*Expires Headers
>

Thứ Bảy, tháng 12 16, 2023

Bảng Màu Nâu Trào Lưu Tóc Nhuộm "Hot" 2023 Giúp Bạn Xinh Tươi Và Rạng Ngời Đón Tết

Trong không khí rộn ràng sắc xuân đang tràn ngập khác các nẻo đường những ngày này. Việc "chỉnh trang" lại nhan sắc chuẩn bị đón Tết là nhu cầu cấp bách của các bạn gái. Tuy nhiên nên nhuộm tóc màu gì để đảm bảo các tiêu chí đẹp, tôn sáng làn da và làm nổi bật vẻ ngoài tươi tắn, xinh tươi của mình? 

Xem ngay bài viết của hairsalonthuy.com và chọn ngay cho mình một màu nhuộm đẹp từ Bảng màu
nâu dưới đây để giúp mình khoe làn da trắng hồng và khuôn mặt rạng ngời đón xuân sang bạn nhé! 

bang mau nau

    Bảng Màu Nâu Trào Lưu Nhuộm "Hot" 2023 Giúp Bạn Tự Tin & Rạng Ngời Đón Tết

    Nếu đã quá quen thuộc và nhàm chán với những mẫu tóc đen truyền thống đơn giản hay các tone màu cũ và đang có dự định thay đổi mài tóc và "tút tát" lại nhan sắc chuẩn bị đón xuân sang thì hãy tham khảo ngay những màu nhuộm nâu siêu "hot" dưới đây nha bạn.




    #1. Nâu vàng

    bang mau nau
    Ảnh: Pinterest

    Mái tóc màu nâu vàng sẽ giúp bừng sáng gương mặt và màu da, mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm đầy cuốn hút cho các cô nàng năng động. 

    Ngoài ra, màu tóc này còn giúp bạn nổi bật giữa đám đông, đồng thời giúp các nàng trông rất tươi trẻ và không kém phần cá tính.

    #2. Nâu đỏ

    bang mau nau      

    Nhuộm tóc màu nâu đỏ đón xuân sang cũng là cách "tút tát" nhan sắc được nhiều cô nàng lựa chon. Đây cũng là gam màu không bao giờ lỗi mốt. Màu tóc nâu đỏ còn khiến khuôn mặt các nàng tươi tắn, bừng sáng hẳn lên dưới ánh nắng xuân.

    bang mau nau
    Ảnh: Pinterest

    Nếu các nàng yêu thích màu này thì hãy nhuộm thử ngay, đừng quá lo lắng về sự nổi bật mà đổi lại với màu nâu ánh tím sẽ giúp mái tóc bạn có độ sâu, nhã nhặn hơn. Ngoài ra, màu tóc này cũng sẽ giúp các nàng trông rất trẻ trung và hiện đại. 

    #4. Nâu đỏ ánh hồng 

    bang mau nau

    Nâu đỏ ánh hồng cũng đang là xu hướng mới nhất hiện nay với khả năng phối ghép tốt nhiều màu, phù hợp với cô nàng cá tính, sành điệu. Đặc biệt, màu tóc nâu đỏ ánh hồng giúp tôn làn da các nàng rất “vi diệu”. 

    Tóc nhuộm màu nâu đỏ ánh hồng cũng giúp các cô gái trông cá tính và thu hút người nhìn hơn. Với gam màu này, chắc chắn các cô nàng sẽ rất nổi bật khi đi ngoài phố đấy!

    #5. Màu nâu sáng 

    bang mau nau

    Nâu sáng là màu tóc nhuộm không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Tóc màu nâu sáng sẽ giúp làn da các nàng sáng tông lên hẳn, rạng ngời hơn. Tuy nhiên, với những cô nàng da ngâm không nên nhuộm màu này vì sẽ dễ bị phản tác dụng lắm nhé!

    >>Nên xem: Bảng Màu Tóc Nhuộm Không Cần Tẩy Đẹp Và Hot Nhất 2023 Bạn Biết Chưa?

    #6. Màu nâu Socola 

    bang mau nau
    Ảnh: FBNV

    Nâu socola là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

    Mặc dù đây không phải là màu nhuộm mới nhưng chắc chắn vẫn sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, tinh tế và giúp tôn làn da trắng sáng.

    #7. Tóc màu nâu khói

    bang mau nau

    Màu nâu khói là một gam màu nhuộm cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách và mang hơi hướng nổi loạn "ngầm". Đây cũng là một trong những tông màu được nhiều sao Hàn lựa chọn để F5 trong thời gian qua.

    #8. Nâu rêu 

    bang mau nau
    Ảnh: FBNV

    Có thể nói nhuộm tóc màu nâu rêu đang là xu hướng mới nhất và được nhiều bạn gái trẻ yêu thích hiện nay. Gam màu tóc nhuộm này không kén gương mặt hay cá tính, thế nên có thể nói màu nhuộm này là dành cho các nàng thích sự dịu dàng, thanh lịch và không quá nổi bật.

    #9. Tóc màu nâu tây

    bang mau nau

    Màu nâu tây là một trong những màu tóc được các bạn trẻ yêu thích với đặc trưng là trung tính không quá tối như màu nâu gốc và cũng không quá nổi bật như màu nâu vàng, nâu đỏ... 

    Có thể nói đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa gam màu nâu trầm với các màu khác, mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, cá tính và không kém phần sành điệu.

    #10. Nâu đen

    bang mau nau

    Nâu đen là một tông màu của nâu tro và là một trong những màu nhuộm khá "hot" vốn làm nổi bật làn da mà không cần phải tẩy tóc. 

    Nếu có ý định làm mới màu tóc của mình thì bạn cứ tự tin "triển khai" luôn nha. Vì màu nâu đen hiện vẫn đang đứng trong top những màu nhuộm nâu được yêu thích nhất hiện nay.

    #11. Màu nâu đồng

    bang mau nau

    Màu nâu đồng là sự kết hợp giữa gam màu nâu và màu đồng làm cho tóc trông sáng bóng và chắc khỏe hơn. Tông màu này thuộc dạng trung tính không quá sáng, cũng không quá tối, gần giống màu tự nhiên và không kén da do vậy được hội chị em giới công sở cũng như các bạn sinh viên rất yêu thích.

    #12. Nâu trà đen

    bang mau nau

    Tóc màu trà đen là sự pha trộn giữa màu tóc đen truyền thống với tông màu trà. Sự kết hợp này tạo nên màu nâu đen sáng bóng tạo nên nét đặc trưng rất riêng mà chỉ dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời nó mới phô bày hết vẻ đẹp của mình và do vậy bạn cũng sẽ rất ít bị đụng hàng hơn khi chọn nhuộm màu này. 

    Ngoài ra đây cũng là màu nhuộm lành tính, không cần phải tẩy tóc, rất bền màu lại gần giống màu tự nhiên do vậy nó giúp bạn tiết kiệm chi phí nhuộm dặm chân nữa. Với nhiều ưu điểm như thế thì rất đáng để cho bạn nhuộm ngay màu nâu trà đen mà không cần phải lăn tăn gì thêm nữa rồi nhé.

    #13. Nâu hồng đất

    bang mau nau

    Với nền tóc nâu hồng trẻ trung, cá tính và thời thượng không kém cạnh ai vì vậy có thể nói màu nâu hồng đất sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn gái muốn cách tân và thay đổi mạnh mẽ diện mạo hàng ngày của bản thân. Bạn sẽ dễ dàng nâng tầm nhan sắc một cách rõ nét mà không phải cố gắng quá nhiều. 

    Thêm một vài điểm cộng của màu nhuộm này mà bạn cần biết là nó khá bền màu, thích hợp với cả làn da ngăm hoặc trắng sáng và có thể nhuộm lên từ nền tóc đen. 

    Nếu muốn cho bản thân cơ hội để đột phá thì việc chọn nhuộm màu nâu hồng đất khi Tết đến có lẽ là quyết định đúng đắn mà bạn không cần phải suy nghĩ gì thêm.

    #14. Màu nâu sữa

    bang mau nau

    Màu nhuộm này thực chất là sự pha trộn giữa màu nâu khói và hồng tím nhạt. Sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên màu nâu trà sữa vừa giúp tôn da, vừa giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, trẻ trung và khí chất hơn. 

    Đây là màu nhuộm khuynh đảo thị trường trong thời gian gần đây và được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì độ hot trong năm 2024 sắp đến.  

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Bảng Màu Nâu Trào Lưu Tóc Nhuộm "Hot" 2023 Giúp Bạn Xinh Tươi Và Rạng Ngời Đón Tết. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một màu tóc nhuộm phù hợp để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng đón xuân về.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN