trẻ trung, tomboy cá tính

    Cho dù với kiểu kết hợp nào thì màu nâu tây vẫn thể hiện sự vượt trội không thể phủ nhận của mình.

    Màu nhuộm được xem là màu nhuộm quốc dân của năm vì tuyệt nhiên không hề kén da chút nào, dù cho bạn sở hữu làn da trắng hồng hay ngâm bánh mật vẫn luôn đảm bảo sự cuốn hút và quyến rũ rất riêng.

    Đặc biệt, nếu tẩy tóc là rào cản vô hình khiến nhiều bạn gái e dè trong việc làm đẹp thì hoàn toàn yên tâm nhé. Bởi khi bạn chọn nhuộm màu này thì không phải tẩy tóc mà vẫn có thể đảm bảo lên đúng chuẩn màu như mong muốn.

    #15. Tóc màu tím xanh

    xu huong mau toc 2019

    Đây là màu tóc đẹp, độc đáo mang đậm phong cách Hàn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng. Yên tâm là bạn sẽ vô cùng tự tin, nổi bật, quyến rũ và tỏa sáng khi chọn nhuộm màu tóc này bạn nhé.

    #16. Màu nâu lạnh

    mau nau lanh highlight

    Màu nâu lạnh đang là một trong những xu hướng màu tóc đẹp 2023 và được các nhà chuyên gia ngành tóc dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm 2024. Điểm cộng của màu nâu lạnh là không chỉ phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau mà còn không kén dáng mặt. 

    Hiện xu hướng chủ đạo của màu nâu lạnh thường gắn liền với các tông màu như nâu hạt dẻ, rêu, vàng sáng hoặc xám khói....

    Màu nâu lạnh với  đặc trưng là trung tính không sáng và cũng không quá tối. Vì vậy mang đến cho người nhuộm tạo hình nhẹ nhàng, tinh tế, đủ cuốn hút và không quá phô trương. 

    Thường nếu chọn nhuộm các tông màu nâu lạnh nếu không có sự pha trộn màu khói thì bạn không phải tẩy tóc. Chính điều này đã khiến các fan tóc nhuộm yêu thích phong cách nhuộm này do không phải lăn tăn với các công đoạn tẩy tóc vừa mất thời gian vừa tốn thêm một khỏn phí đáng kể.

    MỘT SỐ LƯU Ý VỀ CÁCH CHĂM SÓC TÓC SAU KHI NHUỘM

    #1. Gội đầu bằng nước lạnh hoặc nước ấm < 45 độ C

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng gội đầu bằng nước mát tốt hơn nước ấm, nóng. Bạn biết không khi gội đầu với nước có nhiệt độ càng cao thì tóc của bạn càng nhanh phai màu.

    #2. Duy trì tần suất gội đầu hợp lý

    Tần suất gội đầu càng thưa thì tóc càng giữ màu lâu. Tốt nhất bạn nên duy trì tần suất gội đầu hợp lý nhất là tối thiểu 2 lần/tuần để không phải lăn tăn về vấn đề cân bằng giữa việc giữ vệ sinh cá nhân và giữ màu tóc

    #3. Sử dụng sản phẩm dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm

    Sử dụng dầu gội đầu chuyên dùng cho tóc nhuộm để tái cân bằng và chăm sóc cho những sợi tóc đã được thay đổi cấu trúc.

    Lưu ý là bạn nên tránh xa các sản phẩm có nồng độ PH cao cũng như né sử dụng các sản phẩm dầu gội có mùi bạc hà, vì chúng dễ làm tóc bạn mất màu nhuộm.

    #4. Hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Khi tóc còn ướt, tốt nhất bạn nên chải đầu bằng lược thưa to bản và để tóc khô tự nhiên. Hạn chế tối đa việc sử dụng máy sấy để làm khô tóc. Vì nếu không lưu ý sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao cũng làm tóc bạn bị khô và nhanh tụt màu.

    #5. Nói “không” với hoạt động bơi lội

    Nước khử Clo và khoáng chất có trong nước ở hồ bơi rất có hại cho tóc. Clo gây tổn hại đến biểu bì của tóc và khoáng chất trong hồ bơi khi đó sẽ dễ dàng thấm sâu trong sợi tóc làm biến đổi màu. 

    Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nói “không” với hoạt động bơi lội trước và sau khi nhuộm tối thiểu là 2-3 tuần nếu bạn muốn giữ màu đẹp và lâu bền.

    #6. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

    Sử dụng mặt nạ với các nguyên liệu tự nhiên như chuối, sữa để dưỡng tóc hoặc không có thời gian thì bạn nên đến salon hấp dầu để bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp tóc bạn mượt mà trở lại

    Tần suất hợp lý nhất là tối thiểu 2 lần/tháng nếu tóc nhờn và tóc bình thường có thể tối đa 4 lần/tháng. Tùy vào tình trạng tóc của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp. Vì hấp dầu quá mức có thể khiến tóc bạn dễ bị nhờn, bám buội và dễ bẩn hơn.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Xu Hướng Màu Tóc Đón Tết 2024 Vừa Đẹp Lại Sáng Da Và Hút Ánh Nhìn Bạn Biết Chưa?. Qua bài viết này thì bạn đã biết xu hướng màu tóc cuối năm 2024 cũng như cách chăm sóc tóc sau nhuộm hiệu quả.

    Hy vọng với các chia sẻ này sẽ giúp bạn giữ được màu tóc đẹp, bền lâu, phù hợp với gương mặt và sở thích của bản thân. 

    Chúc các bạn chọn được màu nhuộm đẹp và lung linh, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh! 

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.
    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN