*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 5 01, 2017

Các Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Của Sao Hàn

Cắt tóc ngắn là cách nhanh nhất để bạn có được diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và ấn tượng hơn. Tóc ngắn giúp cải thiện vóc dáng và chiều cao, khiến bạn trông năng động và khỏe khoắn hơn. Và tóc ngắn cũng tạo được rất nhiều kiểu khác nhau từ tóc thẳng, tóc pixie tom boy, tóc ngắn cụp chân, bob sấy phồng, xoăn lọn to bồng bềnh cho tới xoăn sóng nhẹ …

Mời bạn cùng Hair salon Thúy tham khảo ngay 20 kiểu tóc ngắn đẹp của sao Hàn khiến bạn có ‘cảm hứng’ cắt phăng mái tóc dài của mình ngay và luôn nhé.

Cac Kieu Toc Ngan dep Cua Sao Han


Với đôi mắt một mí ấn tượng, gương mắt sắc lạnh cá tính, Gain đã khiến mái tóc ngắn trở nên sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


toc ngan gan lien voi hinh anh cua Gain

Mái tóc ngắn gắn liền với hình ảnh của Gain từ khi ra mắt, nhưng khán giả không cảm thấy nhàm chán. Bởi, cô nàng rất chịu khó làm mới cho kiểu tóc của mình bằng những biến tấu đơn giản nhưng cuốn hút.

Sunny gay an tuong voi mai toc tomboy

Sunny gây ấn tượng mạnh với mái tóc tomboy khi quảng bá ca khúc The Boys.

Sunny rat phu hop khi de toc ngan

Là người yêu thích phong các thể thao và sở hữu khuôn mặt tươi tắn, nghịch ngợm, Sunny rất phù hợp khi để tóc ngắn. Cô nàng cũng rất chăm chỉ f5 cho mái tóc ngắn bằng cách uốn xoăn rối boho hay nhuộm ombre…

Sulli thay doi sang hinh tuong tomboy

Sulli bất ngờ thay đổi sang hình tượng tomboy khi tham gia bộ phim ‘To be the beautiful’ và kiểu tóc này cũng được đánh giá là rất hợp với nữ ca sĩ.

Mai toc ngan tao kieu don gian cua UI

Mái tóc ngắn tạo kiểu đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của IU.

Mai toc ngan nu tinh, hien diu cua Han Hyo Joo

Mái tóc ngắn nữ tính, hiền dịu quá phù hợp với vẻ đẹp của Han Hyo Joo.

Amber voi kieu toc ngan cuc ky ca tinh

Amber có rất nhiều kiểu tóc ngắn cực kỳ cá tính và phù hợp với phong cách tomboy của cô nàng. Những kiểu tóc như thế này của Amber luôn khiến ngay cả fan nữ cũng ‘đổ gục’.

Mai toc boho phong khoang, co dien cua Eunjung.
Mái tóc boho vừa phóng khoáng, vừa cổ điển của Eunjung

Jiyeon cung rat phu hop voi mai toc ngan.
Jiyeon cũng rất phù hợp với mái tóc ngắn

LỜI KẾT

Hair salon Thúy vừa chia sẻ với các bạn bài viết Các Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Của Sao Hàn. Chúc các bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp để làm đẹp và thay đổi phong cách. 

Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí và thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới với chi phí tốt nhất. Hãy click Inbox để gửi câu hỏi cho chúng tôi đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

>>Xem thêm: 
Các Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp, Thanh Lịch Và Cuốn Hút 2023 Dành Cho Nữ Không Thể Bỏ Qua


BÀI VIẾT LIÊN QUAN