*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 2 04, 2024

Nhuộm Tóc Màu Nâu Tây - Hot Trend 2024 Và Tôn Da Hết Nấc

Tóc màu nâu tây đang là xu hướng tóc nhuộm được các bạn trẻ yêu thích nhất đầu năm 2024. Với tông màu chủ đạo sáng, trầm và các biến tấu của màu nhuộm này. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thích sự đằm thắm, dịu dàng và nữ tính. 

Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu ngay về màu nhuộm hot này. Để không bỏ lỡ xu hướng nhuộm tóc này các bạn nhé.

nhuộm tóc màu nâu tây
Nhuộm tóc màu nâu tây sáng xu hướng tóc nhuộm hot 2024

    TÓC MÀU NÂU TÂY LÀ GÌ?


    Màu tóc nâu tây là sự pha trộn giữa màu nâu với một ít gam đỏ. Đây cũng chính là công thức tuyệt vời để tạo ra mái tóc nhuộm "hot" hiện nay.
     

    Đặc trưng của màu tóc nâu tây là đa dạng về tông màu. Mở rộng từ màu nâu trầm tới nâu sáng. Và một điểm cộng khác là màu nhuộm này rất hợp với ngay cả nam và nữ. Cho dù bạn để tóc dài hay tóc ngắn.

    NHUỘM TÓC MÀU NÂU TÂY CÓ PHẢI TẨY TÓC KHÔNG?

    Nhuộm tóc màu nâu tây được các chị em yêu thích và nhanh chóng trở thành trào lưu. Là do khi quyết định nhuộm màu này bạn không phải lo nghĩ đến việc tẩy tóc. Vốn gây nhiều phiền toái và rườm rà như các màu nhuộm sáng khác. 

    Chính vì không phải tẩy tóc nên bạn không phải lo tóc mình bị hư tổn. Khi quyết định nhuộm tóc màu nâu tây. Nếu muốn thay đổi phong cách với style nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Thì đây là màu tóc đẹp dành cho bạn.

    BẢNG MÀU NHUỘM TÓC NÂU TÂY

    #1. Tóc màu nâu tây sáng 

    Đây chính là một trong những màu tóc nhuộm phù hợp với các kiểu tóc dài. Tóc đẹp khi bạn kết hợp uốn nhẹ, uốn xoăn,…các kiểu đa dạng nhất hiện nay. 

    nhuộm tóc màu nâu tây
    Tóc màu nâu tây cực tôn da và thu hút

    #2. Tóc màu nâu tây lạnh 

    Tóc màu nâu tây lạnh là một trong những màu tóc đẹp 2024 được bạn nữ yêu thích nhất. Bạn đã sẵn sàng chuyển mình trở thành cô gái nhẹ nhàng, ấm áp hơn chưa?.

    Hãy thử lên màu tóc này và chiêm ngưỡng diện mạo mới của mình trong gương nhé!.

    nhuộm tóc màu nâu tây
    Duyên dáng và đằm thắm với màu nâu tây trầm

    Nhuộm tóc màu nâu tây sẽ giúp bạn tránh được những hư tổn từ việc tẩy tóc. Bạn có thể yên tâm thử mình với màu tóc này. Mà không lo phải vất vả, chăm chút như khi nhuộm các tông màu sáng.

    #3. Tóc màu nâu tây rêu 

    Đây là sự biến tấu từ màu nâu tây cơ bản tạo nên sắc ánh rêu. Vốn có khả năng “hô biến” bạn trông trẻ ra vài tuổi chỉ trong tíc tắc.

    nhuom toc mau nau tay
    Trẻ trung xì tin với Nâu tây ánh rêu 

    #4. Tóc màu nâu tây ánh khói

    Tóc màu nâu tây ánh khói đang là “Hot trend” từ Đông sang Tây, Âu sang Á. Đây là màu tóc ánh khói cực kì sành điệu. Vì vậy bạn hãy quên những tông màu lạnh ấm áp đi. Nếu đang muốn một mẫu tóc thực sự phá cách, cá tính như thế này nhe!.

    nhuom toc mau nau tay
    Màu nâu tây ánh khói cực cool và thời trang

    Đây là màu tóc rất được lòng các nữ nghệ sĩ xinh đẹp của Showbiz. Các cô nàng thường biến tấu các kiểu cùng với style nhuộm tóc màu nâu khói này.

    #5. Tóc màu nâu tây ánh vàng:

    Nếu bạn có một mái tóc dài, uốn nhẹ phần đuôi kết hợp với mái thưa Hàn Quốc. Thì việc nhuộm màu nâu tây ánh vàng sẽ khiến nhan sắc của bạn thăng cấp không ít bậc.

    nhuom toc mau nau tay
    Màu tóc nhìn Tây và dễ dàng lọt vào tầm ngắm các soái ca

    CÁC KIỂU NHUỘM MÀU NÂU TÂY SÁNG GIÚP TÔN DA VÀ ĐẦY CUỐN HÚT

    #1. Tóc ngắn màu nâu tây

    Thoạt nhìn tóc ngắn màu nâu tây không có gì nổi bật. Thế nhưng chính nhờ sự đơn giản, không quá màu mè. Mà tóc màu nâu tây giúp cho "chủ nhân" thể hiện được sự cá tính, dịu dàng của bản thân. Và cấp độ tươi trẻ cũng từ đó mà tăng lên.

    nhuom toc mau nau tay

    #2. Tóc màu nâu tây ngắn đẹp lỡ vai 

    Kiểu tóc màu nâu tây ngắn lỡ vai là phong cách được các sao nữ Việt rất yêu thích. Trẻ trung, năng động, dễ làm là những ưu điểm của mẫu tóc ngắn nữ đẹp này.

    nhuom toc mau nau tay
    Màu nâu tây trầm tôn da và nữ tính

    #3. Tóc màu nâu tây sáng uốn đuôi dài, mái dài

    Với sự kết hợp đậm chất Hàn, đủ để các bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    nhuom toc mau nau tay
    Thanh lịch và thu hút với màu nâu sáng

    #4. Tóc màu nâu tây ngắn ngang vai uốn đuôi nhẹ, nhuộm tối màu

    Tóc màu nâu tây là tông màu tối. Tuy nhiên vẫn làm nổi bật tông da của bạn. Đây chính là lý do mà bạn nên chọn nâu tây đẹp này. Mà ngay cả giới nghệ sỹ Hàn cũng là các fan trung thành với màu tóc tuyệt vời này.

    nhuom toc mau nau tay
    Màu nâu tây lạnh chuẩn Hàn

    nhuom toc mau nau tay
    Sao Hàn nữ thích nhuộm màu nâu tây

    Chỉ cần mái tóc thẳng tự nhiên, rẽ ngôi và nhuộm tóc màu nâu tây. Bất kỳ ai cũng trông xinh đẹp và rạng ngời cả.

    >>Nên xem: Tóc Nhuộm Màu Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Và Cá Tính 2024 Cho Bạn Nữ

    #5. Tóc màu nâu tây trầm dài uốn xoăn nhẹ đuôi

    Nếu bạn là một người thích cá tính nhưng thích màu nâu tây. Thì bạn cũng có thể biếu tấu bằng việc kết hợp nhuộm móc lai cho tóc nhe. 

    nhuom toc mau nau tay
    Tóc màu nâu tây nữ cá tính và quyến rũ

    nhuom toc mau nau tay
    Màu tóc nâu socola trầm

    CÁCH NHUỘM MÀU NÂU TÂY TẠI NHÀ CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

    Hiện có 2 phương pháp nhuộm tóc màu nâu tây. Dành cho các bạn nữ không có thời gian hoặc điều kiện đến salon. Có thể dễ dàng tự thực hiện tại nhà. Trường hợp chưa tự tin và muốn một phát ăn ngay thì nên tìm đến các salon uy tín bạn nhé.

    #1. Nhuộm màu nâu tây tại nhà bằng thuốc nhuộm

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thuốc nhuộm nhưng chủ yếu có 2 loại. Một loại có nguồn gốc tự nhiên, còn một loại khác là thuốc nhuộm của các thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn như Loreal, Revlon, Wella, Goldwell…

    thuoc nhuom toc mau nau tay
    Thuốc nhuộm tóc màu nâu tây 

    Công thức pha thuốc nhuộm:

    5.5 = 40% + 7.77 = 50% + violet = 10% + oxi 9% = 100% (tương ứng tỉ lệ là 4 : 5 : 1 : 10).

    Bạn nên thực hiện nhuộm phần thân và ngọn tóc trước. Kiểm tra nếu màu đạt yêu cầu thì mới tiến hành nhuộm tiếp lên phần chân tóc. Vì khu vực chân tóc chịu ảnh hưởng nhiệt độ từ da đầu. Nên tốc độ lên màu nhanh hơn phần thân và ngọn tóc. 

    Bạn có thể thay thế oxi 9% bằng oxi 6% để giúp tốc độ lên màu chậm hơn. Hoặc oxi 12% để nâng tông sáng hơn và rút ngắn thời gian nhuộm.

    #2. Nhuộm màu nâu tây tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

      Nếu không thích dùng thuốc nhuộm. Thì bạn hãy dùng nguyên liệu tự nhiên để nhuộm tóc màu nâu tây nhé.

      Cách nhuộm này không bền màu như khi dùng thuốc nhuộm. Nhưng bù lại mái tóc của bạn sẽ ít bị khô, mềm mại tự nhiên và quyến rũ hơn.

      nhuom toc mau nau tay tai nha
        Nhuộm tóc màu nâu tây bằng cà phê

      Pha 1 cốc cà phê thật đặc. Trộn với 2 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê rượu rum, 2 muỗng nước ấm. Rồi xoa lên mái tóc mới được gội sạch. Ủ trong khoảng 20 phút rồi xả sạch lại với nước nhé.

      LỜI KẾT

      Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Nâu Tây - Hot Trend 2024 Và Tôn Da Hết Nấc. Hy vọng với các kiểu tóc và công thức nhuộm tóc màu nâu tây trên đây. Sẽ giúp bạn chọn được màu nhuộm đẹp, thanh lịch và phù hợp thời trang tóc năm 2024.

      Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

      Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí. Thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

      Hãy click Inbox để được tư vấn/đặt lịch. Và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


      Đừng quên COMMENT, SHARE các bạn nhé!


      BÀI VIẾT LIÊN QUAN