*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 12 07, 2023

Những Kiểu Tóc Mái Đẹp 2023 Giúp Bạn Trẻ Hóa Cả Chục Tuổi

Trẻ mãi với thời gian là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ và đây là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Và thay vì phải đầu tư nhiều tư rất nhiều tiền vào các loại mỹ phẩm đắt tiền nhằm duy trì tuổi xuân. Có 1 cách đơn giản và nhanh chóng để bạn trẻ hóa diện mạo của mình đó chính là cắt mái! Để cắt tóc mái thì giờ đây bạn có cả hàng tá lựa chọn như mái lưa thưa, mái lệch, mái xoăn...

Hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá BST những kiểu tóc mái đẹp thần thánh này bạn nhé.  
nhung kieu toc mai dep

    NHỮNG KIỂU TÓC MÁI ĐẸP 2023 GIÚP BẠN TRẺ HÓA CẢ CHỤC TUỔI

    #1. Mái lưa thưa truyền thống




    Mái lưa thưa là một biến thể của mái bằng phiên bản cũ. Ưu điểm kiểu mái lưa thưa này là khá dễ tạo kiểu, bạn có thể để thẳng nguyên bản hoặc khi cần điệu đà thì uốn nhẹ nhàng là sẽ xinh lắm rồi.

    Điểm cộng khác của mái lưa thưa là nó gần như phù hợp với mọi kiểu tóc, dù bạn để tóc dài chấm lưng, tóc pixie trendy hay tóc ngắn ngang tai. Không chỉ khiến bạn trẻ trung, mái lưa thưa sẽ giúp bạn hiền lành và nền nã hơn.

    nhung kieu toc mai dep

    #2. Mái lưa thưa rẽ ngôi

    Kiểu mái này khá giống với kiểu lưa thưa truyền thống. Đây là một lựa chọn an toàn cho người vẫn muốn để mái, muốn thay đổi một chút nhưng không muốn khóa chặt vùng trán với những sợi tóc lòa xòa.

    Với kiểu mái này, bạn hãy chịu khó uốn xoăn nhẹ, để tạo hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại, nhất là khi bạn muốn buộc tóc.

    nhung kieu toc mai dep

    #3. Mái xoăn Vintage

    Kể từ khi được các bạn gái Hàn Quốc rồi sau đó là Việt Nam bắt đầu mê mẩn kiểu tóc mái xoăn tít như mì tôm. Kiểu mái này, những tưởng rất già nhưng thật ra nếu biết mix đồ theo phong cách vintage, retro, nó lại khiến bạn trẻ trung và mới lạ hơn rất nhiều.

    Bạn đồng hành hoàn hảo với kiểu mái này chính là mũ tai bèo vành rộng hot hit, khăn turban và kính mắt gọng tròn.

    nhung kieu toc mai dep

    #4. Mái ngắn kiểu sao Hàn.

    Điểm nhấn của kiểu tóc mái này là có độ ngắn trên lông mày. Tất nhiên, kiểu mái này dù đẹp nhưng lại khá kén dáng mặt. Thường thì chỉ những người sở hữu đường nét gọn gàng, nhỏ nhắn mới hợp thực sự.

    Ngược lại, nếu có gương mặt góc cạnh và cá tính, có lẽ bạn sẽ cần cân nhắc kĩ hơn. Đừng quên nhuộm tóc sáng màu nếu bạn muốn thử sức với kiểu mái trên nhé.

    nhung kieu toc mai dep

    #5. Mái lệch

    Tóc mái dài lệch từ xứ Kim Chi giúp mang đến vẻ sang chảnh, hiện đại và được các bạn gái yêu thích. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, toát lên vẻ thần thái, cuốn hút và không kém phần sành điệu. Nếu thuộc tuýp người muốn bắt kịp xu hướng thì không nên bỏ lỡ xu hướng tóc đẹp này bạn nhe.

    nhung kieu toc mai dep

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Kiểu Tóc Mái Đẹp 2023 Giúp Bạn Trẻ Hóa Cả Chục Tuổi. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình 1 kiểu tóc mái đẹp, hợp thời trang, cá tính và quyến rũ hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tỏa sáng!.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy ngay các bạn nhé. 

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN