*Expires Headers
>

Thứ Bảy, tháng 8 07, 2021

Tóc Màu Nâu Sương Mù, Màu Tóc Nhuộm Đẹp Và Được Ưa Chuộng Nhất Hè 2023

Đã qua rồi thời các tín đồ nhuộm tóc sốt sình sịch với màu tóc "bà ngoại" xám bạc vừa lạ vừa chất, cá tính ngút trời. Xu hướng tóc nhuộm được ưu chuộng mùa hè 2021 chính là màu tóc màu nâu sương mùVới tông màu hơi lạ lẫm này, bạn sẽ trở nên nổi bật và thời trang hơn. 

Màu tóc sang trọng nhưng vẫn giữ được độ bóng mượt, xóa đi nỗi lo về một mái tóc xơ khi phải nhuộm một màu tóc sáng và tẩy tóc. Hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá xu hướng màu nhuộm bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi này nhé.

toc mau nau suong mu

    TÓC MÀU NÂU SƯƠNG MÙ LÀ MÀU GÌ?.

    Màu nâu sương mù là màu nhuộm với tông chính là nâu kết hợp với các màu khác và được pha thêm một chút xám bạc được ưa chuộng nhiều tại Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam thời gian gầy đây



    TÓC MÀU NÂU SƯƠNG MÙ, MÀU TÓC NHUỘM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HÈ 2023 CHO CÁC NÀNG CÓ LÀN DA NÂU

    toc mau nau suong mu

    toc mau nau suong mu

    Nói một cách dễ hiểu, tóc màu nâu sương mù chính là màu nâu có pha thêm xám bạc áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. 

    So với màu tóc "bà ngoại" xám bạc, màu nâu sương mù không chỉ dịu dàng, tinh tế hơn mà còn phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt. 

    Giờ đây, những cô nàng muốn nhuộm tóc màu lạ một chút nhưng lại không có đủ can đảm để diện tóc "bà ngoại" đã có một phương án thay thế tuyệt vời.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023
    toc mau nau suong mu

    toc mau nau suong mu

    Một ưu điểm nữa của màu nâu sương mù đó là nó phù hợp với nhiều kiểu tóc lẫn độ dài tóc. 

    Màu nhuộm này có thể "cân" hết từ tóc dài ngang lưng đến tóc bob, tóc thẳng đến tóc xoăn, kiểu nào cũng thời thượng cả. 

    Và đương nhiên, với một màu tóc quá thú vị như thế này thì việc cho ra lò những bức hình selfie thật "ảo" chẳng có gì là khó nhằn nữa.

    Hiện tại, tóc màu nâu sương mù đang là một trong những màu tóc được khách hàng yêu cầu nhiều nhất tại các salon ở Hàn Quốc.

    Mặc dù mới chỉ nhen nhóm nhưng xu hướng này rất có tiềm năng bùng nổ trong thời gian tới và đình đám không kém tiền bối xám bạc của mình.

    toc mau nau suong mu

    toc mau nau suong mu

    toc mau nau suong mu

    toc mau nau suong mu

    NHUỘM MÀU NÂU SƯƠNG MÙ CÓ PHẢI TẨY TÓC KHÔNG?

    Đây là câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được từ các bạn gái quan tâm màu nhuộm đẹp và tinh tế này. Câu trả lời sẽ là có tẩy khi nhuộm màu tóc này.
        
    Tuy nhiên còn tùy thuộc vào màu tóc nền hiện tại của bạn mà sẽ áp dụng các cấp độ tẩy khác nhau để màu nhuộm lên đẹp và chuẩn tông.

    Trường hợp tóc nền của bạn hơi sẫm màu thì thường có thể sẽ phải áp dụng tẩy tóc đến 2 lần. Vì vậy để không phát sinh chi phí ngoài ý muốn bạn nên chọn salon uy tín để chọn mặt gửi vàng nhé.                

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Màu Nâu sương mù, màu tóc nhuộm đẹp và được ưa chuộng nhất hè 2023. Hy vọng với BST màu nâu sương mù đẹp trên đây sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho bản thân và tự tin thể hiện cá tính, thời trang tóc của mình.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu đẹp ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: 
    Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

              Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN