*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 11 21, 2023

Top 12 Màu Nhuộm Tóc Đẹp Cho Nữ Giúp Bạn Sành Điệu Và Tha Hồ Tỏa Nắng Mùa Thu Đông 2023

Tiết trời se lạnh báo hiệu một mùa Noel sắp đến gần. Để đón Giáng Sinh thật vui tươi và đầy đủ ý nghĩa ngoài việc chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp, thời trang điều bạn cần phải làm tiếp theo có lẽ không gì phù hợp việc thay đổi cho mình một mái tóc với màu sắc nổi bật giúp bạn trở nên lung linh và toả sáng trong mùa lễ hội đầy yêu thương nhé. 

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn màu nhuộm tóc đẹp cho nữ nào để làm đẹp thì hãy xem ngay bài viết mà hairsalonthuy.com chia sẻ dưới đây, chọn ngay một trong các màu tóc nhuộm n đẹp 2023 này để tha hồ đi chơi và tỏa nắng trong mùa Noel đầy yêu thương này nhé.

mau nhuom toc dep cho nu

    BST 12 Màu Nhuộm Tóc Đẹp Cho Nữ Giúp Bạn Sành Điệu Và Tha Hồ Bung Lụa Mùa Noel 2023

    #1. Tóc nhuộm màu nâu socola dành cho các nàng tóc dài

    mau nhuom toc dep cho nu

    Màu nâu socola tuy không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút. Nếu khéo léo kết hợp với mái tóc dài, màu nâu socola làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà và đáng yêu của bạn gái. 

    Đặc biệt là tóc màu nâu socola rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông và là màu nhuộm ưa thích của cô gái xứ Kim Chi.



    #2. Màu nâu đen đang được các cô nàng cực kỳ yêu thích

    mau nhuom toc dep cho nu

    Tóc nhuộm màu nâu đen
    là màu nhuộm đơn giản và gần giống với màu tóc tự nhiên. Tuy nhiên lại là lựa chọn của nhiều bạn nữ hiện nay, bởi đây cũng là 1 trong những tông màu giúp
    sáng da và còn là màu tóc không kén tuổi đồng thời tương thích cho mọi kiểu tóc có độ dài ngắn khác nhau.

    Do đó nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc không thích những màu tóc thể hiện cá tính mạnh như: màu cam, màu bạch kim...thì đây là lựa chọn quá tuyệt vời cho bạn trong mùa Noel 2023. 

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    #3. Nhuộm tóc màu khói chì cực sành điệu 

    Miêu tả một cách nôm na thì đây là màu đen có ánh khói xám bạc như màu than chì. Đây là màu tóc mà khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen, cũng không hẳn là màu xám bạc, mà lại còn có chút sắc xanh nước biển nữa.

    Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.

    mau nhuom toc dep cho nu

    #4. Nhuộm màu nâu Hổ phách là tông màu siêu “cool” 

    Màu tóc hổ phách vẫn còn khá mới lạ nhưng lại được đánh giá rất cao trong việc tôn da và giúp mái tóc thêm phần ấn tượng. Nếu chưa biết chọn màu tóc xoăn đẹp nào cho mái tóc thì màu hổ phách sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Nếu những màu tóc rực rỡ như đỏ tía, hồng khói làm nổi bật làn da trắng sáng, thì màu hổ phách lại là màu tóc số 1 dành cho những cô nàng có nước da ngăm, bánh mật.

    mau nhuom toc dep cho nu
    Mùa đông vẫn tỏa nắng với mái tóc nâu hổ phách đẹp lung linh

    #5. Đón Giáng Sinh với mái tóc nhuộm hồng khói ngọt ngào

    Tóc nhuộm màu hồng khói theo xu hướng 2023 chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn để chinh phục ánh nhìn của người đối diện.

    Đây cũng chính là màu tóc nhuộm các sao hạng A thế giới (Rihanna, Katy Perry, Avril Lavigne)…ưu ái chọn để tăng thêm phần quyến rũ, thời thượng cho mình khi nhuộm màu tóc rực rỡ này.

    Và nếu bạn là Fan của họ thì đừng nên bỏ qua màu nhuộm độc đáo và cá tính này nhé.


    mau nhuom toc dep cho nu

    #6. Màu nhuộm xám khói một trong các màu nhuộm tóc đẹp Noel 2023

    Tông màu xám khói hiện khá phổ biến với các bạn trẻ ngày nay. Đây là một tông màu nhuộm dễ dàng tạo kiểu, hợp với mọi khuôn mặt và có thể làm sáng màu da của bạn hơn. 

    Cơ bản thì mọi người có thể hiểu màu nhuộm có tone màu bạc thì được gọi là màu khói. 

    Nếu bạn đã quá ngán ngẩm, phong cách tóc dài đen, hoặc những tông màu nhuộm tối, không mấy nổi bật. 

    Thì giờ đây, xám khói chính là cứu cánh cho sở thích tóc nhuộm của bạn. 

    Nếu muốn làm mới hình ảnh quen thuộc của ngày nào, tại sao bạn không thay đổi cho mình một vẻ bề ngoài cá tính hơn bằng việc nhuộm ngay màu xám khói cực xì tin và chất ngất này nhỉ?

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Nhất 2023


    mau nhuom toc dep cho nu

    #7. Tóc màu nâu sẫm chuẩn bị cho sự đổi ngôi mùa Noel 

    Đây là sự pha trộn của nhiều sắc nâu, vì vậy nó mang vẻ đẹp rất khác và sang trọng. Màu tóc này rất “ăn ý” với những nàng có nước da vàng hoặc da màu ôliu bởi nó vừa tạo nét khỏe khoắn hài hòa nhưng cũng rất dịu dàng, đặc biệt là khi bạn tạo kiểu tóc xoăn.

    Nhuộm tone nâu sẫm với những đường hightlight vàng là lựa chọn hoàn hảo giúp cô “phô diễn” trọn vẻ ngọt ngào cá tính của mái tóc.

    mau nhuom toc dep cho nu

    #8. Tóc màu vàng tây giúp bạn ấn tượng hơn mùa Noel 

    Tuy cùng lên tông màu vàng cho tóc nhưng màu tóc nâu vàng sẽ mang lại sự trẻ trung kèm nét hiện đại cho bất cứ thiếu nữ nào. Bạn có thể dễ dàng nhận ra nét nhẹ nhàng, tinh tế qua từng sợi tóc vàng. 

    Và chính độ sáng mà màu vàng mang lại lại khẳng định được sự trẻ trung, hiện đại. Thậm chí là sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho giới trẻ. 

    Nếu bạn đang lăn tăn màu tóc để tôn vẻ đẹp làn da của mình thì đừng ngần ngại chọn ngay màu nâu vàng này. Chắc chắc với bạn rằng màu tóc này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    Nếu đã chọn màu vàng tây này thì lưu ý chọn cho mình một kiểu tóc xoăn đẹp đi kèm với màu tóc này nhé!

    mau nhuom toc dep cho nu

    #9. Tóc màu Nâu đồng cực hot dành cho mùa Giáng Sinh

    Màu Nâu Đồng là màu tóc không chỉ hot cho mùa Giáng Sinh mà còn là màu tóc cực kỳ “An Toàn” dành cho các nàng công sở vốn không thể thỏa thích “bung lụa” cùng các màu tóc nhuộm đẹp cá tính và thời trang. 

    Tuy nhiên bạn cứ yên tâm, màu nâu đồng sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho mùa Giáng Sinh này đấy!

    mau nhuom toc dep cho nu
    Source: www.pinterest.com

    #10. Tóc nhuộm Màu đỏ ánh tím sự lựa chọn quá phù hợp mùa Noel 

    Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng thì không nên bỏ qua một màu tóc đỏ ánh tìm này. Với màu sắc không quá rực rỡ, mang phong cách cực chất và sành điệu. 

    Đây là màu nhuộm khó có thể bỏ qua nếu bạn biết cách kết hợp tinh tế với váy áo mùa đông cùng lối trang điểm thật ấn tượng.

    mau nhuom toc dep cho nu

    Màu tóc nhuộm này rất tôn da, vì vậy khi trang điểm bạn chỉ cần makeup một lớp nhẹ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, duyên dáng và thêm phần cá tính, sành điệu.

    cac mau toc dep

    #11. Tóc nhuộm màu nâu rêu tôn da và không kém phần sang chảnh

    Nếu như mùa thu vừa rồi màu nâu rêu đang là xu hướng hot thì sang mùa đông màu nhuộm này vẫn duy trì độ hot không kém. Màu nhuộm này phù hợp với làn da trắng.

    Không chỉ là giải pháp giúp làm nổi bật làn da của bạn một cách tối ưu trước đám đông mà còn giúp bạn trở nên phong cách, sang chảnh và cực kỳ quyến rũ trong mùa Giáng Sinh.

    mau nhuom toc dep cho nu

    Màu nhuộm này chống chỉ định với các bạn gái có làn da sạm đen vì màu nhuộm này sẽ khiến da mặt bạn càng xỉn hơn do màu tóc quá sáng còn da thì tối.

    #12. Tóc nhuộm màu vàng bạch kim màu tóc nổi bật nhất Noel 2023

    Màu tóc này không còn quá xa lạ với các bạn trẻ thích làm đẹp hiện nay. Đây là màu tóc đang được thịnh hành trong các năm gần đây và cũng là một trong những màu tóc nhuộm nổi bật và lựa chọn nhiều nhất trong các mùa Noel một vài năm trở lại đây.

    mau nhuom toc dep cho nu

    Màu tóc nhuộm này hơi kén da và chỉ phù hợp cho những nàng có làn da bánh mật hoặc trắng, không phù hợp với những người da nâu hoặc vàng. Điểm đặc trưng của màu tóc này đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt và là da cực sáng.

    mau nhuom toc dep cho nu

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 12 Màu Nhuộm Tóc Đẹp Cho Nữ Giúp Bạn Sành Điệu Và Tha Hồ Tỏa Nắng Mùa Thu Đông 2023. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một màu tóc nhuộm phù hợp để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mùa Giáng Sinh yêu thương này.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN