*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 7 11, 2022

Top 15 Màu Nhuộm Tóc Đẹp Và Chất Lừ Nhất Năm 2022 Giúp Bạn Xinh Tươi Và Tỏa Nắng Khi Hè Đến

Nhuộm tóc luôn là xu hướng làm đẹp được phái nữ yêu thích và lựa chọn bởi đó là cách nhanh nhất để thay đổi phong cách của bản thân và gây ấn tượng với mọi người bởi sự mới lạ và đa dạng của các tone màu nhuộm. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi màu nhuộm thường ngày đến thời điểm này chỉ cần cùng hairsalonthuy.com cập nhật BST các màu nhuộm hot nhất 2022 dưới đây tin chắn rằng sẽ đem đến sự thay đổi tuyệt vời cho bạn!


mau nhuom toc dep

BST CÁC MÀU TÓC NHUỘM HOT NHẤT NĂM 2022

#1. Các tông màu khói

mau nhuom toc dep
Màu xám khói chưa bao giờ hết hot

mau nhuom toc dep
Màu khói mang đến sự cá tính và thời thượng, nổi bật

Màu khói là tông màu thời trang vô cùng nổi bật và ấn tượng được giới trẻ yêu thích và lăng xê hiện nay bởi sự mới lạ và phong cách của nó. 

Bạn khó có thể tìm được một tông màu tóc nhuộm thời trang nào hấp dẫn và lôi cuốn như màu khói này. Với màu tóc nhuộm này, bạn sẽ thực sự lột xác và trở nên sành điệu hơn.





#2. Nâu quế

mau nhuom toc dep
Màu nâu quế lạ và đẹp cho diện mạo của bạn

Nâu quế là màu nhuộm được rất nhiều bạn nữ xứ Hàn ưu ái, kể cả những thần tượng nổi tiếng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu và vàng, tạo ra một màu cam tuy trầm nhưng lại rất cuốn hút.

Nếu ngại ombe mái tóc của mình thì hãy thử ngay màu nhuộm này bạn nhé, kết hợp với lối trang điểm màu đất hoặc cam ngọt ngào sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật đấy.

#3. Màu “cháy nắng”

mau nhuom toc dep
Màu "cháy nắng" quá cá tính và gợi cảm 

Cách nhuộm balayage tạo lớp ngả màu cháy nắng vẫn được yêu thích trong năm 2019. Các tông màu nâu vàng sáng cũng sẽ được nhiều cô gái yêu thích hơn. 

Nhuộm gẩy light vàng trên mái tóc nâu trầm giúp các cô gái trông chất chơi mà không bị lố. 

#4. Màu đen tự nhiên

mau nhuom toc dep
Đen tự nhiên mang một vẻ đẹp khó diễn tả

Tóc đen vẫn đẹp theo một cách đặc biệt mà không màu tóc nào có thể thay thế được. Có thể nhiều người cho rằng màu tóc đen thì không sành điệu hay quá lỗi thời nhưng với các tín đồ thời trang, màu tóc đen sẽ khiến bạn trở nên bí ẩn hơn, sang trọng khi kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào đó.

>>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Xanh Đen Xu Hướng Tóc Nhuộm "Hot" Nhất 2023

#5. Nâu socola

Tóc nhuộm màu nâu socola đẹp đang là xu hướng hot giúp tôn làn da trắng sáng hiệu quả nhất. Xu hướng tóc nhuộm đẹp năm nay, ngoài những màu tóc độc đáo ấn tượng như tóc nhuộm cầu vồng, tóc màu pastel...thì với những cô nàng dịu dàng vẫn ưa chuộng màu tóc nâu socola quyến rũ.

Tóc nhuộm màu nâu socola đặc biệt phù hợp cho các bạn thích sự trẻ trung, năng động trong một môi trường thoải mái, phóng khoáng đặc biệt màu tóc này còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn đấy.

Các cô nàng sành điệu hãy thử làm mới phong cách của mình bằng màu tóc nhuộm nâu socola ấn tượng này nhé.

mau nhuom toc dep
Nâu socola trầm đem đến nét quyến rũ, bí ẩn

#6. Màu vàng sáng

mau nhuom toc dep
Vàng sáng màu của những cô nàng nổi bật

Nhuộm tóc màu vàng sáng cũng rất hot. Xu hướng nhuộm tóc màu vàng sáng không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”.

Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục.

Màu vàng là tông màu thời trang rất được giới trẻ yêu thích từ vàng mật ong đến vàng bạch kim đều vô cùng nổi bật và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù có rất nhiều màu tóc nhuộm đẹp lên ngôi.

#7. Màu nâu rêu

Nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Hiện nay những cô nàng sành điệu luôn chọn cho mình màu tóc nhuộm này vì chắc chắn sẽ thể hiện phong cách riêng của mình.

mau nhuom toc dep
Màu nâu rêu hot trend 2022

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng…, nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tệ. Có thể kết hợp nhuộm ombre để mang vẻ ngoài hoàn hảo, cá tính.

>>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023

#8. Tóc ombre

mau nhuom toc dep
Tóc ombre mang đến vẻ ngoài cá tính và gợi cảm

Tóc ombre Thay vì kiểu tóc nhuộm thông thường, tại sao bạn không thử phá cách với mẫu tóc nhuộm Ombre cực chất?

Nhuộm Ombre sẽ khiến tóc bạn trở nên "hoành tráng" hơn, tạo được sự chú ý và phong cách riêng cho chính mình.

mau nhuom toc dep
Ombre màu nhuộm cho các cô gái hiện đại

#9. Màu đỏ đậm, đỏ sáng

mau nhuom toc dep
Màu đỏ cá tính và nổi bật cho diện mạo của bạn

Màu đỏ luôn là tông màu nhuộm nổi bật và cá tính nên luôn là sự chọn lựa yêu thích của những cô nàng có vẻ ngoài nóng bỏng và cuốn hút. 

Bởi gam màu này sẽ giúp bạn tô điểm thêm nét đẹp vốn có của bản thân bởi sự quyến rũ và nóng bỏng sẽ càng được phô diễn và trở nên nổi bật hơn tuy nhiên nó không hề kém phần nữ tính và thanh lịch. 

Bạn vẫn giữ được nét đẹp xưa cũ cộng thêm sự sắc sảo và lôi cuốn hơn khi diện tóc nhuộm màu đỏ.

#10. Hồng vàng (rose gold)

mau nhuom toc dep
Hồng vàng là màu tóc hứa hẹn gây bào hè 2022

Hồng vàng là một màu nhuộm khá mới, chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Có thể nói đây chính là màu nhuộm được tạo ra dựa trên cảm hứng từ sự đa sắc của các dòng điện thoại thông minh. 

Tuy ra mắt không lâu nhưng màu nhuộm hồng vàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ, chính sự độc đáo mới lạ khi thi ánh vàng, lúc thì ánh hồng trên mái tóc đã khiến nhiều người cực kỳ thích thú.

#11. Màu Nâu Cam Đất

Mau nhuom toc dep

Tóc màu nâu cam đất là màu nhuộm dành cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút. Đây là màu tóc được kết hợp giữa màu nâu trầm và cam sáng. Mang sắc thái vừa đủ ấm và sáng xen lẫn chút ánh cám do vậy vừa đủ để bạn thể hiện phong cách riêng vừa không sợ bị lẫn với các màu khác và giúp cho mái tóc của bạn trông dày và tràn đầy sức sống hơn trông thấy.

Ưu điểm của màu tóc này phù hợp với mọi làn da. Với các bạn gái sở hữu làn da vàng hoặc hơi ngăm thì nhuộm lên sẽ đẹp hài hòa một cách tự nhiên. Còn với các nàng có da trắng thì khi nhuộm sẽ giúp làn da bạn trông hồng hào tươi tắn lên trông thấy. 

Một điểm nhỏ bạn cần lưu ý khi nhuộm màu nâu cam đất là nên kết hợp với cách trang điểm ton sour ton giữa màu phấn lót, màu son (cam đỏ, cam đất, cam nude) để lung linh và tỏa sáng hơn bạn nhé.

#12. Tóc Màu Nâu Khói

mau nhuom toc dep

Giống như phủ một lớp sương mờ ảo lên tóc, tóc màu nâu khói là cách để bạn thêm chút cá tính, chút chất chơi cho gam nâu quá quen thuộc. Nếu như tóc xám bạc đậm“chất chơi” và hơi khó diện đồ thì nâu khói lại là gam cực kì dễ tính, thích hợp với mọi gương mặt, đồng thời còn giúp làn da trông trắng sáng hơn.

Với gam nâu phủ lớp xám nhẹ, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc. Tuy nhiên các salon tóc có thể nâng nền để màu lên tươi sáng và chuẩn hơn.

#13. Màu Nâu Trà Sữa

mau nhuom toc dep

Tóc màu nâu trà sữa là sự pha trộn sữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại. Đây cũng là màu nhuộm rất “hot” thời gian gần đây. Không kén da và với dãy màu rộng, nhiều cấp độ do vậy sẽ không có gì làm khó được bạn gái sỡ hữu làn da ngăm vừa muốn làm bật tông da, tăng thêm sự cuốn hút gương mặt cũng như sự độc đáo và ít đụng hàng của mái tóc nhuộm.

Nếu chưa tìm được màu nhuộm ưng ý để F5 mái tóc thì màu nâu trà sữa vừa đẹp, tôn da, cá tính và không kém phần sành điệu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

#14. Tóc Màu Đỏ Rượu

mau nhuom toc dep

Nhuộm tóc màu đỏ rực rỡ nổi từ vài năm trước. Sắc đỏ trên tóc giúp làn da bạn hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. 

Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút. Nên nhớ những nàng da không trắng chỉ nên chọn màu đỏ trầm, thiên về ánh nâu thôi nhé mấy bạn.

#15. Tóc Màu Xám Khói

mau nhuom toc dep

Không có gì có thể làm cho bạn nổi bật bằng một màu xám khói trắng trong mắt mọi người. Hãy tự tin và không ngần ngại khi xuất hiện với cái đầu màu khói xám, với màu nhuộm này trông bạn sẽ cực cá tính, sành điệu, lại phù hợp với mọi khuôn mặt, đang là xu hướng tóc nhuộm hot nhất 2022 cho nữ. 

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 15 Màu Nhuộm Tóc Đẹp Và Chất Lừ Nhất Năm 2022 Giúp Bạn Xinh Tươi Và Tỏa Nắng Khi Hè Đến. Hy vọng sau khi tham khảo các màu nhuộm hot nhất 2022 trên đây các bạn sẽ tự tin chọn cho mình màu nhuộm đẹp để thay đổi hình tượng và phong cách thường ngày. 

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung, lung linh và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN