*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 5 17, 2023

Top 20 Màu Nhuộm Tóc Đẹp 2023 Vừa Tôn Da Vừa Khiến Mái Tóc Bạn Trở Nên Lung Linh Huyền Ảo

Màu nhuộm tóc đẹp luôn là chủ đề được các bạn gái quan tâm, tìm kiếm hàng đầu và được xem là linh hồn của mỗi kiểu tóc. Vì vậy lựa chọn đúng màu nhuộm phù hợp với bản thân vừa giúp tôn da vừa tăng thêm phần cuốn hút và giúp bạn truyền tải tính cách không bằng lời một cách tuyệt vời nhất. 

Nếu bạn là tín đồ của tóc xoăn và bạn đang đắn đo lựa chọn màu nhuộm phù hợp để nó trở nên tươi mới hơn?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để cập nhật ngay BST màu tóc nhuộm đẹp 2023 để giúp mái tóc xoăn thường ngày của bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn bạn nhé!.

mau nhuom toc dep

    CÁC MÀU NHUỘM TÓC ĐẸP VỪA LÀ TREND 2023 LẠI TÔN DA VÀ GIÚP BẠN THĂNG HẠNG NHAN SẮC 

    #1. Tóc Ombre màu vàng hồng 

    mau nhuom toc dep
    Nhuộm Ombre tóc dài

    Xu hướng màu tóc rose gold nhẹ nhàng nhưng rất trẻ trung và sang trọng được các sao thế giới và giới trẻ nhiệt tình lăng xê. Với những gam màu lấp lánh, tinh tế làm cho những lọn tóc xoăn vàng sáng lên.




    #2. Tóc màu nâu cam highlight vàng 

    Mặc dù không phải ai cũng yêu thích hoặc phù hợp với màu tóc cam, nhưng nâu cam thì khác. Màu tóc nâu cam không quá chói lọi như màu cam hay quá trầm như màu nâu. 

    Nó là sự trung hòa khá hấp dẫn và quyến rũ mà rất nhiều cô gái và chàng trai yêu thích. Màu tóc nâu cam đặc biệt phù hợp với những cô nàng có màu da trắng. 

    Nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng rất yêu thích màu tóc này. Tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân mà có những tông nâu cam phù hợp.


    mau nhuom toc dep

    #3. Tóc màu nâu Chocolate

    Tông nâu chính là màu tóc được phái đẹp ưa chuộng vì vừa mang vẻ cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thời thượng, hiện đại. Màu nâu socola không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, tóc màu nâu socola vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.

    mau nhuom toc dep

    #4. Tóc màu nâu mật ong 

    Màu nhuộm nâu mật ong có tông nền là màu nâu sáng kết hợp với sắc vàng óng rực rỡ. Nếu nhuộm đúng kỹ thuật và dùng thuốc chất lượng, màu nhuộm này sẽ đem đến hiệu ứng mái tóc óng ả, bóng mượt rất đẹp. Chẳng những vậy, màu nhuộm này còn giúp da bạn trông sáng hơn đấy.

    mau nhuom toc dep

    #5. Tóc màu nâu ánh vàng nổi bần bật trong nắng

    Sao Kpop cực kỳ ưa thích và trọng dụng màu tóc nâu ánh vàng, vì đơn giản là màu tóc này tôn da và làm sáng gương mặt giúp trở nên thu hút thú vị hơn. Bạn dễ dàng bắt gặp sao hàn thường xuyên diện mốt tóc màu nâu vàng này cho chính mình và ngay tiếp đến nó đã trở thành trào lưu tóc đẹp được giới trẻ nồng nhiệt đón nhận.

    mau nhuom toc dep

    #6. Tóc màu hồng khói 

    Trào lưu nhuộm tóc màu khói vẫn tiếp tục được ưa chuộng nhưng các tín đồ làm đẹp không còn ưa chuộng các tone màu xanh, xám, rêu nữa mà đón chào sự lên ngôi của tone hồng. Màu tóc hồng khói giúp làm sáng da, hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    mau nhuom toc dep

    #7. Tóc màu xám khói cá tính 

    Tông màu xám khói là màu nhuộm rất phổ biến với các bạn trẻ ngày nay. Đây là một tông màu nhuộm giúp bạn dễ dàng tạo kiểu, phù hợp với mọi khuôn mặt và làm sáng màu da của bạn hơn. Về cơ bản thì mọi người có thể hiểu màu nhuộm có tông màu bạc thì được gọi là màu khói.

    Đây là màu nhuộm được cả giới showbiz và các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt và tạo nhiều cảm hứng cho giới trẻ. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là muốn nhuộm lên đẹp màu tóc này bạn buộc phải "tẩy tóc", tùy chất tóc và màu tóc mà bạn lựa chọn thợ tóc sẽ quyết định các cấp độ tẩy phù hợp. 

    Mặc dù phải tẩy tóc tuy nhiên thành quả chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng với màu nhuộm chất lừ này.

    mau nhuom toc dep

    #8. Tóc màu nâu nhuộm đuôi tím cho những bạn cá tính

    Màu nâu không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến cho bạn vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút. Và chỉ cần khéo biến tấu một chút với đuôi nhuộm tím sẽ cho bạn một phong cách độc đáo để khẳng định mình mà không thể nhầm lẫn vào đâu được.

    mau nhuom toc dep

    #9. Tóc màu nâu đỏ làm da bạn sáng hơn

    Tóc nhuộm màu nâu đỏ nhanh chóng chiếm chọn được tình cảm, trái tim của phái đẹp chỉ sau một thời gian ngắn khi xuất hiện. Điều khiến nâu đỏ được nhiều người yêu thích chính là khi ra nắng bạn sẽ thấy được một màu đỏ nổi bật, còn khi đứng mát ta sẽ cảm nhận một màu nâu nhiều hơn. 

    Với những cô nàng sở hữu làn da không quá trắng bạn nên lựa chọn màu nâu trầm thay vì nhuộm quá sáng và chói sẽ khiến da trở nên xám xịt, kém tươi tắn.

    mau nhuom toc dep

    #10. Tóc màu tím tro cho các cô nàng phá cách

    Một trong những gam màu cao quý nhất trong lịch sử nhân loại đã được hồi sinh và trở lại thời kỳ hoàng kim của mình. Tím tro là biểu tượng của quyền lực cao quý nhất mang dáng dấp hoàng tộc. Màu tím tro mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp chuẩn hoàng gia, gắn liền với sự thuỷ chung, mộng mơ, một chút kỳ bí và cuốn hút.

    mau nhuom toc dep

    #11. Tóc màu nâu Chocolate làm mặt bạn trắng hơn

    Tóc màu nâu chocolate là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bạn gái yêu thích sự dịu dàng, cuốn hút và không sợ lỗi mốt theo thời gian. Cho dù trend tóc nhuộm thay đổi theo từng năm thế nhưng tóc màu nâu socola vẫn là lựa chọn được lòng đông đảo bạn nữ nhất là các nàng còn đi học hay đi làm công sở

    Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm nhẹ nhàng, thanh lịch, màu nâu chocolate nên là ưu tiền hàng đầu của bạn. Với các nàng sở hữu mái tóc dài, màu nâu socola còn giúp làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà, duyên dáng của bạn nữa đó nhe.

    mau nhuom toc dep

    #12. Tóc ombre hồng cực cool 

    Tóc nhuộm màu ombre hồng là tông màu nhuộm sáng đầy mới lạ và thu hút ảnh nhìn từ người khác. Và nếu yêu thích sự cá tính, nổi bật và phong cách mới lạ, bạn có thể chọn kiểu tóc này cho mình. 

    Một lưu ý nhỏ cho bạn là màu hồng ombre chỉ thích hợp với những cô nàng da trắng với khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn bởi sự nổi bật của nó sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm hài hòa và cân đối hơn.

    Để nhuộm màu nhuộm này bạn cần phải dành thời gian chăm sóc và dưỡng tóc một cách tốt nhất để tóc luôn chắc khỏe và bền màu.

    mau nhuom toc dep

    #13. Tóc màu xám tro 

    mau nhuom toc dep

    Màu xám tro là sự kết hợp giữa màu xám với màu bạc. Nhuộm tóc màu này sẽ giúp bạn trông sành điệu, ấn tượng và tinh tế hơn. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với đa dạng kiểu tóc cũng như màu da khác nhau. 

    Bảng màu tóc xám tro cũng rất phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn từ màu xám tro trầm, xám tro lạnh, xám tro ánh khói, xám tro ánh xanh, xám tro ombre...Tuy nhiên cần lưu ý là để nhuộm lên đúng chuẩn màu bạn bắt buộc phải "tẩy tóc". Trường hợp muốn giữ màu nhuộm lâu bền thì đừng quên phủ bóng (ủ nano) và dành một ít thời gian chăm sóc mái tóc nhuộm của mình đúng cách bạn nhé.

    #14. Tóc màu nâu cơ bản rất đẹp cho các nàng muốn đẹp mà không quá nổi bật

    mau nhuom toc dep

    Tóc màu nâu là màu nhuộm thuộc tông trầm và luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thanh lịch và không kém phần cuốn hút. Ưu điểm của tóc màu nâu là tôn da, không kén độ tuổi, cách trang điểm và nhất là không phải tẩy tóc vì vậy ngay cả các nàng tóc yếu cũng có thể dễ dàng làm đẹp với màu tóc nhuộm này. 

    Nếu muốn thêm thắt thay cho màu nâu cơ bản bạn có thể tham khảo thêm các màu nhuộm khác thuộc họ tóc nâu như màu nâu hạt dẻ, nâu khói, nâu mt ong, nâu sẫm...

    #15. Tóc màu nâu xám cực dễ thương và cực hợp với những cô nàng mặt tròn

    mau nhuom toc dep

    Tóc màu nâu xám là sự pha trộn giữa màu nâu cơ bản và màu xám tạo ra màu nhuộm đẹp, phong cách và độc đáo. Đây là màu nhuộm dành cho các bạn gái muốn thể hiện phong cách riêng, không quá nổi bật và quan trọng hơn là giữ bạn trong vùng an toàn của bản thân một cách hoàn hảo. Do không phải là màu nhuộm gốc vì vậy để nhuộm lên đúng chuẩn màu tóc bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. 

    Và thời gian giữ màu đẹp như lúc ban đầu chỉ từ 15 - 20 lần gội. Tuy nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào cách chăm sóc của bạn sau quá trình tẩy, nhuộm nữa. Vì vậy để chắc rằng tóc bạn sẽ đẹp nhất cho một sự kiện quan trọng nào đó trong năm thì cũng nên tính toán thời điểm nhuộm tóc cho phù hợp bạn nhe.

    #16. Tóc màu đỏ tía mái bằng giúp bạn trẻ trung hơn

    mau nhuom toc dep

    Đây là nhuộm được giới trẻ yêu thích vài năm gần đây. Nếu sự nổi bật là tiêu chí làm đẹp của bạn thì bên cạnh các màu tóc như caramel, nâu lạnh hay vàng,… thì tóc màu đỏ tía là màu tóc đáng để bạn quan tâm và diện thử màu tóc này. Trẻ trung, cá tính và nổi bật là những gì màu tóc này mang đến cho bạn. 

    Bên cạnh đó, tông màu này cũng không kén dáng mặt và dễ dàng phối hợp phong cách trang phục và trang điểm khác nhau. Một lưu ý nhỏ là màu nhuộm này không dành cho các nàng da ngăm vì vậy nếu sở hữu làn da này thì đây không là lựa chọn dành cho bạn.

    #17. Tóc màu nâu ombre vàng

    mau nhuom toc dep

    Nếu muốn mình trở nên mới lạ, ấn tượng và cá tính hơn thì sự kết hợp nhẹ nhàng và nữ tính giữa màu nâu vàng với kỹ thuật nhuộm Ombre vốn mang đậm phong cách Tây và được nhiều sao nữ trong nước yêu thích và lăng xê chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

    Nếu đã kinh qua các màu nhuộm trầm thuộc họ nâu như nâu hạt dẻ, vàng nâu thì sự kết hợp này sẽ giúp bạn gia tăng visual và thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

    #18. Tóc màu cam cực hot cho mùa hè

    Những người có cá tính mạnh thường chọn quần áo màu trầm nhưng màu tóc lại thích màu sáng, màu nổi. Nếu bạn là người có cá tính mạnh, muốn làm nổi bật bản thân trước đám đông, muốn người khác ghi nhớ mình nhanh hơn, muốn mình là điểm nhấn trong các bức ảnh tập thể thì màu tóc cam sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


    mau nhuom toc dep

    #19. Tóc màu vàng tây

    mau nhuom toc dep

    Tóc màu vàng tây hiện vẫn là một trong những màu nhuộm hot vốn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tôn da, trẻ trung, năng động, dễ tạo kiểu và phối ghép trang phục. 

    Một số kiểu nhuộm màu vàng tây được lòng giới trẻ hiện nay là tóc vàng tây ombre, tóc vàng tây móc lai, tóc vàng tây khói, tóc vàng tây nâu, tóc vàng tây ánh rêu, tóc màu vàng tây sáng. 

    Nếu yêu thích sự nổi bật và mới lạ thì đây là màu tóc bạn không thể bỏ qua trong mùa thời trang tóc 2023 này.

    #20. Tóc màu đỏ hồng 

    mau nhuom toc dep

    Được pha trộng bởi hai màu hồng, đỏ tuy nhiên chỉ cần chọn nhuộm tông nhạt hoặc đậm là đủ để bạn thấy sự khác biệt rất nhiều. So với các màu nhuộm đỏ khác, màu đỏ hồng giúp da bạn sáng hơn. Tuy vậy nó lại không là màu nhuộm chân ái cho các nàng da ngăm. 

    Làn da trắng sẽ là màu da phù hợp nhất với tóc màu đỏ hồng. Nếu phong cách mà bạn hướng tới là sự trẻ trung, xinh đẹp và thời thượng thì đây là màu tóc dành cho bạn.

    LỜI KẾT

    Trên đây là chia sẻ Top 20 Màu Nhuộm Đẹp 2023 Vừa Tôn Da Vừa Khiến Mái Tóc Bạn Trở Nên Lung Linh Huyền Ảo của hairsalonthuy.com. Hy vọng với các màu nhuộm đẹp trên đây sẽ giúp cho các bạn nữ chúng ta thay đổi phong cách thường ngày của mình với các màu nhuộm cho tóc xoăn cực chất này.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN