*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 3 15, 2023

Nhuộm Tóc Màu Tím Trầm 2023 Vừa Cực Sành Điệu Vừa Tôn Làn Da

Nhuộm tóc màu tím trầm hiện là xu hướng tóc nhuộm được đông đảo các bạn gái yêu thích. Tóc nhuộm màu tím than mang hơi hướng phá cách, mới lạ hơn đối với những màu tóc nhuộm thông thường. Đặc biệt màu nhuộm tím than này tôn da và phù hợp cho tính cách đằm thắm, nhẹ nhàng của các nàng còn đi học hay làm việc trong môi trường công sở.... 

Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay BST tóc màu tím trầm 2023 thật đẹp, phong cách, sành điệu và chọn ngay một kiểu dưới đây để F5 nếu thích bạn nhé.

nhuom toc mau tim tram
Màu tím trầm đen đằm thắm và thánh thiện

    CÁC KIỂU TÓC MÀU TÍM TRẦM ĐẸP, QUYẾN RŨ VÀ NỔI BẬT NHẤT 2023

    #1. NHUỘM TÓC TÍM TRẦM KIỂU NGUYÊN BẢN

    Nhuộm màu tím trầm kiểu nguyên bản là kiểu nhuộm đòi hỏi tay nghề và sự uy tín của người thợ rất cao. Do màu nhuộm này thuộc tông màu trầm, tối và gần giống với màu tóc tự nhiên của bạn và chỉ ánh tím dưới điều kiện ánh sáng.

    Nếu gặp phải thợ non tay nghề, mái tóc tím đen của bạn sẽ không ánh được sắc tím và như vậy thì cũng sẽ không khác gì với màu tóc nguyên thủy và vô hình chung bạn đang tốn phí làm đẹp tóc của mình nhưng không mang lại hiệu quả gì cho bản thân. 

    Với kiểu nhuộm tóc tím trầm đen nguyên bản này thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên thay đổi kiểu tóc hiện tại của mình thành các kiểu tóc lob, bob, uốn xoăn…nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong phong cách tóc thường ngày.

    nhuom toc mau tim tram
    Cá tính và sexy với kiểu nhuộm tóc màu tím than

    nhuom toc mau tim tram
    Dịu dàng và thu hút với màu tím than

    nhuom toc mau tim tram
    Sành điệu và phong cách với màu tím than

    Tóc màu tím trầm mang đến cho các bạn phong cách độc đáo và lạ mắt hơn đối với những màu tóc nhuộm nâu đỏ thông thường. Màu tóc nhuộm đẹp này sẽ giúp cho các nàng luôn cá tính ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

    nhuom toc mau tim tram
    Phong cách với tóc ngắn nhuộm màu tím than

    nhuom toc mau tim tram

    nhuom toc mau tim tram
    Tím than màu nhuộm giúp tôn da trắng sáng




    #2. NHUỘM TÓC TÍM TRẦM KIỂU OMBRE

    Đây là kiểu nhuộm dành cho các cô nàng có tính cách mạnh mẽ ưa thích sự thay đổi thay đổi phong cách tóc thường xuyên.

    Tím than thực chất chỉ là màu nhuộm trầm và hơi tối, màu nhuộm này hiện là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có tính cách hướng ngoại và có sở thích “phá cách ngầm” tức là không muốn quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo tính độc, lạ và thời thượng thông qua kiểu tóc nhuộm màu tím than ombre này.

    Điểm đặc trưng khi kết hợp nhuộm tím than và ombre là màu sắc tím sẽ nổi bật trên nền tóc đen và nếu muốn có sự phá cách hơn thì bạn có thể phối hợp thêm với các tông màu đỏ, nâu hoặc độc đáo hơn cả là màu khói. 

    Một điểm cần lưu ý với các bạn gái chọn nhuộm màu tím than này là bạn nên uốn xoăn sóng lọn to nếu tóc dài qua vai, để đảm bảo tóc sẽ đẹp và phá cách hơn thay vì để tóc thẳng như bình thường nhằm phát huy hết sự lung linh, huyền ảo của kiểu tóc nhuộm này.

    nhuom toc mau tim tram
    Tím than nhuộm Ombre  cho bạn vẻ đẹp kiêu sa và thần thái 

    nhuom toc mau tim tram
    Tím than mang đến phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống 

    nhuom toc mau tim tram
    Màu tím trầm tôn da và không kén tuổi

    NHUỘM MÀU TÍM TRẦM CÓ GIỮ MÀU ĐƯỢC LÂU KHÔNG VÀ CÁCH KHẮC PHỤC?

    Theo tư vấn của các nhà chuyên gia về tóc và thực tế kiểm nghiệm cho các bạn thì sau khi nhuộm màu tím đen, màu tóc bạn có thể duy trì đẹp nhất dao động trong khoảng từ 2 - 3 tháng, tùy thuộc vào cách chăm sóc của bạn sau quá trình nhuộm. 

    Và qua các thông tin trên bạn có thể thấy là khả năng giữ màu của màu tóc tím trầm là không bền vững và ổn định như các màu trầm khác như màu nâu cà phê, màu nâu đen

    CÁC NGUYÊN NHÂN KHIẾN NHUỘM TÓC MÀU TÍM KHÔNG GIỮ MÀU ĐƯỢC LÂU

    #1. MÀU TÍM TRẦM KHÔNG PHẢI LÀ MÀU NHUỘM GỐC

    Một trong những nguyên nhân kém bền màu của màu tím than do đây không phải là màu nhuộm gốc ban đầu, muốn nhuộm lên đúng chuẩn, đều và đẹp hầu như tùy thuộc vào trình độ và kỹ thuật pha màu của người thợ là chính.

    Trong một số trường hợp khác màu tím đen chỉ tồn tại trong 1 đến 2 tuần, sau đó thì chuyển thành màu khác hoặc xỉn nhìn rất kém đẹp.

    #2. THUỐC NHUỘM MÀU TÍM TRẦM KÉM CHẤT LƯỢNG

    Thông thường nếu trong trường hợp bạn đã áp dụng nghiêm chỉnh các biện pháp chăm tóc đúng cách mà cũng chỉ giữ được tóc màu tím than này chỉ trong vòng  1 - 2 tuần thì nguyên nhân chủ yếu là bạn đã sử dụng thuốc nhuộm tóc trôi nổi, không đảm bảo chất lượng. 

    #3. KỸ THUẬT NHUỘM MÀU TÍM TRẦM CHƯA CHUẨN

    Một nguyên nhân nữa khiến cho mái tóc nhuộm của bạn không giữ màu được lâu là kỹ thuật pha chế màu cũng như việc cân đối thời gian trong quá trình nhuộm là chưa chuẩn xác. 

    Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là nên tìm các salon tóc đẹp, uy tín để đảm bảo không phải lăn tăn việc tốn tiền nhuộm tóc mà không lên được màu như ý nhé. 

    CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ GIỮ TÓC MÀU TÍM TRẦM ĐẸP VÀ BỀN LÂU NHẤT?

    #1. SỬ DỤNG NGAY SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC SAU NHUỘM

    Giữ cho tóc duy trì được độ đẹp, chuẩn màu và hạn chế tình trạng nhạt màu sau nhuộm là mong muốn chung của các bạn nữ sau khi nhuộm. 

    Để đảm bảo các tiêu chí trên khi nhuộm màu tím than nói riêng và nhuộm các màu sắc khác nói chung là bạn cần mua và sử dụng ngay các sản phẩm dầu gội, dầu xả, kem ủ dành riêng cho những mái tóc nhuộm.

    #2. HẠN CHẾ TIẾP XÚC VỚI NHIỆT ĐỘ

    Không riêng gì việc nhuộm màu tím trầm, nếu không ngăn ngừa và tránh tác động của nhiệt độ tóc bạn sẽ bị nhạt và xỉn màu do tác động của các yếu tố ngoại quan như ánh nắng mặt trời, sấy tóc với nhiệt độ cao, mồ hôi. 

    Vì vậy điều bạn nên làm là hãy luôn đội một chiếc mũ rộng khi có việc bên ngoài đồng thời hạn chế việc sấy tóc cũng như nơi lội trong khoảng thời gian sau nhuộm.

    #3. GỘI ĐẦU BẰNG NƯỚC LẠNH HOẶC NƯỚC ẤM < 45 ĐỘ C.

    Không gội đầu bằng nước nóng là nguyên tắc hàng đầu và bất di bất dịch cho các trường hợp tóc nhuộm nếu bạn không muốn tóc vừa bị mất màu, xơ, yếu và chẻ ngọn.

    #4. TỈA TÓC THƯỜNG XUYÊN

    Thường xuyên tỉa phần đuôi tóc bị chẻ ngọn với tần suất tối thiểu 2 tháng 1 lần sẽ giúp bạn giữ cho tóc mình được đều, đẹp và khỏe mạnh hơn.

    5. BỔ SUNG MÀU NHUỘM CHO TÓC (DẶM CHÂN)

    Nếu đã lựa chọn tóc màu tím trầm là màu nhuộm thay đổi phong cách bản thân thì việc phải nhuộm dặm chân sau mỗi 2-3 tuần là việc mà bạn phải làm để tóc luôn đẹp, đều và tươi mới trong mọi thời điểm. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Tím Trầm 2023 Vừa Cực Sành Điệu Vừa Tôn Làn Da. Hy vọng với mốt nhuộm tóc màu tím đen trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được màu tóc đẹp để thay đổi diện mạo và phong cách.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN