*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 5 17, 2022

Nhuộm Tóc Màu Hồng - Màu Tóc 2023 Ngọt Ngào Và Quyến Rũ Cho Phái Đẹp

Nhuộm tóc màu hồng là màu nhuộm đẹp và cũng đang là xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Bởi đây là gam màu mang phong cách dịu dàng, quyến rũ pha lẫn 1 chút nổi loạn của tuổi trẻ. Đặc biệt màu hồng có thể phù hợp với mọi màu da và giúp tôn da trắng sáng tự nhiên. 

C
ùng hairsalonthuy.com tìm hiểu thêm về cách chăm sóc và các lưu ý quan trọng trước khi quyết định chọn màu nhuộm đầy phong cách này để làm mới bản thân và tỏa nắng trong mùa thời trang tóc 2023 bạn nhé.

nhuom toc mau hong
Tóc màu hồng kem

    CÁC KIỂU TÓC NHUỘM MÀU HỒNG ĐẸP, CÁ TÍNH, THỊNH HÀNH VÀ CỰC QUYẾN RŨ KHÔNG THỂ BỎ QUA

    #1. Nhuộm tóc màu hồng khói

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng khói

    Nếu là fan của tóc nhuộm thì ắt hẳn là bạn đã biết và không thể ngó lơ tóc màu hồng khói. Không kén da lại giúp truyền tải hình ảnh ngọt ngào, cuốn hút và không kém phần sang chảnh. 

    Do vậy đây cũng là một trong những màu nhuộm rất được lòng của các chị em. Vậy còn bạn thì sao?. Nếu muốn là tâm điểm luôn thu hút sự chú ý của mọi người thì có lẽ đây là màu nhuộm phù hợp dành cho bạn.




    #2. Nhuộm tóc màu hồng cam

    Tóc màu hồng cam có tỷ lệ màu hồng đậm và lấn lướt hơn so với màu cam đào. Bạn gái sở hữu tóc màu hồng cam sẽ quyến rũ, nữ tính hơn trông thấy. Và đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn gái có làn da trắng sáng. 

    Vì vậy nếu sở hữu làn da trắng thì các nàng cứ yên tâm mà nhuộm nhe. Đảm bảo sự lựa chọn này chỉ có làm bạn xinh tươi, trẻ trung và cuốn hút hơn mà thôi. Một điểm bạn cần lưu ý là kiểu nhuộm này chỉ phù hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng ánh cam

    #3. Nhuộm tóc màu hồng Pastel

    Tóc màu hồng pastel cho người nhuộm phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và rạng rỡ cho khuôn mặt. Màu tóc này sẽ phát huy hết vẻ đẹp dưới nguồn sáng mạnh vì vậy đây là một gợi ý khá hay ho cho các kỳ nghỉ hoặc picnic ngoài trời ngoài ra nó còn cho mọi người thấy được khả năng bắt trend của bạn rất tuyệt vời. 

    Vậy còn chần chừ gì mà không lên sóng màu hồng pastel đầy tươi trẻ và cảm hứng cho mùa hè của bạn thêm phần thú vị nhỉ.

    #4. Nhuộm tóc màu hồng tím

    Nếu đã lỡ thích màu tóc tím mà sợ bị hơi bị “nổi” thì bạn nên chọn màu hồng tím cực dễ thương và hơi bị "đẹp". Lý do khiến bạn chọn màu tóc này bởi nó không chỉ hợp với làn da ngăm mà còn tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời của các bạn gái có làn da sáng. 

    Vì vậy dù có sở hữu làn da nào thì nó cũng giúp thần thái của bạn thêm xinh tươi và đầy khí chất. Nếu vẫn chưa tìm thấy chân ái ở màu nhuộm này thì bạn nên tiếp tục tham khảo thêm các gợi ý phù hợp hơn bên dưới nhé.

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng tím

    #5. Nhuộm tóc màu đỏ hồng

    Đây là màu nhuộm dành cho các nàng hay mộng mơ và hơi bị thích màu hồng thì tóc màu đỏ hồng sẽ giúp thi vị hóa và tăng thêm hương vị cho cuộc sống của bạn. 

    Màu nhuộm này hơi kén da theo các chuyên gia thì nó chỉ hợp với làn da trắng sáng. Do đó các bạn sở hữu làn da ngăm hoặc kém sáng thì nên tìm sự lựa chọn khác phù hợp hơn cho mình bạn nhé. 

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng đỏ

    #6. Nhuộm tóc màu hồng đào

    Tóc màu hồng đào là một trong những màu nhuộm được giới trẻ yêu thích và chọn nhuộm nhiều thời gian gầy đây. Điềm cộng là nó có khả năng giúp bạn thể hiện sự sành điệu nhưng cũng đầy nữ tính và thích hơn cả vẫn là khả năng "ẩn tuổi" siêu hay. Do đó, nếu xinh tươi, trẻ trung lại vừa thời thượng và rất ít bị “đụng hàng” thì đây là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng đào

    #7. Nhuộm tóc màu hồng thạch anh

    Tóc màu hồng thạch anh mang đến cho người nhuộm sự quyến rũ, cá tính và sự nổi bật dù bạn xuất hiện trong bất kỳ không gian nào. Ưu điểm của màu nhuộm này là cho dù bạn dễ kết hợp tạo hình và phù hợp với màu nhuộm cũng như các kiểu tóc khác nhau cho dù bạn sở hữu tóc ngắn hay dài, làm xoăn hay để tóc thẳng thì tóc màu hồng thạch anh đều giúp bạn cá tính và nổi bật. 

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng thạch anh

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc hồng thạch anh

    nhuom toc mau hong
    Nhuộm tóc màu hồng thạch anh

    Tóm lại, nhuộm tóc màu hồng rất khác khi so sánh với các tông màu nổi bật khác như: màu xanh dương, màu đỏ đồng,....Nó được yêu thích và lựa chọn nhiều nhờ vào việc không kén dáng mặt qua đó giúp khuôn mặt bạn nữ chúng ta trở nên dịu dàng, nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều. 

    CÁCH NHUỘM TÓC MÀU HỒNG TẠI NHÀ

    #1. Chuẩn bị mái tóc sạch và khô.

    Rửa sạch tóc bằng dầu gội. Sau đó làm khô tóc bằng máy sấy tóc hoặc để khô tự nhiên. Không sử dụng bất kỳ thuốc dưỡng tóc ở bước này, vì nó sẽ làm cho tóc bạn khó ăn thuốc hơn.

    Nếu có thời gian, tốt nhất là bạn để vài ngày sau khi tẩy trắng rồi mới tiến hành nhuộm tóc. Đây cũng là một cách tốt để cho mái tóc của bạn nghỉ ngơi vài ngày.

    #2. Trang bị để bảo vệ da, quần áo và chống lại vết bẩn.

    Đặt một chiếc áo choàng nhuộm hoặc một cái khăn cũ bao phủ toàn bộ vùng vai của bạn. Thoa một ít mỡ dầu quanh tai để tránh thuốc nhuộm dây vào, sau đó đeo một cặp bao tay nhuộm bằng nhựa.

    #3. Pha thuốc nhuộm màu hồng với thuốc xả 

    Đổ đủ thuốc xả màu trắng để làm ướt tóc của bạn vào một bát nhựa. Thêm một số thuốc nhuộm tóc màu hồng, sau đó khuấy nó bằng một muỗng nhựa cho đến khi hỗn hợp có màu sắc phù hợp. 

    Tiếp tục bổ sung thêm thuốc nhuộm và thuốc xả cho đến khi bạn có được màu bạn mong muốn. Lưu ý loại thuốc xả mà bạn sử dụng cần phải có màu trắng. 

    Nếu bạn không nâng tone tóc, hãy cân nhắc với màu hồng bạn muốn ban đầu. Kết quả mái tóc sẽ là hồng thiên nhiều màu vàng /cam.

    #4. Bôi thuốc nhuộm vào tóc của bạn vào từng phần tóc.

    Chia tóc của bạn thành 4 phần. Sử dụng một cọ nhuộm để bôi thuốc nhuộm, hoặc thuốc nhuộm trộn với xả lên các sợi tóc mỏng 1 / 2 -inch (1,3-2,5 cm). 

    Nếu bạn chuẩn bị nhuộm nhiều màu hồng khác nhau, bôi chúng một cách ngẫu nhiên trên tóc của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật nhuộm balayage làm cho mái tóc của bạn có độ sâu và thật hơn.

    #5. Bôi thuốc nhuộm lên tóc và chờ đủ thời gian hướng dẫn.

    Thông thường, bạn sẽ cần phải đợi từ 15 đến 20 phút. Một số loại thuốc nhuộm gel, chẳng hạn như Manic Panic, có thể được để lại trên 1 giờ; điều này sẽ giúp cho màu nhuộm được tươi sáng hơn.

    Cẩn thận không để thuốc nhuộm màu hoặc thuốc nhuộm có thuốc tẩy lâu hơn thời gian được khuyến cáo.

    Che mái tóc của bạn với một mũ tắm bằng nhựa. Điều này sẽ giúp thuốc nhuộm phủ đều hơn và giữ cho phần xung quanh còn lại sạch sẽ.

    #6. Rửa tóc bằng nước mát, sau đó dùng xả dưỡng tóc.

    Rửa thuốc nhuộm từ chân tóc đến ngọn bằng nước mát. Sau khi đã xả thật sạch, hãy thoa dầu xả dưỡng tóc lên tóc. Đợi từ 2 đến 3 phút, sau đó rửa tóc bằng nước mát để phủ đều lớp biểu bì. Lưu ý không sử dụng dầu gội ít nhất 3 ngày.

    Bạn có thể dùng chút dầu giấm rửa tóc để khóa màu và làm cho tóc của bạn  sáng hơn. Ủ giấm trong tóc của bạn trong 2 đến 3 phút trước khi rửa sạch. Nếu tóc bạn có mùi giống giấm, hãy sử dụng chất dưỡng tóc hoặc sản phẩm khác để che dấu mùi nhé.

    CÁC ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI NHUỘM TÓC MÀU HỒNG

    #1. Nhuộm tóc hồng tôn da và chỉ phù hợp với các nàng sở hữu làn da trắng

    Màu hồng là màu nhuộm có khả năng tôn da tuyệt vời cho các nàng sở hữu làn da trắng. Riêng đối với các nàng có làn da ngăm thì cần lưu ý là màu nhuộm này không dành cho bạn, vì nó sẽ khiến cho làn da ngăm của bạn có cảm giác bị xỉn màu. 

    Vì vậy cần cân nhắc lựa chọn màu nhuộm này nếu bạn không sở hữu làn da trắng nhé.

    #2. Nhuộm tóc hồng phải tẩy tóc nếu bạn muốn màu lên đẹp và chuẩn

    Đây là màu nhuộm không dành cho thợ mới non tay nghề, và để tóc nhuộm lên đúng màu chuẩn chắc chắn là bạn buộc phải "tẩy tóc". Việc này có thể khiến mái tóc bạn yếu đi ít nhiều. 

    Vì vậy để giảm thiểu những tác động từ việc tẩy tóc, lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn tiệm làm tóc uy tín tp.hcm để đảm bảo mái tóc bạn được thực hiện nhuộm đúng quy trình và thuốc nhuộm chính hãng đảm bảo chất lượng để không phải bỏ thêm thời gian và chi phí cho việc khắc phục tình trạng nhuộm hỏng (loang lỗ, màu lên không đều, tóc chuyển màu xanh, tóc bị xỉn màu...).

    #3. Nhuộm tóc hồng chỉ hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

    Điểm chung bạn cần lưu ý khi nhuộm các tông màu sáng là chống chỉ định với lối trang điểm “đậm” vốn chỉ phù hợp cho các diễn viên, nghệ sỹ làm việc dưới ánh đèn sân khấu. 

    Và trong trường hợp này thì cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng là phù hợp nhất và đảm bảo giúp bạn trông thật xinh đẹp, ton sur ton và ngọt ngào hơn với màu hồng.

    #4. Nhuộm tóc hồng cần chế độ chăm sóc đúng cách để giữ màu được bền lâu

    Đối các màu nhuộm phải áp dụng “tẩy tóc” bạn cần có chế độ chăm sóc đúng cách duy trì độ đẹp, khỏe và bên màu. Theo đây là các lưu ý mà bạn cần thực hiện:

    4.1. Không gội đầu trong vòng 48h - 72h

    Tuân thủ việc không gội đầu ngay sau nhuộm tóc trong và gội đầu bằng nước lạnh sẽ giữ màu tóc được lâu hơn.

    4.2. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dùng cho tóc nhuộm, tẩy

    Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc dầu gội và dưỡng ẩm dành riêng cho tóc nhuộm để duy trì độ pH cho tóc. Nói không với các loại dầu gội có thành phần bạc hà vốn làm tóc nhanh tụt màu.

    4.3. Nói không với hồ bơi từ 4 - 6 tuần

    Tạm dừng hoạt động bơi lội trong vòng 4 – 6 tuần, bời thành phần Clo trong hồ bơi có thể làm tóc bạn xỉn màu một cách nhanh chóng. 

    4.4. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt

    Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt tròn. Tốt nhất nên trang bị nón rộng vành nếu bạn có việc phải ra ngoài.

    4.5. Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Sấy tóc ở nhiệt độ cao cũng là một trong các nguyên nhân làm tóc bạn khô, giòn và dễ xuống màu. Vì vậy tốt nhất là nên dùng lược thưa to bản để chải tóc sau khi gội và để tóc khô tự nhiên bạn nhé.

    Nếu bắt buộc phải dùng máy tóc thì hãy nên đảm bảo là bạn đã điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

    4.6. Bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho tóc

    Thực hiện việc hấp dầu từ 1-2 lần/tháng để bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết, nhằm duy trì độ đẹp và suôn mềm của tóc.

    LỜI KẾT

    Với chia sẻ Nhuộm Tóc Màu Hồng - Màu Tóc 2023 Ngọt Ngào Và Quyến Rũ Cho Phái Đẹp trên đây của hairsalonthuy.com chúc các bạn chọn được ngay cho mình một màu nhuộm yêu thích trong bộ sưu tập trên để thay đổi hình tượng nhé.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN