*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 8 13, 2023

Tóc Ngắn Xoăn Phồng - Kiểu Tóc Hot Trend 2023 Cho Bạn Sự Trẻ Trung, Năng Động, Hiện Đại Và Cá Tính Hơn

Tóc ngắn xoăn phồng là một trong những mẫu tóc được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay bởi nó toát lên sự tươi trẻ, khỏe khoắn, sành điệu và năng động đồng thời giúp khuôn mặt bạn gái chúng ta trở nên thanh thoát, dịu dàng và xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó kiểu tóc uốn xoăn ngắn này còn giúp bạn che lấp khuyết điểm của các nàng mặt tròn hay góc cạnh. 

Cùng hairsalonthuy.com tham khảo các kiểu tóc xoăn ngắn phồng đẹp đồng thời lựa chọn ngay kiểu tóc này để thay đổi hình tượng với mái tóc bồng bềnh đầy sức sống và cuốn hút các bạn nhé.

Toc ngan xoan phong
Tóc-ngắn-xoăn-phồng nh

    TÓC NGẮN XOĂN PHỒNG LÀ GÌ?

    Tóc ngắn xoăn phồng là kiểu tóc có phần đuôi uốn xoăn bồng bềnh nhằm tạo độ dày cho mái tóc, nhất là đối với các nàng có chất tóc mỏng và thưa. Đây là kiểu tóc mang phong thái sành điệu và phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt. Các nàng tóc mỏng sẽ không còn lo lắng vì mái tóc của mình nữa, với kiểu tóc xoăn này tóc bạn sẽ đầy đặn, bồng bềnh và có sức sống hơn rất nhiều.



    CÁC KIỂU TÓC UỐN NGẮN ĐẸP 2023 CHO BẠN GÁI SỰ TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG VÀ CUỐN HÚT HƠN

    #1. Tóc ngắn xoăn phồng cho mặt dài

    toc ngan xoan phong
    Tóc xoăn phồng quyến rũ cho khuôn mặt dài

    Toc ngan xoan phong

    Với các bạn gái sở hữu khuôn mặt dài phần nhiều thường sẽ lăn tăn khi được gợi ý kiểu tóc ngắn xoăn phồng và có lẽ câu hỏi đầu tiên mà phần đông chúng ta thường gặp là mặt dài để tóc ngắn có hợp không?. Vì mục tiêu của các nhà tạo mẫu tóc là chọn kiểu tóc giúp cân đối lại chiều dài khuôn mặt giúp tổng thể khuôn mặt bạn trông bắt mắt, hài hòa và cuốn hút hơn. 

    Câu trả lời cho trường hợp này là tóc ngắn uốn chẳng những phù hợp mà với các biến tấu như tóc xoăn đánh rối, uốn phồng, uốn cụp, xoăn sóng còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn trông thấy. Một số kiểu kết hợp thịnh hành giữa tóc uốn xoăn và tóc mái thường được các thợ tóc áp dụng là tóc ngắn mái thưa uốn xoăn đuôi, tóc ngắn mái thưa uốn xoăn phồng...

    Ngoài việc đáp ứng tốt về tạo hình cho bạn gái có dáng mặt dài đây cũng là kiểu tóc phù hợp cho bạn trong mùa hè oi bức. Với nhiều ưu điểm như trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện cho mình kiểu tóc ngắn xoăn phồng rồi nhé.

    #2. Tóc ngắn xoăn phồng cho mặt tròn

    Toc ngan xoan phong

    Toc ngan xoan phong

    Nếu đã là fan cứng của tóc uốn thì ắt hẳn phần nhiều bạn gái chúng ta đều biết các kiểu tóc uốn xoăn Hàn Quốc rất đa dạng từ uốn xoăn lọn to, uốn cụp đuôi, uốn xù mì, uốn phồng..., tựu chung đều giúp cải thiện tạo hình khuôn mặt theo hướng thon gọn, hiện đại, tinh tế và năng động hơn. 

    Nếu bạn đang sở hữu dáng mặt tròn và đang băn khoăn tìm cách cải thiện dáng mặt để tươi mới, phong cách và cá tính hơn thì có lẽ kiểu tóc uốn ngắn xoăn phồng là kiểu tóc uốn đẹp, không bị "dừ" và thích hợp nhất dành cho bạn. 

    Với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng thì nên tham khảo thêm kiểu tóc uốn phồng dập xù bên trong hay uốn xoăn đuôi để giúp tăng cường độ bồng bềnh cũng sức sống cho mái tóc của mình bạn nhé. 

    #3. Tóc ngắn xoăn mì tôm

    Toc ngan xoan phong
    Tóc ngắn xoăn mì tôm

    Tóc ngắn xoăn mì tôm là kiểu uốn sóng khít, các lọn sóng ngằn, nhỏ. Kiểu tóc này sẽ giúp tóc bạn có xu hướng phồng tự nhiên mà cần phải uốn chân. Tuy nhiên kiểu uốn này cũng hơi kén dáng mặt nhất là khi các lọn tóc không được tạo sóng  ở mức độ vừa phải. 

    Kiểu tóc này các nhà tạo mẫu tóc chọn để làm đẹp cho các nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh. Với độ phồng hợp lý được tạo ra theo chủ đích sẽ giúp giảm bớt điện tích khuôn mặt qua đó giúp cân đối một cách hài hòa nhược điểm tạo hình của khuôn mặt vuông.

    Một điểm bạn cần lưu ý là kiểu tóc này cần được tạo kiểu bằng gel hoặc mousse sau khi gội và bỏ nhiều thời gian chăm sóc hơn so với các kiểu tóc uốn khác. Vì vậy nếu là người bận rộn và không quan tâm nhiều đến việc chăm chút cho mái tóc thì đây không phải là kiểu tóc dành cho bạn.

    #4. Tóc ngắn xoăn phồng đẹp chạm vai cho bạn gái sự tinh tế và năng động 

    Toc ngan xoan phong

    toc ngan xoan phong
    Uốn-xoăn-phồng-cho-tóc-ngắn

    Tóc ngắn xoăn phồng đẹp chm vai là kiểu tóc mang đến cho bạn gái sự dịu dàng, nữ tính. Với những lọn tóc được làm xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên đây là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn gái yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút thể hiện phong cách, cá tính của bản thân kể cả trong các môi trường học đường, công sở.

    #5. Tóc ngắn xoăn phồng tuổi trung niên

    toc ngan xoan phong

    Toc ngan xoan phong
    Tóc-ngắn-xoăn-phồng-trẻ-trung

    Đây là kiểu tóc không kén dáng mặt phù hợp với các chị em độ tuổi U40 vốn luôn bận rộn với chuyện con cái, bếp núc. Vì vậy đáp ứng thêm yêu cầu của chị em về sự gọn, đẹp và đơn giản. Ưu điểm là nó không cần bạn phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc, tạo kiểu mỗi ngày. 

    Do vậy đây cũng chính là lý do mà kiểu tóc này được hội chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầuNếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc xoăn phù hợp cho tuổi trung niên thì đây là kiểu tóc mà bạn nên thử ngay và luôn nhé.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Ngắn Xoăn Phồng - Kiểu Tóc Hot Trend 2023 Cho Bạn Sự Trẻ Trung, Năng Động, Hiện Đại Và Cá Tính Hơn. Qua bài viết chúng ta đều có thể nhận thấy được sự cuốn hút, năng động và gợi cảm là những giá trị thực tiễn và tinh tế mà kiểu tóc ngắn xoăn phồng mang đến cho bạn gái sở hữu kiểu tóc này. 

    Hy vọng với BST các mẫu tóc ngắn xoăn phồng trên sẽ giúp các bạn tóc ngắn tươi xinh, năng động, trẻ trung hơn và nhất là dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục bởi các kiểu tóc ngắn xoăn phồng vốn giúp bạn có thể kết hợp với mọi xu hướng thời trang hiện nay. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!





    BÀI VIẾT LIÊN QUAN