*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 11 10, 2023

Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2024

Uốn tóc là một trong những cách làm đẹp tóc hiệu quả, giúp bạn F5 ngoại hình nhanh chóng nhất. Là một dịch vụ đại trà, hiện diện từ rất lâu. Tuy nhiên giá cả loại hình dịch vụ uốn tóc này không phải ai cũng biết. Vậy uốn tóc bao nhiêu tiền?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để nắm bắt những thông tin hữu ích mà bạn cần. Để luôn xinh tươi, thời thượng và giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể nhé.

Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2024 Bạn Nên Biết



    Với sự hỗ trợ của internet ngày nay thì việc tìm kiếm từ khóa "uốn tóc bao nhiêu tiền" trên mạng là không khó. Tuy nhiên vấn đề là giữa vô vàn thông tin tràn lan trên internet như hiện nay. Thì làm thế nào để sàng lọc, xác định chính xác yêu cầu thông tin "uốn tóc bao nhiêu tiền". Hoặc chọn được salon uy tín và tránh vướng phải “bẫy giá” được giăng khắp nơi. Thường là của các salon non trẻ làm ăn kiểu “chụp giật” cũng đủ khiến bạn phải đau đầu.       

    Nhằm giúp bạn đáp ứng nhu cầu uốn tóc của mình. Cũng như cách chọn salon uy tín để không lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Chúng tôi cung cấp đến bạn khung giá chuẩn mới nhất 2024 của dịch vụ uốn tóc. Được phân loại theo 3 (ba) cấp độ từ giá rẻ, trung bình đến cao cấp. . 

    Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng của từng người mà bạn tùy nghi lựa chọn nhé.

    #1. Bảng Giá uốn tóc Nữ tại các salon thường: 

    Dao động trong khoảng 400.000đ - 600.000 đ. Nếu biết cách và chọn đúng salon uy tín thì bạn vẫn có thể sở hữu mái tóc uốn đẹp. Vừa có bảo hành lại được cam kết về chất lượng mà không phải mất quá nhiều chi phí.      

    #2. Bảng Giá uốn tóc Nữ tại các salon trung bình: 

    Hiện mức trung bình tại các salon này có giá dao động khoảng 800.000đ – 1.500.000đ

    Kiểu tóc

    Thường

    Cao cấp

    Uốn tóc Bob xoăn

    500.000

    1.000.000

    Uốn tóc cụp chữ C

    800.000

    1.200.000

    Uốn tóc gợn sóng

    1.500.000

    3.000.000

    Uốn tóc bồng bềnh (ngắn)

    800.000

    1.200.000

    Uốn tóc bồng bềnh (dài)

    1.000.000

    1.500.000

    Uốn tóc mì tôm

    1.200.000

    2.000.000

    #3. Bảng Giá uốn tóc Nữ tại các salon cao cấp: 

    Thông thường mức giá tại các salon này rất chát. Và chỉ phù hợp nếu bạn có túi tiền rủng rỉnh. Mức giá chung của dịch vụ uốn tóc dao động từ 1.800.000đ – 3.000.000đ. Tuy nhiên làm tóc ở salon cao cấp không đồng nghĩa việc bạn sẽ sở hữu kiểu tóc uốn đẹp. Tóc uốn xoăn vào nếp tự nhiên lại không bị rối xù hay hư tổn nhe.       

    Mà điều này tùy thuộc vào đạo đức kinh doanh của salon. Ví dụ như có sử dụng phụ liệu cao cấp, chính hãng, đúng như công bố. Hoặc tay nghề của thợ tóc có đảm bảo để tạo nên một sản phẩm tóc chất lượng hay không. Là vấn đề rất đáng để bạn quan tâm.

    Trong khi đó chi phí mà khách hàng phải gánh chịu trong giá dịch vụ tại salon là rất cao. Bao gồm chi phí khấu hao, phụ liệu, lương thợ v.v... Mà sự hoành tráng là yếu tố góp phần đẩy giá dịch vụ tại các nơi này cao ngất ngưỡng. Và thường vượt qua khả năng chi trả của số đông khách hàng. Chưa kể đến việc bạn bị chê bai tình trạng tóc, ép mua sản phẩm v.v....      

    Do vậy, nếu tài chính không dư dả thì bạn nên "né" làm đẹp tại các nơi này nhe.

    Top 7 Yếu Tố Quyết Định Chi Phí Uốn Tóc Của Bạn

    #1. Danh tiếng của salon thực hiện

    Điều này là không phải bàn cãi nhất là khi bạn làm tóc tại các salon lớn, có tên tuổi. Nếu dư dả thì cũng nên hỏi kỹ giá để không phải “Mồm chữ o” khi tính bill bạn nhe.

    #2. Độ dài tóc

    Yếu tố đầu tiên có liên quan đến chi phí làm tóc của bạn là độ dài của tóc. Thông thường salon sẽ căn cứ vào độ dài tóc của bạn để quyết định giá dịch vụ. Tiêu chuẩn báo giá như sau: tóc trên vai, ngang vai, giữa lưng hay đến thắt lưng…

    Vì vậy, sự chênh lệch về giá giữa bạn và nhà thì thường do độ dài, dày của tóc nhe. Tuy nhiên, may mắn là đối với tóc uốn vẫn có salon áp dụng cho cả chiều dài của tóc. 

    #3. Tình trạng tóc (khỏe, trung bình, hư tổn)

    Đây cũng là yếu tố quan trọng không kém khi salon báo giá cho bạn. Nếu tình trạng tóc khỏe thì bạn không cần phải lăn tăn làm gì. Trường hợp tóc hư tổn thì salon sẽ sử dụng thêm liệu trình phục hồi trước khi uốn. Việc kết hợp dưỡng này nhằm đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối ưu cho bạn. Do vậy nếu tóc bị hư tổn thì chi phí làm tóc của bạn cũng cao hơn bình thường nhe.

    #4. Sản phẩm sử dụng (trôi nổi, chính hãng)

    Hiện nay với tình hình salon tóc mọc lên như nấm sau mưa. Một số nơi làm ăn theo kiểu chụp giật không màng đến uy tín, sức khỏe khách hàng. Để tăng lợi nhuận, họ thường sử dụng phụ liệu kém chất lượng để làm trên tóc của bạn. Trong khi hậu quả là tóc bị xù, rối, hư tổn thì bạn sẽ là người phải gánh chịu.        

    Vì vậy, nếu làm tóc ở các salon mình chưa biết rõ. Thì bạn nên kiểm tra sơ bộ chất lượng phụ liệu bằng cách ngửi mùi. Thường các phụ liệu tốt, chính hãng không có mùi nồng nặc của amonica. Đồng thời yêu cầu được bảo hành theo khung thời gian cụ thể từ 3 – 6 tháng. Nhằm đảm bảo tóc bạn sẽ được chăm sóc bằng phụ liệu tốt, chính hãng.
         
    Do nếu sử dụng phụ liệu trôi nổi, chất lượng không đảm bảo. Thì chắc chắn không đời nào họ dám bảo hành cho bạn cả.

    #5. Tay nghề thợ tóc

    Yếu tố góp phần tạo nên sản phẩm tóc đẹp, phù hợp với dáng mặt và phong cách của bạn. Phụ thuộc nhiều vào tay nghề, kinh nghiệm của người thợ. Tuy nhiên hiện nay việc này thường được xem nhẹ. 

    Nếu có thời gian tìm hiểu về lĩnh vực này. Thì không quá khó để bạn thấy rằng có quá nhiều tiệm tóc được mở bởi các boss 9X, 10X….

    Đặc điểm chung của các nơi này là thời gian thành lập ngắn (dưới 3 năm). Đầu tư cơ sở vật chất hoành tráng (đầu tư mở rộng). Đội ngũ thợ trông hùng hậu nhưng đa số là thợ học việc tay nghề non kém, thiếu kinh nghiệm…

    Phương thức kinh doanh của các nơi này là đốt tiền vào quảng cáo để tiếp cận với khách hàng. Do họ chưa có đủ uy tín, thâm niên và tệp khách hàng thân thiết đủ nhiều. Để duy trì hoạt động và phát triển lâu dài. 

    Vì vậy nếu chẳng may bị hấp dẫn bởi các quảng cáo và làm tóc ở các nơi này. Thì hậu quả là gì thì bạn cũng tự hình dung nhé. 

    Còn nếu là người tiêu dùng thông thái. Thì bạn nên "né gấp" các nơi lôm côm này nếu không muốn “tiền mất mà tật phải mang” nhe.

    #6. Bảo hành tóc

    Bảo hành tóc là yếu tố mà bạn cũng cần chú trọng khi có ý định làm đẹp tóc. Vì hầu hết các salon hiện nay đều lập lờ việc bảo hành tóc sau dịch vụ cho khách hàng. Hoặc cam kết chung chung kiểu cho có. Ví dụ như: Bảo hành tóc trong vòng 7 ngày, bảo hành đến khi vừa lòng…

    Với những nơi công bố việc bảo hành mang tính chất cảm tính. Không đo lường được như trên thì bạn cũng nên tránh. Vì theo ghi nhận của chúng tôi. Nếu sau khi làm mà phát sinh chỉnh sửa tóc thì họ vẫn tính phí bạn như bình thường.

    #7. Cơ sở vật chất

    Làm tóc ở các salon hoành tráng thì đương nhiên chi phí bạn phải trả cho dịch vụ sẽ cao. Vì đơn giản là salon đã tính các chi phí đó vào giá phi dịch vụ. Bao gồm chi phí phụ liệu, lương thợ, khấu hao đầu tư vào giá dịch vụ mà bạn chọn. Vì vậy nếu bạn dư dả về tài chính và thích sự sang chảnh thì mới nên check-in các này.

    Cách Lựa Chọn Salon Uy Tín Để Sở Hữu Kiểu Tóc Uốn Đẹp

    Lựa chọn salon uy tín để chọn mặt gửi vàng là công việc quan trọng hàng đầu. Để đảm bảo bạn sẽ sở hữu kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với dáng mặt và phong cách. Vậy đâu là tiêu chí cũng như cách lựa chọn salon uy tín chuẩn nhất hiện nay?.

    #1. Xác định thâm niên, uy tín của salon

    Xem phần tự giới thiệu của salon trên website hoặc fanpage để xác định tuổi đời của salon. Các nơi làm ăn đàng hoàng, mang tính chất bền vững, lâu dài. Thường họ sẽ đầu tư bài bản cho hai nền tảng online này.         

    Và đây cũng là cách sàng lọc để tránh chọn nhầm các salon làm ăn lôm côm, không uy tín. Mà chỉ chăm chăm nhắm đến túi tiền của khách hàng. Trong khi uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ lại là thứ mà họ không quan tâm nhiều. Theo phương châm “sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi”.

    #2. Xem các bình chọn, đánh giá của khách hàng

    Chọn salon uy tín được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thông qua các nhận xét, đánh giá tích cực trên các nền tảng Google, facebook…. 

    #3. Kiểm tra kỹ giá dịch vụ trước khi làm

    Ưu tiên các salon uy tín giá hợp lý, sử dụng phụ liệu chính hãng. Và được các thợ chính hoặc chính chủ tiệm tư vấn và thực hiện làm đẹp cho bạn.

    #4. Chính sách bảo hành

    Luôn ưu tiên chọn các salon có chính sách bảo hành rõ ràng. Cam kết chất lượng và bảo hành có thời hạn cụ thể. Ví dụ: bảo hành 3 tháng, 6 tháng…

    #5. Tham khảo ý kiến của bạn bè

    Hỏi ý kiến bạn bè salon làm tóc chất lượng cũng là cách để bạn chọn được salon uy tín. 

    Uốn Tóc Ở Đâu Đẹp TP.HCM

    Với bạn nữ dư dả về tài chính thì uốn tóc giá bao nhiêu không là vấn đề.  Riêng đối với các bạn trẻ có thu nhập chưa dồi dào. Thì ngoài việc quan tâm đến việc uốn tóc hết bao nhiêu, uốn tóc ở đâu đẹp. Lại là vấn đề ưu tiên mà bạn cần quan tâm, tìm hiểu.         

    Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp tóc chất lượng. Khung giá hợp lý, phụ liệu chính hãng, bảo hành tóc dài hạn. Với thời hạn lên đến 6 tháng và được tư vấn, chăm sóc bởi thợ tóc lâu năm trong nghề. Thì Hair salon Thúy mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

    Nếu so với những salon khác thì cơ sở vật chất nơi đây không hoành tráng, phô trương. Tuy nhiên về chất lượng, giá cả thì lại giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí. Do không phải tẩy tóc khi nhuộm các màu thời trang mà rất ít nơi làm được. 

    Sau đây là các lý do rất đáng để bạn chọn salon Thúy là nơi làm đẹp tóc cho mình. Cũng như giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân nhé.      

    #1. Giá uốn hợp lý phù hợp nhiều đối tượng:

    Hiện giá uốn tại salon chỉ từ 400k được tính theo hết chiều dài của tóc. Ngoài ra bạn còn được tặng thêm gói dịch vụ combo 400k theo các chương trình khuyến mãi của salon. Theo đây là các lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi check-in làm tóc tại đây.         

    #2. Tư vấn, thiết kế kiểu tóc đẹp, trước khi tiến hành làm đẹp tóc

    Bạn được tư vấn, thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp dáng mặt, phong cách trước khi làm. Thích nhất là các công đoạn chính được thực hiện bởi chị Thúy - chủ tiệm tóc. Với hơn 23 năm thâm niên trong nghề làm đẹp tóc. Mà theo nhận xét của khách hàng là người làm tóc rất có tâm, yêu nghề và không vẽ vời..

    #3. Cam kết phụ liệu chính hãng

    Salon cam kết sử dụng phụ liệu uốn tóc chính hãng. Sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành tóc như Wella, Schwarzkopf…. Điều này đảm bảo giúp bạn sở hữu được sóng tóc khỏe, đẹp và giữ nếp lâu dài..

    #4. Bảo hành tóc dài hạn

    Không như một số nơi thường né tránh việc bảo hành tóc cho khách. Hoặc đưa ra các tiêu chí bảo hành chung chung và có phần mơ hồ. Ví dụ như: Bảo hành 1 tuần, 1 tháng hoặc bảo hành cho đến khi hài lòng. Tại salon Thúy tóc được bảo hành 6 tháng. Giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ..

    #5. Nhận nhiều ưu đãi hơn với chương trình khuyến mãi của salon

    Salon thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Giúp bạn tiếp cận dịch vụ làm đẹp tóc chất lượng với mức giá hợp lý nhất có thể.

    #6. Cam kết chất lượng của salon

    Cam kết tóc uốn sau dịch vụ lên rõ sóng, đẹp và đúng kiểu yêu cầu. Mới tiến hành thu phí của bạn.

    Một Vài Hình Ảnh Và Đánh Giá Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Salon Thúy:

    a. Hình ảnh hoạt động thường ngày của salon:

    Tiệm đông khách vào cuối tuần. Vì vậy nếu không muốn chờ đợi thì bạn nên đặt lịch trước nhé.

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    b. Đánh giá của khách hàng

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    Uốn tóc bao nhiêu tiền

    LỜI KẾT

    Với những thông tin mà hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn qua bài viết Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2024. Hy vọng qua bài viết bạn đã biết Uốn tóc bao nhiêu tiền rồi phải không nào. 

    Chúc bạn xinh tươi và lung linh trong mọi hoàn cảnh.     

    Cần tư vấn các dịch vụ làm đẹp tóc hay các vấn đề khác về tóc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Fanpage, hoặc Zalo để được tư vấn chi tiết bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN