*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 10 13, 2023

Top 5 Màu Tóc Nhuộm 2023 Cho Học Sinh Cấp 3 Lung Linh Và Tỏa Nắng

Tóc đẹp đi học luôn là điều quan tâm của các bạn gái tuổi teen và các bạn sinh viên. Vậy đâu là các màu tóc nhuộm cho học sinh cấp 3 mới nhất để các bạn trẻ tha hồ tung tăng, khoe sắc trong năm 2023?. 

Để thay đổi, làm mới phong cách của mình, các bạn hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá và chọn cho mình một màu tóc nhuộm phù hợp lứa tuổi học sinh, sinh viên hòa nhập với môi trường học tập, và làm đẹp bản thân cho những ngày đến trường thật xinh xắn, dễ thương như các cô nàng hotgirl thu hút mọi ánh nhìn nhé.

mau toc nhuom cho hoc sinh cap 3

    CÁC MÀU TÓC NHUỘM 2023 CHO HỌC SINH CẤP 3 ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ THỊNH HÀNH NHẤT

    #1. TÓC MÀU ÁNH RÊU



    Nhuộm rêu là xu hướng được yêu thích vài năm gần đây vì trông sành điệu mà lại không quá nổi bật. Gam màu này "vi diệu" ở chỗ khi ở trong bóng tối, nó trông khá trầm, gần như đen.

    Chỉ đến khi ra ánh nắng, ánh rêu mới "tỏa sáng" giúp gương mặt của các cô nàng được sáng bừng rạng rỡ. Nhuộm màu này, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo ngồi trong lớp học bị thầy cô và chúng bạn "nhòm ngó".

    mau toc nhuom danh cho hoc sinh cap 3
    Màu nâu rêu cũng chẳng cần tẩy tóc nên không hại tóc tí nào.

    mau toc nhuom danh cho hoc sinh cap 3 2021
    Ánh rêu màu tóc nhuộm cho học sinh 2023

    #2. TÓC MÀU NÂU TRẦM

    mau toc nhuom danh cho hoc sinh 2021


    Nâu đen hay nâu hạt dẻ là gam màu truyền thống, "ngàn năm không lỗi mốt", phù hợp với mọi độ tuổi, màu da. Vì thế dù có da ngăm hay da trắng, bạn cứ tự tin chọn màu này mà nhuộm.

    Có sắc màu tựa như hạt dẻ, khi ở trong chỗ tối, nâu trầm sẽ gần như là đen, rất thích hợp với môi trường học đường. So với màu tóc đen truyền thống, nâu trầm chỉ hơi sáng hơn một chút nhưng lại có thể giúp các cô gái trông trẻ trung, "Hàn Quốc" hơn nhiều.

    >>Nên xem Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê 2023 Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    #3. TÓC ĐEN MÓC LAI (HIGHLIGHT) SÁNG

    Nếu vẫn muốn giữ màu tóc đen nguyên bản mà lại làm điệu đôi chút, bạn có thể chọn hình thức gẩy light màu nâu sáng, màu khói... nổi bật nhưng vẫn hòa hợp với màu tóc gốc.

    mau toc cho hoc sinh cap 3 2021

    Một chút light xám ở mái hay ngọn tóc cũng là cách hay ho được nhiều nữ sinh Hàn áp dụng khi tới trường.

    #4. TÓC MÀU THAN CHÌ

    Nếu muốn thay đổi từ màu tóc đen nguyên bản sang một màu mới mà vẫn tạo cho bạn cảm giác an toàn, thời thượng thì màu nhuộm than chì sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn nên chọn. 

    Màu nhuộm này độc đáo ở chỗ nó không hẳn là màu đen, cũng không là màu xám bạc và cũng không là màu xanh nước biển nốt, mà là sự pha trộn tinh tế giữa ba màu trên và tạo cho bạn một màu nhuộm đẹp mắt và phát huy sự vi diệu dưới ánh sáng ngoài trời. 

    Với màu nhuộm này trong điều kiện ánh sáng phòng thì tóc bạn không khác mấy so với màu đen gốc nguyên bản.

    mau toc nhuom danh cho hoc sinh 2021

    mau toc nhuom danh cho hoc sinh 2021

    #5. TÓC MÀU XANH ĐEN

    Tóc màu xanh đen dưới điều kiện ánh sáng phòng trông giống như nền tóc đen truyền thống của người Châu Á và do vậy tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc, dịu dàng nhưng không kém phần trang trọng và tinh tế vốn được đề cao ở các bạn gái trẻ. 

    Với phần ánh xanh độc đáo của màu nhuộm này cũng đã đủ truyền tải sự sành điệu và cá tính của người nhuộm và như thế là quá đủ để bạn tạo được sự ấn tượng trong mắt người đối diện. 

    Theo các chuyên gia về tóc tóc màu xanh đen chính là một trong những màu tóc nữ đẹp và cá tính nhất cho năm 2023 dành cho các nàng yêu thích sự độc đáo lựa chọn làm mới phong cách bản thân để toả sáng ở mọi thời điểm và nhất là không lo phải bộc lộ quá nhiều nhất ở môi trường học đường. 

    Nếu đang tìm cho mình một màu nhuộm mang tính xu hướng, nền nã và tinh tế trong năm 2023 thì tóc nhuộm màu xanh đen là màu tóc nhuộm tuyệt vời dành cho học sinh cấp 3 đó nhe.

    mau toc nhuom cho hoc sinh cap 3 nam 2021

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 5 Màu Tóc Nhuộm 2023 Cho Học Sinh Cấp 3 Lung Linh Và Tỏa Nắng. Hy vọng với năm màu tóc nhuộm dành cho học sinh là màu ánh rêu, màu nâu trầm, màu đen móc lai sáng, màu than chì và màu xanh đen trên đây sẽ giúp cho bạn thêm tự tin và chọn cho mình màu tóc phù hợp để làm đẹp và điệu đà khi đến trường.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp miễn phí các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN