*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 10 17, 2023

Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy [cập nhật 2023]?

Nhuộm tóc màu gì ra nắng mới thấy?. Là nỗi niềm của các nàng thích làm đẹp tóc còn đang bị ràng buộc bởi quy định chặt chẽ của các môi trường học đường, giảng đường, ... Vốn là nơi nói không với trào lưu nhuộm tóc của các bạn gái.

Vậy giải pháp nào để đáp ứng cho sở thích và nhu cầu của các nàng?. Và bạn có thể nhuộm tóc màu gì để chỉ khi bạn ra nắng hoặc khi vén tóc lên thì mới thấy. Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm câu trả lời qua bài viết sau các bạn nhé.
nhuom toc mau gi ra nang moi thay
Nhuộm tóc màu xanh ra nắng mới thấy

    TOP 5 CÁCH CHE TÓC NHUỘM KHI ĐI HỌC (RA NẮNG MỚI THẤY) MỚI NHẤT 2023

    #1. Nhuộm dấu màu, nhuộm tóc lớp trong

    Tóc nhuộm dấu màu, chỉ những kiểu tóc được nhuộm highlight, hoặc những màu sắc khá nổi bật như màu: tím, xanh, cầu vồng,… nhưng lại không phô trương ra ngoài mà lớp tóc màu sắc này luôn ẩn dưới lớp tóc nguyên bản. Màu tóc rực rỡ của bạn chỉ lộ ra khi vén hoặc khi buộc tóc lên cao.

    nhuom toc mau gi ra nang moi thay
    Xu hướng nhuộm ẩn màu được bắt nguồn từ Nhật Bản, khi đưa tay lên vuốt tóc, lớp tóc màu sắc rực rỡ ẩn dưới màu tóc đen tuyền vốn có hiện ra. Khi thả tay ra, lớp tóc nhuộm màu được che lấp, lại trở về với kiểu tóc đen vốn có của mình.
    nhuom toc mau gi ra nang moi thay

    Kiểu tóc này đang rất hot bởi nó thích hợp với xu hướng của giới trẻ khi màu tóc omber càng rực rỡ vẫn chưa hạ nhiệt trong những năm gần đây. 

    Hình ảnh một cô gái dịu dàng đột ngột thay đổi phong cách chỉ nhờ vào thao tác vén mái tóc, đã để lộ ra những sắc màu tinh nghịch phía dưới lớp tóc trầm hẳn là một điều khá thú vị. Mái tóc nhuộm được ẩn còn giữ được màu rất lâu.


    #2. Nhuộm màu nâu trầm

    Nếu bạn nhuộm màu nâu nhạt thì sẽ khó phát hiện ra bạn đã nhuộm tóc nhất là khi ở trong nhà, và nó chỉ phát huy tác dụng khi ra ngoài đường dưới ánh nắng mặt trời màu tóc của bạn mới ánh lên và lúc này người ta mới phát hiện ra bạn đã nhuộm tóc.

    nhuom toc mau gi ra nang moi thay
    Có nhiều bạn màu tóc nguyên thủy đã mang màu đỏ nhạt vốn có, do đó nếu có nhuộm màu tóc này thì cũng khó có thể nhận ra bạn nhuộm tóc, trừ khi ra nắng dưới ánh nắng của mặt trời màu tóc của bạn sẽ phát huy tác dụng ngay. 

    nhuom toc mau mau gi ra nang moi thay

    nhuom toc mau gi ra nang moi thay

    #4. Nhuộm màu tím than

    Màu tím than sang chảnh vốn là màu tóc yêu thích của những cô nàng năng động, cá tính và là xu hướng tóc được nhiều hot girls xứ kim chi nhiệt liệt hưởng ứng

    Màu tím than thuộc tông màu trầm trong bảng màu tóc nhuộm. Vì vậy bạn sẽ khó bị phát hiện nếu không soi kỹ hoặc ánh sáng trực tiếp chiếu vào, đặc biệt là dưới ánh sáng vàng hoặc ánh nắng mặt trời.  

    Với xu thế nhuộm màu tím than phổ biến như hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể vô tư nhuộm ngay màu tóc hot này mà không cần tham khảo thêm hay lăn tăn nghĩ ngợi gì thêm nhé. Điểm cộng của màu nhuộm này là rất thích hợp cho những cô nàng năng động.


    nhuom toc mau gi ra nang moi thay
    Nhuộm tóc màu tím than trông tự nhiên và đầy khí chất

    #5. Nhuộm màu than chì: 

    Bạn muốn thay đổi diện mạo từ màu đen sang một màu mới, nhưng lại ngại những màu nhuộm quá sáng, lòe loẹt, đồng thời bạn muốn sở hữu một mái tóc nhuộm độc đáo, thời thượng, màu nhuộm tóc than chì sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

    Màu nhuộm này thích hợp cho bạn ngay cả khi đi học hoặc làm việc trong môi trường công sở. 

    Nó không hẳn là màu nhuộm đen, không là màu xám bạc và cũng không là màu xanh nước biển, mà là tập hợp của sự pha trộn một cách tinh tế giữa các loại màu này tạo nên một tổng thể cực kỳ đẹp mắt.


    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Gì Ra Nắng Mới Thấy?. Hy vọng với các màu tóc nhuộm ẩn đẹp và độc đáo này sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho bản thân và tự tin thể hiện cá tính, thời trang tóc. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu độc quyền không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Làm Tóc Giá Sinh Viên Tại Quận 3 TPHCM Với Phụ Liệu Chính Hãng [cập nhật 2023]

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN