*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 2 26, 2023

Tóc Nhuộm Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Và Cá Tính Nhất 2023 Dành Cho Bạn Nữ

Tóc nhuộm xanh đen là trào lưu nhuộm tóc đẹp và mới lạ của năm 2022 đang được các bạn trẻ và cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích. Vậy màu tóc này có gì đặc biệt mà có thể khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên? 

Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu lý do qua bài viết sau và thay đổi ngay màu tóc nhuộm của mình nếu bạn muốn trông thật cá tính, phong cách và theo kịp xu hướng thời trang tóc 2023 nhé. 


toc nhuom xanh den

    TÓC NHUỘM XANH ĐEN LÀ GÌ?

    Tóc nhuộm xanh đen hay còn gọi là màu xanh denim là màu nhuộm thuộc tông đậm và trầm. Điểm đặc biệt của màu tóc này là nó chỉ trở nên sáng và xanh dưới ánh nắng mặt trời. 

    Màu tóc nhuộm đậm chất chơi này là sự pha trộn hài hòa giữa sắc thái mềm mại từ màu xanh lá cây, xanh lơ với xám để từ đó tái tạo màu sắc đặc trưng này.

    Và biến hóa đa dạng thành các gam màu tóc nhuộm khác nhau như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

    toc nhuom xanh den

    Xu hướng nhuộm tóc xanh đen được các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao trong năm 2023. 

    Nếu bạn thuộc mẫu người cá tính, yêu thích thời trang và hiện đại và phân vân chưa biết nên nhuộm màu tóc nào đẹp và "chất" trong năm 2023 thì có thể nghĩ ngay đến màu tóc nhuộm này.



    TOP 5 LÝ DO BẠN GÁI THÍCH MÀU NHUỘM XANH ĐEN?

    #1. Tóc nhuộm màu xanh đen - Truyền tải sự tinh tế, sành điệu, trẻ trung và cá tính

    Mái tóc đen truyền thống của phụ nữ châu Á thường tạo cảm giác quen thuộc đi kèm với sự dịu dàng thường thấy ở người phụ nữ Á Đông. 

    Tuy nhiên với phần ánh xanh độc đáo của màu nhuộm này cũng đã đủ truyền tải sự tinh tế, sành điệu và cá tính của người nhuộm và như thế là quá đủ để bạn tạo được sự ấn tượng trong mắt người đối diện. 

    Không nói quá khi cho rằng màu tóc xanh đen chính là một trong những màu tóc nữ đẹp và cá tính nhất cho năm 2023 dành cho các nàng yêu thích sự độc đáo lựa chọn làm mới phong cách bản thân để toả sáng ở mọi thời điểm.

    toc nhuom xanh den
    Tóc màu xanh đen nữ cho bạn gái sự thanh lịch và đầy cuốn hút

    #2. Tóc nhuộm màu xanh đen - Tương thích cao với môi trường học đường, công sở

    Màu tóc nhuộm này có tính tương thích cao với các môi trường khắt khe đòi hỏi sự tuân thủ cao như môi trường làm việc công sở và trường học

    Nó tạo cho bạn sự an toàn tuyệt đối về mặt tâm lý và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày so với việc nhuộm các tông màu sáng và nổi bật. 

    Với màu nhuộm này nếu không để ý người đối diện bạn sẽ chỉ cảm thấy đây chỉ là màu tóc đen mà thôi. Khả năng ẩn giấu của màu xanh đen phải nói là tuyệt vời. 

    Chỉ dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời thì tóc mới ánh lên tông xanh rõ rệt nhất. Điều này đảm bảo khi bạn xuống phố thì vẫn luôn nổi bần bật và cuốn hút không thua kém ai.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023


    toc nhuom xanh den

    toc nhuom xanh den
    Tóc màu xanh đen khói ấn tượng và đầy cá tính

    #3. Tóc nhuộm màu xanh đen - Dễ dàng kết hợp và tuỳ biến cùng các kiểu tóc uốn & trang phục

    - Dễ dàng kết hợp cùng các kiểu tóc uốn xoăn tạo thành combo hoàn hảo cho ngoại hình của các cô nàng. 

    Đặc biệt, các nàng có mái tóc dài bồng bềnh gợn sóng thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Màu tóc nhuộm sẽ mang đến một vẻ đẹp thời thượng và hấp dẫn nhất. 

    - Xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút cùng những trang phục đơn giản lại là một điểm cộng tiếp theo cho bạn khi nhuộm tóc màu xanh đen đấy. 

    Tùy vào sở thích và mong muốn, bạn có thể tuỳ chọn tỉ lệ màu xanh và đen theo yêu cầu với các cấp độ màu khác nhau sao cho phù hợp và xinh đẹp nhất với mình. 

    Nếu bạn thích phong cách huyền bí thì hãy thử ngay và luôn màu xanh đen "hot" này


    toc nhuom xanh den
    Quỳnh Anh Shyn trẻ trung, cuốn hút với tóc nhuộm màu xanh đen

    #4. Tóc nhuộm màu xanh đen - Lựa chọn hàng đầu để thể hiện phong cách của các sao Hàn hiện nay  

    - Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều sao nữ hàn quốc lựa chọn để khẳng định cá tính và phong cách của bản thân mình trong năm 2023.

    nhuom toc mau xanh den cho nu

    #5. Tóc nhuộm xanh đen - Tiết kiệm chi phí nhuộm chân tóc

    - Nếu như bạn từng nhuộm các màu tóc có gam sáng như tóc vàng, xám khói, đỏ rượu...hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhất là lúc chân tóc mọc dài thêm làm lộ tương phản giữa vùng tóc nhuộm và chân tóc của mình. 

    Tuy nhiên với tóc nhuộm xanh đen thì bạn hoàn toàn yên tâm và không còn phải lo lắng điều này nữa nhé. Ngay cả khi chân tóc mọc ra, thì bạn lại xem như có thêm một kiểu tóc nhuộm ombre cực sành điệu nữa đấy nhé.

    TÓC NHUỘM XANH ĐEN PHÙ HỢP VỚI DA NÀO?

    Điều đáng mừng với các bạn gái có ý định nhuộm xanh đen là màu nhuộm này không kén da. Vì vậy ai cũng có thể nhuộm được màu này. 

    Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu làn da trắng thì sẽ là lợi thế tuyệt với cho bạn để tôn thêm sự nổi bật của bản thân khi nhuộm màu tóc đẹp, cá tính và có phần huyền bí này.

    nhuom toc mau xanh den

    CÁCH NHUỘM TÓC MÀU XANH ĐEN CHO NỮ

    Nhuộm tóc màu xanh đen là một cách thú vị thay đổi hình ảnh thường ngày của bản thân để thoát khỏi màu tóc đen bình thường và nhàm chán. 

    Trước khi nhuộm tóc màu xanh đen, bạn cần làm đen màu tóc hết mức có thể. 

    Sau đó, bạn có thể nhuộm xanh tóc và sử dụng một số kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo giữ màu tóc sáng và đẹp lâu theo trình tự 3 bước sau đây.

    A. LÀM SÁNG MÀU TÓC HIỆN TẠI

    #1. Dùng dầu gội làm sạch

    Dầu gội làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên tóc và giúp bạn dễ nhuộm tóc hơn. Dầu gội cũng giúp làm sạch thuốc nhuộm từ lần nhuộm trước.

    Dầu gội chuyên làm sạch có bán ở các cửa hàng chuyên bán sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và siêu thị. Tuân thủ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm dầu gội làm sạch.

    Bạn phải dùng dầu gội làm sạch thành thạo như khi dùng dầu gội thông thường.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    #2. Dùng sản phẩm tẩy màu để loại bỏ thuốc nhuộm 

    Nếu tóc vẫn còn màu của lần nhuộm trước, bạn cần dùng sản phẩm tẩy màu cho tóc để chuẩn bị cho lần nhuộm mới. 

    Sản phẩm tẩy màu không tẩy tóc mà chỉ tẩy thuốc nhuộm, giúp trở về màu đen. Tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm tẩy màu. 

    Có thể mua bộ sản phẩm tẩy màu tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

    #3. Tẩy tóc nếu tóc vẫn còn màu sáng

    Muốn nhuộm tóc màu xanh dương đen thì cần tẩy hết các màu quá sáng của tóc để tóc trở về màu đen tự nhiên. 

    Nếu màu tóc còn sáng sau khi tẩy màu nhuộm ban nên mua bộ sản phẩm chuyên dùng để tẩy sáng tóc chuẩn bị nhuộm. 

    Nên nhờ chuyên gia tẩy bỏ màu sáng của tóc nếu chưa tự tẩy sáng màu tóc bao giờ.

    #4. Phục hồi tóc bằng dầu xả dưỡng tóc chuyên sâu

    Đây là bước không thể thiếu khi nhuộm tóc màu xanh dương đen. Sau khi dùng sản phẩm tẩy màu và tẩy sáng, tóc có thể sẽ bị khô và hư tổn. 

    Để phục hồi hư tổn, bạn cần cung cấp protein hoặc dùng dầu xả chuyên sâu cho tóc. Tuân thủ hướng dẫn sử dụng trên bao bì. 

    Đối với dầu xả chuyên sâu, thoa dầu xả lên tóc ướt vừa gội sạch và ủ khoảng vài phút. 

    Nên chờ vài ngày trước khi nhuộm tóc màu xanh để tóc có thời gian phục hồi sau hư tổn do hóa chất.

    B. CÔNG THỨC NHUỘM MÀU XANH ĐEN 2023

    Bước 1: Thực hiện nâng nền tóc lên cấp độ 5 hoặc cấp độ 6 (level 5 -level 6). Lưu ý nếu nền tóc nâng lên ở cấp độ 6 thì màu sẽ trong và nhiều ánh khói hơn.

    Bước 2: Công thức nhuộm màu xanh đen chuẩn salon: 0/88 (60%)+ 0/66 (violet 10%) + 8/11 (30%) +0/11 (10%)

    C. CÁC BƯỚC NHUỘM TÓC XANH ĐEN CHO N

    Trước khi bắt đầu nhuộm, bạn nên bảo vệ quần áo bằng cách mặc áo thun cũ có thể bỏ đi nếu dính màu nhuộm. 

    Sau đó, quấn khăn quanh cổ để bảo vệ da khỏi thuốc nhuộm và đeo găng tay để thuốc nhuộm khỏi dính tay. 

    Bạn có thể thoa một ít sáp dưỡng ẩm quanh viền tóc và tai để ngăn thuốc nhuộm dính vào da. 

    Nên nhớ rằng màu nhuộm sẽ trôi đi nếu dính vào da hoặc móng. Tuy nhiên, nếu dính vào quần áo hoặc vải, màu nhuộm sẽ không bao giờ tẩy được.

    #1. Gội đầu sạch

    Phải gội đầu sạch trước khi nhuộm tóc nếu không thuốc nhuộm sẽ không “lên màu”. Tuy nhiên, lưu ý không dùng dầu xả vì dầu xả sẽ ngăn thuốc nhuộm thấm vào sợi tóc.

    #2. Trộn thuốc nhuộm 

    - Không phải thuốc nhuộm nào cũng cần trộn. Đối với loại thuốc cần trộn, bạn phải tuân thủ đúng hướng dẫn trên bao bì. Dùng bát nhựa và bàn chải chuyên dụng để trộn thành phần nhuộm với nhau theo hướng dẫn trên bao bì.

    - Đối với thuốc nhuộm không cần trộn, lời khuyên là bạn vẫn nên đổ vào bát nhựa để dễ múc ra và phết lên tóc.

    - Thoa thuốc nhuộm lên tóc. Khi đã sẵn sàng, đầu tiên bạn cần chia tóc thành nhiều phần. Có thể dùng kẹp tóc để cố định 1/2 lượng tóc trên đỉnh đầu để có thể thoa thuốc nhuộm lên lớp tóc ở dưới.

    - Dùng ngón tay hoặc bàn chải chuyên dụng để phủ đều toàn bộ thuốc nhuộm lên từng sợi tóc. Bắt đầu từ rễ và phết dần đến hết ngọn tóc.

    Một số loại thuốc nhuộm yêu cầu bạn phải thoa lên sợi tóc cho đến khi thuốc nhuộm hơi nổi bọt. Vì vậy bạn phải kiểm tra hướng dẫn trên bao bì để biết có cần thoa đến khi thuốc nhuộm nổi bọt không nhé.

    #3. Để thuốc nhuộm trên tóc trong thời gian quy định

    Sau khi phết toàn bộ thuốc nhuộm lên từng sợi tóc, bạn có thể đội bao trùm đầu hoặc bao ni-lông lên đầu rồi đặt đồng hồ. 

    Thời gian để thuốc nhuộm trên tóc tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm bạn sử dụng. Một số loại cần để khoảng 1 tiếng, trong khi đó một số khác chỉ cần khoảng 15 phút.

    #4. Xem đồng hồ và đảm bảo không để thuốc nhuộm trên tóc quá lâu

    Gội sạch thuốc nhuộm. Sau thời gian quy định, bạn cần gội đầu đến khi nước chảy ra gần như trong vắt. Nên dùng nước lạnh để gội đầu.  Gội nước ấm có thể làm trôi bớt thuốc nhuộm và khiến màu tóc không lên đủ màu. 

    Trường hợp không tự tin khả năng tự nhuộm của bản thân thì bạn nên chọn salon uy tín để được đẹp như mong muốn và không phải mất thời gian cũng như chi phí khắc phục nhe.

    D. CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI NHUỘM TÓC MÀU XANH ĐEN CHO NỮ

    #1. Gội đầu bằng giấm ngay sau khi nhuộm. 

    Để giữ màu được lâu và rực rỡ hơn, bạn có thể gội đầu bằng nước giấm (giấm pha nước theo tỉ lệ 1:1). Đổ 1 cốc giấm trắng và 1 cốc nước vào cốc cỡ vừa. Sau đó, đổ hỗn hợp lên tóc, để khoảng 2 phút rồi gội sạch.

    #2. Gội đầu với tần suất ít hơn. 

    Gội đầu càng ít thì màu tóc càng duy trì được lâu. Nếu có thể, bạn không nên gội đầu quá 2 lần mỗi tuần. Để giữ tóc sạch giữa các lần gội, bạn có thể dùng dầu gội khô. Khi gội đầu, bạn chỉ nên gội bằng nước mát hoặc nước hơi ấm.

    #3. Không sấy tóc 

    Hạn chế dùng máy sấy để sấy khô tóc vì hơi nóng sẽ khiến tóc hư tổn và chảy màu thuốc nhuộm. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý gội sạch bằng nước lạnh sau khi dùng dầu xả để có thể giúp se nang lông và giữ màu tóc được lâu bền hơn.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Nhuộm Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Và Cá Tính Nhất 2023 Dành Cho Bạn Nữ. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp làm mới bản thân, để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN