*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 7 09, 2023

Diện Ngay 7 Màu Nhuộm Đẹp 2023, Cực Hot Và Sang Chảnh Như Sao Hàn

Bạn đang cần F5 mái tóc của mình để chào đón hè 2023 và chưa biết gam màu nào đủ "chất chơi", đảm bảo độ độc, lạ mà vẫn phù hợp với mình. Hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá và diện ngay BST 7 màu nhuộm đẹp đang được các hotgirl và sao Châu Á lựa chọn cho phong cách thời trang tóc của mình theo xu hướng 2023 nhé.   

mau nhuom dep 2022
Màu tóc nhuộm đẹp 2023

    CÁC MÀU NHUỘM TÓC ĐẸP 2023 ĐÚNG CHẤT SANG CHẢNH NHƯ SAO HÀN 

    #1. Màu đen ombre

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    Mái tóc ombre kiểu phía trên màu đen, phía dưới lan dần thành những màu khác là lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn thuộc hội cuồng "nhuộm màu sáng". Kể cả lúc tóc mọc chân đen mới, mái tóc vẫn có sự hòa trộn màu chứ không bị “nham nhở”.

    Nhấn nhá một chút bằng đuôi màu nổi sẽ giúp mái tóc cá tính hơn. Không cần tẩy tóc cả đầu, mái tóc của bạn cũng sẽ đỡ bị hư tổn.





    #2. Màu xám tro

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    Không quá sáng như màu xám bạc “bà ngoại” mà cũng không quá chìm như màu đen truyền thống, đây là màu tóc dung hòa được hai sắc độ trên. 

    Tóc vẫn đủ tối khi bạn đến những nơi trang trọng nhưng cũng đủ cá tính dưới ánh nắng hay ánh đèn màu để bản nổi nhất hội. 

    Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.

    #3. Màu nâu khói

    Giống như phủ một lớp sương mờ ảo lên tóc, nâu khói là cách để thêm chút cá tính, chút chất chơi cho gam nâu quá quen thuộc. 

    Nếu như tóc xám bạc đậm“chất chơi” và hơi khó diện đồ thì nâu khói lại là gam cực kì dễ tính, thích hợp với mọi gương mặt, đồng thời còn giúp làn da trông trắng sáng hơn.

    Với gam nâu phủ lớp xám nhẹ, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc. Tuy nhiên các salon tóc có thể nâng nền để màu lên tươi sáng và chuẩn hơn.

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    #4. Màu tím khói 

    Sắc tím luôn là sắc màu tô điểm thêm nét quyến rũ và nổi bật của người phụ nữ, và đây cũng luôn là màu sắc lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính.

    Tuy nhiên nếu vẫn còn e ngại bởi vẻ nổi loạn của màu sắc này, thì bạn hãy thử với tông màu tím khói nhé, tuy nhiên gam màu tím rất dễ bị phai màu, do vậy sau khi nhuộm xong các nàng cần chọn lựa dầu gội đầu cẩn thận.

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    #5. Màu vàng mật ong

    Màu tóc vàng sóng sánh như mật ong chưa bao giờ hạ nhiệt vì nó không lỗi mốt, giúp gương mặt luôn được sáng bừng và rất thích hợp với cách makeup da trắng môi đỏ kiểu Hàn. 

    Với tông vàng mật ong sẫm, bạn không cần tẩy tóc màu cũng lên đẹp. Nếu thích da càng trắng sáng, bạn có thể chọn tông vàng mật ong phủ thêm chút khói hoặc gẩy highlight sáng để tóc càng thêm chất chơi. Đừng quên kẻ lông mày cùng tông màu khi chọn gam nổi bật này nhé.

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    #6. Màu than chì

    Đây là màu đen có ánh khói xám bạc như màu than chì. Nhưng đừng đánh đồng màu than chì với màu xám khói bởi màu nhuộm này hay hơn rất nhiều.

    Hay ở chỗ khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen, cũng không hẳn là màu xám bạc, mà lại còn có chút sắc xanh biển nữa. 

    Để nhuộm được màu này, bạn đương nhiên sẽ cần phải khử hết sắc cam trên tóc. Quan trọng hơn cả là nó đòi hỏi tay nghề thợ làm tóc phải có kỹ năng pha màu thật khéo léo.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Than Chì Có Phải Tẩy Tóc Không?

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    mau nhuom dep 2022

    #7. Tóc màu trà sữa

    Tóc màu trà sữa cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng và không kém phần cuốn hút. Màu tóc này đang là trend được các bạn trẻ yêu thích quốc tế và trong nước lựa chọn nâng cấp visual cho bản thân. Nếu là Fan của tóc nhuộm thì đây là màu tóc bạn không thể bỏ qua trong mùa thời trang tóc 2023.

    mau nhuom dep 2022

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Diện Ngay 7 Màu Nhuộm Đẹp 2023, Cực Hot Và Sang Chảnh Như Sao Hàn. Hy vọng với các màu nhuộm hot 2019 trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới phù hợp với bản thân, tự tin thể hiện phong cách riêng với kiểu tóc đẹp sành điệu mỗi ngày.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc với chi phí tối ưu nhất. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN