*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 2 13, 2024

Cách Làm Tóc Đen Trở Lại Sau Khi Nhuộm Mới Nhất 2024

Bạn đã quá chán với những màu tóc nổi bật của mình. Và đang muốn quay trở lại tìm chân ái với mái tóc đen, óng ả của mình. Vậy cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm là gì?. Để mái tóc thân yêu của bạn trở về màu đen truyền thống?.

Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để cập nhật và áp dụng ngay. Nhằm làm cho mái tóc đen trở lại để luôn tự tin và cuốn hút bạn nhé.

Cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    CÁC CÁCH LÀM TÓC ĐEN TRỞ LẠI SAU KHI NHUỘM MỚI NHẤT 2024

    Ở phạm vi bài viết này. Chúng tôi cung cấp đến bạn mười (10) cách làm cho mái tóc đen trở lại với bạn sau khi đã chán các màu nhuộm sáng hoặc lỡ nhuộm hư. Cùng xem các cách này là gì để áp dụng ngay bạn nhé.

    #1. Gội đầu ngay khi vừa nhuộm tóc xong.

    Cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    Để làm phai màu nhuộm trên tóc, bạn sẽ phải gội đầu ngay sau khi nhuộm. Cách nhanh nhất để làm phai màu thuốc nhuộm là gội đầu ngay khi nhuộm tóc xong. Hoặc gội trong vòng 24h sau khi nhuộm.

    #2. Dùng nước cốt chanh để tẩy (rửa) màu tóc nhuộm

    Cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    Chuẩn bị ½ chén cốt nước cốt chanh bằng cách chọn những quả chanh to, vắt lấy nước cốt. Sau đó làm ướt tóc và thoa đều hỗn hợp dầu gội nước cốt chanh. Ủ hỗn hợp nước cốt chanh trong vòng từ 3 – 5 phút. Sau đó gội lại bằng nước cho đến khi có cảm giác sạch.

    Với cách làm này sẽ giúp tóc bạn nhanh chóng được phục hồi. Tuy nhiên, cần kiên nhẫn thực hiện từ 2 -3 lần nhe. Vì tóc sẽ không thể đen lại tức thì  sau lần ủ, gội đầu tiên đâu nhé.

    #3. Sử dụng nguyên liệu nhà bếp là dầu oliu hay dầu dừa để tẩy màu thuốc nhuộm

    cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    Cho dầu oliu hoặc dầu dừa vào lò vi sóng, làm nóng trong khoảng 30 giây. Nếu không có lò vi sóng bạn có thể thay thế bằng cách cho vào nồi hấp. Sau đó, dùng tay nhẹ nhàng thoa lượng dầu đó lên tóc. Màu tóc nhuộm khi đó sẽ nhanh chóng nhạt dần sau đó hết hoàn toàn.

    #4. Dùng hỗn hợp dầu gội trị gàu và banking soda

    cach lam toc den tro lai sau khi nhuom

    Baking Soda là loại bột mịn có tính kiềm với thành phần chính là (NAHCO3). Do vậy nên nó còn có tên gọi khác là “thuốc muối” hoặc “thuốc tiêu mặn”.

    Baking soda được chứng minh là một loại nguyên liệu an toàn. Và hiện được sử dụng rộng rãi từ bếp ăn, làm đẹp, sát trùng vết thương,… Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại nguyên liệu này ở tiệm thuốc tây. Hay nơi bán nguyên liệu làm bánh. Và “tẩy tóc” có lẽ là một trong là một trong những công dụng đặc biệt của baking soda. Mà có lẽ rất ít người biết đến.

    Do có tính kiềm. Baking soda được sử dụng để kết hợp với những sản phẩm dầu gội trị gàu. Nhằm loại bỏ thuốc nhuộm cho tóc. Để thực hiện rửa màu nhuộm theo cách này. Bạn chỉ cần cho một lượng dầu gội đầy vừa phải vào cốc. Dùng 2 thìa cà phê bột baking soda sau đó hòa vào một ít nước. Đủ có khả năng tạo bọt và trộn đều.

    Thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ mái tóc của bạn và massage nhẹ nhàng. Để dầu gội thấm đều vào từng ngọn tóc. Gội lại với nước sạch nhiều lần để đảm bảo hóa chất thừa không còn lưu lại trên tóc. Với khả năng đánh bay chất nhờn của dầu gội trị gàu cộng thêm tính kiềm của baking soda chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và mang đến kết quả như mong đợi.    

    #5. Dùng vitamin C để làm phai màu tóc nhuộm

    cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    Vitamin C là một trong những hoạt chất ngoài việc giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể còn có chức năng làm sạch bụi bẩn giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt, ngăn ngừa rụng tóc. Vì vậy sau khi nhuộm tóc bằng vitamin C, tóc bạn sẽ nhanh chóng phai màu, đặc biệt là ở phần chân tóc sẫm màu, phần ngọn tóc sáng hơn rõ rệt. 

    Do vậy cũng làm cho tóc của bạn đen nhanh hơn và chỉ cần như thế là đạt yêu cầu của bạn rồi phải không nào?.

    #6. Gội đầu bằng bồ kết

    cach lam toc den tro lai sau khi nhuom

    Dùng bồ kết để gội đầu, giúp tóc bạn mềm mại và sáng bóng. Bởi vì bồ kết vốn chứa hàm lượng saponin cao, có tác dụng chống viêm, làm sạch và chống gàu cực kỳ hiệu quả, đồng thời giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc và tóc đen tự nhiên.

    Vì vậy, nếu bạn gội đầu bằng dầu bồ kết với tần suất cao, nó sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ màu tóc nhuộm, trả lại mái tóc đen nguyên chất tự nhiên của bạn.

    #7. Dùng dầu gội làm phai màu tóc nhuộm

    cach lam toc den tro lai sau khi nhuom

    Một trong những cách tốt nhất để lấy lại mái tóc của bạn sau khi nhuộm là sử dụng dầu gội dầu có tinh chất bạc hà, có thể giúp tóc bạn nhanh chóng phai màu nhuộm và trở lại màu đen một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    #8. Sử dụng trái cây tự nhiên để ủ tóc

    cach lam toc den tro lai sau khi nhuom

    Đây là cách làm tóc đen sau khi nhuộm hiệu quả mà không gây hại cho tóc mà trong đó sử sụng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, bơ, tinh dầu bưởi v.v…và được khá nhiều bạn gái áp dụng. 

    Tuy nhiên điểm bất tiện của phương pháp này là phải thực hiện thường xuyên mới giúp cho tóc của bạn được phục hồi và sản xuất nhiều hoạt chất có lợi.

    Tác dụng của các loại trái cây ủ tóc bạn có thể áp dụng như sau:

    #8.1.Dầu dừa:

    Có tác dụng làm tóc bóng mượt, chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc và làm tối màu tóc.

    #8.2.Bơ:

    Tác dụng giữ ẩm cho tóc, giúp tóc tối màu và sáng bóng. Bạn nên ủ tóc bằng bơ trong 5- 10 phút rồi xả sạch.

    #8.3.Tinh chất bưởi:

    Kem ủ làm từ tinh chất bưởi hoặc bưởi xịt lên tóc sẽ giảm rụng tóc, giúp chân tóc khỏe mạnh hơn, kích thích mọc tóc, làm tóc đen và đồng đều hơn.

    #9. Sử dụng thuốc nhuộm đen thảo dược

    Thêm một cách cho bạn gái bận rộn là sử dụng thuốc nhuộm đen thảo dược để nhuộm tóc. Loại thuốc này thường được làm từ các thành phần tự nhiên và khá an toàn cho mục đích sử dụng tại nhà.

    #10. Nhuộm tóc đen trở lại sau khi tẩy tóc

    cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

    Nếu tự tin thì bạn hoàn toàn có thể tự “tẩy tóc” tại nhà còn trường hợp muốn chỉn chu và “một phát ăn ngay” thì nên thực hiện tại các salon tóc uy tín để không phải lăn tăn quy trình cũng như kết quả thực hiện. 

    Tuy đây không phải là phương pháp tự nhiên nhưng lại có hiệu quả nhanh nhất, bằng cách thêm các sắc tố sáng hơn cho tóc sau đó nhuộm màu tối hơn đúng theo ý muốn của bạn.

    Cũng nên lưu ý về kết quả thực hiện bằng cách này đó là tóc bạn không thể trở về màu sắc đen nguyên thủy được nếu như thuốc nhuộm trước đó chưa bị tẩy hoàn toàn nhe.

    DẦU GỘI NÀO LÀM PHAI MÀU TÓC NHUỘM

    Để làm phai nhanh màu tóc nhuộm bạn sẽ cần dùng một loại dầu gội có tính tẩy rửa mạnh (độ PH cao) hoặc các loại dầu gội trị gàu có thành Tar nhằm làm trôi màu nhuộm trên tóc.

    Sau đây là một vài loại dầu gội mà bạn có thể sử dụng cho mục đích này: dầu gội Clear, Head & Shoulder…đây là 2 loại dầu gội đáng tin cậy và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Tuy nhiên, kết quả thực hiện sẽ tùy thuộc vào loại tóc, độ sáng của màu tóc và loại thuốc nhuộm mà bạn dùng (thuốc nhuộm tạm thời, thuốc nhuộm tổng hợp thường ở dạng combo dành cho tự nhuộm và loại thuốc nhuộm vĩnh viễn theo chuẩn salon).

    LỜI KẾT 

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Cách Làm Tóc Đen Trở Lại Sau Khi Nhuộm Mới Nhất 2024. Hy vọng với các cách làm phai màu tóc nhuộm trên sẽ giúp cho các bạn nữ chúng ta nhanh chóng khắc phục được vấn đề của mình khi lỡ nhuộm một màu nào đó mà không ưng ý hoặc muốn quay trở lại màu tóc đen truyền thống một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho tóc.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu đẹp ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN