*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 1 11, 2024

Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2024

Uốn phồng chân tóc là cách làm đẹp mới được giới trẻ yêu thích hiện nay. Tuy nhiên việc uốn phồng chân tóc có tốt không?. Là vấn đề quan tâm của bạn gái khi lựa chọn cách làm đẹp này để F5 ngoại hình. 

Cùng xem bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ ngay sau đây. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm đẹp tinh tế và thu hút này. Đồng thời thử ngay và luôn để giúp mái tóc bạn luôn bồng bềnh và đầy sức sống hơn nhé..


uon phong chan toc co tot khong?
Uốn phồng chân tóc bằng lô cuốn

    UỐN PHỒNG CHÂN TÓC LÀ GÌ?



    Uốn phồng chân tóc phương pháp làm xoăn phần tóc bên trong nhằm tạo độ phồng cho lớp tóc này. Và nâng đỡ lớp tóc bên ngoài nhằm mục đích tạo cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh. Dày dặn và đầy sức sống hơn. 

    Kiểu tóc này nếu kết hợp với kỹ thuật uốn chuẩn. Thì nếp tóc sẽ khỏe, đẹp và bền hơn các kỹ thuật khác. Hiện nay, giới trẻ cũng rất yêu thích mốt làm tóc kiểu này. 

    CÁC CÁCH UỐN PHỒNG CHÂN TÓC MỚI NHẤT HIỆN NAY

    Thông qua việc phân tích kỹ thuật uốn. Cũng như đánh giá ưu nhược điểm của mỗi phương pháp. Câu hỏi Uốn phồng chân tóc có tốt không của bạn sẽ được giải đáp sau khi xem bài viết. Hiện nay làm phồng chân tóc chủ yếu được thực hiện với 3 kỹ thuật chính là:

    #1. Uốn chân tóc bằng nhiệt (uốn setting): Sử dụng cây điện và bằng thuốc uốn nóng: 

    uon phong chan toc co tot khong?
    Uốn phồng chân tóc bằng kỹ thuật uốn nóng setting

    Dưới sức nóng do nhiệt tỏa ra từ dụng cụ sử dụng điện này. Sẽ làm cho tóc được tẩm thuốc uốn nóng được dập xù và phồng lên. Bắt đầu từ chân tóc thực hiện từ lớp từ trong ra ngoài sẽ tạo độ dày đáng kể.

    Nhược điểm của phương pháp uốn phồng chân tóc này. Là dưới tác dụng của thuốc uốn kết hợp nhiệt nóng. Sẽ khiến tế bào chân tóc của bạn trở nên yếu vì thế tóc sẽ giòn và dễ bị gãy. Mái tóc của bạn có thể bị hỏng một phần hoặc hoàn toàn. Nếu uốn phồng chân tóc theo cách này. 

    Mặc dù trước đây, kiểu uốn phòng chân tóc này được sử dụng rất phổ biến. Nhưng có lẽ vì điểm bất lợi này mà các bạn trẻ không nên thực hiện. Nếu không muốn mái tóc của mình bị hỏng.

    #2. Bấm tóc lạnh định hình zích zắc

    uon phong chan toc co tot khong
    Làm phồng chân tóc bằng phương pháp bấm tóc zich zac

    Bấm tóc lạnh là cách làm phổ biến hơn thời gian trước đây. Do chi phí thấp tuy nhiên dễ làm gãy tóc, hư tóc. Và rất khó khắc phục nếu tay nghề của thợ yếu. Việc thực hiện các công đoạn đòi hỏi thơ tóc phải có kinh nghiệm lẫn kỹ thuật canh thuốc chuẩn. Thì mái tóc bạn mới có độ phồng đẹp và giữ nếp lâu.

    Mặt khác cách làm phồng chân tóc này sẽ gây khó khăn cho bạn. Khi muốn uốn cúp hay uốn xoăn đuôi về sau. Kỹ thuật bấm tóc lạnh này hiện đã lỗi thời và không còn nhiều salon thực hiện. Trừ khi bạn muốn tiết kiệm chi phí và không ngại việc hư tổn tóc.

    #3. Uốn chân tóc không dùng nhiệt (uốn lạnh): Sử dụng xương tròn kết hợp với thuốc uốn lạnh dạng gel

    uon phong chan toc co tot khong?
    Làm phồng chân tóc bằng xương kết hợp uốn lạnh dạng gel

    Đây phương pháp này là an toàn nhất và có ưu điểm hơn hẳn so với 2 phương pháp trên. Với kết quả là cho mái tóc bạn phồng đẹp, nếp tóc giữ lâu, tự nhiên hơn. Và việc xả bấm về sau cũng đơn giản và nhanh hơn. Và đây cũng là giải pháp tốt nhất dành cho bạn hiện nay. Khi muốn cải thiện mái tóc mỏng, thưa của mình mà không cần lăn tăn gì thêm.

    Một số salon có thể biến tấu không dùng set lô cuốn (trục) như hình trên. Mà sử dụng tăm bông để thay thế. Điều này cũng tùy thuộc vào tình hình trang bị của cơ sở nơi bạn làm tóc. Về kết quả thực hiện thì uốn bằng trục cho kết quả tốt hơn nhiều so với tăm bông

    Và thêm một lý do nữa để bạn "nói không với việc uốn phồng bằng tăm bông". Là tóc bạn sẽ bị xù, rối rất phiền phức sau mỗi lần gội đầu. Vì vậy nếu chỗ bạn làm tóc vẫn sử dụng tăm bông. Thì hãy yêu cầu họ sử dụng trục uốn nếu muốn kết quả như mong đợi bạn nhé.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Uốn Bính 2024 Đầy Mê Hoặc Cho Phái Đẹp


    uon phong chan toc co tot khong?
    Uốn phồng chân tóc bằng tăm bông

    UỐN PHỒNG CHÂN TÓC GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

    Với phương pháp uốn phồng chân tóc thời gian giữ nếp của kiểu tóc này là trên 6 tháng. Tùy thuộc vào chất lượng phụ liệu, tay nghề cũng như kỹ thuật uốn mà thợ tóc áp dụng. 

    Xét về hiệu quả thì kỹ thuật uốn lạnh bằng trục nhỏ cho kết quả tốt nhất. Vì vậy muốn tóc phồng, đẹp, không bị rối sau khi gội. Thì bạn nên yêu cầu dùng trục thay vì sử dụng tăm bông như một số nơi vẫn dùng nhé.  

    Nếu quan tâm đến chất lượng (độ đẹp, phụ liệu chính hãng), tay nghề lâu năm, uy tín thương hiệu. Cũng như thời gian bảo hành tóc và không phải lăn tăn chuyện phát sinh thêm chi phí. Hoặc chỉnh sửa nhiều lần thì salon Thúy chính là nơi bạn cần nhé

    UỐN PHỒNG CHÂN TÓC CÓ TỐT KHÔNG?  

    Uốn phồng chân tóc hiện là cứu cánh cho bạn gái có mái tóc mỏng, thưa và yếu. Tuy nhiên cũng cần lưu ý các nguy cơ tiềm ẩn mà bạn có thể đối mặt. Ví dụ như hư tổn, gãy tóc nếu salon nơi bạn làm không thực hiện đúng kỹ thuật. Hoặc sử dụng phụ liệu trôi nổi không đảm bảo chất lượng vốn tràn làn trên thị trường.

    Vì vậy điều quan trọng với bạn lúc này là lựa chọn những salon uy tín. Vốn được trang bị đầy đủ kinh nghiệm và kỹ thuật. Đảm bảo giải quyết vấn đề của bạn một cách hoàn hảo. Mà không phải làm đến lần 2, 3... vừa mất thời gian lại hư tổn tóc.

    Tóm lại, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi làm đẹp với kiểu tóc uốn này. Tương ứng với từng trường hợp cụ thể như sau:

    #1. Nếu bạn có mái tóc dày, không thưa

    Thì không cần đến kiểu uốn phồng chân tóc này nhé. Hãy chọn cho mình kiểu uốn khác vẫn khiến bạn trẻ trung, xì tin không kém. Chẳng hạn như: Uốn xoăn dợn sóng, uốn đuôi… Và nhiều uốn nhẹ khác khiến bạn trông cá tính, dịu dàng và ngọt ngào hơn.

    #2. Bạn sở hữu dáng mặt vuông và tóc lại mảnh, yếu

    Nói không với kiểu tóc uốn phồng nếu khuôn mặt của bạn vuông vức. Hoặc sợi tóc của bạn hơi mảnh và yếu. Khi đó việc uốn phồng chân tóc sẽ vô tình làm cho khuôn mặt của bạn to hơn. Mất đi sự cân đối cũng như sợi tóc yếu sẽ dễ gãy hơn

    #3. Bạn sở hữu mái tóc hơi thưa và sợi tóc dày

    Với các bạn gái sở hữu mái tóc hơi thưa, sợi tóc dày. Thì có thể chọn kiểu uốn phồng chân tóc nhưng không nên quá lạm dụng. Để biết rõ tình trạng hiện tại của tóc và nên chọn kiểu uốn này theo cách nào. Mức độ uốn, cách chăm sóc mái tóc sau khi uốn như thế nào để tóc vừa đẹp, bóng khỏe. Hãy lựa chọn salon uy tín. Để được tư vấn và chăm sóc mái tóc thân yêu của mình một cách tốt nhất nhe..

    + Lưu ý: 

    Sau khi uốn phồng chân tóc thì bạn cần thực hiện nghiêm túc việc chăm sóc tóc. Đồng thời sử dụng sản phẩm dưỡng tóc đúng cách. Nhằm đảm bảo mái tóc bạn luôn trong tình trạng khỏe và bóng mượt nhé.

    UỐN PHỒNG CHÂN TÓC Ở TP.HCM

    Nếu bạn đang ở TP.HCM và có ý định cải thiện nhanh chóng mái tóc mỏng và thưa của mình. Bằng kỹ thuật uốn phồng chân tóc mà còn lăn tăn chưa biết salon nào uy tín. Cũng như cho bạn sự cam kết về bảo hành và chất lượng tốt nhất. Thì hãy tham khảo ngay Hair salon Thúy mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhe.

    Đây là địa chỉ làm đẹp tóc quen thuộc của các bạn gái tại TP.HCM. Với hơn 23 năm kinh nghiệm. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. Mà còn cho bạn sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Với cam kết chỉ sử dụng phụ liệu chính hãng từ các thương hiệu (L'Oreal, Sophia, Wella, Schwarzkopf, Laboris, Goldwell…,).

    Thêm vào đó là chính sách bảo hành tóc 6 tháng. Áp dụng cho các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm. Giúp bạn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi tại đây.

    Thông tin salon Thúy:

    Hair salon Thúy - Hơn 23 năm kinh nghiệm làm đẹp tóc

    Uốn phồng chân tóc tại TP.HCM bằng phụ liệu chính hãng (no amoniac)

    Kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Giúp TIẾT KIỆM 50% chi phí và không lo tóc bị HƯ TỔN

    Địa chỉ: 212/67 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM (hẻm ô tô 10m).

    Website: www.hairsalonthuy.com

    Fanpage: www.fb.com/hairsalonthuy

    Cùng lướt nhanh một số đánh giá của khách hàng để có cách nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ tại salon Thúy và triển khai làm đẹp ngay nếu muốn cứ đến rồi sẽ đẹp nhe.

    >>Xem thêm: Trước Khi Uốn Tóc Có Nên Gội Đầu? Các Lưu Ý Cần Tránh Để Sở Hữu Mái Tóc Uốn Đẹp Và Khỏe

    ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TẠI HAIR SALON THÚY

    uon phong chan toc

    uon phong chan toc tai tp.hcm

    uon phong chan toc tai tp.hcm
    uon phong chan toc tai tp.hcm

    MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ HAIR SALON THÚY

    uon phong chan toc

    uon phong chan toc

    uon phong chan toc tai tp.hcm


    uon phong chan toc tai tp.hcm

    uon phong chan toc tai tp.hcm

    uon phong chan toc tai tp.hcm

    UỐN PHỒNG CHÂN TÓC GIÁ BAO NHIÊU

    Tại salon Thúy phí dịch vụ uốn phồng chân tóc400k (phụ liệu chính hãng của Pháp). Ngoài ra bạn còn được miễn phí gói dịch vụ (cắt + 1 suất hấp collagen + tạo kiểu + gội + sấy). Bảo hành tóc 6 tháng và được hỗ trợ chăm sóc tóc không giới hạn sau khi uốn.

    Với khung giá hợp lý và các dịch vụ cộng thêm hấp dẫn. Cùng thời gian bảo hành dài hạn (6 tháng) mang đến cho bạn sự đảm bảo về chất lượng. Và hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tóc tại đây. Mà không cần phải lăn tăn về chi phí nữa phải không nào.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2024. Như vậy điều bạn cần quan tâm là chọn salon uy tín. Thực hiện việc uốn phồng chân tóc để được sử dụng phụ liệu chính hãng. Cũng như thực hiện đúng phương pháp kỹ thuật thì không phải lo nghĩ nhiều gì nữa nha..

    Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn giải pháp tóc uốn một cách toàn diện. Để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí. Thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn hoặc đặt lịch. Và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >> Xem thêm: 
    Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2024

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN