*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 10 10, 2023

Thử Ngay 6 Màu Tóc Nhuộm Đẹp Và Cực Hot Cho Thu Đông 2023 Nếu Muốn Thăng Hạng Visual Thần Tốc

Ông bà chúng ta thường nói cái răng cái tóc là gốc con người. Vì vậy việc chọn đúng màu tóc nhuộm đẹp sẽ khiến bạn có thể trở nên sành điệu, dịu dàng, trẻ trung hay cá tính, mạnh mẽ tuỳ theo sở thích của mỗi người

Và để theo kịp xu hướng thời trang tóc hiện đại chắc hẳn rằng rất nhiều bạn nữ trẻ chúng ta đang tự hỏi màu tóc nhuộm nào hiện đang là màu tóc hot của thu đông 2023?. 

Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm câu trả lời qua bài viết sau nhằm giải toả những thắc mắc của bạn và chọn ngay cho mình một màu tóc phù hợp nhất nhé!


mau toc hot 2019

    TOP 6 MÀU TÓC NHUỘM THU ĐÔNG 2023 ĐẸP VÀ CỰC HOT GIÚP BẠN GÁI THĂNG HẠNG VISUAL THẦN TỐC

    #1. Màu xám ánh bạc

     


    Không quá khó khăn và cần bàn cãi gì nhiều để thấy màu tóc cực hot và được yêu thích nhất của năm 2023 là màu xám ánh bạc hay còn theo cách gọi dân gian là màu xám lông chuột.

    Đặc trưng của màu nhuộm này sẽ giúp gương mặt bạn tươi sáng và tươi tắn trẻ trung hơn. Màu xám ánh bạc quả thật không hổ danh là màu tóc nhuộm 2023 hot mà giới trẻ tôn vinh và theo đuổi.

    mau toc hot 2019

    #2. Màu khói

    Tóc nhuộm màu khói có thể nói là màu tóc kiểu mẫu của năm 2020 và vẫn duy trì độ hot đến hiện nay. Nó vẫn đang rất thịnh hành và hoàn toàn không giống như các màu tóc thuộc trào lưu ngắn hạn các năm trước như xanh khói, xám khói, tím khói, đen ghi khói hay nâu khói…

    Đây là tông màu nhẹ nhàng, đơn giản tuy nhiên lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp kiêu sa và vô cùng cá tính. Thử ngay màu nhuộm khói nếu bạn muốn trở nên cuốn hút và nổi bật trước đám đông và là tâm điểm của mọi ánh nhìn.


    mau toc hot 2019

    #3. Màu nâu

    Màu tóc nâu có rất nhiều tông khác nhau tuy không quá nổi bật như các màu nhuộm nóng khác nhưng nó vẫn giúp bạn vô cùng sành điệu cho bạn không thua chị kém em và là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thích một chút nhẹ nhàng, tiểm ẩn.

    Dù bạn đang để kiểu tóc như thế nào, từ tóc ngắn cá tính, đến tóc dài dịu dàng, tóc uốn xoăn nữ tính thì gam nâu vẫn là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn thu hút ánh nhìn của các chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Nhất 2023


    mau toc hot 2019

    Nếu muốn tôn làn da trắng mịn màng, bạn nên nhuộm tóc màu nâu tông sáng

    #4. Màu tím nhạt

    Tóc màu tím nhạt là màu nhuộm không mới và đã được rất đông giới nghệ sĩ trong nước chọn mặt gửi vàng để nâng tầm nhan sắc. Màu nhuộm này hiện đã quay trở lại làm khuấy đảo thời trang tóc và có vẻ lợi hại hơn xưa.

    Đặc trưng của gam màu tóc này là phù hợp với những bạn có làn da sáng màu hơn là những bạn da nâu, đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích thời trang và sự phá cách, pha chút nổi loạn.

    mau toc hot 2019

    #5. Màu đỏ mặt trời:

    Nếu bạn là mẫu người thích sự nổi bật và tinh tế thì màu nhuộm đỏ mặt trời là màu nhuộm tuyệt nhiên không thể bỏ qua trong mùa thu đông 2023. Màu nhuộm này cực hợp với các bạn có làn da trắng sáng. 

    Nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của làn da và góp phần giúp bạn toả sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    mau toc hot 2019

    #6. Màu hổ phách:

    Màu hổ phách là màu vàng ánh da cam. Màu nhuộm này hiện vẫn đang là màu nhuộm được ưa chuộng của giới trẻ trên thế giới. 

    Mặc dù không phải là màu nhuộm mới mẻ gì nhưng nó vẫn đảm bảo giúp bạn thể hiện sự sành điệu và chất thời trang rất riêng của mình. 

    mau toc hot 2019

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Thử Ngay 6 Màu Tóc Nhuộm Đẹp Và Cực Hot Cho Thu Đông 2023 Nếu Muốn Thăng Hạng Visual Thần Tốc. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp cho thu đông 2023.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN