*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 1 28, 2024

Tóc Màu Nâu Cà Phê - Màu Nhuộm Đẹp 2024 Vừa Tôn Da Lại Không Phải Tẩy Tóc

Tóc màu nâu cà phê là xu hướng tóc thịnh hành của giới nữ công sở và sinh viên. Màu nhuộm nâu cà phê là tông màu trầm, kín đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch. Tuy không quá nổi bật nhưng cũng đủ để bạn có vẻ ngoài đẹp và quyến rũ hơn. 

Mặt khác màu nhuộm này cũng rất tôn da. Giúp tạo cảm giác mềm mượt và phù hợp cho mọi độ dài của tóc. Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu ngay màu nhuộm đẹp và kín đáo này để làm mới mình ngay bạn nhé.

tóc màu nâu cà phê
Tóc nhuộm nâu cà phê đẹp cho tóc dài

    TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ LÀ GÌ?



    Tóc màu nâu cà phê là màu tóc nâu được lấy cảm hứng từ sắc màu của hạt cà phê. Mà nhắc đến cà phê thì lại gợi cho chúng ta sự đậm đà và ngọt ngào. Sự pha trộn của ánh vàng cùng nâu sẫm đã tạo nên xu hướng màu nhuộm nổi bật. Và không kém phần thanh lịch, tao nhã cho mùa thời trang tóc 2024.

    Nếu thích phong cách nhẹ nhàng và cũng không muốn bỏ lỡ xu hướng tóc nhuộm “sang chảnh”này. Bạn nên thử tông nâu ấn tượng và vô cùng bắt mắt này nhé.

    TOP 3 LÝ DO CÁC BẠN NỮ THÍCH NHUỘM TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ

    #1. Tôn Da Và Thích Hợp Với Mọi Độ Tuổi

    Được các bạn trẻ ưa chuộng và xem như màu nhuộm quốc dân. Do vậy không cần ca tụng nhiều về màu nhuộm này. Tuy nhiên cũng không khó để bạn nhận ra tóc màu nâu cà phê là màu tóc tôn da. Và nhất là rất phù hợp với người Châu Á.

    Điểm cộng ở màu tóc này là nó không kén tuổi. Vì vậy bạn rất hay bắt gặp cảnh người người, nhà nhà nhuộm tóc màu nâu cà phê. Tùy theo từng độ tuổi mà bạn có thể chọn tông cho phù hợp như tông trầm, sáng v.v…

    #2. Dễ Dàng Tùy Biến Hoặc Kết Hợp Với Các Kiểu Tóc Khác Mà Không Tùy Thuộc Vào Độ Dài Tóc 

    Không phải ngẫu nhiên mà tóc màu nâu cà phê được các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc lựa chọn. Để F5 cho khách hàng của họ, vốn là các khách VIP thuộc hàng Idol, kpop,…

    Bởi với màu tóc này. Họ sẽ dễ dàng tùy biến cho bạn theo ý muốn từ tóc duỗi, tóc uốn xoăn. Hoặc thậm chí không cần bận tâm độ dài tóc bạn là dài hay ngắn. Vì có kết hợp kiểu nào thì cũng giúp tăng thêm sự thanh lịch, dịu dàng. Và tăng thêm phần cuốn hút của bạn mà thôi.

    #3. Đẹp, Bền Màu Và Không Phải Tẩy Tóc 

    Với các nàng là fan bự của tóc tẩy nhuộm hoặc đối với bạn gái mới nhuộm lần đầu. Thì việc chọn nhuộm tóc màu nâu cà phê là tìm về với chân ái của bản thân. Mà không cần phải lăn tăn gì thêm nhiều.

    Đơn giản là khi nhuộm tóc màu nâu cà phê thì bạn không cần phải tẩy tóc. Qua đó giúp cho mái tóc của hạn chế hư tổn trong quá trình nhuộm và lên màu. 

    TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ PHÙ HỢP VỚI LÀN DA NÀO?

    Đối với các bạn gái sở hữu làn da sậm màu thường có ít sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm đẹp. Và khiến người khác trầm trồ và ngưỡng mộ.

    #1. Làn da tối màu

    Màu tóc nhuộm hợp với làn da tối màu của bạn thường bao gồm các tông màu đậm. Như màu nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ. Hoặc nâu ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…

    Trong bảng màu nhuộm nâu thì có lẽ tóc màu nâu cà phê là phù hợp với bạn nữ nhất. Bên cạnh việc hỗ trợ tôn sáng làn da của bạn.

    #2. Làn da trắng hồng

    Riêng các bạn có làn da trắng hồng. Thì có thể vô tư trải nghiệm với tất cả các tông màu nhuộm nâu này. Bởi mỗi một màu sẽ mang đến bạn một phong cách khác biệt. Và hoàn toàn không thể nhầm lẫn vào đâu được.

    #3. Làn da xanh

    Nếu có làn da hơi xanh bạn có thể chọn tông màu nâu đỏ, nâu đồng hoặc nâu tím để làm khuôn mặt trở nên rạng rỡ, hồng hào và tươi sáng hơn.

    #4. Làn da ngăm đen

    Và nếu có làn da ngăm đen thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay các màu nâu đồng, nâu socola, nâu trầm, nâu hạt dẻ…những màu này sẽ giúp mang lại bạn một làn da trắng sáng và rạng ngời. 

    Hiện nay trào lưu tóc nhuộm của thế giới có rất nhiều xu hướng để bạn lựa chọn. Chẳng hạn như tóc biến hình, nhuộm tóc màu loang, nhuộm ombre. Tuy nhiên sau tất cả trở về với các gam màu nâu vẫn là lựa chọn hàng đầu. Là sự tìm về chân ái của các hot girls và các sao nổi tiếng thế giới.

    XÁC ĐỊNH TÔNG DA ĐỂ CHỌN NHUỘM TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ 

    Để chọn được một màu nhuộm đẹp phù hợp với cơ địa. Bạn phải xác định chính xác tông da của mình. Vậy làm thế nào để biết mình thuộc tông da nào?. Khi nhắc đến tông da, người ta thường đề cập đến 3 loại đặc trưng:

    #1. Tông da ấm (warm)

    Thường nhóm người sở hữu tông da ấm sẽ có Tone da màu vàng hoặc hồng đào.

    #2. Tông da lạnh (cool)

    Người thuốc nhóm tông da lạnh sẽ có Tone da màu đỏ hoặc hồng, hay xanh dương nhẹ. 

    #3. Tông da trung tính (neutral)

    Người có tông da trung tính sẽ sở hữu Tone da pha trộn giữa màu vàng và hồng.

    BỐN CÁCH XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC TÔNG DA ĐỂ NHUỘM TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ ĐẸP VÀ CHUẨN NHẤT

    Nếu bạn còn đang “lăn tăn” chưa biết cách xác định tông da của mình là gì. Thì nên xem ngay 4 cách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Và chọn cách phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

    #1. Xem mạch máu ở cổ tay để xác định tông da:

    Đây là một cách phổ biến và thường được sử dụng nhất khi muốn xác định tông da. Phần da ở cổ tay là một trong những nơi trên cơ thể có da mỏng nhất. Và có thể nhìn rõ mạch máu nhất nên sẽ dễ dàng nhận biết hơn cả. 

    Lưu ý là bạn phải xem mạch máu ở điều kiện ánh sáng tự nhiên. Như ánh sáng mặt trời nhé!.

    - Bạn sẽ thuộc tông da ấm nếu mạch máu của bạn có màu xanh lá (green).
    Da bạn sẽ có tông da lạnh nếu mạch máu của bạn có màu xanh dương/tím (blue/purple).
    Bạn sẽ sở hữu da trung tính. Nếu mạch máu của bạn có cả 2 màu xanh lá lẫn xanh dương/tím.

    #2. Đeo trang sức để xác định tông da:

    - Nếu bạn có tông da lạnh thì phù hợp nhất với trang sức bạc. Càng đeo càng đẹp, không hề bị xỉn màu mà ngược lại còn sáng bóng hơn.

    - Nếu da bạn thích hợp với trang sức vàng hơn, chắc chắn rằng bạn có tông da ấm rồi nhé.

    - Bạn nào may mắn phù hợp cả trang sức vàng và bạc. Thì chắc chắn là da bạn nhóm trung tính rồi không cần bàn cãi gì thêm nhé.

    #3. Dựa vào màu sắc của trang phục để xác định tông da:

    – Nếu các màu lạnh, trầm, màu nhạt ví dụ như xanh, tím, ghi, xám… cực kỳ phù hợp với bạn thì bạn có cool undertone rồi đó nha.

    – Ngược lại, nếu làn da của bạn chỉ hợp với các gam màu ấm nóng và rực rỡ như đỏ, cam, vàng, hồng, neon… thì bạn sở hữu warm undertone.

    – Và nếu bạn có thể thoải mái diện đồ với bất kỳ màu sắc nào cả tông màu nóng và lạnh thì bạn đã có neutral undertone.

    #4. Căn cứ vào độ bắt nắng của da bạn cũng là một cách dễ dàng giúp bạn xác định tông da:

    – Nếu da bạn trở nên ửng đỏ rõ rệt sau khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu thì bạn sở hữu tông da lạnh nhé. Người phương tây đa số sở hữu tông da lạnh nên da thường bị ửng đỏ sau khi tắm nắng hay hoạt động ngoài trời.

    – Nếu bạn thuộc tông da ấm thì khi tiếp xúc lâu dưới nắng mặt trời da bạn trở nên rám nắng nhiều, chuyển qua tông màu sẫm hơn.

    – Nếu bạn thuộc da trung tính thì sau khi tiếp xúc với nắng mặt trời, da bạn chỉ hơi rám nắng một chút và thỉnh thoảng lại bị ửng đỏ đó nha.

    Việc xác định chính xác tông da là cực kỳ quan trọng, bên cạnh việc lựa chọn màu nhuộm đẹp tôn sáng da còn giúp bạn chọn trang phục, phụ kiện phù hợp và còn giúp ích cho bạn trong việc make up.

    Hiểu rõ tông da sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc kết hợp giữa màu tóc, trang phục cũng như make up chuẩn và đẹp hơn đó nha.

    BẢNG MÀU NHUỘM TÓC MÀU NÂU CÀ PHÊ CHO TÓC DÀI VÀ TÓC NGẮN

    #1. Tóc màu nâu cà phê cho tóc dài

    tóc màu nâu cà phê
    Tóc nhuộm nâu cà phê dịu dàng và nữ tính cho tóc dài

    tóc màu nâu cà phê
    Tóc màu nâu cà phê lung linh cho sao Hàn

    toc mau nau ca phe
    Tóc màu nâu cà phê cháy

    #2. Nhuộm tóc màu nâu cà phê cho tóc ngắn

    toc mau nau ca phe
    Màu nâu cà phê đẹp cho tóc ngắn

    toc mau nau ca phe
    Tóc màu nâu cà phê tươi tắn cho teen girl tóc ngắn 



    toc mau nau ca phe
    Tóc nhuộm màu nâu cà phê đen

    toc mau nau ca phe
    Tóc nhuộm màu nâu cà phê mocha thanh lịch

    toc mau nau ca phe
    Nhuộm màu nâu cà phê giúp sáng da

    LỜI KẾT

    Tóc màu nâu cà phê là xu hướng "hot" của giới trẻ và hiện vẫn là một trong mười (10) gam màu tóc nâu đẹp nhất hiện nay.

    Hy vọng qua chia sẻ Tóc Màu Nâu Cà Phê - Màu Nhuộm Đẹp 2024 Vừa Tôn Da Lại Không Phải Tẩy Tóc của hairsalonthuy.com trên đây sẽ giúp bạn chọn được tông màu đẹp phù hợp với sở thích và kiểu tóc của mình.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2024 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN