*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 10 05, 2023

Nhuộm Tóc Màu Bạch Kim Mốt Nhuộm Hot Và Sành Điệu Cho Bạn Nữ 2023

Nhuộm tóc màu bạch kim hiện đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ trên toàn cầu. Màu nhuộm này được yêu thích bởi tóc trắng bạch kim ngoài việc mang đến cho bạn tạo hình sành điệu, nổi bật, còn tôn lên ưu điểm của khuôn mặt cũng như phong cách thời trang đầy cuốn hút của người nhuộm.

Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu và khám phá lý do vì sao màu tóc hiện đại này được giới trẻ cuồng và yêu thích đến thế qua bài viết dưới đây bạn nhé.

nhuom toc mau bach kim
Tóc màu bạch kim nguyên bản

    CÁC MÀU TÓC NHUỘM BẠCH KIM HOT VÀ SÀNH ĐIỆU 2023 BẠN NÊN BIẾT

    Tóc nhuộm bạch kim có thể kết hợp ăn ý với nhiều màu da khác nhau, từ làn da trắng sáng, da vàng đến làn da tối màu. 

    Tuy nhiên nó sẽ không là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có làn da bị rám nắng, tàn nhang, hoặc bị mụn nhọt bởi vì khi nhuộm tóc màu bạch kim những khuyết điểm đó sẽ bị lộ rất rõ. 

    Cũng chính vì điều này mà chúng ta sẽ có thêm rất nhiều cách nhuộm màu bạch kim khác nhau, như nhuộm ombre, móc lai hay nhuộm highlight. 

    Theo đây là những biến tấu của tông màu bạch kim sành điệu trong bộ sưu tập màu tóc sành điệu này các bạn xem nhé.



    #1. Tóc trắng bạch kim vàng

    Đây là một trong những màu nhuộm đẹp và được yêu thích của các Idol Kpop tuy nhiên màu nhuộm này cũng được gắn mác là hơi kén phong cách, kén da nên không phải ai cũng dễ dàng chinh phục được màu tóc đẹp và thời thượng này. 

    Vì vậy hãy chắc rằng bạn đã được tham vấn kỹ trước khi quyết định nhuộm để không lâm vào cảnh vừa tốn phí vừa bị dìm hàng nhe.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu bạch kim vàng

    #2. Tóc trắng bạch kim ánh bạc

    Có thể nói thuần khiết là khác biệt khi bạn chọn màu nhuộm này so với màu bạch kim khói. Bên cạnh đó màu nhuộm này cũng khó lên màu hơn. Tùy thuộc vào tình trạng tóc của bạn và kỹ thuật của thợ nhuộm mà tóc sẽ lên màu sau 1-2 lần tẩy tóc, khi đó tóc bạn đồng thời cũng được khử đi ánh cam, ánh vàng.

    Nếu thật sự muốn gây ấn tượng và làm mới mình với nhiều kiểu tóc khác nhau thì bạn có thể nghiêm túc xem xét để "say yes" với màu nhuộm độc đáo này.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc ngang vai màu bạch kim

    #3. Tóc trắng bạch kim khói

    Tóc màu bạch kim khói cho bạn sự dung hòa giữa màu bạch kim có phần nổi bật và màu khói trầm. Sự kết hợp này giúp tạo ra gam màu sành điệu và mang đến cho bạn phong cách riêng đầy tự tin và thời thượng. 

    Đây cũng được xem là giải pháp an toàn, phù hợp nhất nếu bạn không muốn quá nổi bật nhưng đã lỡ thích và cũng muốn thay đổi với tóc bạch kim.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu bạch kim khói

    #4. Tóc màu hồng bạch kim

    Tóc màu hồng bạch kim là sự pha trộn của màu bạch kim và màu hồng vốn tạo ra sự cuốn hút, sống động, không quá nổi bật và gần gũi và tự nhiên hơn. 

    Đây là màu nhuộm không kén da vì vậy nếu bạn sở hữu làn da ngăm hoặc trung tính thì đừng ngần ngại thử màu tóc này bạn nhé.

    nhuom toc mau bach kim

    #5. Tóc màu nâu bạch kim

    Không cần nói thì chắc hẳn mọi người đều có suy nghĩ chung là các gam màu tối như họ tông nâu không thể hoặc không nên kết hợp với màu bạch kim. Vì sự hòa trộn này sẽ làm giảm đáng kể sự cuốn hút nguyên bản của màu bạch kim. 

    Điều ngạc nhiên là qua sự biến hóa của các stylist màu tóc này đã cho thấy sự mới lạ, đồng điệu và tươi mới hơn với ánh màu bạch kim xen lẫn nâu và có thể dễ dàng được nhận ra. 

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu rêu bạch kim

    #6. Tóc màu tím bạch kim

    Đây được xem là sự kết hợp màu sắc đầy tươi trẻ, sống động và hơi bị cool. Màu nhuộm này đảm bảo mang đến sự nổi bật và quyến rũ. 

    Một điểm cộng cho màu nhuộm này là thích hợp với làn da từ trung tính đến sáng màu đồng thời rất tôn da. Vì vậy nếu làn da của bạn là trắng sáng hay trung tính thì cứ mạnh dạn triển khai màu nhuộm này.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu tím bạch kim

    #7. Tóc màu xám bạch kim

    Đây là một màu nhuộm vốn được các Idol và sao Hàn nam yêu thích. Tuy nhiên màu nhuộm này được xem là hơi khó "nhằn" với các bạn gái có tính cách hướng nội. 

    Màu xám bạch kim mang hơi hướng của sự nổi loạn, lạnh lùng và hơi khó nhuộm. Vì vậy đừng quên chọn salon uy tín để chọn mặt gửi vàng khi quyết định chọn màu nhuộm này bạn nhé.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu xám bạch kim

    #8. Tóc màu xanh rêu bạch kim

    Màu bạch kim và xanh rêu là sự kết hợp mang đậm cá tính cho người nhuộm. Đây là màu tóc yêu thích của các idol nữ Hàn. 

    Màu nhuộm này cũng rất tôn da do vậy nếu bạn đang có ý định F5 để trở nên phong cách, cá tính và nổi bật hơn thì còn e ngại gì mà không thử một lần để tỏa nắng bạn nhỉ?.

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc màu xanh bạch kim

    #9. Tóc ngắn màu bạch kim

    Kiểu tóc màu bạch kim được cắt ngắn được xem là thử nghiệm thành công của giới showbiz nữ Hàn thời gian gần đây. Do vậy đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự nổi bật và muốn truyền tải sự tự tin, cuốn hút đến với mọi người. 

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc ngắn màu bạch kim

    #10. Tóc đen móc lai màu bạch kim

    Tóc đen móc lai màu bạch kim tạo cho bạn sự hấp dẫn sắc sảo, khó cưỡng và làm sáng khuôn mặt bạn hơn với sự kết hợp của những lọn tóc móc lai và màu bạch kim. Kiểu tóc này rất hợp với các bạn gái yêu thích trẻ trung, năng động.  

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc đen móc lai màu bạch kim

    nhuom toc mau bach kim
    Tóc đen móc lai màu bạch kim


    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Bạch Kim Mốt Nhuộm Hot Và Sành Điệu Cho Bạn Nữ 2021. Nếu đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm mang lại sự tươi tắn, trẻ trung và cá tính thì hãy chọn ngay cho mình mốt nhuộm màu bạch kim hiện đại và cuốn hút này bạn nhé.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.
    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN