*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 3 07, 2024

Top 7 Kiểu Tóc Uốn Đẹp Cho Mặt Tròn 2024 Giúp Bạn Thon Gọn Khuôn Mặt Và Rạng Ngời Khí Chất

Các nàng mặt tròn thường phải đau đầu để tìm kiểu tóc hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của mình. Vậy trong xu thế tóc xoăn lên ngôi như ngày nay. Nàng mặt tròn làm sao để chọn kiểu tóc xoăn đẹp và phù hợp với dáng mặt mình?. Cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay BST các kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn dưới đây. Để nhanh chóng thay đổi phong cách cho bản thân nhé!.

kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

    BST CÁC KIỂU TÓC UỐN ĐẸP VÀ THỊNH HÀNH NHẤT 2024 CHO MẶT TRÒN BẠN NÊN THỬ

    Dưới đây là BST các kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn bạn nên tham khảo và chọn để làm mới hình tượng của mình.

    #1. XOĂN SÓNG NƯỚC NỮ TÍNH, NGỌT NGÀO

    kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

    Nếu xoăn sóng to cổ điển phù hợp với những phụ nữ đứng tuổi mang hơi hướng cổ điển. Vừa thể hiện sự quý phái của phong cách châu Âu. Thì xoăn sóng nước được các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc uốn xoăn vô cùng đẹp mắt. Và phù hợp với vóc dáng, làn da của phụ nữ Á đông. 

    Còn gì bằng một mái tóc mềm mượt, được uốn xoăn nhẹ nhàng như những đợt sóng xô bờ. Vừa mang lại cho bạn gái nét đẹp tinh tế, dịu dàng và không kém phần quyến rũ.

    #2. TÓC BOB TRẺ TRUNG VÀ ĐÁNG YÊU 

    Kiểu tóc bob mang phong cách Hàn Quốc sẽ mang tới cho bạn gái vẻ ngọt ngào, dễ thương. Nhưng vẫn đầy cuốn hút và không kém phần cá tính.

    Nếu bạn là cô nàng yêu thích nét dịu dàng và quyến rũ. Thì kiểu tóc bob dài được cắt tỉa cầu kỳ và đánh rối messy phần đuôi tóc. Sẽ là một gợi ý cực đáng yêu. 

    Với cô nàng cá tính và có phần mạnh mẽ. Thì kiểu tóc bob ngắn trẻ trung sẽ cực kỳ phù hợp.


    kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

    #3. KIỂU TÓC UỐN XOĂN NGẮN CHO MẶT TRÒN GIÚP THON GỌN

    Thường các nàng mặt tròn đều gặp những khó khăn nhất định khi chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi kiểu tóc xoăn ngắn sẽ phù hợp với bạn.

    Bạn nên uốn nhẹ ở phần đuôi tóc và đánh rối phần đỉnh đầu hơi bồng. Để các lọn tóc ôm lấy khuôn mặt. Chính điều này sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều.

    kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

    #4. KIỂU TÓC UỐN DÀI ĐẸP CHO KHUÔN MẶT TRÒN THÊM CUỐN HÚT

    Được xem là một trong những kiểu tóc đẹp nhất dành cho khuôn mặt tròn. Với những lọn tóc xoăn to ở phần đuôi tóc kết hợp mái lệch hơi bồng. Hẳn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất mà bạn có thể lựa chọn. Để thay đổi phong cách cho mình để tìm kiếm một khuôn mặt thanh tú. 

    Những lọn tóc bồng bềnh buông lơi ngay phía trước ngực cùng phần mái hơi phồng. Sẽ làm cho gương mặt bạn thêm cuốn hút và xinh đẹp.

    toc uon dep cho mat tron

    #5. TÓC XOĂN DÀI KHÔNG MÁI CHO MẶT TRÒN TRỞ NÊN LỘNG LẪY

    Đây là một trong những kiểu tóc đẹp và tự nhiên nhất dành cho bạn gái có khuôn mặt tròn. Những lọn tóc xoăn sẽ trở nên thật lộng lẫy, sang trọng trên gương mặt tròn nếu bạn khéo léo và tinh tế một chút khi chăm sóc tóc. Bật mí cho bạn là hãy chọn kiểu xoăn lọn to mềm mại thay vì những kiểu tóc xoăn “hoang dã”. 

    Khi cần làm điệu, bạn chỉ cần dùng một chút keo dưỡng tóc, vuốt nhẹ nhàng mái tóc theo chiều từ trên xuống và để xõa tự nhiên ôm lấy khuôn mặt thay vì rối lung tung. Bạn nên nhớ rằng, dù là tóc xoăn nhưng chúng cũng cần bạn chăm sóc nhất định. 

    Nếu thích sự nhẹ nhàng, bạn nên chia đỉnh đầu theo tỉ lệ 7:3. Còn nếu thích cá tính thì bạn có thể chọn mái tóc xoăn dài rẽ ngôi ngay đỉnh đầu. Chúng sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn mà vẫn thật sành điệu và trẻ trung đấy.

    toc uon dep cho mat tron

    #6. TÓC XOĂN HAI MÁI CHO MẶT TRÒN

    toc uon dep cho mat tron

    Tóc xoăn hai mái là kiểu tóc vẫn luôn nằm trong top những kiểu tóc uốn được các sao trong và ngoài nước hưởng ứng một cách tích cực. Điều này cũng dễ hiểu bởi với kiểu tóc hai mái này các bạn nữ chẳng những vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có của bản thân mà còn tăng thêm sự cuốn hút với kiểu tóc hai mái kinh điển này.

    Với các nàng sở hữu khuôn mặt tròn thì việc lựa chọn tóc xoăn hai mái cũng là cách để giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn về chiều dọc. Phần tóc mái giúp sẽ che đi khuôn mặt to tròn và giúp nó trở nên thon gọn, tinh tế hơn. 

    Nếu vẫn chưa tìm được ý tưởng làm đẹp cho khuôn mặt tròn của mình thì chắc chắn kiểu tóc hai mái này chắc chắn sẽ giúp bạn ấn tượng, phong cách và tươi mới hơn nhiều đấy.

    #7. TÓC BÚI TRẺ TRUNG CHO MẶT TRÒN

    Bạn đã bao giờ nghĩ tóc xoăn có thể búi cao lên để khoe nét đẹp của khuôn mặt? Có muôn vàn kiểu tóc đẹp cho bản thân mà trong đó búi tóc là một ví dụ. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng được búi cao trên đỉnh đầu theo phong cách Hàn Quốc hay búi thấp đầy tinh tế theo chuẩn cái đẹp phương Tây đều là những kiểu tóc rất đẹp kết hợp với gương mặt tròn khá ăn ý. 

    Không đơn điệu, nhàm chán, style này vẫn mang tới cho bạn nét hài hòa trên gương mặt bạn. Chẳng thế mà các cô nàng có gương mặt bầu bĩnh của Hollywood vẫn rất cưng chiều kiểu tóc này trong các event quan trọng.


    toc uon dep cho mat tron

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 7 Kiểu Tóc Uốn Đẹp Cho Mặt Tròn 2023 Giúp Bạn Thon Gọn Khuôn Mặt Và Rạng Ngời Khí Chất. Hy vọng với các kiểu tóc uốn trên đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp, thời trang và đậm chất Hàn để thay đổi phong cách bản thân. Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủnúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2024 Bạn Biết Chưa?.

                             Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN