*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 3 14, 2024

Tóc Ngang Vai Mái Thưa - Kiểu Tóc 2024 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Rạng Ngời, Khí Chất Cho Các Nàng

Khi nghĩ đến việc cắt tóc ngắn. Lời khuyên tốt nhất là bạn không nên bỏ qua kiểu tóc ngang vai mái thưa. Kiểu tóc này hiện đang là xu hướng tóc mới của các hot girls xứ Hàn. Nó được yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung và không kém phần duyên dáng.

Ngoài các ưu điểm trên đã biết thì đâu là lý do. Khiến đây là kiểu tóc mà bạn nên cắt thử một lần trong đời?. Mời bạn xem bài viết của hairsalonthuy.com dưới đây. Để chọn ngay cho mình kiểu tóc vừa đẹp, lại sang chảnh và phù hợp nhất nhé.

toc ngang vai mái thưa

    5 LÝ DO BẠN NÊN THỬ ĐỂ TÓC NGANG VAI MÁI THƯA MỘT LẦN TRONG ĐỜI

    #1. Bạn không phải hy sinh quá nhiều chiều dài của mái tóc hiện tại

    Đối với việc thay đổi kiểu dáng cũng như màu tóc. Các bạn nữ chúng ta thường gặp một chút khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Bởi vì đơn giản là bạn sợ bước ra vùng an toàn của bản thân. Khi thay đổi và tiếp nhận cái mới.

    Ví dụ: Với bạn kiểu tóc quen thuộc hiện tại đôi khi đang là mái tóc ưng ý nhất rồi. Và nỗi lo liệu mái tóc mới có thật sự hợp với khuôn mặt mình hay không. Sẽ rất dễ khiến cho bạn phải đắn đo, suy nghĩ. Tuy nhiên, việc để mãi một kiểu tóc quả thật rất nhàm chán đúng không nào?.

    Trong những trường hợp như vậy. Thì tóc ngắn ngang vai mái thưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Do bạn không phải cắt đi quá nhiều tóc như các kiểu tóc tém. Tóc ngang vai mái thưa giúp cho những bạn có mái tóc dài sự yên tâm. Vì kiểu tóc này này không can thiệp nhiều. Và thích nhất vẫn là không làm thay đổi chiều dài mái tóc yêu dấu của bạn.

    Bên cạnh đó kiểu tóc này đã được các hot girls Hàn thử nghiệm. Và chứng tỏ được vị thế của mình trong làng mốt tóc của thế giới. Thông qua việc mở rộng xu hướng đến toàn cầu. Chứ không chỉ riêng xứ kim chi và phạm vi toàn Châu Á.

    Vì vậy có thể nói. Đây là kiểu tóc giúp bạn bước ra khỏi vùng “an toàn” của bản thân một cách tự tin nhất. Do vậy hoàn toàn yên tâm khi chọn làm đẹp với kiểu tóc này nha các cô gái.

    #2. Là kiểu tóc mái đang thịnh hành và được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. 

    Tóc mái thưa đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng nó chỉ hot như bây giờ là nhờ vào sự lăng xê của các sao điện ảnh xứ Hàn. Những ngôi sao với vẻ ngoài trẻ trung cùng mái tóc thưa “ăn gian tuổi” khiến giới trẻ mê mẩn. Từ đó, tóc mái thưa càng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng như hiện nay.

    Tóc ngắn ngang vai vốn dĩ giúp các bạn gái trở nên trẻ trung hơn. Nay lại kết hợp với tóc mái thưa tạo nên một vẻ ngoài cực dễ thương cho bạn gái.

    #3. Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và biến tấu kiểu tóc nhanh chóng

    Một ưu điểm khác của tóc ngang vai mái thưa khiến cho bạn muốn thử nó ngay lập tức. Đó chính là dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Từ công sở, dạ tiệc, dã ngoại cũng như cách trang điểm khác nhau. Giúp cho vẻ ngoài của bạn hiện đại, năng động, hấp dẫn hơn hẳn. 

    Có rất nhiều kiểu tóc được “biến hóa” từ tóc ngang vai mái thưa. Giúp cho vẻ ngoài của các bạn gái trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chẳng hạn như tóc Bob. Kiểu tóc này có đặc trưng là độ dài ngang cằm. Nhưng hiện tại theo ghi nhận đã có thêm các biến thể dài đến ngang vai như tóc lob. 

    Trường hợp bạn e ngại để tóc quá ngắn sẽ làm bạn thiếu tự tin thì hãy chọn một giải pháp an toàn hơn cho bạn là tóc chấm vai nha.

    #4. Kiểu tóc phù hợp nhất với hầu hết mọi kiểu khuôn mặt

    Lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa được xem là quyết định hợp lý nhất dành cho bạn. Bất kể tạo hình khuôn mặt là dài hay hơi ngắn. Bạn cũng có thể vô tư chọn mái thưa và có thể hoàn toàn yên tâm. Vì nó sẽ giúp bạn che giấu những hạn chế của khuôn mặt một cách dễ dàng.

    #5. Kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi

    Kiểu tóc ngang vai mái thưa theo xu hướng 2024 là cắt bằng, uốn cụp đuôi hoặc làm phồng … Vừa cho vẻ ngoài gọn gàng, thanh thoát và trẻ trung hơn trông thấy. Qua đó giúp các nàng U40-50 ăn gian tuổi của mình một cách hiệu quả. 

    Với style tóc ngắn này bạn có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách trang phục khác nhau. Nhất là các mẫu thời trang thanh lịch nơi công sở. Sẽ khiến bạn trông hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. 

    NHỮNG KIỂU TÓC ĐƯỢC “HÔ BIẾN” TỪ TÓC NGANG VAI MÁI THƯA

    #1. Tóc ngang vai mái thưa uốn xoăn

    tóc ngang vai mái thưa

    Chính là gợi ý đầu tiên nếu bạn lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa. Độ phồng đuôi tóc vừa phải khiến cho khuôn mặt của các bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

    Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính thì tóc ngắn uốn đuôi nhẹ sẽ là kiểu tóc thể hiện rõ nhất cho sự dịu dàng của bạn đấy!

    Nếu bạn không muốn tác động quá nhiều đến mái tóc thì việc để tóc ngắn ngang vai mái thưa đơn thuần cũng cực kỳ hay ho đấy.

    Nét chân phương và tính cách đơn giản của bạn sẽ được thể hiện một cách tối ưu nếu như lựa chọn kiểu tóc này.

    Tất nhiên là việc kết hợp với một màu tóc yêu thích sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

    #2. Tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt vuông

    toc ngan mai thua han quoc

    Sẽ là một lựa chọn tiếp theo cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính.

    Chỉ một chút gợn nhẹ của phần đuôi đã giúp cho gương mặt vuông của bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

    Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với khá nhiều khuôn mặt đấy.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Uốn X
    ù Bính 2024 Đầy Mê Hoặc Cho Phái Đẹp

    #3. Tóc ngang vai uốn mái thưa

    tóc ngang vai mái thưa

    Là kiểu tóc tiếp theo, một cô nàng cá tính thì không thể bỏ qua. Với việc kết hợp tóc ngắn ngang vai mái thưa với kiểu uốn gợn sóng sẽ giúp cho các cô nàng trở nên sành điệu và trẻ trung hơn rất nhiều.

    Kết hợp với một màu tóc nổi bật nữa sẽ giúp cho các cô gái của chúng ta thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố là chuyện đương nhiên và không cần bàn cãi gì ở đây nữa.

    #4. Tóc ngang vai mái thưa uốn nhẹ đuôi

    toc ngan ngang vai mai thua

    Kiểu tóc ngắn ngang vai với mái thưa được uốn xoăn nhẹ nhàng khiến cho bạn trở nên cá tính, trẻ trung hơn.

    Vì vậy bạn nên nói không với sự e ngại mà hãy thay đổi và tạo dựng cho mình một phong cách mới mẻ, năng động và trẻ trung hơn nhé. 

    Chắc chắn một điều là bạn sẽ trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn với người xung quanh khi chọn kiểu tóc này làm điểm nhấn trung tâm cho ngoại hình và phong cách của bản thân.

    #5. Tóc ngang vai mái thưa uốn đuôi hình chữ C

    toc ngan ngang vai mai thua

    Có thể nói kiểu tóc ngắn uốn xoăn hình chữ C đã quá quen thuộc với các bạn nữ vài năm trở lại đây.

    Qua từng ấy thời gian kiểu tóc này vẫn không có dấu hiệu lỗi thời mà còn được biến tấu thêm theo nhiều phong cách khác nhau cho phù hợp với từng khuôn mặt. 

    Bạn có thể sẽ tốn nhiều công sức để giữ tóc vào nếp và chăm sóc tóc hàng ngày. Bù lại nó lại khiến bạn có thể trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn rất nhiều đấy nhé.

    #6. Tóc ngắn ép thẳng mái thưa

    toc ngan ep thang mai thua

    Với kiểu tóc này thì bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc mái nếu đang để tóc thẳng tự nhiên chấm hoặc lỡ vai.

    Và chỉ với một chút thay đổi phần tóc mái này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, pha lẫn một chút tinh nghịch của tuổi trẻ. 

    Vì vậy kiểu tóc ngang vai thẳng mái thưa này được xem là trung tính và có thể phù hợp với mọi độ tuổi mà không cần lăn tăn suy nghĩ gì thêm nữa các bạn nhé.

    #7. Tóc ngắn mái thưa mặt tròn

    toc ngan ngang vai mai thua

    Chỉ với sự kết hợp với màu nhuộm không quá nổi bật kiểu tóc ngắn mái thưa cho mặt tròn không chỉ được các bạn gái yêu thích, mà ngay cả nhiều sao Việt cũng mê mẩn và lựa chọn cho phong cách thời trang tóc của mình nhiều nhất trong thời gian qua. 

    Để tôn lên vẻ đầy đặn cho gương mặt, bạn nên kết hợp duỗi cúp đuôi hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi.

    Nếu chọn cách duỗi cúp đuôi thì bạn phải bỏ nhiều thời gian hơn để chăm sóc tóc.

    Và để tóc cúp tự nhiên bạn nên cuốn lô khi đủ ngủ để tóc không bị mất nếp. 

    #8. Tóc ngắn mái thưa mặt dài

    toc ngan ngang vai mai thua

    Sở hữu khuôn mặt dài là một bất lợi không nhỏ cho các nàng do kiểu khuôn mặt này rết khó tạo kiểu tóc theo xu hướng thịnh hành và không có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

    Để cân bằng tạo hình khuôn mặt, các bạn thường kết hợp các kiểu tóc mái thưa, mái bằng hoặc mái chéo nhằm giúp gương mặt trở nên cân đối hài hòa hơn. 

    Tuy nhiên kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa vốn đi xương quai hàm rộng hiệu quả, đồng thời phần mái thưa giúp gương mặt trẻ trung cân đối hơn được xem là phù hợp nhất dành cho bạn.

    Vì vậy nếu thực sự đang đang tìm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài thì bạn có thể chọn ngay kiểu tóc này mà cần đăn đo suy nghĩ gì thêm nữa nhé.

    #9. Tóc ngang vai mái thưa uốn cụp phồng

    toc ngan ngang vai mai thua

    Một trong số các kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa đó là tóc ngắn uốn phồng cụp, với đặc trưng kỹ thuật là tạo độ phồng nhẹ giúp bạn có ngay mái tóc sành điệu và cực kỳ dễ dàng trong cách trang điểm cũng như phối đồ. 

    Kiểu uốn phồng cụp cũng phù hợp với khá nhiều dạng khuôn mặt. Từ mặt tròn to tới mặt vuông góc cạnh giúp mang đến cảm giác thanh thoát trẻ trung đáng yêu cho gương mặt

    CÁC LƯU Ý VỀ CÁCH CHĂM SÓC CHO TÓC NGANG VAI MÁI THƯA

    #1. Định hình tóc

    Sử dụng bình xịt nước làm ướt tóc hoặc nước xịt dưỡng nếu có nhu cầu định hình tóc nhanh vào buổi sáng. 

    #2. Gội đầu

    Duy trì tần suất gội đầu hợp lý từ 2-3 lần/tuần để chân tóc được sạch và khoẻ mạnh vì không như tóc dài, tóc ngắn vốn dĩ dễ vào nếp và bồng bềnh hơn. 

    #3. Hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Hạn chế sử dụng máy sấy tóc bởi máy sấy tóc sẽ khiến cho tóc tổn hại đến cấu trúc. Tốt nhất nên để tóc khô tự nhiên và chải bằng lược tròn thưa to bản.

    #4. Không sử dụng dầu xả quá nhiều và thường xuyên

    Dùng quá nhiều dầu xả cho 1 lần sẽ khiến tóc bị nhờn, chẻ ngọn, dễ bắt bụi làm da đầu bị gàu, tóc nhanh bết bẩn.

    Tuy nhiên dùng quá ít sẽ khó bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại như ô nhiễm môi trường, khói bụi, nắng nóng, sấy hoặc ép tóc. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Ngang Vai Mái Thưa - Kiểu Tóc 2024 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Rạng Ngời, Khí Chất Cho Các Nàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thể chọn lựa ra một kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa phù hợp nhất cho mình nhất là các bạn nữ sở hữu mái tóc lỡ hoặc chấm vai. 

    Và kiểu tóc này đồng thời cũng giúp bạn cải thiện một cách hiệu quả mái tóc mỏng của mình một cách thần kỳ chỉ với các kỹ thuật làm phồng đơn giản mà ngay cả các bạn cũng có thể tự làm tại nhà với lô cuốn và các dụng cụ khác… 

    Một lưu ý nhỏ cho các bạn gái có gương mặt vuông, góc cạnh thì nên lựa chọn kiểu mái dài thay vì mái thưa trên lông mày thông thường.

    Mái dài sẽ giúp cho đường nét gương mặt trở nên hài hòa và mềm mại hơn rất nhiều so với mái bằng mà chúng ta thường thấy.

    Chúc các bạn chọn được kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc. Đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Làm Tóc Giá Sinh Viên Tại Quận 3 TPHCM

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN