*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 12 26, 2023

Cách Làm Đẹp Tóc Ngày Tết 2024 Chuẩn Và Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh việc mua quần áo mới, Tết là dịp để hội con gái thi nhau đi làm đẹp. Và làm một kiểu tóc mới từ nhiều năm qua mặc nhiên được xem là một "thủ tục". Để tống tiễn năm cũ và rộn ràng đón năm mới. Vậy bạn đã biết cách làm đẹp tóc ngày Tết như thế nào là chuẩn và hiệu quả nhất chưa?.

Cùng xem bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để nắm được thời điểm vàng. Và hoàn toàn tự tin với mái tóc đẹp để tưng bừng đón Tết bạn nhé!.

cach lam toc dep cho ngay tet

    CÁCH LÀM TÓC ĐẸP CHO NGÀY TẾT NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT?



    Sau một năm lao động miệt mài, vất vả với những lo toan thường ngày. Tết là thời gian tuyệt vời để các chị em được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.  

    Vì vậy muốn có một mái tóc khỏe, đẹp, rạng ngời cho những ngày đầu năm. Bạn nên có kế hoạch làm đẹp trước từ 15-20 ngày để thật xinh đẹp và rạng rỡ đón Tết.

    Chào đón một năm mới với diện mạo tươi mới, xinh đẹp hơn, chắc chắn bạn sẽ tự tin. Và khởi đầu một năm mới vô cùng thành công, hạnh phúc.

    Bởi vì các cụ ta đã có câu: Cái răng, cái tóc là góc con người mà!.

    NÊN CẮT, NHUỘM TÓC TRƯỚC TẾT MẤY NGÀY?

    #1. Cắt & tạo kiểu - Là cách làm đẹp tóc ngày tết đầu tiên bạn nên biết

    Thời gian từ 15-20 ngày có thể nói là thời điểm thích hợp nhất. Để bạn cắt tóc, làm xoăn, nhuộm màu hay thậm chí thay đổi một kiểu tóc mới.

    Làm tóc sớm hơn, đến Tết tóc của bạn sẽ bị dài quá và không còn “mới”. Còn muộn hơn thời gian này sẽ quá gấp để bạn có thể “chữa cháy” làm lại kiểu tóc khác. Nếu chẳng may không ưng ý với kiểu tóc vừa làm.

    Lời khuyên cho bạn là đừng nên “bắt chước” một kiểu tóc quá cầu kỳ hay nổi tiếng nào cả. Do nó chưa chắc đã hợp với màu tóc, kết cấu tóc, màu da hay dáng khuôn mặt của bạn.

    Việc tuân thủ theo nguyên tắc này sẽ luôn giữ bạn trong vùng an toàn của bản thân. Và giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý tưởng, yêu cầu của mình cho thợ tóc. Nhưng tốt nhất là hãy để những nhà tạo mẫu tư vấn một cách chân thật nhất về kiểu tóc. Cũng như màu nhuộm phù hợp với bạn nhất nhe.

    Dưới góc độ chuyên môn, họ sẽ biết rõ kiểu tóc nào là hợp và tốt nhất cho bạn.

    #2. Nhuộm tóc đúng thời điểm - Là cách làm đẹp tóc có tầm quan trọng hàng đầu

    Tết là thời điểm đẹp nhất trong năm để bạn nhuộm mới mái tóc của mình. Lý do là vừa khoe được với nhiều người, vừa có cơ hội để thay đổi hình tượng bản thân. 

    Để vừa đảm bảo tóc đẹp cho tới tết mà lại không phải chờ đợi ngắc ngoải ngoài tiệm. Thì bạn nên có kế hoạch chọn thời điểm nhuộm tóc cho hợp lý nhé.

    Đó là chưa kể đến việc phải mua bổ sung thuốc dưỡng, dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Và các phụ kiện cho tóc cũng nên được chuẩn bị đầy đủ để sẵn sàng. Để bung lụa vào dịp lễ hội đặc biệt trong năm này nữa nhé.

    Theo các chuyên gia về tóc thì để tốt nhất cho tóc. Thì bạn nên tuân thủ khung thời gian vàng cho việc nhuộm tóc như sau:

    2.1. Nhuộm màu tóc mới: 3 tuần trước Tết.

    Do tóc mới nhuộm cũng cần thời gian cần thiết tối thiểu là 72 h. Để các hạt màu thẩm thấu vào tóc và lên đúng màu chuẩn mà bạn cần. Thời gian lên màu của từng hãng có thể khác nhau. 

    2.2. Dặm lại tóc nhuộm: 2 tuần trước Tết: 

    Tóc bạn đã trải qua quá trình nhuộm. Vì vậy khung thời gian để nhuộm dặm lại chỉ cần 2 tuần trước tết là đạt yêu cầu.

    2.3. Hấp dầu, gội đầu: 2 ngày trước Tết: 

    Hấp, dầu và gội đầu thì bạn cần căn 2 ngày trước Tết nhe. Do tóc quá sạch, mượt thì lại không bồng bềnh và hay bị xẹp. Còn để tóc quá bẩn thì lại bị bệch và trông không cuốn hút một chút nào cả. 

    Với việc tuân thủ theo khung thời gian như trên khi làm tóc. Bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm khối thời gian dọn dẹp, làm đẹp nhà cửa. Thay vì chờ đợi hàng nhiều giờ liền tại những nơi này.

    #3. Nhuộm tóc đúng thời điểm giúp bạn tránh được những nguy cơ gì?

    3.1. Tóc đẹp và không bị xuống màu

    Nhiều bạn gái mặc dù muốn nhuộm tóc cho năm mới từ rất lâu nhưng lại không dám làm sớm. Vì tâm lý sợ nhuộm trước tóc sẽ bị mất màu. Lo ngại của các bạn trong trường hợp này là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý một điều.

    Cho dù bạn dùng dầu gội cho tóc nhuộm kỹ càng bao nhiêu. Thì cũng không thể nào lưu giữ màu nhuộm hoài mãi được. Đặc biệt là với các trường hợp tóc khỏe, tóc rất nhanh dài. Nguy cơ làm lộ phần chân tóc chưa nhuộm sẽ là điều bạn phải đối mặt.

    3.2. Có nhiều thời gian chăm sóc, chỉnh trang (nếu có)

    Một khi bạn đã nhuộm thì có nghĩa là bạn phải chăm sóc tóc nhuộm cho thật kỹ. Nếu không muốn chúng trở nên khô xơ, rối bời, gãy rụng.

    Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người mà bạn nên chọn thời điểm nhuộm tóc phù hợp. Và nên khắc cốt ghi tâm khung thời gian vàng là 15-20 ngày. Đừng để cận tết quá nhưng cũng không nên quá sớm. Để có thể chăm sóc, chỉnh trang tóc (nếu có) cho tốt.

    Thông thường nếu có thời gian nhàn nhã bạn có thể uốn hoặc duỗi trước. Và chờ từ 1 đến 2 tuần rồi hãy nhuộm màu để đảm bảo hiệu quả màu nhuộm.

    Trường hợp nếu muốn thực hiện cùng lúc cả 2 dịch vụ uốn/nhuộm hoặc duỗi/nhuộm. Thì bạn hãy lựa chọn salon uy tín với tay nghề tốt. Họ sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro và hư tổn trên mái tóc của mình.

    CÁC KIỂU TÓC ĐẸP 2024 GIÚP BẠN TỰ TIN VÀ RẠNG NGỜI ĐÓN TẾT

    #1. Tóc uốn sóng mái dài

    cach lam toc dep cho ngay tet


    Một trong những thủ thuật giúp thu gọn diện tích khuôn mặt bạn gái. Là để mái dài buông lơi, ôm nhẹ hai bên má.

    Và thật là tuyệt khi thợ tóc kết hợp với kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ làm toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ của bạn mà không phải bàn cãi gì thêm.

    #2. Tóc uốn xoăn mái thưa đón tết

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Vẫn là kiểu tóc uốn tóc nhưng được phụ hoạ thêm mái ngố thưa. Sẽ giúp "hack tuổi" cực đỉnh để đón Tết.

    #3. Tóc tỉa tầng (Layer) nhiều lớp tạo độ bồng bềnh

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Tóc ngắn cắt layer là trào lưu được sự ủng hộ mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp. Với kỹ thuật cắt tầng thì tóc của bạn sẽ có được độ bồng bềnh tự nhiên. Và đây cũng chính là cứu cánh cho các bạn gái tóc mỏng, thưa. Giúp bạn nói không với mái tóc lép xẹp và kém xinh của mình.

    #4. Mẫu tóc bob trẻ trung cá tính

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Mốt tóc này cho bạn vẻ đẹp nền nã, dịu dàng mà không tốn nhiều công sức chăm sóc. Hay lăn tăn trong việc tạo kiểu vì phức tạp và quá khó

    Với mái tóc mềm mượt kết hợp với kiểu mái dài, đuôi tóc được uốn cụp xuống. Là bạn đã có được một diện mạo thật năng động, trẻ trung và cuốn hút rồi đó.

    #5. Tóc Vic cá tính

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Không quá khó để bạn có thể nhận thấy hiện nay đa số các cô gái đều để tóc ngắn. Tuy nhiên có khá nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi kiểu tóc lại có một tên gọi khác nhau. Chứ không đơn thuần chỉ là làm quả tóc ngắn cho nhẹ đầu, dễ buộc.

    Một trong những mốt được Hội chị em yêu thích chính là kiểu tóc vic. Đặc trưng của kiểu tóc Vic là kiểu tóc được cắt ngắn. Vát chéo dài hai bên và ôm sát gương mặt một cách đầy tinh tế. 

    Đa phần nó được biến tấu từ kiểu tóc bob, phần sau cắt tạo hình chữ C. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu cách điệu nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các bạn gái.

    >>Nên xem: 
    Tóc Tém Hợp Với Khuôn Mặt Nào?

    #6. Tóc Lob uốn xoăn

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Nếu bạn thấy tóc ngang vai bình thường hơi nhàm chán. Thì việc tạo kiểu kết hợp với động tác uốn. Sẽ giúp bạn có ngay một mái tóc ấn tượng hơn.

    Những lọn tóc xoăn sẽ giúp mái tóc bạn có độ phồng tự nhiên. Và tạo được độ dày cho mái tóc hiệu quả. Với kiểu tóc này, bạn có thể uốn sóng nhẹ nhàng tự nhiên. Uốn xù hoặc đơn giản hơn là uốn cúp, uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc.

    #7. Tóc ngắn tỉa layer

    cach lam toc dep cho ngay tet

    Với tóc tỉa layer uốn cụp bạn có thể chọn độ dài theo sở thích. Nhưng lưu ý là bạn không nên để tóc dài quá vai nhiều. Vì khi đó sẽ giảm hiệu quả giấu nhược điểm của khuôn mặt. 

    Nếu bạn có tóc mỏng thì cũng đừng nên cắt quá ngắn. Bởi với độ dài vừa phải, chưa chạm vai. Sẽ cho độ phồng cũng như tạo độ dày tốt hơn hơn hẳn.

    Và để mình luôn trông trẻ trung và sành điệu hơn. Thì đừng quên chọn cho mình một tông màu nhuộm thật phù hợp nữa bạn nha.

    LỜI KẾT 

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Cách Làm Đẹp Tóc Ngày Tết 2024 Chuẩn Và Hiệu Quả Nhất.

    Chuyện làm đẹp ngày Tết gần như là chuyện tất yếu của Hội chị em. Tuy nhiên lại tiềm ẩn không ít rủi ro. Để không phải bất an và phó mặc kết quả làm đẹp tóc như một trò may rủi. Điều cần làm là bạn nên tìm đến salon uy tín, đảm bảo chất lượng. Cũng như khung giá cả hợp lý để bạn an tâm. Và hài lòng hơn với ngoại hình mới của mình.

    Qua bài viết thì bạn đã biết cách làm đẹp tóc ngày tết chuẩn là từ 15 - 20 ngày. Để vừa đảm bảo cho bạn có mái tóc đẹp, mềm mượt vào form chuẩn. Và quan trọng nhất là cho bạn có thời gian chỉnh trang lại mái tóc của mình. Nếu chẳng may không vừa ý với kiểu tóc vừa làm để rạng ngời đón Tết. 

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và khởi đầu năm mới cùng diện mạo rạng rỡ nhất nhe!.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí. Thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc. Đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé..


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN