*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 2 22, 2024

Các Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn 2024 Giúp Bạn Lung Linh Và Đầy Cuốn Hút

Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn đang là trend tìm kiếm của bạn gái mùa thời trang tóc hè 2024. Điều này cũng dễ hiểu khi chúng ta phải đối mặt với thời tiết nóng bỏng của mủa hè. Và thêm vào đó là để khắc phục nhược điểm của khuôn mặt tròn. Vốn gặp không ít hạn chế trong công tác tạo hình tóc. 

Vậy bạn đã biết cách tìm kiểu tóc ngắn đẹp và hợp với khuôn mặt tròn của mình chưa?. Xem bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ dưới đây. Để biết kiểu tóc ngắn nào phù hợp với mình và chọn ngay một kiểu. Nếu thời trang và hình tượng là sự quan tâm hàng đầu của bạn nhé!.

kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

    CÁC KIỂU TÓC NGẮN CHO MẶT TRÒN 2024 GIÚP CÁC NÀNG XINH TƯƠI VÀ THÊM PHẦN CUỐN HÚT



    Đặc trưng thường thấy của khuôn mặt tròn là phần gò má đầy đặn và hơi dày. Do vậy thường tạo cho người đối diện cảm giác tròn trịa. Nếu không muốn nói là có phần mũm mĩm.

    Tuy nhiên, đáng mừng là nếu biết cách chọn những kiểu tóc ngắn phù hợp với cấu trúc khuôn mặt. Sẽ giúp che lấp khuyết điểm khuôn mặt tròn một cách hoàn hảo. Mời bạn xem BST các kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất cho dáng mặt tròn. Để luôn xinh tươi và cuốn hút với vẻ ngoài của mình bạn nhé.

    #1. Tóc ngắn bob cho mặt tròn

    kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

    Tóc bob uốn cụp được xem là kiểu tóc đo ni đóng giày cho các bạn gái mặt tròn. Với độ dài đặc trưng ngang cằm và phần đuôi được uốn cụp ôm sát vào cằm. Làm giảm diện tích khuôn mặt bạn một cách hiệu quả. 

    Kiểu tóc bob uốn cụp này mang đến cho bạn sự dịu dàng, tươi trẻ. Nếu muốn thời trang và sành điệu hơn. Bạn có thể tùy biến thêm với các kiểu tóc mái (mái thưa, mái dài hay rẽ ngôi…). Đồng thời kết hợp với việc nhuộm những gam màu sáng. Ví dụ như cam, vàng, hồng, đỏ rượu… để trông nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn.

    #2. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

    kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

    Tóc ngắn là một trong các giải pháp hàng đầu vốn được các nhà tạo mẫu ưa thích. Để tạo hình cho khuôn mặt bầu bĩnh được thon gọn mà không phải mất nhiều công sức. Đây là lựa chọn đơn giản và dễ thực hiện hơn cả. 

    Các kiểu tóc ngắn phù hợp và giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và thanh tú hơn. Chẳng hạn như: tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn , tóc ngắn uốn đuôi…

    Bạn có thể chọn mái dài, mái thưa hoặc kiểu mái rẽ ngôi để tăng thêm phần cuốn hút. Và đừng quên chọn các màu nhuộm sáng hoặc tông trầm. Ví dụ như nâu vàng, nâu khói, nâu lạnh, nâu tây … để lung linh và nổi bật hơn.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Uốn Bính 2024 Đầy Mê Hoặc Cho Phái Đẹp

    #3. Kiểu tóc ngắn xoăn xù 

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Tóc ngắn xoăn xù luôn là kiểu tóc có thể giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp trong mọi thời điểm. Bạn có thể thử ngay với các kiểu tóc cắt ngắn chấm vai hoặc uốn xoăn xù cả đầu. Để truyền tải thông điệp cá tính, năng động. Và sẵn sàng ứng biến với mọi sự thay đổi trong cuộc sống.

    Có thể kết hợp với kiểu tóc mái thưa, cộng hưởng thêm một ít màu nhuộm cá tính nữa. Thì không nghi ngờ gì nữa bạn sẽ luôn là người nổi bật nhất trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

    Và thật lòng mà nói thì các soái ca cũng khó mà giữ được bình tĩnh. Và cầm lòng trước sự quyến rũ của bạn ngay trong lần gặp đầu tiên.

    #4. Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Khuôn gò má cao và rộng là đặc trưng của khuôn mặt to tròn. Với kiểu khuôn mặt này thì bạn nên chọn các kiểu tóc bob xoăn sóng. 

    Đây là cách kết hợp để giúp giải quyết tốt hơn tạo hình khuôn mặt to tròn. Mà các kiểu tóc bob hay lob truyền thống vốn chưa đáp ứng về mặt mỹ thuật. Và đủ giúp bạn cắt giảm diện tích khuôn mặt hiệu quả.

    Tóc của bạn sẽ được uốn gợn nhẹ, rẽ mái lệch ngôi. Nhằm tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt.

    #5. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dài

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Tóc ngắn tỉa layer với phần mái dài và lệch để che bớt đi khuôn mặt tròn. Và tạo sự cân đối cho khuôn mặt một cách hữu hiệu. Là một sự lựa chọn khác cũng tuyệt vời không kém dành cho bạn. 

    Với mặt tròn thì kiểu tóc mái bằng được xem là chống chỉ định cho khuôn mặt này. Trong mọi trường hợp cho dù bạn có yêu thích kiểu tóc mái này đến đâu đi chăng nữa.

    Cách tốt nhất vẫn là tùy chọn mái dài tối thiểu ngang gò má. Để đảm bảo phần tóc mái này đủ che bớt đi một phần khuôn mặt bạn. Và tạo sự thanh thoát hơn.

    #6. Kiểu tóc tém ngắn 

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Tóc tém ngắn mái xéo, mái lệch, mái thưa, rẽ ngôi giữa,… Là kiểu tóc giúp bạn vẫn giữ được sự thùy mị, duyên dáng, nhẹ nhàng. Và năng động vốn có cho các nàng yêu thích sự đơn giản, hiện đại và cá tính nha.

    Việc lựa chọn kiểu tóc mái nào hợp với bạn sẽ tùy thuộc sở thích và đặc trưng khuôn mặt. Mà các thợ tóc làm tóc sẽ chọn kiểu tóc phù hợp và ưng ý với bạn nhất.

    Vì vậy điều nên làm là chọn salon uy tín. Để trao gửi việc làm đẹp cho mái tóc thân yêu để không phải lăn tăn nữa nhé.

    >>Có ích cho bạnTop 20 Kiểu Tóc Tém Đẹp Nhất 2024

    #7. Kiểu tóc ngắn uốn đuôi đẹp cho gương mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Kiểu tóc ngắn uốn đuôi được xem là kiểu tóc Quốc dân vì có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt tròn từ tròn to - tròn vuông. 

    Với kiểu tóc ngắn uốn đuôi này tóc bạn sẽ được uốn nhẹ nhàng dưới phần đuôi qua đó các lọn tóc uốn sẽ ôm sát khuôn mặt bạn tạo cảm giác thon gọn hơn bao giờ hết.

    Để tăng thêm phần cuốn hút thì bạn có để mái dài, chéo, thưa, rẽ ngôi và đừng quên chọn thêm màu nhuộm hơi sáng một chút nhé.

    Với các nàng yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng thì có thể kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

    #8. Kiểu tóc ngắn sóng nước mái dài

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Thoát khỏi sự nhàm chán, đơn điệu của mái tóc ngắn, mang đến cho sự thanh lịch, cá tính là điều mà bạn có thể thực hiện được với kiểu tóc ngắn sóng nước cho mặt tròn. 

    Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước lọn nhỏ này. Biết đâu bạn sẽ được tung hô và ngưỡng mộ với kiểu tóc này thì sao?.

    #9. Kiểu tóc ngắn xoăn nửa đầu mái thưa cho mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt chán ngán kiểu mái ngố dày trong những ngày hè thì kiểu tóc mái thưa uốn xoăn nửa đầu sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn dành cho bạn. 

    Với sự kết hợp giữa tóc mái thưa mỏng nhẹ với những lọn tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, sẽ khiến bạn lung linh, duyên dáng và quyến rũ không ngờ đấy.

    Kiểu tóc này có thể giúp bạn hoàn tòan tự tin khi đi tiệc hay tham dự các sự kiện quan trọng mà không cần mất quá nhiều thời gian tạo kiểu hoặc chăm sóc hàng ngày. 

    Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, hãy tin tôi đi bạn sẽ thực sự tỏa sáng và là tâm điểm khi xuất hiện trong các buổi tiệc hoặc event đấy.

    #10. Kiểu tóc ngắn xoăn cả đầu cho gương mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Sự trẻ trung, năng động là điều mà kiểu tóc ngắn xoăn cả đầu mang đến cho bạn. Kiểu tóc này phù hợp cho các nàng có cá tính mạnh mẽ năng động, sẵn sàng chấp nhận sự đổi mới để F5 hình tượng bản thân. 

    Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng và hơi thưa thì thêm một chút đánh rối sẽ khiến tóc bạn được lấp đầy và trông dày dạn hơn rất nhiều. 

    Dù cho kết hợp với kiểu xoăn sóng nước, xoăn lọn to, nhỏ hoặc ôm sát khuôn mắt thì những lọn tóc bồng bềnh là kết quả mà bạn sẽ đạt được giúp tăng thêm sự tự tin, đẳng cấp và sang trọng.

    Có thể nhuộm các tông màu sáng như vàng sáng, khói, cam để tôn da và giúp khuôn mặt bạn bừng sáng hơn bao giờ hết.

    #11. Kiểu tóc xoăn ngang vai rối xù cho gương mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Đây là kiểu tóc độc đáo “gây thương nhớ” khiến các chị em hội bạn gái ưa chuộng và rủ nhau đi làm. 

    Tạo kiểu tóc này khá cầu kỳ bằng cách tỉa đuổi tầng xung quanh sau đó tạo kiểu tóc cong ra xoăn tự nhiên. 

    Với những lọn tóc xoăn đánh rối bồng bềnh ôm sát khuôn mặt giúp cân đối hài hòa diện tích ngang của khuôn mặt một cách hiểu quả. 

    Kiểu tóc này được xem là cực hợp cho các bạn gái mặt tròn bởi không những vừa giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn mà còn tôn thêm sự trẻ trung, đầy sức sống và sang chảnh của tuổi trẻ.

    #12. Kiểu tóc xoăn ngắn cụp phồng mái thưa cho mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Ấn tượng của bạn gái khi làm kiểu tóc này sự gọn gàng, không tốn nhiều công sức chăm sóc hàng ngày mà vẫn đẹp và hợp thời trang.

    Với các bạn gái tóc mỏng và thưa thì đơn giản chỉ cần uốn cụp phồng là sẽ tạo được vẻ bồng bềnh và độ dày cho tóc ngay và luôn mà không cần suy nghĩ nhiều.

    Muốn tăng thêm phần tươi trẻ thì bạn cũng nên kết hợp với các màu tóc nhuộm sáng để làm nổi bật và tôn sáng làn da của mình một cách hiệu quả nhất.

    >>Nên xem: Tóc Ngắn Ngang Vai Mái Thưa 2024 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Rạng Ngời, Khí Chất Cho Các Nàng

    #13. Kiểu tóc ngắn tỉa ngang vai cho gương mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Kiểu tóc được các sao Hàn và hội chị em thần tượng một thời và quan trọng hơn là đến giờ vẫn chưa hết “hot”. 

    Đặc điểm của kiểu tóc này là có độ dài ngang vai được cắt tỉa nhẹ nhàng,  đuôi tóc thì uốn cụp và ôm trọn khuôn mặt khiến mái tóc bạn trở nên dày dặn hơn dù không phải can thiệp gì nhiều. 

    Ngoài ra kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc và còn giúp bạn cải thiện được tình trạng xơ, rối và chẻ ngọn tạo nên vẻ đẹp rạng ngời, bừng sáng và không kém phần trẻ trung, năng động.

    Với các ưu điểm trên thì cứ mạnh dạn, tự tin triển khai ngay luôn nha bạn.

    #14. Kiểu tóc ngắn tỉa tầng mái thưa cho cô nàng mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Đây cũng là một kiểu tóc ngang vai đẹp, đơn giản được cắt tỉa thành nhiều lớp để ôm lấy gương mặt to tròn của bạn. 

    Bên cạnh việc che bớt đi mái tóc xơ, chẻ ngọn thì nó còn tạo cảm giác tóc của bạn nhiều hơn trông thấy nữa đó. 

    #15. Kiểu tóc ngắn dập phồng cho cô nàng mặt tròn

    cac kieu toc ngan cho mat tron

    Tóc ngắn uốn phồng cho bạn sự mềm mại, dịu dàng, bởi thế không có gì phải ngạc nhiên khi kiểu tóc ngắn uốn phồng được các bạn gái ưu tiên chọn cho gương mặt to tròn của mình.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Các Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn 2024 Giúp Bạn Lung Linh Và Đầy Cuốn Hút. Qua bài viết này thì bạn đã biết các kiểu uốn xoăn nửa đầu, cả đầu, tóc bob ngắn uốn cụp, tóc cắt tỉa ngang vai, tóc tỉa tầng...là các lựa chọn tốt nhất cho khuôn mặt tròn

    Với các kiểu tóc này thì mặt tròn vẫn có thể hoàn toàn tự tinlung linhtoả sáng phải không nào?.

    Chúc các bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt to tròn của mình để luôn trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn!  

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc. Đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN