*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 8 07, 2023

Tóc Ngắn Nhuộm Highlight - Kiểu Nhuộm Hot 2023 Giúp Bạn Trở Nên Nổi bật Và Cá Tính Hơn Trông Thấy

Tóc ngắn nhuộm highlight hiện đang là trào lưu tóc nhuộm thời thượng và trở nên hot trên các diễn đàn tóc trên thế giới trong nửa đầu năm 2023 nhất là đối với các bạn gái sở hữu kiểu tóc Retro, tóc Pixie, tóc Bob, Lob… 

Vậy lý do gì khiến mốt nhuộm light cho tóc ngắn lại được giới trẻ toàn cầu yêu chuộng đến thế?. Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu ngay BST các kiểu tóc nhuộm hot và liên tục thống trị bảng xếp hạng tóc đẹp trong suốt thời gian qua nhé.


Toc Ngan Nhuom Highlight

    TÓC HIGHLIGHT LÀ GÌ?

    Nhuộm tóc highlight là kiểu nhuộm với những tép tóc mỏng được nhuộm màu sáng hơn màu tóc nền. Hiện đang thịnh hành 4 kiểu tóc nhuộm highlight chính như sau: nhuộm highlight tương phản, highlight tạo hình trên tóc (vẽ lên), highlight vảy màu nhẹ, highlight thành các mảng màu khác nhau.



    NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NGẮN MÀU GÌ ĐẸP? 

    Nhuộm highlight cho tóc ngắn là cách tuyệt vời để thay đổi và điểm tô thêm cho mái tóc đen nhàm chán của bạn, vừa không quá nổi bật vừa mới lạ như pha một chút nâu vàng nhẹ hay vàng hồng là điều các bạn gái rất đáng để thử.

    Tuy nhiên nhuộm highlight cho tóc ngắn màu gì đẹp mới là điều các nàng quan tâm và cũng là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ yêu thích mốt tóc nhuộm. Tin vui là bạn sẽ trông vô cùng cá tính và thời trang khi làm mới bản thân bằng cách nhuộm highlight cho mái tóc ngắn của mình theo các gợi ý bên dưới.

    Nhuộm highlight hơi kén kiểu tóc và dáng người, vì vậy không phải ai cũng có thể nhuộm highlight đẹp được. Nếu đối với những cô nàng tóc dài có thể gẩy light ở các phần tóc quanh khuôn mặt tạo độ tươi sáng cho khuôn mặt thì với tóc ngắn sẽ có chút khó khăn hơn cho bạn.

    Ngay cả việc chọn màu nhuộm phù hợp với nước da và khuôn mặt của bạn cũng không hề dễ dàng 1 chút nào cả. May mắn là các chuyên gia về tóc đã giúp bạn có cách nhận biết màu nhuộm highlight hợp với mình như sau: 

    Lấy 2 mảnh vải màu hồng và cam đặt dướt cằm, nếu mảnh vải hồng hợp với nước da của bạn thì bạn chọn những màu highlight sáng như nâu đỏ, bạch kim,… còn tấm vải cam không hợp với bạn thì nên chọn những màu trầm ấm để nhuộm thôi nhé.

    CÁC KIỂU NHUỘM HIGHLIGHT TÓC NGẮN HOT VÀ THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

    Với tóc ngắn thì hiện cách nhuộm highlight phổ biến và được giới trẻ yêu thích là nhuộm highlight tương phản trên các nền tóc như sau: Nhuộm highlight cho tóc ngắn đen, nhuộm tóc highlight cho tóc ngắn đỏ, nhuộm highlight cho tóc ngắn nâu, nhuộm highlight cho tóc ngắn màu khói…

    Cùng xem các kiểu nhuộm highlight kết hợp này để chọn được màu nhuộm đẹp và phù hợp nhất với mình bạn nhé.

    #1. NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NGẮN ĐEN

    Khác với bạn gái sở hữu mái tóc dài, nhuộm highlight cho tóc ngắn đen cần được chọn lọc kỹ càng và bạn cũng có ít sự lựa chọn hơn so với các nàng tóc dài. 

    Tuy nhiên với những cô nàng tóc ngắn năng động, cá tính thì không có gì có thể làm khó được bạn. 

    Do vậy đừng lăn tăn lo nghĩ liệu mái tóc ngắn của bạn có thể nhuộm highlight hay không nhé. Hiện nay có khá nhiều gam màu từ trung tính đến tươi sáng có thể dùng nhuộm highlight cho mái tóc ngắn của bạn mà không lo ảnh hưởng đến thời trang hay phong cách.

    Các kiểu màu highlight được yêu thích và thường được dùng cho mái tóc ngắn là tím khoai môn, tím đỏ hay nâu vàng,…

    Nếu bạn sở hữu mái tóc bob ôm sát mặt duỗi dài sẽ rất hợp với màu highlight tím khoai môn hay tím đỏ.

    Bạn sẽ trở nên cá tính, tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight
    Nhuộm màu highlight cho tóc ngắn đen với màu vàng đồng

    Toc Ngan Nhuom Highlight
    Nhuộm highlight cho tóc ngắn đen với gam màu vàng sáng 

    Không chỉ giúp cho khuôn mặt trở nên mềm mại mà nhuộm highlight cho tóc ngắn đen với màu nâu vàng, vàng hồng,… còn giúp bạn trẻ trung và nổi bật hơn rất nhiều.

    Nhuộm màu highlight cho tóc ngắn đen với màu vàng đồng. Bên cạnh vàng đồng thì tóc đen highlight màu vàng sáng cũng rất đẹp và phù hợp.

    >>Xem thêm: 
    Tóc Đen Móc Lai Màu Gì Đẹp Và Sành Điệu Nhất 2023

    #2. NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NGẮN ĐỎ

    Cách nhuộm này khá độc đáo và đòi hỏi tay nghề thật sự chuyên nghiệp. Hiện nay có nhiều bạn gái chọn kiểu tóc ngang vai và cắt theo kiểu tóc bob. Tuy nhiên, do có quá nhiều người chọn lựa kiểu tóc này nên bạn cần phải tạo sự khác biệt cho mình. 

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    #3. NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NGẮN NÂU

    Với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn năng động, cá tính thì các màu light để phối ghép cũng rất đa dạng và phù hợp với bạn. Vì vậy Đừng lo sợ mái tóc ngắn của bạn không thể nhuộm highlight. 

    Hiện nay có khá nhiều gam màu từ trung tính đến tươi sáng có thể dùng nhuộm light cho mái tóc ngắn của bạn mà không lo ảnh hưởng đến thời trang hay phong cách.

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight

    #4. NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NGẮN MÀU KHÓI

    Kiểu tóc bob được uốn phồng truyền thống thường được nhuộm light với gam màu khói nổi bật trên nền tóc đen. Việc kết hợp màu như này bạn trông thật trẻ trung, xen lẫn chút dễ thương vào trong đó. Màu khói này cũng đang là gam màu hot được các bạn trẻ yêu thích.

    Lưu ý nhỏ là kiểu tóc tém cũng có thể nhuộm highlight được bạn nhé, tuy nhiên khi nhuộm thì bạn cần chọn lựa màu light phù hợp với kiểu tóc của mình tránh làm cho mái tóc của bạn bị lộn xộn bởi màu light lệch tông.

    Toc Ngan Nhuom Highlight
    Toc Ngan Nhuom Highlight

    Toc Ngan Nhuom Highlight
    Nhuộm highlight được ưa chuộng vì đem đến sự cá tính và nổi bật. 


    Tóm lại xu hướng nhuộm tóc mới nhất năm 2023 là nhuộm highlight và kiểu tóc nhuộm highlight cũng là 1 trong những kiểu tóc hot thống trị các bảng xếp hạng tóc đẹp, với những gam màu chủ đạo tương phản một cách hài hoà, mềm mại, không quá nổi bật. 

    Một điều cần lưu ý là cho dù tóc bạn là màu vàng, tóc nâu hay tóc đen, bạn cũng không nên lựa chọn màu quá sáng, quá nổi nếu muốn theo đuổi đúng xu hướng mà thế giới đang "điên đảo". 

    Dù vậy, kiểu nhuộm highlight này vẫn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu một mái tóc dài ngang vai trở xuống. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết   Tóc Ngắn Nhuộm Highlight - Kiểu Nhuộm Hot 2023 Giúp Bạn Trở Nên Thu Hút Và Sành Điệu Hơn Trông Thấy. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp làm mới bản thân, để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN