*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 6 04, 2017

Các Màu Tóc Nhuộm Ombre Đẹp Và Cá Tính Nhất 2020

Thay đổi màu tóc nhuộm là cách đơn giản, hiệu quả để làm mới bản thân, thể hiện một phong cách mới mà không phải mất quá nhiều thời gian, chi phí của bạn. 

Và thay đổi phong cách bản thân với tóc nhuộm Ombre cũng nằm trong xu hướng này với các mẫu tóc nhuộm hot, mới lạ, ấn tượng và cá tính vốn được không chỉ các cô nàng sành điệu cá tính mà ngay cả những ngôi sao đình đám của Châu Âu, Châu Á…cũng yêu thích và cổ súy cho phong cách nhuộm tóc này.

Vậy tóc nhuộm Ombre có gì đặc biệt mà lại được lăng xê nhiều đến thế? Cùng hairsalonthuy.com khám phá ngay BST các màu nhuộm sành điệu và cực kỳ nổi bật như màu tím, nâu đỏ, hồng, vàng kim,..để thay đổi phong cách mới lạ và tươi trẻ với các kiểu tóc nhuộm đẹp phá cách này nhé.

toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre đỏ

TÓC NHUỘM OMBRE LÀ GÌ MÀ LẠI KHIẾN CÁC NÀNG ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN?

Tóc nhuộm Ombre là sự pha trộn của nhiều gam màu khác nhau với tối thiểu là từ hai màu trở lên theo hướng đậm hoặc nhạt dần. Các tông màu được kết hợp khá rộng bao gồm từ màu đỏ, tí,, hồng, hồng đậm, vàng ánh kim, vàng hồng…


Điều quan trọng bạn cần lưu ý là để nhuộm được tóc Ombre đẹp, đúng chuẩn đòi hỏi kinh nghiệm pha màu chuẩn xác và tay nghề khéo léo của người thợ lành nghề mà không phải ai cũng làm được. 


Vì vậy khi có nhu cầu làm đẹp với màu nhuộm Ombre hãy chắc rằng bạn đã chọn được salon tóc uy tín có chính sách hoàn tiền để đảm bảo là bạn không phải rơi vào tình cảnh “Tiền mất, tật mang” và mang ấm ức khi trở về nhà.


toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre vàng

toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre đuôi (Dip Dye)

Hãy là một cô nàng thời thượng biết lựa chọn những kiểu tóc nhuộm đang thịnh hành nhất để làm mới bản thân và thay đổi phong cách của mình. 

1. Nhuộm tóc ombre màu tím:

Bạn chỉ cần một chút biến tấupha trộn màu sắc để tạo nên những khoảng sáng tối đậm nhạt khác nhau là đã tạo dựng ngay cho mình một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo. 


Tại sao bạn lại không thử làm và kết hợp những tông màu đầy màu sắc này để khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn khác nhau trong mỗi màu tóc nhuộm.


toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre tím sành điệu

toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre tím trẻ trung

toc nhuom OmbreTóc nhuộm ombre tím uốn đuôi

>>Nên xemNhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2020

2. Tóc nhuộm ombre màu khói:

Bạn đừng nghĩ đây là kiểu tóc bà ngoại mà sẽ già và mất nét đẹp tự nhiên. Bởi với cách biến tấu các tông màu thường là nâu khói hay xám khói được nhuộm ở phần tóc trên cùng và giám độ đậm tạo độ sáng dần về phía đuôi sẽ giúp bạn trông rất cuốn hút và nổi bật mà không bị già. 


Để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình, bạn cũng có thể chọn cách pha trộn các tông màu thời trang như tím hay xanh dương tao sự cân bằng cho mái tóc của mình.


toc nhuom Ombre
Nhuộm tóc Ombre màu khói đẹp

toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre khói dễ thương


toc nhuom Ombre                    Tóc nhuộm ombre màu khói phong cách

3. Nhuộm tóc ombre xanh rêu

Màu xanh rêu pha trộn với các tông màu khác nhau tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Bạn có thể chọn màu xanh rêu nhẹ không quá nổi sẽ giúp gương mặt thêm sáng và rạng ngời. 

Ngoài ra, sau một thời gian dài, khi tóc bị phai màu một chút cũng không làm tóc bạn bị khô xơ hay thiếu sức sống

toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm Ombre xanh rêu chuẩn sao Hàn


toc nhuom OmbreTóc nhuộm Ombre xanh rêu dịu dàng



toc nhuom Ombre

                                  Tóc nhuộm ombre màu xanh rêu phong cách Tây

4. Nhuộm tóc ombre màu vàng kim:

Tóc nhuộm ombre màu vàng kim không bao giờ lỗi mốt dù cho bạn sở hữu bất cứ một kiểu tóc nào, tóc ngắn, tóc dài hay tóc tém cá tính.

Tuy nhiên màu tóc này sẽ giúp làm sáng làn da của bạn nhưng bạn cũng không nên chọn tông màu ánh kim quá sáng và nổi bật bởi như vậy sẽ khiến tóc bạn khi mọc dài thêm mà chưa nhuộm lại được sẽ lộ màu loang không đẹp và khiến tóc bị khô xơ mất sức sống.

Toc nhuom Ombre vang kim
Tóc nhuộm Ombre vàng kim

toc nhuom OmbreTóc nhuộm Ombre nâu vàng


toc nhuom Ombre   Tóc nhuộm ombre vàng sang chảnh

5. Nhuộm tóc ombre màu hồng: 


Tóc nhuộm màu ombre hồng là tông màu nhuộm sáng đầy mới lạ và thu hút ảnh nhìn từ người khác. 

Chính vì vậy, nếu yêu thích sự cá tính, nổi bật và phong cách mới lạ, bạn có thể chọn kiểu tóc này cho mình. 

Tuy nhiên, màu hồng ombre chỉ thích hợp với những cô nàng da trắng với khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn bởi sự nổi bật của nó sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm hài hòa và cân đối hơn


toc nhuom Ombre
Tóc nhuộm ombre màu hồng

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn Các Màu Tóc Nhuộm Ombre Đẹp Và Cá Tính 2020 và nếu đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm mang lại sự tươi tắn, trẻ trung và cá tính thì hãy chọn ngay cho mình màu tóc nhuộm Ombre hiện đại và cuốn hút này nhé.

Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.



Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN