*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 2 06, 2024

Làm Tóc Giá Sinh Viên Tại Quận 3 TPHCM

Thời đại internet 4.0 nếu đơn thuần chỉ để tìm kiếm một nơi làm đẹp tóc ở TP.HCM. Có lẽ là việc quá dễ dàng đối với các bạn teen girl. Tuy nhiên giữa một rừng thông tin tràn ngập online. Thì để tìm một salon làm tóc giá sinh viên tại Quận 3 TPHCM đúng chuẩn. Nhằm tiết kiệm chi phí cũng như sử dụng phụ liệu chính hãng. Thực sự không hề đơn giản và dễ dàng như nhiều bạn gái nghĩ. 

Đối với các bạn sinh viên nữ có một số tiền không quá nhiều. Mà vẫn muốn có một mái tóc ấn tượng, đẹp, hiện đại và thời trang. Thì nhất định phải tham khảo và "check in" ngay tiệm làm tóc đẹp, giá rẻ. Và cực "chất" tại Quận 3 mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết sau nhé.

làm tóc giá sinh viên tại quận 3 tphcm
Hair salon Thuý là địa chỉ cắt tóc giá sinh viên tại Quận 3 TPHCM

    CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TIỆM LÀM TÓC GIÁ SINH VIÊN TẠI QUẬN 3 TPHCM

    #1. Giá dịch vụ:

    Với nhóm đối tượng khách hàng chính là sinh viên. Vì vậy giá dịch vụ sẽ dao động trong khung giá từ 400k - 500k. Áp dụng cho các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm/phục hồi.

    Với mức giá này trong tầm tiền này thì các bạn gái sinh viên tha hồ làm đẹp. Mà không cần lăn tăn lo nghĩ nhiều đến căn bệnh viêm màng túi rồi nữa nhé.

    #2. Tư vấn kiểu tóc miễn phí trước khi thực hiện dịch vụ:

    Điều mà các bạn trẻ lo lắng khi làm tóc là liệu tóc sau khi làm có đẹp hơn không?. Và nếu cần tư vấn trước kiểu tóc thì có phải mất phí gì không?.

    Nếu bạn không thực hiện bất kỳ dịch vụ nào mà phải mất chi phí tư vấn. Thì nên say "bye bye" và không hẹn ngày gặp lại với các tiệm tóc đó nhé. Vì khâu tư vấn này thường được miễn phí, được giá thì làm không thì cũng chả sao.

    #3. Phụ liệu chính hãng:

    Yếu tố quan trọng và quyết định đến kết quả làm đẹp cho bạn. Bên cạnh tay nghề của người thợ luôn là chất lượng của phụ liệu làm tóc.    

    Với tình hình mua bán tràn lan các phụ liệu trên mạng như hiện nay. Thì việc bạn gặp phải phụ liệu kém giả, chất lượng là điều khó tránh khói. Nếu bạn là người ngoại đạo thi thoảng tự nhuộm, dưỡng tóc tại nhà.

    Vì vậy việc của bạn là nên chọn đúng các tiệm làm tóc uy tín. Có thâm niên lâu năm trong nghề từ 10- 20 năm. Giá trị thương hiệu của họ sẽ giúp bạn yên tâm về việc này. 

    #4. Dịch vụ cộng thêm:

    Các dịch vụ miễn phí (cắt tạo kiểu, gội, sấy hoặc tặng thêm các phần quà khác) "offer" cho bạn. Khi thực hiện các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm là điều không thể thiếu khi làm tóc. Nếu bạn muốn chi phí bỏ ra là tối thiểu so với lợi ích có được. Khi trải nghiệm làm tóc tại các nơi này.

    #5. Bảo hành tóc miễn phí:

    Đa số các tiệm tóc chỉ nói chung chung là bảo hành tóc sau dịch vụ. Và tuyệt nhiên không đề cập đến thời hạn cụ thể nào cả. Chẳng hạn như 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng…

    Điều này là do các salon sử dụng phụ liệu không đảm bảo để tăng lợi nhuận. Vì vậy họ chẳng bao giờ dám hô hào bảo hành cho bạn. Theo một mốc thời hạn cụ thể nào cả. 

    Vì vậy nếu có tham khảo trên mạng. Thì bạn cũng “né” các tiệm làm ăn kiểu “lôm côm” kiểu này luôn nha.

    #6. Tay nghề của thợ làm tóc:

    Phần quan trọng nhất của chất lượng của dịch vụ bao giờ cũng là tay nghề của người thợ. Phần nhiều các tiệm mới bây giờ thường đầu tư theo chiều rộng. Như thuê mướn mặt bằng cho to (cơ sở vật chất hoành tráng, số lượng thợ còn đông hơn khách…). Trong khi không chú trọng đến vấn đề về chất lượng, sức khỏe của khách hàng.

    Tuy nhiên mấy ai biết rằng các tiệm này nhân viên toàn là học viên đang học việc. Họ khát khao được thực hành trên tóc của bạn.

    Vì vậy nên các tiệm như thế này thường tung các chương trình khuyến mãi ảo. Với các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm chỉ 99k, 100k, thậm chí là 0 đồng. Điều này là rất vô lý vì suy cho cùng mục tiêu của các tiệm vẫn là có lợi nhuận. Nhằm đảm bảo sự hoạt động liên tục và tái đầu tư.

    Và nếu không may mắn khi làm tóc tại các nơi này. Thì việc tóc bạn có thể bị hư, cháy, quéo, tóc ra không đúng kiểu. Hoặc nhuộm thì màu bị loang lỗ, tụt màu. Tóc uốn không xoăn hoặc bù xù là chuyện thường gặp và không có gì lạ.

    Để không lâm vào các tình cảnh dở khóc, dở cười như trên. Cùng xem phốt một số chiêu trò phổ biến hiện nay. Và phần giới thiệu một salon làm tóc giá sinh viên tại Quận 3 TPHCM. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên cho bạn để yên tâm khi làm đẹp nhé.

    BÓC PHỐT MỘT SỐ CHIÊU TRÒ GIẢM GIÁ ẢO PHỔ BIẾN HIỆN NAY

    #1. KHUYẾN MÃI ẢO GIÁ 0 ĐỒNG, 99K

    Các bạn gái trẻ chúng ta ngày nay thường bị hấp dẫn bởi sự mới lạ. Và bên cạnh đó là về tài chính không được dư dả cho lắm. Vì vậy dễ dàng bị cuốn hút vào các mẫu quảng cáo "ảo". 

    Ví dụ: Làm tóc giá 0 đồng, 99k, khuyến mãi gấp 2 -3 lần giá trị dịch vụ chính. Như một số nơi đã và đang triển khai “rầm rộ” hiện nay.

    Và một số khách hàng sau khi trải nghiệm từ các nơi này. Đã phải sang chỗ salon Thúy để khắc phục lại tình trạng tóc. Ghi nhận của chúng tôi về các trường hợp này như sau:

    Giá khuyến mãi là 0, 99k nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ được làm tóc với giá này. Với vô vàn các lý do được họ đưa ra. Ví dụ như tóc em không phải nguyên bản, tóc em yếu, hư tổn, khô, xơ… Phải làm gói khác mới đảm bảo.

    Và với chiến thuật bầy sói (bao vây khách hàng của ba đến bốn thợ học việc, thợ phụ …). Thì chắc chắn đến 99,9% là bạn không đủ bình tĩnh và sáng suốt. Để có thể từ chối các yêu cầu được đưa ra.        

    Và hệ quả là đi làm tóc với giá 0 đồng, 99k thành ra 600k – 700k thậm chí tiền triệu. Trong khi tóc nhuộm bị loang lỗ màu như chó táp. Hoặc tệ hơn là tụt màu một cách thảm hại.

    Vì đơn giản là tóc bạn được chăm sóc bởi các học viên, thợ trẻ non tay nghề. 

    #2. SỬ DỤNG PHỤ LIỆU RẺ TIỀN, KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC, CHẤT LƯỢNG

    Điều mà các bạn thường gặp khi làm tóc ở các nơi sử dụng phụ liệu rẻ tiền này. Là bị mùi “thúi” kinh điển của amoniac hành hạ. Khi duỗi hoặc uốn, nhuộm.

    Nhiều bạn sau khi đến làm tóc với chúng tôi từng bộc bạch. Là bị mùi “thúi” này hành có khi đến cả 3 tháng trời vẫn còn bị ám ảnh. 

    Một lần sợ chết khiếp cho đến già. Và điều quan trọng không kém là tóc mới duỗi có một tuần mà lại đơ ra. Như chưa từng được duỗi bao giờ.

    #3. CHÀO BÁN SẢN PHẨM

    Đây là vấn đề bạn sẽ gặp phải khi làm tóc tại các salon làm tóc không có tâm. Họ chỉ muốn tối đa hóa lợi nhuận và tận thu từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ phóng đại, chê bai tình trạng tóc của bạn. Trong suốt quá trình làm để thuyết phục và chào bán sản phẩm. Vì đơn giản họ sẽ được chia hoa hồng trên sản phẩm được bán ra với chủ tiệm.

    #4. LẬP LỜ VIỆC BẢO HÀNH TÓC CHO KHÁCH HÀNG

    Tại các nơi này nếu được hỏi về việc bảo hành tóc sau dịch vụ. Bạn sẽ được trả lời chung chung. Chẳng hạn như bảo hành tóc trong vòng 7 ngày, bảo hành đến khi vừa lòng… Tuy nhiên thực tế thì bạn đừng trông mong gì vào chế độ bảo hành của các nơi này. Thậm chí chỉnh sửa tóc vẫn tính phí như bình thường nhe.

    Bạn sẽ thắc mắc vậy các nơi này không sợ mất khách hàng hay sao?. Mà lại giở nhiều chiêu trò đến thế?. Lý giải cho điều này là do họ chạy quảng cáo thường trực. Chi phí thông thường lên đến một triệu đồng/ngày. Do vậy việc bạn có quay lại làm tóc lần thứ 2 hay không. Không phải là vấn đề mà họ bận tâm. Vì với chi phí khủng như thế thì thế nào cũng phải ra đơn hàng.        

    Do vậy không có bạn (mợ) thì chợ vẫn đông. Giống như trường hợp bạn đi du lịch mà bị chặt chém vậy đó. Như vậy khi xem đến đây thì bạn đã rõ 4 cách thức cơ bản. Mà nếu không tìm hiểu kỹ rất có thể bạn sẽ là chuột bạch. Và mang bực tức vào người “tiền mất, tật mang” khi làm tóc tại các nơi này.

    VẬY LÀM TÓC Ở ĐÂU ĐẸP VÀ RẺ TPHCM?.

    Chọn đúng kiểu tóc đẹp sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, quyến rũ. Cũng như hợp thời trang và thanh lịch hơn trông thấy.

    Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh trang mái tóc. Và đang lăn tăn chưa biết kiểu tóc nào hợp với mình. Cũng như lựa chọn địa chỉ nào làm tóc uy tín. Giá cả lại phải chăng, bảo hành tóc dài hạn (6 tháng) v.v…, tại TP.HCM. 

    Thì hãy tham khảo ngay một nơi làm đẹp tóc chất lượng tại Quận 3, TP.HCM. Mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn. Theo các tiêu chí ngon, bổ, rẻ và yên tâm làm đẹp thường xuyên. Mà không phải bận tâm nhiều đến vấn đề tài chính nhé.

    TẠI SAO NÊN LÀM TÓC TẠI SALON THUÝ- TIỆM LÀM TÓC GIÁ SINH VIÊN TẠI QUẬN 3 TPHCM

    Hair salon Thuý được đánh giá là tiệm cắt tóc đẹp, uy tín và đáng tin cậy ở TP.HCM. Vừa mang đến cho bạn gái những kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt. Lại vừa giúp bạn hoàn thiện kỹ năng chăm sóc tóc tại nhà. Thông qua việc tư vấn trước và sau quá trình làm tóc tại đây.

    Do vậy, nếu đang tìm kiếm tiệm làm tóc giá sinh viện tại Quận 3 tphcm. Thì Hair salon Thuý là địa chỉ làm đẹp tóc nữ dành cho bạn. Sau đây là các lý do rất đáng để bạn chọn làm tóc tại salon này. Cùng xem bạn nhé.

    tiệm làm tóc giá sinh viên tại quận 3

    #1. Salon uy tín - hơn 23 năm kinh nghiệm trong nghề

    Với kinh nghiệm hơn 23 năm nghề tóc. Và được đào tạo bài bản kỹ thuật cắt qua học viện TONI & GUY. Đảm bảo thiết kế và mang đến cho bạn kiểu tóc đẹp như mong đợi. 

    lam toc gia sinh vien tại Quận 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tại Quận 3 tphcm

    #2. Giúp bạn tiết kiệm 50% chi phí nhuộm

    Bên cạnh việc được xem là một trong những tiệm cắt tóc ngắn đẹp ở Sài Gòn này. Thì Hair salon Thuý còn có một thế mạnh khác là kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN "không tẩy tóc". Điều này đã gián tiếp giúp bạn tiết kiệm 50% chi phí tẩy tóc. Mà lại không lo tóc bị hư tổn, đúng là thích thật phải không nào.

    lam toc gia sinh vien tai Quan 3 TPHCM

    lam toc gia sinh vien tai Quan 3 TPHCM

    Ngoài ra nhuộm tóc tại đây. Bạn sẽ không phải đối mặt với các vấn đề về tóc nhuộm thường hay gặp phải. Ví dụ như tóc nhuộm lên không đều màu, tụt màu, xỉn màu hay loang lỗ màu. 

    # 3. Tóc bạn được thực hiện bới chính chủ salon

    Một trong những lo lắng của các bạn khi làm đẹp tóc là chỉ toàn gặp các bạn thợ trẻ. Vốn chưa nắm vững kỹ thuật, kinh nghiệm và trình độ tay nghề còn hạn chế. Thì tại salon Thúy bạn sẽ được kiểm tra, tư vấn và thực hiện các công đoạn chính. Chẳng hạn như cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi… bởi chị Thúy - chủ salon.

    lam toc gia sinh vien tại Quận 3 tphcm

    # 4. Bảo hành tóc

    Với chính sách bảo hành tóc 6 tháng. Áp dụng cho tóc chưa tẩy khi thực hiện Uốn/Duỗi/Nhuộm tại đây. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo nghĩ chuyện chỉnh sửa hay tốn phí bảo trì tóc.

    # 5. Sử dụng phụ liệu chính hãng

    Salon cam kết sử dụng phụ liệu chính hãng từ các thương hiệu tên tuổi trên thị trường. Với các nhãn hàng từ L'Oreal, Sophia, Wella, Delcolor, Schwarzkopf, Labios, Goldwell… Đi kèm với đó là chính sách bảo hành tóc 6 tháng. 

    Với các cam kết này thì cò thể gúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm đầu ra. Do nếu sử dụng phụ liệu trôi nổi, phập phù về chất lượng. Thì không salon nào dám bảo hành cho bạn với khung thời gian dài như thế.

    # 6. Không phát sinh thêm chi phí 

    Đây là vấn đề mà chắc chắn bạn rất hay thường gặp. Nếu làm tóc ở các salon làm ăn kiểu chụp giật. Làm tóc tại salon Thúy thì bạn không phải lo lắng về chuyện này. Bởi qua bộc bạch của chị Thúy - chủ salon. Thì chúng tôi thấy được cái tâm của người, cái tầm của người thợ. Theo đó uy tín, chất lượng, đạo đức nghề nghiệp v.v... Là các giá trị cốt lõi mà cơ sở hướng đến. 

    # 7. Đặt lịch làm tóc

    Salon thường đông khách vào những ngày cuối tuần. Do đó nếu có nhu cầu làm tóc vào các ngày cuối tuần. Thì bạn nên đặt lịch hẹn trước qua facebook hoặc zalo. Để được chăm sóc một cách tốt nhất và không phải chờ đợi nhe.

    HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI SALON THÚY 

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tai quan 3

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    lam toc gia sinh vien tai quan 3 tphcm

    Hair Salon Thuý là tiệm uốn tóc đẹp ở TPHCM được tin tưởng và ủng hộ

    Đến đây thì hẳn là bạn không còn lăn tăn. Cách làm thế nào để chọn tiệm làm tóc giá sinh viên tại Quận 3 tphcm rồi nữa nhé. Lời khuyên là bạn nên check-in ngay và luôn sau khi xem bài viết. Để được làm đẹp tóc với ngân sách tiết kiệm đến 50%. Và được hưởng các ưu đãi cũng như chính sách bảo hành tóc dài hạn bạn nhé.

    LỜI KẾT


    Trên đây là cách lựa chọn tiệm làm tóc giá sinh viên tại Quận 3 TPHCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn chọn đúng được nơi làm tóc đẹp, giá rẻ, uy tín. Đảm bảo an toàn sức khỏe và duy trì mái tóc đẹp, mượt mà trong mọi điều kiện.  

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí. Thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn hoặc đặt lịch. Và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xemDuỗi Tóc Mái Bao Nhiêu Tiền Và Cách Chọn Kiểu Tóc Duỗi Phù Hợp Với Khuôn Mặt?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN