*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 8 02, 2023

Nhuộm Màu Nâu Lạnh Xu Hướng Tóc Hè 2023 Vừa Đẹp Lại Tôn Da Và Dễ Chăm Sóc

Bạn muốn thay đổi màu tóc với một gam màu nhuộm mới mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm dấu ấn riêng trong mùa thời trang tóc hè 2023. Với các tiêu chí trên có lẽ không có gì phù hợp hơn việc nhuộm màu nâu lạnh, màu tóc không bao giờ lỗi mốt và đang là xu hướng tóc nhuộm hè 2023. 

Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo và chọn ngay màu tóc nhuộm đẹp này để tân trang và thay đổi hình ảnh mình bạn nhé!

nhuom mau nau lanh
Tóc màu nâu lạnh tạo sự sang trọng và tôn da cho các nàng tóc ngắn

    MÀU NÂU LẠNH LÀ GÌ?

    Màu nâu lạnh là gam màu trung tính. Đặc trưng của màu nhuộm này là không quá sáng cũng không quá trầm, nâu lạnh sẽ biến bạn thành cô nàng ngọt ngào và quyến rũ. 

    Nếu như năm 2022 là năm của màu nâu lạnh lên ngôi và làm khuynh đảo giới trẻ. Thì hiện nay gu nhuộm màu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

    Để luôn là cô nàng thông minh, tinh tế và yêu cái đẹp bạn hãy nên tìm hiểu và nhuộm ít nhất một lần màu tóc này, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ về điều này.



    NHUỘM MÀU NÂU LẠNH XU HƯỚNG TÓC NHUỘM HOT 2023?

    nhuom mau nau lanh

    Tóc nhuộm màu nâu lạnh vẫn nằm trong top 5 màu nhuộm đẹp với số lượng người nhuộm màu này không hề nhỏ. Tông màu chính là nâu và pha chút ánh rêu là điều đặc biệt ở màu tóc này, khi đi dưới trời nắng bạn sẽ thấy rõ màu nâu rêu sáng hơn vô cùng đẹp.

    nhuom mau nau lanh
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một fan của màu nâu lạnh 
    trầm

    nhuom mau nau lanh
    Tóc màu nâu lạnh kết hợp tóc uốn xoăn rất sang trọng và quyến rũ

    nhuom mau nau lanh


    Là màu đem lại vẻ đẹp cá tính, thời thượng và vô cùng sang chảnh, dù là đi dạo phố hay đi dự tiệc cùng bạn bè màu tóc này sẽ giúp bạn ghi điểm tốt nhất. Không cần lo lắng về làn da ngăm đen hay trắng xanh sẽ khó có thể chọn được một màu nhuộm ưng ý. 

    Nhuộm màu nâu lạnh cực kỳ tôn da, màu tóc sẽ khắc phục tối ưu nhất những hạn chế về làn da kém tươi hay làn da xanh nhợt của bạn. Bạn cần lựa chọn một một màu nhuộm phù hợp với làn da để tự tin tỏa sáng thì không nên bỏ qua gam màu này.

    nhuom mau nau lanh

    Phái đẹp luôn biết lựa chọn những cách khiến mình trở nên xinh đẹp nhất trong mắt người đối diện, Vì vậy, hãy thay đổi phá cách để không ngừng làm mới bản thân, vừa thể hiện được cá tính riêng biệt.

    TOP 6 KIỂU TÓC MÀU NÂU LẠNH ĐẸP NHẤT 2023 BẠN NÊN THỬ

    #1. Màu nâu lạnh ánh khói

    nhuom mau nau lanh

    Tại sao bạn nên thay đổi màu tóc? Lựa chọn nào tiếp theo khi bạn đã quá chán với những mẫu tóc đã quá cũ ? Quen với những phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ khiến phái đẹp không còn muốn thay đổi với những phong cách mới và tạo sự nhàm chán với người nhìn.

    Chẳng hạn thường ngày bạn xuất hiện nơi giảng đường hay đến công ty làm việc với một diện mạo quá quen thuộc sẽ làm bạn bị mất điểm và khi nhắc đến bạn, mọi người xung quanh luôn hình dung về bạn một hình ảnh quen thuộc và không mấy nổi bật.
     
    nhuom mau nau lanh

    Để giúp thay đổi hình ảnh quen thuộc hàng ngày, bạn nên tham khảo thêm màu nâu lạnh trầm ánh khói một công cụ “ăn gian” độ tuổi cực hiệu quả và phong cách.

    Với những cô nàng luôn muốn mong muốn sự trẻ trung và năng động thử nên phá cách với màu nhuộm đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay.

    Nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm ánh khói đảm bảo sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thời thượng, và hơi hướng hiện đại của những cô nàng idol xứ sở kim chi.

    #2. Màu nâu lạnh ánh đồng

    nhuom mau nau lanh

    Màu nâu lạnh ánh đồng là sự kết hợp giữa hai màu nâu trầm và ánh đồng tạo nên phong cách thanh thoát và gợi cảm.

    Vào mùa đông nếu cô nàng nào yêu thích sự lãng mạng thì chắc hẳn màu tóc này sẽ giúp bạn cảm giác rất hài lòng.

    Màu tóc này sẽ không nhìn rõ nếu ở trong nhà, chỉ khi ra ngoài màu tóc mới bắt đầu lộ dần ra.

    nhuom mau nau lanh

    Đây sẽ là màu nhuộm giúp cho da của bạn trắng sáng hơn trông thấy và che đi được những khuyết điểm trên gương mặt.

    Bạn có thể nuôi một mái tóc dài và làm xoăn sóng kết hợp với màu nhuộm này chắc chắn bạn sẽ là cô giá ngọt ngào nhất trong mắt các chàng.

    Còn nếu kết hợp với một mái tóc ngắn cụp ngang vai sẽ giúp bạn tạo được phong cách trẻ trung và nữ tính.

    nhuom mau nau lanh

    #3. Nâu vàng

    nhuom mau nau lanh

    Tóc màu nâu vàng là màu tóc xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn duy trì được độ hot và được các bạn trẻ yêu thích là bởi vì màu sắc tóc này luôn mang đến cho bạn sự tươi trẻ, rạng ngời của tuổi thanh xuân. Do vậy đây vẫn là tông màu tóc được dẫn đầu xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. 

    Nó không những tôn da mà còn thích hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Màu tóc này phù hợp cho các bạn gái yêu thích sự mới lạ, thanh lịch, năng động. Nếu bạn thuộc tuýp người hướng ngoại thì nên chọn ngay kiểu tóc này cho bản thân nhé.

    #4. Nâu lạnh ánh xanh rêu


    Tóc màu nâu lạnh ánh xanh rêu là sự kết hợp giữa màu nâu và ánh xanh rêu nhẹ. Do đây là màu nhuộm còn khá mới mẻ vì vậy cũng dễ hiểu khi nó chưa được các bạn gái yêu thích và hưởng ứng.

    Tuy nhiên nếu bạn là người muốn đi trước xu hướng để tạo đột phá và mang đậm dấu ấn cá nhân thì đây lại màu nhuộm phù hợp. May mắn là màu nhuộm này không kén tông da vì vậy các nàng da ngăm cũng có thể thử thách bản thân với màu nhuộm này để luôn tươi xinh và quyến rũ hơn nhé.

    #5. Nâu lạnh xám khói

    nhuom mau nau lanh

    Đây là màu nhuộm dựa trên sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và màu xám khói vốn được dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự hiện đại, phá cách và không ngần ngại đối mặt với thử thách. Điểm cộng của màu nhuộm này không kén và giúp làm bật tông da của bạn. 

    Bạn gái sở hữu làn da từ nâu đen đến trắng hồng đều có thể tự tin làm đẹp với màu nhuộm này nhe. Để trẻ trung, cuốn hút hơn bạn cũng có thể kết hợp với kiểu tóc layer vốn đang thịnh hành hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật hơn trông thấy. 

    #6. Nâu lạnh highlight

    nhuom mau nau lanh

    Với các bạn gái yêu thích sự nổi bật và luôn là tâm điểm chú ý của mọi người thì kiểu tóc highlight không mấy xa lạ. Màu nâu lạnh highlight chính là sự kết hợp tông màu nâu lạnh trầm và các lọn tóc được highlight màu sáng được ưa chuộng hiện nay như màu vàng, đỏ, xám, tím, hay bạch kim. 

    Màu nâu kết hợp highlight tạo ra sự độc đáo rất riêng cho người nhuộm nhờ sự tương phản của màu tóc light trên nền tóc nâu qua đó làm nổi bật tổng thể mái tóc, tông da cũng như phong cách của người nhuộm.

    Nếu bạn cũng đang muốn F5 mà chưa tìm được ý tưởng làm đẹp phù hợp với mình thì một chút phá cách, nổi loạn ngầm với màu nâu lạnh highlight chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. 

    CÁCH CHĂM SÓC TÓC NHUỘM MÀU NÂU LẠNH

    - Không gội đầu ngay sau khi nhuộm. Do thời gian tối thiểu để các hạt màu thẩm thấu vào tóc tốt nhất phải mất từ 48h - 72h.
    - Không sử dụng các loại dầu gội có độ PH > 5.5.
    - Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước hồ bơi trong suốt thời gian nhuộm nếu muốn tóc giữ màu đẹp, không xỉn và bền lâu.
    - Tuyệt đối không dùng nước nóng để gội đầu hoặc sấy tóc thường xuyên ở nhiệt độ cao.
    - Dưỡng ẩm thường xuyên. Tốt nhất nên hấp dầu dưỡng tóc với tần suất tối thiểu 1 - 2 lần/tháng sau khi nhuộm để tóc luôn suông và bóng mượt.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Màu Nâu Lạnh Xu Hướng Tóc Hè 2023 Vừa Đẹp Lại Tôn Da Và Dễ Chăm Sóc. Hy vọng với mốt nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho bản thân và tự tin thể hiện cá tính, thời trang tóc hè 2023. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, đặt lịch, cập nhật ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thuý các bạn nhé.

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN