*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 4 13, 2022

Màu Tóc Hot 2023 Cực Tôn Da Và Cuốn Hút Cho Mùa Hè Không Thể Bỏ Qua

Xu hướng tóc nhuộm vài năm trở lại đây là những màu tóc nhuộm sáng đòi hỏi phải tẩy tóc như bạch kim, xám bạc, nâu khói, rêu xám, hồng pastel... đã trở thành trào lưu làm đẹp thời thượng được các bạn nữ hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình. 

Vậy màu tóc hot 2023 cho mùa hè này là gì?. Có lẽ không quá khó cho bạn để nhận ra màu tóc đang thống trị Instagram hè này là gam màu nâu, một màu nhuộm đẹp thanh lịch vẫn rạng ngời mà không chói loá, quen thuộc, mang phong cách diệu dàng đầy nữ tính và cuốn hút. 

Cùng hairsalonthuy.com xem ngay các màu nhuộm nâu theo phong cách hè 2023 của các sao Châu Á có gì mới bạn nhé. 

mau toc hot 2022
Màu tóc đẹp 2022 cho nữ

    TOP 5 MÀU TÓC HOT CHO MÙA HÈ 2023 KHÔNG THỂ BỎ QUA

    #1. Màu nâu hạt dẻ

    Sau một thời gian dài kinh qua hàng loạt màu nhuộm nổi bật đầy chất chơi, có lẽ hơi chán ngán nên hiện giờ các hot girl châu Á lại đồng loạt quay lại với gu tóc nâu hiền dịu, nữ tính và đầy cuốn hút nếu bạn biết cách phối hợp với trang phục đúng cách.

    Tóc nâu đang là hình mẫu chung cho thời trang tóc hè 2021, với đủ những sắc độ như nâu chocolate, nâu đỏ, nâu vàng caramel.

    mau toc hot 2022
    Màu tóc đẹp 2023 nữ tính và gợi cảm

    Xét về độ bắt mắt, màu nhuộm nâu có bị lép vế so với những gam màu sáng chói nhìn một lần là ấn tượng ngay nhưng thay vào đó, nó lại có hàng loạt ưu điểm tuyệt vời và đó là lý do mà quanh đi quẩn lại, đây vẫn là màu nhuộm được yêu thích nhất từ trước đến nay.

    Đối với những cô nàng mới nhuộm tóc lần đầu và muốn một màu nhuộm sáng vừa để khiến mình trông tươi mới hơn nhưng vẫn là mình, không bị quá khác lạ thì nâu chính là lựa chọn hợp lý nhất.

    Mái tóc nâu đủ sáng để làm cho khuôn mặt của bạn trông tươi tắn, trẻ trung hơn nhưng vẫn đảm bảo nền nã, nữ tính, dễ kết hợp với nhiều style cũng như màu sắc trang phục khác nhau.


    mau toc hot 2022
    Màu tóc 2022 sexy và xì tin không thua kém ai

    Một ưu điểm khác khác của tóc nâu là màu nhuộm này rất thân thiện với mái tóc, bạn không phải tẩy tóc và cũng không phải lăn tăn về việc tuân thủ quy trình chăm sóc tóc sau nhuộm.

    Do vậy màu nhuộm nâu rất phù hợp với những người bận rộn. Bạn sẽ không phải lo tóc sẽ sớm phai màu cũng như không phải nhuộm lại sau vài tháng vì lộ chân tóc như khi để những màu tóc sáng khác.


    #2. Màu nâu đỏ

    Tóc màu nâu ánh đỏ là một màu nâu đẹp và được rất nhiều người ưa thích. Ngoài việc khiến cho các bạn gái trông nổi bật hơn thì màu này còn tăng thêm vẻ sexy, duyên dáng.

    Màu nâu ánh đỏ này hợp với các bạn có màu da trắng. Vì màu này làm cho mặt nhìn sắc nét hơn và giúp làn da trắng thêm tươi sáng. 

    Tựu chung lại là nếu bạn có làn da rám nắngmuốn nhuộm màu này thì hãy chọn màu nâu ánh đỏ sẫm hơn một chút nhé.

    mau toc hot 2022
    Màu nâu đỏ cực hợp với làn da trắng

    mau toc hot 2022
    Sang chảnh và thời trang với màu nâu đỏ

    #3. Màu nâu sáng

    Màu nâu sáng vô cùng phổ biến và phù hợp với tất cả bạn gái bởi nó mang lại vẻ dịu dàng, thanh lịch cực kỳ phù hợp với khí trời và cảnh sắc mùa hè.

    Vì vậy dù sở hữu làn da nào bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm màu này bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm.

    mau toc hot 2022
    Thanh lịch và toả sáng với màu nâu sáng 

    mau toc hot 2022
    Nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém chất chơi với màu nâu sáng

    #4. Màu nâu caramel

    Màu nâu caramel là một màu nâu chủ đạo với ánh vàng, có chút sắc cam vàng nhưng vẫn là màu nâu. Nâu caramel là màu nâu hot và được các sao châu Á thích nhuộm và ưu tiên lựa chọn.

    Vì nhuộm màu này sẽ giúp khuôn mặt sáng sủa, trắng trẻo và không cần phải trang điểm đậm hay nhạt. Vì thế rất nhiều bạn gái cùng chọn màu nâu caramel để nhuộm.

    mau toc hot 2022
    Màu nâu caramel mang đến sự trẻ trung

    mau toc hot 2022
    Màu nâu Caremel dễ kết hợp với trang phục

    #5. Màu nâu ánh vàng

    Tóc màu nâu ánh vàng rất tươi sáng, nhìn rất thu hút, giúp cho các cô gái trông duyên dáng và lôi cuốn. Màu tóc nâu ánh vàng này giúp mặt bạn gái nhìn trắng trẻo, trông có khí chất hơn và cũng hợp với cả da trắng hoặc da rám nắng nữa.

    Điểm đặc biệt của màu tóc này khi đứng dưới ô thì tóc sẽ có màu trầm nhưng khi ra nắng sẽ rất sáng. Màu tóc cũng lấp lánh, nhìn tỏa sáng luôn hơn.

    mau toc hot 2022
    Màu nâu ánh vàng tôn da và hút ánh nhìn

    mau toc hot 2022
    Màu nâu ánh vàng được các teen girls ưu tiên lựa chọn

    #6. Nhuộm tóc màu nâu tây

    Nhuộm tóc màu nâu tây đã trở thành trào lưu trong vài năm trở lại đây và hiện màu tóc này vẫn được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và không kém phần sang trọng.  

    Thuộc tông trầm, không kén da và không quá rực rỡ như màu nâu vàng, nâu đỏ...Tuy nhiên nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa gam màu nâu trầm với các màu khác mang đến cho người nhuộm sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với giới trẻ.

    Với dãy màu rộng và đa dạng. Màu nâu tây cho bạn vô tư lựa chọn từ các tông màu trầm cho đến màu sáng. Ưu điểm của màu nâu tây là khá bền màu vì vậy bạn không phải lăn tăn chuyện nhuộm lại thường xuyên nhe. 

    mau toc hot 2022

    #7. Màu tóc nâu trà sữa

    Tóc màu nâu trà sữa là sự pha trộn sữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại. Đây là màu nhuộm “hot” thời gian gần đây. Không kén da và với dãy màu rộng, nhiều cấp độ do vậy sẽ không có gì làm khó được bạn gái sỡ hữu làn da ngăm vừa muốn làm bật tông da, tăng thêm sự cuốn hút gương mặt cũng như sự độc đáo và ít đụng hàng của mái tóc nhuộm.

    Nếu chưa tìm được màu nhuộm ưng ý để F5 mái tóc thì màu nâu trà sữa vừa đẹp, tôn da, cá tính và không kém phần sành điệu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Màu Tóc Hot 2023 Cực Tôn Da Và Cuốn Hút Cho Mùa Hè Không Thể Bỏ Qua. Hy vọng với BST màu tóc hot 2022 trên đây sẽ giúp bạn chọn được màu nhuộm đẹp và ấn tượng mùa thời trang này.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN