*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 5 29, 2023

Tóc Xoăn Hippie Là Gì? Cách Chăm Sóc Tóc Xoăn Hippie Hiệu Quả Nhất Để Tóc Luôn Đẹp, Bồng Bềnh Và Bóng Mượt

Tóc xoăn hippie là kiểu tóc đẹp, mang đến sự phóng khoáng, đầy cá tính, thịnh hành thập niên 90 đang được giới trẻ ưa chuộng lại thời gian gần đây. Vậy tóc xoăn hippie hiện đại có gì mới?. Kiểu tóc này phù hợp với những ai và cách chăm sóc tóc xoăn hippe để duy trì chúng trong tình trạng hoàn hảo nhất hiện nay?. 

Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để tìm hiểu về kiểu tóc này và chọn ngay kiểu tóc phù hợp nhất với mình cũng như cập nhật cách chăm sóc tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Toc xoăn hippie la gi

    Tóc Xoăn Hippie là gì?

    Tóc xoăn hippie hay còn được gọi nôm na là kiểu tóc xù mì vốn có đặc trưng là kiểu tóc xoăn với sóng nhỏ, rối xù, buông xõa qua đó thể hiện sự phóng khoáng của người uốn. Tuy nhiên về bản chất đây là kiểu tóc xoăn tự nhiên, không đơ cứng như các kiểu tóc uốn khác. 



    Những Kiểu Tóc Xoăn Hippie Đẹp Và Thịnh Hành Nhất Hiện Nay?

    #1. Tóc xoăn ngắn hippy

    Toc xoăn hippie la gi

    Toc xoăn hippie la gi

    Tóc xoăn ngắn hippie cũng là tóc uốn xoăn nhưng mang đến cho bạn sự mới mẻ, độc đáo và được xem là được đo ni đóng giày cho các bạn gái có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự phá cách và một chút tinh nghịch. 

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản không mất nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của mình và thể hiện được sự khác biệt thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    #2. Tóc xoăn dài hippie

    Toc xoăn hippie la gi

    Toc xoăn hippie la gi

    Nếu tóc xoăn ngắn hippie cho bạn sự phá cách, tinh nghịch và cá tính thì tóc xoăn dài hippie lại khiến khuôn mặt của bạn trở nên dễ thương, gần gũi và cuốn hút hơn. Đây cũng là kiểu tóc được hội chị em tóc dài yêu thích nhiều thời gian gần đây. 

    Đơn giản là bởi vì khi kết hợp các màu nhuộm tông nâu sẽ giúp người nhuộm toát lên vẻ đẹp vừa hiện đại lại đầy quyến rũ và không kém phần mới lạ.

    Đây là kiểu tóc xoăn phù hợp cho các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng. Bời nó sẽ giúp bạn cải thiện được độ dày của tóc một cách đáng kể.

    #3. Tóc hippie xoăn sóng nước

    Toc xoăn hippie la gi

    Toc xoăn hippie la gi

    Kiểu tóc hippie xoăn sóng nước được nhiều thần tượng nổi tiếng xứ Kim Chi ưa chuộng. Cùng với sự lan tỏa của internet và mạng xã hội hiện mẫu tóc này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại nhiều quốc gia Châu Á và Việt Nam là một trong số đó. Đặc trưng của kiểu tóc này là tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính và không kém phần sang trọng cho bạn gái.

    Nếu nữ tính, sang trọng và cuốn hút là tiêu chí làm đẹp của bạn thì không có lý do gì để ngần ngại khi chọn kiểu tóc này nhằm bắt kịp trend của thần tượng và F5 hình ảnh bản thân một cách toàn diện nhất bạn nhé.

    Tóc Xoăn Hippie Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

    Tóc xoăn hippie trước hết phù hợp với những cô nàng tóc mỏng, dáng mặt tròn, to. Bên cạnh việc giúp mái tóc bạn trở nên bồng bềnh, dày lên nhiều lần và vẫn sở hữu sự nữ tính. Kiểu tóc này còn rất hợp với phong cách thời trang Vintage do vậy nó cũng giúp chủ nhân gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.

    Một ứu điểm khác của tóc xoăn hippie là nó tương đối dễ hợp với nhiều dạng gương mặt. Từ những cô nàng mặt tròn, mặt trái xoan, từ phong cách cá tính tới nhẹ nhàng dịu dàng. Nhờ những lọn tóc xoăn theo dáng tự nhiên ôm lấy khuôn mặt, đặc biệt khi kết hợp cùng mái mưa hoặc tóc mái layer càng tạo nên vẻ duyên dáng. 

    Top 7 Lưu Ý Để Tóc Xoăn Hippie Luôn Đẹp Và Vào Nếp Như Ý Muốn Của Bạn

    #1. Không gội đầu quá thường xuyên

    Toc xoăn hippie la gi

    Gội đầu hai lần với dầu gội không có tính tẩy mạnh. Trong quá trình gội chỉ nên mát xa nhẹ nhàng, tránh dùng móng tay gây xước da đầu. Sau khi làm sạch tóc, nên dùng dầu xả vào phần thân để tạo độ bóng mượt tự nhiên.

    #2. Sử dụng dầu gội chuyên dụng

    Theo các chuyên chăm sóc tóc bạn nên sử dụng dòng dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm. Bởi trong bảng thành phần của những dòng dầu gội này có chứa những dưỡng chất giúp bảo vệ tóc, tránh xơ tóc và quan trọng là giữ cho mái tóc nhuộm của bạn luôn đẹp và bền màu hơn.

    #3. Làm khô tóc đúng cách

    Toc xoăn hippie la gi

    Để tóc khô tự nhiên thay vì sấy tóc sẽ tốt hơn cho tóc của bạn. Trường hợp cần sấy tóc thì nên nên chọn chế độ sấy gió hoặc điều chỉnh mức nhiệt vừa phải và chú ý làm khô từ sau ra đằng trước. Trong quá trình sấy nên dùng loa hoặc tay để xoắn tóc vào nếp.

    Trường hợp thong thả về mặt thời gian thì cách tốt nhất là dùng gió thổi ra từ quạt điện để làm khô tóc. Tuy nhiên cần lưu ý không để tóc vướng vào quạt nhé.

    #4. Chải tóc đúng cách 

    Toc xoăn hippie la gi

    Duy trì tần suất chải đầu hợp lý tối đa 2 lần/ngày, 1 lần vào buổi sáng và tối. Lưu ý dùng lược thưa và không dùng lực kéo quá mạnh khi chải bằng cách giật mạnh tóc xuống khi tóc đang rối, mà chỉ nên chải tóc một cách nhẹ nhàng. Không nên chải tóc khi đang ướt mà nên dùng tay gỡ nhẹ tóc rối.

    Nếu bạn chải tóc đúng cách, lượng dầu tự nhiên của da đầu sẽ được phân bổ và trải đều trên tóc. Từ đó giúp nuôi dưỡng da đầu thêm khỏe mạnh.

    #5. Dưỡng ẩm cho tóc 

    Toc xoăn hippie la gi

    Sử dụng mặt nạ tóc hoặc kem ủ ít nhất 2 – 3 lần/tuần. Trường hợp không có thời gian để làm mặt nạ ủ tóc thì cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ hấp tóc tại salon với chi phí cũng không quá đắt.

    #6. Bảo vệ tóc trước các nguồn nhiệt và tác nhân gây hại bên ngoài

    Toc xoăn hippie la gi

    Môi trường bên ngoài có rất nhiều tác nhân gây hại cho tóc như: Ánh nắng mặt trời, nước mưa, khói bụi,… khiến mái tóc của chúng ta dễ bị hư tổn. 

    Trong khi tia UV từ tia nắng mặt trời có thể làm thay đổi cấu trúc hạt sắc tố theo chiều hướng xấu, phá hủy lớp biểu bì, làm cho tóc bị xỉn màu, mất nước và trở nên khô xơ. Thì các bụi bẩn, chất axit có trong nước mưa thì lại dễ gây bết dính tóc, ngứa da đầu, tóc bị hư tổn và gãy rụng. 

    Bên cạnh đó khói bụi bám vào tóc cũng là tác nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây hại cho mái tóc của bạn. Do vậy sau đây là các cách bảo vệ tóc tối ưu nhất nếu bạn có việc ra ngoài trời như sau: Buộc tóc thật gọn gàng, mặc áo khoác có nón hoặc trùm đầu, đội mũ rộng vành, che dù,… để giúp bạn che chắn cho tóc một cách tốt nhất. 

    Hạn chế ra ngoài trong khung giờ 11h-15h trong ngày, vào mùa mưa thì bạn nên sử dụng thêm tinh dầu dưỡng tóc để giúp mái tóc của mình khỏe khoắn hơn. 

    #7. Sử dụng sản phẩm chăm sóc chuyên dụng để giúp tóc hippe vào nếp sau khi gội đầu

    Để giúp tóc vào nếp thì việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hoặc gel bôi đều lên thân tóc và bóp nhẹ sau khi gội đầu để giữ sóng tóc đẹp, khỏe và bóng mượt lâu hơn là việc mà bạn nên làm.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Xoăn Hippie Là Gì? Cách Chăm Sóc Tóc Xoăn Hippie Hiệu Quả Nhất Để Tóc Luôn Đẹp, Bồng Bềnh Và Bóng Mượt. Hy vọng với thông tin hữu ích về kiểu tóc xoăn hippie cho những ai đang muốn thử trải nghiệm kiểu tóc này sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn với mái tóc đẹp suôn mượt của mình cũng như thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy ngay các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN