*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 1 13, 2023

Những Màu Nhuộm Không Cần Tẩy Tôn Da Và Hot Nhất 2023

Bạn là người yêu thích mái tóc nhuộm đẹp và bóng mượt nhưng lại rất sợ việc tẩy tóc trong khi bạn lại sở hữu một mái tóc yếu. Đừng quá lo lắng bởi bạn vẫn có thể có một mái tóc nhuộm đẹp không tẩy với các tông màu sau đây: nâu đen, nâu tím, nâu socola, nâu đỏ, nâu tía, màu mơ hay trà mật ong. 

Tất cả các màu nhuộm này đều đẹp và quyến rũ mà vẫn giữ được màu nhuộm bền đẹp. Hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá BST những màu nhuộm không cần tẩy qua bài viết sau đây để thay đổi phong cách theo xu hướng thời trang mới với những màu tóc nhuộm không tẩy được ưa chuộng nhất sau đây nhé.

nhung mau nhuom khong can tay 2021
Tóc màu trà mật ong cực tôn da

    NHỮNG MÀU NHUỘM KHÔNG CẦN TẨY "HOT" VÀ TÔN DA NHẤT 2023 CHO BẠN GÁI

    #1. Tóc nhuộm màu nâu đen ( Brack brown)

    Đây là gam màu tóc nhuộm đẹp rất phổ biến nó đơn giản và rất tự nhiên. Đôi khi chỉ cần một chút nâu nhẹ điểm trên mái tóc đen truyền thống là bạn đã có một kiểu tóc nhuộm nhẹ nhàng mà vẫn có sức cuốn hút và lôi cuốn.

    Bởi những người yêu thích sự giản dị mà không quá cầu kì, kiểu tóc rất thích hợp với kiểu tóc nhuộm màu nâu đen này

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    Nâu đen cũng là tông màu nhuộm tôn da mà bạn không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần nhuộm màu nâu sáng và đậm màu hơn một chút là đã giúp gương mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023




    #2. Tóc nhuộm màu nâu socola ( Chocolate )

    Gam màu socola đầy quyến rũngọt ngào là một gợi ý màu tóc nhuộm đầy sức hút dành cho những cô nàng yêu thích gam màu nâu trầm huyền bí mà vẫn muốn giữ cho mái tóc của mình được chắc khỏe mà không phải tẩy tóc như các gam màu thời trang khác

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    Nâu socola không quá nổi bật nhưng lại khiến bạn trẻ trung, tràn đầy sức sống và thu hút mọi ánh nhìn từ người khác khi kết hợp cùng tóc tạo kiểu như uốn xoăn nhẹ phần đuôi hay để tóc ngắn ngang vai tự nhiên bay bổng.

    Đây cũng là tóc nhuộm màu nâu socola – xu hướng thời trang tóc được dự đoán vẫn duy trì độ hot năm 2023.

    #3. Tóc nhuộm màu trà mật ong (Honey tea) 

    Đây là tông màu nhuộm được ví von bởi sự tự nhiên và mang vẻ đẹp cuốn hút. Thường màu trà mật ong là màu tóc kết hợp bởi màu nâu và vàng nhẹ mang lại cho bạn một mái tóc đẹp óng ảsuôn mượt.

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    #4. Tóc nhuộm màu nâu gỗ (Brown wood )

    Tóc nhuộm màu nâu gỗ là màu tóc nhuộm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự pha trộn màu sắc giữa màu nâu trầm pha một chút đỏ nhẹ giúp tôn da và khoe nét đẹp tươi trẻ rạng ngời cho bạn.

    Đây là màu tóc nhuộm giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn rất thích hợp với những cô nàng tuổi băm làm mới bản thân và thay đổi phong cách

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê 2023 Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    nhung mau nhuom khong can tay 2021

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Màu Nhuộm Không Cần Tẩy Tôn Da Và Hot Nhất 2023. Hy vọng với các màu tóc nhuộm không tẩy trên đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mùa thời trang này.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN