*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 8 30, 2022

Tóc Nhuộm Màu Đỏ Đồng - Màu Nhuộm Thời Trang, Sành Điệu Và Cuốn Hút 2023

Tóc nhuộm màu đỏ đồng là xu hướng tóc nhuộm dành cho mọi kiểu tóc, bạn có thể dễ dàng nhuộm cho tóc ngắn, tóc bob, tóc xoăn hay mái tóc uốn của mình. Màu nhuộm đỏ đồng giúp làn da trắng sáng, cho một diện mạo nổi bật, trẻ trung và không kén tuổi. 

Màu tóc nhuộm đỏ đồng được các chuyên gia làm tóc nhận định sẽ dần thay thế cho các màu nhuộm đơn giản trước đây. Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu thêm màu nhuộm này và nếu đang muốn thay đổi màu tóc của mình thì chọn ngay màu nhuộm độc đáo này để làm mới mình đ tự tin hơn bạn nhé

Nhuom toc mau do dong
Nhuộm tóc màu đỏ đồng nổi bật

    MÀU ĐỎ ĐỒNG LÀ MÀU GÌ?

    Màu đỏ đồng là sự pha trộn giữa tông nâu và đỏ cam. Sự phối hợp này sẽ tạo ra màu tóc đẹp, phong cách và vô cùng quyến rũ. 

    Đây là xu hướng nhuộm tóc phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn, tóc bob, đến tóc ngang vai hoặc tóc xoăn. 

    Bên cạnh đó, nhuộm tóc màu đỏ đồng giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang và sành điệu hơn.

    nhuom toc mau do dong
    Màu tóc nâu đỏ tôn da hiệu quả

    Nhuom toc mau do dong
    Nhuộm tóc màu đỏ đồng cho tóc ngắn cuốn hút 

    Nhuom toc mau do dong
    Nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào cho tóc dài

    nhuom toc mau do dong
    Nhuộm tóc màu tím trầm cho tóc xoăn đuôi 



    TOP 6 LƯU Ý KHI NHUỘM TÓC MÀU ĐỎ ĐỒNG

    Một lưu ý khi chọn nhuộm tóc màu đỏ đồng là bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc nhằm giữ tóc được bền màu đồng thời hạn chế tình trạng khô tóc. Các khuyến nghị dành cho bạn gái nhuộm tóc màu đỏ đồng như sau:

    #1. Không gội đầu trong vòng 24h sau nhuộm

    Đây là nguyên tắc bất di bất dịch mà nếu là tín đồ tóc nhuộm thì ắt hẳn là bạn phải biết. Do bởi thuốc nhuộm cần thời gian tối thiểu từ 48-72h để thẩm thấu vào sâu bên trong sợi tóc. 

    Vì vậy nếu không vì các lý do bất khả kháng thì bạn nên gội đầu sau 48h-72h để màu nhuộm lên đều, đẹp và bền màu

    #2. Sử dụng dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm

    Lưu ý tiếp theo mà bạn cần phải lưu tâm là lựa chọn loại dầu gội dịu nhẹ, ít chất tẩy chuyên dùng cho tóc nhuộm để giữ cho màu được lâu bền.

    #3. Tăng cường dưỡng chất cho tóc nhuộm

    Việc tiếp xúc với hóa chất trong quá trình nhuộm cũng làm cho tóc bạn bị yếu đi ít nhiều. Vì thế cung cấp dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho tóc là việc mà bạn cần phải thực hiện ngay

    Và việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hoặc mặt nạ dưỡng tóc để giúp mái tóc mềm mượt là việc không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc sau nhum bạn nhé.

    #4. Chống nóng cho tóc

    Thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm màu nhuộm dễ bị tuột màu và khô, yếu. Do vậy điều mà bạn cần làm là luôn sử dụng mũ rộng vành khi đi ra ngoài để tránh nóng.

    #5. Không sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Tốt nhất bạn nên tóc khô tự nhiên trường hợp gội đầu tối muộn cần sử dụng máy sấy thì lưu ý để ở chế độ sấy gió. Bởi nhiệt độ cao từ máy sấy sẽ khiến tóc bị khô, yếu và dễ gãy rụng. 

    #6. Chọn tiệm tóc uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ

    Do đặc thù về di truyền, tóc của người châu Á chứa nhiều sắc tố Eumelanin màu đậm từ đen tới nâu trong khi các hạt sắc tố mang màu đỏ Pheomelanin lại rất ít. 

    Vì thế, khi nhuộm tóc màu đỏ đồng hoặc những màu tóc sáng khác thì bạn cần chọn cho mình một salon tóc uy tín có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo tóc nhuộm đẹp, lên đúng màu chuẩngiữ màu lâu

    Thời gian giữ màu hoàn hảo khi bạn nhuộm tóc màu đỏ đồng thông thường trong vòng 2-3 tháng tuỳ thuộc vào cách chăm sóc của bạn sau nhuộm.


    Nhuom toc mau do dong
    Nhuộm tóc màu đỏ đồng trẻ trung và nổi bật 

    Nhuộm tóc màu đỏ đồng còn một ưu điểm nữa là giúp khuôn mặt thêm sáng và tạo cho bạn một phong cách thời trang sành điệu hơn, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn hình tượng hiện tại của bạn. 

    LỜI KẾT

    Với chia sẻ Tóc Nhuộm Màu Đỏ Đồng - Màu Nhuộm Thời Trang, Sành Điệu Và Cuốn Hút 2023 trên đây của hairsalonthuy.com hy vọng các bạn sẽ tự tin chọn màu nhuộm đẹp này để thay đổi toàn diện phong cách của mình.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN