*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 2 05, 2024

Nhuộm Tóc Màu Than Chì Có Phải Tẩy Tóc Không?

Bạn thấy tóc nhuộm cầu vồng 7 màu đã không còn thú vị. Và tóc màu "Xám khói" đình đám cũng quá nhàm mắt?. Giờ thì bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm tươi trẻ. Theo style đẹp mà vẫn không làm mất đi sự thanh lịch?.

Vậy thì nhất định bạn sẽ phải lòng trào lưu nhuộm tóc màu than chì (charcoal). Hiện đang là màu nhuộm "hot trend" của giới trẻ. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để xem màu nhuộm này có gì đặc biệt. Mà sao lại được yêu thích nhiều như thế. Và vấn đề là nhuộm tóc màu than chì có phải tẩy tóc không qua bài viết này nhé..

nhuộm tóc màu than chì có phải tẩy tóc không

    MÀU THAN CHÌ (CHARCOAL) LÀ GÌ?


    Tóc màu than chì (charcoal) thực chất là môt màu đen. Nhưng nó ánh khói xám bạc hoặc khói xám ánh giống với than chì. Và nó hoàn toàn khác với màu “xám bà ngoại” do nó không bạc hẳn. 

    Vì vậy khi không nhìn kỹ, bạn sẽ thấy màu tóc này không hẳn là đen. Mà cũng không hẳn là màu xám chì. Đôi lúc còn thấy nó ánh lên một chút xanh biển. Tất cả còn tùy thuộc vào ánh sáng lúc đó chiếu lên tóc.

    TOP 3 LÝ DO GIỚI TRẺ PHÁT "CUỒNG" VỚI TRÀO LƯU NHUỘM TÓC MÀU THAN CHÌ

    #1. Tóc màu than chì được các chuyên gia về tóc và Blogger nổi tiếng về tóc lăng xê

    Một trong những lý do màu nhuộm than chì trở nên hot. Là do được các chuyên gia nhuộm tóc hiện nay đồng loạt lăng xê.

    Điểm nhấn của màu nhuộm này là sự “Cân bằng giữa màu xanh dương và màu xám". Đây là kỹ thuật chính để có được màu tóc than chì hấp dẫn. 

    2. Tóc màu than chì tôn tạo vẻ đẹp huyền bí, khơi gợi sự tò mò của giới trẻ

    Điểm thu hút của màu than chì là vẻ đẹp huyền bí tiềm ẩn bên trong màu nhuộm này. Mà sự huyền bí hay bí ẩn luôn khơi gợi sự tò mò của giới trẻ. 

    Giống như bộc bạch của DJ nổi tiếng thế giới Alan Walker. Lý do anh phải bịt mặt khi trình diễn live. Bên cạnh đấy màu nhuộm này với sự kết hợp của các xám, xanh dương và đen. Cũng góp phần tạo nên một hiệu ứng lúc ẩn, lúc hiện theo điều kiện ánh sáng bên ngoài.

    >>Nên xem: 
    Tóc Màu Nâu Cà Phê Trends 2024 Vừa Giúp Tôn Da Vừa Dịu Dàng Nữ Tính

    #3. Tóc màu than chì cực hợp cho phong cách các nàng yêu thích sự cá tính, sành điệu

    Tiếp theo đó màu nhuộm than chì còn truyền tải một thông điệp “nổi loạn” ẩn bên trong. Chính vì các yếu tố này đã khiến màu than chì trở nên cá tính, phá cách. Do vậy đây là màu tóc cực hợp với các nàng theo phong cách vừa cá tính và sành điệu.

    nhuộm tóc màu than chì có phải tẩy tóc không

    nhuộm tóc màu than chì có phải tẩy tóc không

    NHUỘM TÓC MÀU THAN CHÌ CÓ PHẢI TẨY TÓC KHÔNG?

    Trong các màu tóc nhuộm thì tóc màu than chì là màu tóc rất khó để nhuộm. Việc đầu tiên cần phải làm là "tẩy tóc". Với một màu cực kỳ ảo diệu như thế này. Thì bạn sẽ không thể nhuộm ra chính xác màu than chì mà "không tẩy". 

    Vì vậy điều mà bạn cần làm khi chọn nhuộm màu tóc này là tìm cho đúng salon uy tín. Nhiều kinh nghiệm mới có thể pha lên đúng màu nhuộm mà bạn yêu cầu. Vì không hề dễ để pha ra một màu tóc đen lại ánh xám bạc và xanh biển như thế.

    nhuom toc mau than chi

    nhuom toc mau than chi

    Màu nhuộm than chì hơi kén da. Vì tùy theo ánh sáng và góc độ mà tóc sẽ thấy màu ánh xám bạc. Mà sắc xám bạc luôn khá dìm các các tông da tối màu. 

    Nhưng trong điều kiện ánh sáng trong nhà thì màu tóc sẽ thường nhìn thấy là sắc đen thông thường.

    TÓC MÀU THAN CHÌ PHAI RA MÀU GÌ?

    Thời thượng, cá tính là việc không cần phải bàn cãi khi quyết định chọn nhuộm màu than chì. Vốn đang được yêu thích và hưởng ứng rầm rộ trong giới trẻ hiện nay.

    Tuy nhiên một vấn đề mà nhiều bạn gái cũng lăn tăn không kém trước khi nhuộm. Là tóc màu than chì phai ra màu gì?.

    Màu than chì không thuộc dãy màu nhuộm gốc. Do vậy khi nhuộm màu này bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần trước là tóc sẽ nhanh phai màu. Và chuyển sang tông vàng và bạn buộc phải nhuộm lại chân tóc. Hoặc thậm chí nhuộm lại cả mái tóc trong vòng 1,5 - 2 tháng (tương ứng 15 - 20 lần gội đầu).

    Lưu ý là việc dưỡng tóc nhuộm đúng cách cũng giúp bạn kéo dài thời gian. Và duy trì màu tóc trong trạng thái đẹp nhất.            

    Vì vậy việc chọn thời điểm nhuộm để tỏa sáng hết mức là điều bạn cũng cần lưu tâm. 

    TÓC MÀU THAN CHÌ HỢP VỚI DA NÀO?.

    Một trong những quan tâm hàng đầu của bạn gái khi nhuộm tóc. Bên cạnh việc phải chọn một màu nhuộm đẹp, hợp thời trang. Chính là màu nhuộm mà bạn chọn có hợp với tông da mình hay không. Vì nếu chẳng may chọn màu nhuộm không phù hợp. Sẽ vô tình làm cho da bạn trông nhợt nhạt hoặc bị tối màu hơn

    Tóc màu than chì hấp dẫn giới trẻ không chỉ bởi sự mới lạ, huyền ảo. Mà với nó thợ tóc của bạn có thể tạo được rất nhiều phong cách tóc với màu nhuộm này. Đây cũng chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái còn đang đi học hoặc làm công sở. Bởi khả năng ẩn màu, huyền bí, thanh lịch, nhẹ nhàng. Và không kém phần quyến rũ cũng như dễ dàng phối đồ đi phố hoặc đi làm, đi học v.v…              

    #1. Tóc màu than chì không hợp với làn da tối màu

    Đặc tính của tóc màu than chì là không quá rực rỡ tuy nhiên nó cũng rất kén da. Tùy theo điều kiện ánh sáng và góc độ khác nhau mà tóc có thể ánh màu xám bạc. Mà sắc màu xám bạc vốn tương phản và không hợp với các tông da tối màu.              

    Vì vậy nếu sở hữu làn da tối màu thì bạn nên cân nhắc khi nhuộm tóc màu than chì. Hoặc cải thiện bằng cách phối hợp với trang phục hợp với màu da để tránh bị lệch tông nha.

    #2. Màu than chì hợp với các nàng sở hữu làn da ngăm đen hoặc trắng

    Đối với các bạn có làn da ngăm đen hoặc trắng thì cứ tự tin nhuộm màu than chì. Do màu tóc này tôn da và hợp với hai loại tông da này. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. Mà còn gây ấn tượng mạnh bởi sự rạng ngời, tươi trẻ. Và tràn đầy sức sống nữa nhe.

    CÁC LƯU Ý VỀ CÁCH CHĂM SÓC KHI NHUỘM TÓC MÀU THAN CHÌ? 

    #1. Tóc than chì khiến bạn phải thay đổi màu son

    Nếu bạn có gam màu da trắng thì nên kết hợp màu son nóng như màu hồng, màu đỏ tươi. Để giúp làm bật khuôn mặt lên bạn.

    Lý do là da bạn đã là gam màu lạnh lại kết hợp với màu than chì siêu lạnh. Sẽ bao trùm toàn bộ gương mặt bạn với 1 tone màu lạnh. Và do đó sẽ làm da bạn trông nhợt nhạt đi dưới ánh đèn.

    #2. Tóc than chì khiến khiến bạn phải thay đổi cách trang điểm

    Nếu bạn có gam màu da tone nóng và vẫn muốn nhuộm tóc màu THAN CHÌ. Thì hãy nên MAKE UP trong mọi hoàn cảnh để da của bạn luôn được tôn sáng nhé.

    #3. Dùng dầu gội chuyên dùng khi nhuộm tóc màu than chì

    Tóc màu than chì là một trong những màu thời trang cần chế độ chăm sóc tóc tốt sau nhuộm. Lời khuyên là bạn nên dùng những sản phẩm dầu gội chuyên dùng cho tóc màu. Hoặc tóc nhuộm nhất là tone màu lạnh thì càng tốt.

    #4. Nhuộm màu than chì bạn phải tuyệt đối "không" sử dụng dầu gội có độ PH cao

    Đặc biệt lưu ý là không dùng dầu gội có nồng độ PH cao như Clear, Head Shouder, …. Và cả những loại dầu gội chuyên trị gầu. Tốt nhất nên gội đầu bằng nước lạnh và không dùng nước quá nóng > 45 độ c. Điều này sẽ giúp duy trì màu tóc bạn lâu bền hơn.
    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Than Chì Có Phải Tẩy Tóc Không?. Như vậy qua bài viết các bạn đã biết chắc chắn rằng. Nếu nhuộm màu THAN CHÌ là phải chấp nhận "tẩy tóc" để màu lên đẹp và đúng chuẩn. 

    Bên cạnh việc tẩy tóc thì để nhuộm được màu nhuộm than chì đẹp, huyền ảo này. Cần đòi hỏi trình độ tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của người thợ. Để đảm bảo tỷ lệ pha màu và căn chỉnh thời gian lên màu một cách chính xác. 

    Hy vọng với các kinh nghiệm, chia sẻ trên về màu nhuộm than chì độc đáo này. Sẽ giúp bạn chọn được màu tóc nhuộm đẹp, sành điệu, phù hợp. Và tự tin thể hiện phong cách riêng trong năm 2024. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.

    Nếu bạn muốn nhuộm màu than chì đúng chuẩn tông màu. Đồng thời giảm thiểu tác động của quá trình tẩy tóc. Thì salon Thúy là địa chỉ tin cậy để bạn hiện thực hóa màu nhuộm "thần thánh" này nhe.

    Mời bạn click Inbox để được tư vấn, giải đáp miễn phí các vấn đề về tóc. Đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: 
    Giá Nhuộm Tóc Nữ 2024 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN