*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 9 17, 2023

Tóc Tém Hợp Với Khuôn Mặt Nào Và Cách Chọn Kiểu Tóc Tém Phù Hợp Với Dáng Mặt? [cập nhật 2023]

Tóc tém hợp với khuôn mặt nào? đó là băn khoăn chung của chị em phụ nữ chúng ta nếu đã lỡ thích vẻ năng động, trẻ trung, hiện đại của tóc tém. Thường thì mỗi khuôn mặt cần một kiểu tóc khác nhau để che đi nhược điểm cũng như làm nổi bật những nét ưu ái cũng như tôn dáng mặt. 

Bạn thuộc khuôn mặt bầu bĩnh, góc cạnh hay mặt gầy, nhỏ?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để tìm chọn cho mình một kiểu tóc tém phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn nhé.

toc tem hop voi khuon mat nao

    TÓC TÉM LÀ GÌ?

    Tóc tém là kiểu tóc thịnh hành trong các thập niên 70, 80 và được duy trì sự yêu thích cho đến tận ngày nay. Đặc trưng của tóc tém là cắt ngắn gọn gàng ở hai (2) bên và phía sau, phần đỉnh đầu để tóc hơi dài, phần mái được cắt ngắn hơn so với các kiểu tóc mái phổ biến khác nhằm mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính hơn.



    TÓC TÉM HỢP VỚI KHUÔN MẶT NÀO VÀ CÁCH CHỌN KIỂU TÓC TÉM PHÙ HỢP VỚI DÁNG MẶT

    Với kiểu cắt truyền thống thì đúng là tóc tém khá kén dáng mặt. Tuy nhiên với với sự sáng tạo cũng như các kỹ thuật mới hiện nay việc cắt tóc tém cho các dáng mặt tròn, vuông, nhỏ, dài…không còn được xem là ca khó nữa. Vấn đề là bạn chọn đúng tiệm làm tóc uy tín để thực hiện hóa ước muốn của mình bạn nhé. 

    Để biết tóc tém phù hợp với khuôn mặt nào thì mời bạn xem tiếp phần tiếp theo của bài viết nhé!.

    #1. Tóc tém cho khuôn mặt vuông

    Khi sinh ra mỗi người lại sở hữu một khuôn mặt khác nhau. Nhưng mỗi khuôn mặt lại mang một vẻ đẹp riêng của nó. Khuôn mặt vuông cũng vậy, việc dễ nhất để làm đẹp cho kiểu mặt này là chọn ra kiểu tóc phù hợp. 

    Với các bạn gái sở hữu dáng mặt vuông thì lời khuyên là bạn nên chọn kiểu tóc tém mái rẽ ngôi giữa kết hợp với kỹ thuật cắt layer giúp gia tăng độ phồng cho mái tóc và che đi phần thô cứng vốn có của dáng mặt. Kiểu tóc tém này được đánh giá rất cao để giúp khuôn mặt hài hòa và mềm mại hơn.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém cho mặt vuông

    #2. Tóc tém cho mặt dài

    Bạn đã quá quen chán với những kiểu tóc dài và bạn đang tìm kiếm một hình ảnh mới cho khuôn mặt dài riêng mình. Một kiểu tóc tém đẹp và không quá cầu kỳ thì sao?. 

    Để cân đối lại chiều dài của khuôn mặt thì thông thường thợ tóc của bạn sẽ hạn chế việc tạo độ phồng và kết hợp với kiểu mái thưa được cắt tỉa gọn gàng và ngay ngắn vốn góp phần tạo nên sự trẻ trung, năng động và chỉn chu cho người được cắt

    Đây chính là sự kết hợp khuôn mẫu nhằm mang đến tỷ lệ vàng cho khuôn mặt nhằm giúp cân đối các khuyết điểm của khuôn mặt dài và cũng đang là xu hướng lựa chọn của hàng loạt ngôi sao đấy.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém cho mặt dài

    #3. Tóc tém cho mặt nhỏ

    Bạn sẽ thay đổi ngay vẻ ngoài của mình khi sở hữu kiểu tóc ngắn cho mặt nhỏ này. Thật lạ mắt và đáng yêu đúng không nào?. Một kiểu mái xéo là điểm cộng sẽ khiến khuôn mặt nhỏ của bạn thật nổi bật. Hairsalonthuy.com khuyên bạn nên chọn thêm một màu tóc ưa thích cho kiểu tóc này để tăng thêm phần cuốn hút nhé..

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém cho mặt nhỏ

    #4. Tóc tém cho mặt to

    Với các bạn gái sở hữu dáng mặt to, tròn vốn luôn cho bạn cảm giác không thoải mái và tự tin khi xuống phố thì việc kết hợp một chiếc mái xéo sgiúp cho khuôn mặt to, bầu bĩnh của bạn trở nên thon gọn và cuốn hút hơn trông thấy

    Hoặc bạn cũng có thể kết hợp giữa mái dài chải ngôi lệch cùng với tóc tém cho mặt to, tròn. Với phần mái dài được chải ngôi lệch giúp tăng thêm độ phồng tự nhiên giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và V-line hơn. Sự kết hợp này được xem là cực kỳ phù hợp cho các bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Đây chính là những gì khuôn mặt to cần được khắc phục. Vậy nên đừng bỏ lỡ nó nhé.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém cho mặt to

    #5. Tóc tém ngắn cho cằm v line

    Nếu bạn là một con người có chiếc cằm vline nổi tiếng thì hãy thử ngay cho mình kiểu tóc này. Với phần tóc mái được cắt trên chân mày và được cắt tỉa tỉ mỉ thì mình tin rằng gương mặt bạn sẽ vô cùng xinh đẹp.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém ngắn

    CÁC KIỂU TÓC TÉM UỐN

    Nhiều bạn hỏi tóc tém có uốn được không?. Câu trả lời là có, đây chính là một biến thể mới nhất và nó ngày càng được yêu thích. Các mẫu uốn này tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được kiểu tóc ưng ý.

    #1. Kiểu tóc tém uốn cụp

    Tóc ngang vai uốn cụp là phổ biến nhất. Nhưng gần đây nó cũng xuất hiện rất nhiều cùng với các kiểu tóc ngắn tém. 

    Kiểu tóc này sẽ khiến bạn tăng điểm trong những ngày hè đấy.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn cụp

    #2. Kiểu tóc tém uốn gợn sóng

    Đây là gợi ý tuyệt cho những nàng yêu thích kiểu tóc lãng mạn. Kiểu gợn sóng này đang khá phổ biến, nó sẽ là kiểu tóc giúp bạn gây thiện cảm hơn trong mắt bạn trai.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn gợn sóng

    #3. Kiểu tóc tém uốn nhẹ

    Uốn nhẹ thì sao nhỉ? Đây chính là một cách giúp kiểu tóc của bạn không bị nhàm chán. Cực cuốn hút và xinh đẹp là những gì bạn sẽ nhận được từ nó.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn nhẹ

    #4. Kiểu tóc tém uốn phồng

    Kiểu tóc uốn phồng luôn là là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái muốn phá cách. Đến với kiểu tóc này các bạn sẽ luôn tự tin tỏa sáng. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, kể cả khuôn mặt tròn mũm mĩm nhé.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn phồng

    #5. Kiểu tóc tém uốn xoăn

    Những kiểu tóc uốn xoăn nhẹ luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính bạn gái dù mặc bất kỳ bộ trang phục nào. Để trông nổi bật và cuốn hút hơn bạn hãy chọn ra một màu nhuộm nữa nhé. Dưới đây là màu nâu rêu phổ biến để bạn tham khảo.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn xoăn

    CÁC KIỂU TÓC TÉM XOĂN ĐẸP

    Ai cũng cần chú ý làm đẹp cho con mình. Một kiểu tóc sẽ giúp ngoại hình được chú ý hơn. Hiện nay có quá nhiều kiểu tóc để cho bạn lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng có thể phù hợp với bất kỳ mẫu tóc nào. 

    Nếu bạn đã thử các kiểu uốn hay quá chán với kiểu thẳng mượt thì nay hãy xem mẫu xoăn để làm mới mình nhé.

    #1. Kiểu tóc tém cho mặt tròn

    Với phần tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ làm cho nàng trở nên bồng bềnh và đáng yêu hơn. Nhiều bạn đang tìm kiểu tóc cho khuôn mặt tròn thì đây sẽ là điểm dừng hoàn hảo đấy.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Xoăn Xù Nhẹ Sang Chảnh Và Đầy Mê Hoặc Cho Bạn Gái Đón Tết Dương Lịch 2023

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém uốn xoăn mặt tròn

    #2. Kiểu tóc tém xoăn cho mặt vuông

    Mặt vuông ảnh hưởng rất nhiều đến cách trang điểm cũng như phong cách thời trang. Để khắc phục nhược điểm khuôn mặt này thì hãy tìm ra một kiểu tóc đẹp. Dưới đây là kiểu tém xoăn mẫu mực.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc xoăn cho mặt vuông

    #3. Kiểu tóc tém xoăn ngắn

    Đây là sự lựa chọn an toàn cho các cô dâu tóc ngắn. Mọi cô dâu luôn muốn mình thật xinh đẹp cuốn hút trong ngày cưới của mình.

    >>Nên xem: Các Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn 2023 Giúp Bạn Lung Linh Và Đầy Cuốn Hút

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém xoăn ngắn

    #4. Kiểu tóc tém xoăn nhẹ

    Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những nàng muốn ăn gian tuổi của mình. Nếu bạn không thích những kiểu tóc xoăn thì chúng ta còn rất nhiều mẫu tóc tém đẹp khác dưới đây nữa cho bạn.

    toc tem hop voi khuon mat nao
    Tóc tém xoăn nhẹ

    MẶT TRÒN CÓ NÊN CẮT TÓC TÉM

    Với các bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn nên lưu ý chọn kiểu tóc tém có mái xéo để giúp che đi một phần diện tích gương mặt tròn trịa, khiến gương mặt bạn trở nên thon gọn, thanh lịch và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc tém mái rẽ ngôi lệch cũng là một kiểu tóc phù hợp với bạn 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Tém Hợp Với Khuôn Mặt Nào?. Qua bài viết trên bạn cũng dễ dàng nhận thấy tóc tém phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt cho dù bạn sở hữu khuôn mặt vuông, dài, tròn, to, nhỏ...

    Vì vậy bạn hãy yên tâm là mình sẽ đẹp khi cắt tém với các kiểu khuôn mặt trên mà không cần băn khoăn gì thêm nữa các nàng nhé. Chúc các bạn chọn được kiểu tóc tém đẹp và phù hợp cho mình.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN