*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 1 07, 2024

Top 10 Kiểu Tóc Nhuộm Ombre 2024 Sành Điệu Và Nổi Bật Cho Các Nàng

Tóc nhuộm Ombre là kỹ thuật nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần trên cùng 1 mái tóc có độ tương phản cao và đang là sự thay thế hoàn hảo cho xu hướng tóc nhuộm một màu đã dần bị nhàm chán trong giới trẻ. 

Trào lưu nhuộm tóc Ombre không chỉ được yêu thích bởi các ngôi sao thuộc giới showbiz mà còn được giới trẻ ưa chuộng và săn đón rất nhiệt tình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những mái tóc nhuộm nhiều màu vô cùng ấn tượng ngoài phố.

Vậy tóc nhuộm Ombre có gì đặc biệt mà có thể khiến giới trẻ quay cuồng, điên đảo như thế?. Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu qua bài viết sau để xem mốt tóc nhuộm này có hợp với mình không nhé.

toc nhuom ombre
Tóc ombre màu tím cuốn hút

    TÓC NHUỘM OMBRE LÀ GÌ MÀ KHIẾN GIỚI TRẺ PHÁT CUỒNG ĐẾN THẾ?



    Tóc nhuộm ombre là tên gọi của kiểu nhuộm tóc loang màu vốn có nguồn gốc từ tiếng Pháp là Ombré “bóng râm”. Là sự pha trộn màu từ nhạt tới đậm dần, từ tối đến sáng.

    Kiểu tóc nhuộm ombre mang đến cho bạn mái tóc sẫm màu hơn từ gốc thân tóc và chuyển sang màu nhạt dần từ thân tóc đến ngọn.

    Về cơ bản tóc nhuộm ombre có tối thiểu 2 màu hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào sở thích và cá tính của người nhuộm.

    Tóc nhuộm Ombre được yêu thích không chỉ vì sự trẻ trung, hiện đại, mới mẻ của nó. Mà còn phải kể đến một yếu tố khác quan trọng không kém khiến người người thi nhau nhuộm màu theo xu hướng này đó là khả năng kết hợp cao với nhiều tông màu khác nhau (đen, tím, xanh rêu, hồng…), kiểu tóc, màu da, dáng mặt và nhất là làm nổi bật được phong cách hiện đại, hơi cá tính của người nhuộm.

    Và đây cũng chính là lý do khiến ombre đã trở thành xu hướng tóc nhiều năm qua.

    NHUỘM TÓC OMBRE CÓ BẮT BUỘC PHẢI TẨY TÓC KHÔNG?

    Để tóc nhuộm Ombre lên màu đẹp và đúng chuẩn màu thợ tóc của bạn không có sự lựa chọn nào khác hơn là bắt buộc phải “tẩy tóc để loại bỏ các sắc tố đen (melanin) vốn có trong chất tóc của người Châu Á.

    Và khi chấp nhận việc tẩy tóc cũng đồng nghĩa với việc là bạn phải chấp nhận hư tổn do thuốc tẩy đã làm thay đổi cấu trúc của tóc trong quá trình tẩy.

    Bởi được xử lý bởi hóa chất có thể gây bỏng rát và thậm chí bỏng da đầu nếu thợ tóc của bạn thiếu kinh nghiệm xử lý.

    Bời thế theo giới chuyên môn, tóc đã qua quá trình tẩy còn được là “tóc chết”. Vì sau khi tẩy tóc bạn sẽ trở nên yếu và nhạy cảm với ánh sáng nhiều hơn và do vậy cũng dễ bị tổn thương hơn.

    Nói thế thì cũng không hẳn là bạn phải từ bỏ màu nhuộm yêu thích của mình nếu bạn thuộc tuýp người thích sự tươi mới, cá tính và hiện đại.

    Vấn đề này có thể được giải quyết nếu bạn chọn đúng tiệm tóc uy tín có chính sách hoàn tiền và cam kết thời gian bảo hành cụ thể cho bạn.

    Thêm vào đó bạn cũng nên sử dụng các lại dầu gội giàu dưỡng chất, kem xả chuyên dùng dành cho tóc tẩy nhuộm để lấy lại sự mượt mà, khỏe khoắn từ bên trong cho tóc và tránh tình trạng khô, xơ và gãy rụng không đáng có sau quá trình nhuộm tóc.

    CÁC MÀU TÓC NHUỘM OMBRE ĐẸP, SÀNH ĐIỆU VÀ NỔI BẬT 2024 BẠN NÊN THỬ

    Mốt tóc nhuộm đa sắc này được khởi xướng từ các sao phương Tây (Lady Gaga, Katy Perry, Nicki Minaj, Rihanna, Drew Barrymore...) lan dần sang Châu Á và được hâm mộ, ca tụng trong giới trẻ do bởi sự mới lạ, cá tính và sự nổi bật của trào lưu tóc nhuộm này.

    #1. Tóc nhuộm ombre màu hồng

    Tóc nhuộm ombre hồng là tông màu nhuộm sáng rất bắt mắt, mới lạ và cuốn hút. Bởi thế cho nên màu nhuộm này được xem như dành riêng cho các bạn gái cá tính, thích sự nổi bật và luôn là tâm điểm chú ý của mọi người ở nơi mà bạn xuất hiện thì có thể chọn ngay phong cách tóc này. 

    Một điểm cần lưu ý trước khi nhuộm màu hồng ombre này là không phải là màu thích hợp cho các bạn gái có làn da ngăm hay nâu và nếu bạn đang sở hữu làn da trắng thì xin chúc mừng bạn đã chọn được màu nhuộm đẹp và hòa hợp với mình.

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre màu hồng

    #2. Tóc nhuộm Ombre màu khói

    Tóc nhuộm Ombre khói là cách biến tấu từ các tông màu thường là nâu khói hay xám khói và thường được nhuộm ở phần tóc trên cùng và tăng dần độ sáng ở phần đuôi tóc. 

    Hoặc bạn cũng có thể kết hợp các tông màu xanh dương, hồng, vàng đồng ở ngọn tóc cũng vẫn đẹp và chất nhé. 

    Kiểu tóc này đảm bảo cho bạn có vẻ ngoài lạ cực kỳ bắt mắt, thu hút và sang chảnh không thua kém ai.

    >>Nên xem: 
    Top 20 Màu Nhuộm Tóc Đẹp 2023 Vừa Tôn Da Vừa Khiến Mái Tóc Bạn Trở Nên Lung Linh Huyền Ảo
    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre màu khói

    #3. Tóc ombre màu vàng kim

    toc nhuom ombre
    Tóc ombre màu vàng kim

    Tóc ombre màu vàng ánh kim này sẽ mang đến cho bạn sự cuốn hút, xinh đẹp và trắng sáng hơn. Đặc trưng của kiểu nhuộm này là tỏa sáng lấp lánh dưới ánh sáng ngoài  trời vì vậy chắc chắn sẽ góp phần làm cho bạn thêm phần năng động và thu hút mọi ánh nhìn.

    #4. Nhuộm Ombre tóc ngắn sành điệu

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre sành điệu

    Nhuộm ombre cho tóc ngắn là ý tưởng hay ho và sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho bạn gái có cá tính mạnh mẽ, thích sự độc đáo, phá cách và nổi bật. Một vài điểm bạn cần lưu ý khi nhuộm ombre là phải dành thời gian chăm chút nhiều hơn do kiểu nhuộm này thường không giữ màu được lâu. 

    Do vậy chọn thời điểm nhuộm để tóc luôn trong tình trạng hoàn hảo cũng như bạn luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn là việc bạn cần phải để tâm trước khi nhuộm các màu ombre.

    #5. Nhuộm tóc Ombre màu xanh rêu

    Nhuộm tóc ombre màu xanh rêu được các sao Hàn ưa chuộng và thích hợp với các bạn nữ thích sự hiện đại và năng động vốn đòi hỏi nhiều năng lượng, cá tính mạnh mẽ. 

    Điểm mạnh của màu tóc nhuộm này là không kén màu da và dễ phối hợp với trang phục và cách trang điểm của bạn.

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre màu xanh rêu

    #6. Tóc nhuộm Ombre vàng ánh kim

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm Ombre vàng ánh kim thời thượng

    Tóc nhuộm ombre vàng ánh kim được xem là màu nhuộm sành điệu và nằm trong top những màu nhuộm ombre được giới trẻ yêu thích nhất thời gian gần đây. Nếu so sánh với các màu nhuộm ombre khác như nhuộm nâu, vàng, ánh tím, đỏ đồng hoặc highlight thì nhuộm ombre vàng ánh kim luôn phức tạp và khó nhằn hơn rất nhiều. 

    Với các bạn gái sở hữu mái tóc đen tự nhiên thì phải tẩy tóc và nhuộm vài lần mới lên màu đúng ý. Do vậy tìm kiếm salon uy tín để đảm bảo mái tóc ombre của bạn đạt chuẩn và giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông là việc ưu tiên hàng đầu.

    #7. Nhuộm Ombre nâu khói đầy ấn tượng

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm Ombre màu nâu khói ấn tượng

    Màu nâu khói là màu nhuộm đẹp, tương đối lành tính và dành cho các nàng yêu thích sự dịu dàng, cuốn hút và hơi tinh nghịch. Đây thực chất là màu nhuộm nâu được pha trộn với màu xám bạc theo kỹ thuật nhuộm ombre. 

    Nếu so với màu tóc ombre có nền tối như đen thì tóc ombre màu nâu khói phản chiếu ánh sáng tốt hơn qua đó tạo hiệu ứng giúp mái tóc trông bóng khỏe và óng mượt hơn.

    #8. Tóc nhuộm Ombre xám bạc

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm Ombre xám bạc

    Tóc nhuộm ombre xám bạc là màu tóc hot vài năm gần đây. Điểm độc đáo của màu tóc này là nếu chỉ thoạt nhìn sẽ khiến nhiều người liên tưởng ngay đến mái tóc bạc của người già tuy nhiên nhìn gần thì lại đầy cá tính, trẻ trung và khí chất. Có lẽ chính vì điểm này mà nó đã tạo sóng liên tục trên mạng xã hội trong một thời gian dài. 

    Nếu độc, lạ và cá tính là tiêu chí làm đẹp của bản thân thì bạn có thể thử ngay màu nhuộm ombre thời thượng này bạn nhé.

    #9. Nhuộm Ombre vàng khói

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre vàng khói

    Xu hướng nhuộm tóc màu khói hiện đang rất được lòng giới trẻ và nhất là các cô nàng yêu thích sự phá cách. Với các lọn tóc được làm sáng có chủ đích giúp bạn thật sự nổi bật, hiện đại và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

    Tóc nhuộm Ombre vàng khói là sự pha trộn giữa các tông màu nhuộm nâu khói hay xám khói và thường được nhuộm ở phần tóc trên cùng. Các lọn tóc được nhuộm theo hướng sáng dần từ thân xuống đuôi tóc, phần đỉnh đầu vẫn giữ màu nâu, tạo nên sự cuốn hút và độc đáo không lẫn vào đâu được.

    #10. Tóc nhuộm Ombre nâu đen

    Tóc nhuộm ombre nâu đen là một trong các các màu nhuộm ombre cơ bản nhất. Và nếu nói đến các yếu tố như dễ nhuộm, dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều môi trường, đó chỉ có thể là tóc nhuộm ombre nâu. 

    Trong các màu nhuộm ombre nâu thì đẹp nhất có lẽ là màu nâu đen, nâu khói, socola và cuối cùng là hạt dẻ. 

    Với các tông nhuộm Ombre nâu trên có thể nói là không quá khó cho thợ nhuộm của bạn trong khâu kỷ thuật pha chế màu, việc của bạn là đơn giản chỉ cần chọn tối thiểu 2 màu nhuộm tương phản là bạn đã có thể sở hữu một màu ombre cuốn hút rồi.

    toc nhuom ombre
    Tóc nhuộm ombre nâu đen kinh điển

    Bên cạnh kiểu tóc nhuộm Ombre nổi bật và sành điệu chúng ta có thêm 1 thuật ngữ mới là "Sombre” cũng là kiểu tóc nhuộm 2-3 màu nhưng là kiểu nhuộm ẩn bên trong với các tông màu nhạt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và lãng mạn.

    LỜI KẾT

    Với chia sẻ Tóc Nhuộm Ombre 2023 Sành Điệu Và Nổi Bật Cho Các Nàng của hairsalonthuy.com trên đây bạn dễ dàng nhận thấy được việc sở hữu kiểu tóc nhuộm Ombre này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, cá tính và nổi bật hơn. 

    Chúc các bạn nữ chúng ta luôn tự tin và xinh đẹp với sự lựa chọn tóc đẹp của mình.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN