*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 10 19, 2023

Top 22 Kiểu Tóc Uốn Nhẹ 2023 Giúp Các Nàng Thêm Duyên Dáng Và Quyến Rũ

Các kiểu tóc uốn nhẹ là xu hướng thời trang tóc được đa số phái đẹp yêu thích, một phần vì nó tôn vẻ duyên dáng, thướt tha của phái đẹp. Bên cạnh đó nó có nhiều biến thể để phù hợp với từng khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. 

Hiện có 3 biến thể tiêu biểu và được lựa chọn nhiều nhất đó là: xoăn sóng, xoăn đuôi, xoăn lọn to. Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo BST các kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đẹp nhất 2023 để chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc mái của mình bạn nhé.

toc uon nhe

    BST 22 KIỂU TÓC UỐN NHẸ 2023 GIÚP CÁC NÀNG THÊM DUYÊN DÁNG VÀ QUYẾN RŨ

    #1. Kiểu tóc uốn nhẹ dễ thương



    Một mẫu tóc không thể cuốn hút hơn, nó dành cho những bạn có khuôn mặt dịu dàng, nữ tính. Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng khá phổ biến, nó có thể kết hợp ăn ý với nhiều loại trang phục khác nhau. 

    Từ những chiếc áo phông đơn giản cho đến những bộ trang phục cầu kỳ sành điệu.

    toc uon nhe

    #2. Tóc uốn nhẹ cho mặt dài

    Mẫu tóc này được tạo kiểu gọn gàng không quá cầu kỳ, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc tóc hàng ngày. 

    Vì được cắt mái bằng và làm xoăn nhẹ phần đuôi nên đây là xu hướng thích hợp dành cho những bạn trẻ, tuổi học sinh sinh viên. 

    Nó tạo cảm giác khuôn mặt dài thêm cân đối và gợi nên nét quyến rũ mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.

    toc uon nhe

    #3. Tóc uốn nhẹ cho mặt gầy

    Dưới đây là mẫu tóc giúp khuôn mặt gầy che bớt đi khuyết điểm phần gò má và phần trán. 

    Nó là kiểu tóc dài được làm khá công phu, những lọn xoăn sóng cùng mái vòm là điểm quan trọng giúp nó kết hợp ăn ý với khuôn mặt gầy. 

    Thông thường, chị em sẽ chọn thêm màu tóc đơn giản cho xu hướng này, ví dụ như màu nâu đồng hoặc màu cafe.


    toc uon nhe

    #4. Tóc uốn nhẹ cho mặt tròn

    Nếu bạn có khuôn mặt tròn thì làm những kiểu tóc có độ dài ngang vai là hợp mốt nhất. Nó có vô số biến thể hợp thời trang mà bạn không thể không biết đó là: kiểu tóc ngang vai uốn đuôi, duỗi cúp và ép cụp…. 

    tóc uốn nhẹ là xu hướng hợp mốt và phù hợp khuôn mặt tròn mà bạn nên thử.

    toc uon nhe

    #5. Tóc uốn nhẹ lọn to

    Hầu hết các sao Hàn sở hữu mái tóc dài đều làm mẫu tóc xoăn lọn to, có vẻ đây cũng là gợi ý không thể bỏ qua. 

    Những lọn tóc uốn nhẹ to sẽ giúp mái tóc dài đơn điệu trở nên sành điệu hơn rất nhiều, bạn có thể thấy rõ điều đó ở hình ảnh dưới đây. Nhớ rằng, không nên để màu tóc đen nguyên thủy cho mẫu tóc này nhé.

    toc uon nhe

    #6. Tóc uốn nhẹ mái xéo

    Những lọn tóc xoăn được kết hợp với mái xéo là dành cho những bạn có khuôn mặt tròn, mặt oval. Cách làm tóc này giúp khuôn mặt cân đối, khuyết điểm gò má và vầng trán sẽ biến mất. 

    Mẫu tóc này đang là phổ biến nhất, vì nó khá đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc hàng ngày.

    >>Nên xem:  Top 16 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Nhẹ Đuôi 2023 Đẹp Chất Ngất

    toc uon nhe

    #7. Tóc uốn nhẹ mái bằng kiểu Hàn Quốc

    Những cô gái đến từ Hàn Quốc luôn có những kiểu tóc đáng học hỏi. Đơn giản là họ có rất nhiều nét tương đồng với chúng ta, từ hình dáng khuôn mặt, tính cách cho đến chất tóc. 

    Mẫu tóc dưới đây là tiêu biểu cho xu hướng tóc Hàn Quốc, nó là kiểu xoăn sóng nhẹ mái mưa hoàn hảo cho tóc dài ngang lưng.

    toc uon nhe

    #8. Tóc uốn nhẹ mái dài kiểu Hàn Quốc

    Xu hướng làm tóc ngắn cũng được rất nhiều sao Hàn quan tâm, nó đang dần thay thế cho những xoăn rối và xoăn xù mì. 

    Nếu bạn muốn mát mẻ và thoải mái hơn vào những ngày hè thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho kiểu tóc ngắn uốn cụp đang được ưa chuộng tại Việt Nam chúng ta.

    toc uon nhe

    #9. Tóc uốn nhẹ đuôi bồng bềnh

    Nếu muốn mái tóc của mình bồng bềnh cuốn hút hơn, điều đầu tiên bạn cần làm là nuôi phần tóc mái. Tóc mái dài là điều kiện cần thiết, nó sẽ kết hợp ăn ý hơn với những lọn xoăn nhẹ dưới phần đuôi. 

    Mẫu tóc này thích hợp với những bạn gái nhẹ nhàng, thích ăn diện và có nhiều thời gian dưỡng tóc.

    toc uon nhe

    #10. Tóc uốn nhẹ cả đầu cho nàng tóc mỏng

    Xu hướng này thích hợp nhất dành cho tóc ngắn, tóc bob ngang vai và dành cho những bạn có khuôn mặt nhỏ, mặt dài. Nó cũng là gợi ý không thể bỏ qua cho những cô gái có tóc mỏng. 

    Kiểu tóc này khá bồng bềnh và cho cho chúng ta cảm giác dễ chịu, vì vậy nếu muốn tìm kiểu tóc cho ngày hè thì hãy quan tâm hơn đến nó nhé.

    toc uon nhe

    #11. Tóc uốn nhẹ đuôi phồng cụp 

    Kiểu tóc này khá bồng bềnh thích hợp cho những cô nàng dịu dàng, thích chải chuốt. Tuy nhiên nếu bạn sử hữu tóc mái ngắn, tóc mái bò liếm thì không nên làm theo mẫu tóc này. Bởi tóc cụp đuôi chỉ kết hợp ăn ý với kiểu mái dài, mái xéo.

    toc uon nhe

    #12. Tóc uốn nhẹ đánh rối 

    Đây là xu hướng mới được những cô nàng sành điệu lựa chọn. Nó phù hợp cho những kiểu tóc có độ dài quá vai và dành cho mọi khuôn mặt. 

    Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan thì để mái thưa, nếu khuôn mặt tròn hãy chọn mái dài, còn nếu bạn có dáng mặt trái tim thì để mái chéo sẽ phù hợp hơn cả.

    toc uon nhe

    #13. Tóc uốn nhẹ cho các nàng đi học

    Có rất nhiều mẫu tóc dành cho học sinh, cho những ngày đi học tự tin hơn. Tiêu biểu hiện nay là xu hướng tóc ngang vai xoăn đuôi nhẹ, nó không quá sành điệu nhưng cũng đủ để khuôn mặt thêm xinh đẹp.

    toc uon nhe

    #14. Tóc uốn nhẹ cho các nàng dự tiệc

    Cùng với những bộ đồ thời trang, chắc chắn bạn sẽ vô cùng quyến rũ. Đây là kiểu tóc lob được tạo xoăn lọn nhỏ bồng bềnh, nó được làm khá gọn gàng để tôn lên những điểm ưu tú của khuôn mặt. 

    Nhuộm màu nâu rêu cũng là bước quan trọng để kiểu tóc này phù hợp hơn trong những buổi tiệc.

    toc uon nhe

    #15. Tóc uốn nhẹ gợn sóng chất Hàn

    Những kiểu tóc mang hơi hướng Hàn Quốc là hợp mốt, nhưng nếu bạn muốn theo phong cách phương tây thì cũng là ý tưởng tốt. Dưới đây là kiểu tóc uốn nhẹ gợn sóng để bạn tham khảo, nó thích hợp với gương mặt dài, mặt trái xoan và mặt oval.


    toc uon nhe

    #16. Tóc uốn nhẹ ngang cằm

    Kiểu này có độ dài ngang cằm, nó là một dạng của tóc bob nhưng đã được cách điệu. Nó là mẫu tóc hợp thời trang dành cho dáng mặt to, mặt vuông. Đây là kiểu tóc khá thích hợp cho phụ nữ tuổi trung niên, bởi nó giúp khuôn mặt có cảm giác như trẻ ra cả chục tuổi.

    toc uon nhe

    #17. Tóc uốn nhẹ không mái

    Những kiểu tóc không mái, tóc mái rẽ ngôi lệch cũng được khá đông người yêu thích. Đây là cách đổi gió dành cho những bạn đã chán tóc mái dài. Xu hướng này sẽ giúp bạn thêm điệu đà để thu hút mọi người xung quanh. 

    Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho những những bạn độ tuổi học sinh.

    toc uon nhe

    #18. Tóc uốn nhẹ mái bằng

    Nếu thích để kiểu mái bằng thì bạn không nên chọn làm xoăn cả đầu. Chỉ nên làm xoăn nhẹ nhàng phần đuôi để tổng thể mái tóc cân đối hơn. Mẫu tóc này thích hợp cho những bạn có gương mặt trái tim, mặt có chiếc cằm v-line xinh xắn.

    toc uon nhe

    #19. Tóc uốn nhẹ mái thưa

    Kiểu mái này khá bất tiện nếu bạn hay đi ngoài trời, hay đổ mồ hôi. Nó chỉ thích hợp khi bạn làm việc trong không gian mát mẻ, bởi khi ra mồ hôi kiểu mái thưa rất dễ bị bết dính, điều này gây rất nhiều khó chịu. 

    Vậy nên hãy cân nhắc kỹ trước khi sở hữu mẫu tóc xoăn nhẹ mái thưa nhé.

    toc uon nhe

    #20. Tóc uốn nhẹ ngang vai

    Những bạn trẻ hiện đại có lẽ không còn lạ với mẫu tóc dưới đây, nó được kết hợp giữa mái mưa và phần đuôi tóc làm xoăn cúp nhẹ nhàng. Nếu nhuộm thêm màu nâu tro chắc chắn bạn sẽ cực sành điệu để dẫn đầu xu hướng tóc năm này.

    toc uon nhe

    #21. Tóc uốn nhẹ xoăn tự nhiên

    Kiểu tóc này được nhuộm highlight nhẹ nhàng cho chủ nhân vẻ ngoài quyến rũ. Nó giúp chị em tôn lên nét dịu dàng của khuôn mặt. Nhưng để giữ được màu nhuộm highlight bền màu là công việc rất khó khăn đấy. 

    Nếu bạn không có nhiều thời gian, tôi khuyên bạn chọn những màu tóc đơn giản hơn, ví dụ như: màu hạt dẻ, màu nâu đồng.

    toc uon nhe

    #22. Tóc uốn nhẹ chấm vai, mái bằng

    Cuối cùng là mẫu tóc khá đặc biệt, nó tạo cảm giác khuôn mặt dễ thương, cute hơn rất nhiều. Có lẽ những bạn tuổi học sinh nên lưu ý đến xu hướng tóc chấm vai, mái bằng này. Vào những ngày thời tiết oi nóng, chắc chắn đây cũng là lựa chọn không tồi.

    toc uon nhe

    LỜI KẾT

    Tóc uốn nhẹ là xu hướng thời thượng và để tăng thêm vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và tươi mới hơn bạn nên kết hợp thêm màu nhuộm cho kiểu tóc này nhe. 

    Hy vọng sau khi tham khảo bài viết Top 22 Kiểu Tóc Uốn Nhẹ 2023 Giúp Các Nàng Thêm Duyên Dáng Và Quyến Rũ mà hairsalonthuy.com chia sẻ trên đây các bạn sẽ tự tin chọn cho mình kiểu tóc xoăn trẻ trung và sành điệu này. Chúc các nàng chúng ta luôn xinh đẹp và nổi bật mỗi ngày nhé!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu độc quyền không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thuý các bạn nhé. 

    >>
    Nên xem: 
    Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2023 Bạn Biết Chưa?

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN