*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 5 09, 2023

Top 9 Kiểu Tóc Uốn Ngắn 2023 Giúp Bạn Gái Trẻ Trung, Cá Tính Và Tự Tin Hơn

Mùa hè là thời điểm mà tóc ngắn lên ngôi, giúp mang đến cảm mát mẻ, dễ chịu và thoải mái hơn. Vậy để thể hiện cá tính, trẻ trung cũng như sự năng động thì các kiểu tóc uốn ngắn nào được bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay? 

Tham khảo ngay các kiểu tóc uốn cho tóc ngắn được hairsalonthuy.com chia sẻ ngay sau đây để làm mới diện mạo của mình trẻ trung và tươi mới trong hè này thôi các bạn nhé! 

kieu toc uon ngan

    Kiểu Tóc Uốn Ngắn Có Gì Đặc Biệt Mà Các Bạn Tr Lại Yêu Thích Nhiều Đến Thế?

    Kiểu tóc uốn ngắn đã trở thành trào lưu tóc thịnh hành vài năm trở lại đây bởi sự tiện lợi mà các kiểu tóc dài không thể sánh được như đa dạng trong việc tạo kiểu, năng động, hiện đại, cá tính, đơn giản và dễ dàng chăm sóc trong điều kiện thường ngày.

    Và nói đến tóc ngắn thì phải luôn đề cập đến xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay của các bạn gái là tóc ngắn uốn xù, tóc ngắn uốn gợn sóng thay vì để thẳng như thông thường vốn dễ gây sự đơn điệu và nhàm chán.

    Chọn được kiểu uốn cho tóc ngắn phù hợp sẽ giúp bạn cân bằng và che đi các khuyết điểm. Và hiện có 4 kỹ thuật chính mà các nhà tạo mẫu hàng đầu hiện nay có thể cho bạn vô vàn các sự lựa chọn cho dù tạo hình khuôn mặt bạn là mặt gầy, mặt nhỏ, mặt tròn, mặt dài,…



    Các Kỹ Thuật Làm Đẹp Chủ Yếu Cho Kiểu Tóc Uốn Ngắn Mới Nhất Hiện Nay

    #1. Thay đổi độ dài của tóc

    Chỉ cần thay đổi độ dài của mái tóc bạn có thể có các kiểu tóc sau:

    Tóc ngắn uốn xoăn bob, tóc ngắn uốn xoăn chữ C, tóc ngắn uốn xoăn cúp, tóc ngắn uốn xù cụp ngang vai, tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng nhẹ, tóc ngắn uốn xoăn nhẹ đuôi.

    #2. Tùy biến cách uốn xoăn

    Các kiểu tóc uốn ngắn thông thường được uốn thành lọn to theo nếp hay những làm xoăn xù rối và đặc trưng kiểu uốn xoăn này là tóc bạn được uốn từ thân tóc xuống đuôi tóc tạo cảm giác như những gợn sóng đang lăn tăn trên mặt nước.

    Cách làm này là không quá khó đối với các thợ tóc lành nghề, chỉ một chút thay đổi bạn sẽ có các kiểu tóc như: Tóc ngắn uốn xoăn rối nhẹ, tóc ngắn uốn xoăn kiểu Hàn Quốc, tóc ngắn uốn xoăn kiểu Retro, tóc ngắn uốn xoăn lọn nhỏ, tóc ngắn uốn xoăn lọn to, uốn đuôi tóc ngắn ngang vai

    #3. Dập Phồng

    Kỹ thuật tạo độ phồng tối đa giúp mái tóc dày dặn và trông bồng bềnh hơn. Và các kiểu tóc ngắn uốn xoăn giúp bạn phô diễn các đường nét của khuôn mặt và trông cuốn hút hơn là: Tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh, tóc ngắn uốn xoăn dập phồng,…

    #4. Biến Tấu Cùng Với Các Kiểu Tóc Mái

    Ở cách cuối cùng này sự phù hợp giữa kiểu tóc uốn xoăn và tóc mái là khá quan trọng trong tạo hình khuôn mặt của bạn. Với cách này chúng ta sẽ có 4 kiểu tóc ngắn uốn xoăn là: Tóc ngắn uốn xoăn mái dài, tóc ngắn uốn xoăn mái thưa, tóc ngắn uốn xoăn mái ngố, tóc ngắn uốn xoăn mái lệch,…

    Các Kiểu Tóc Uốn Ngắn Được Ưa Chuộng Nhất 2023

    Với nhiều lợi thế vốn có của mình việc chọn kiểu tóc uốn xoăn cho tóc ngắn là phù hợp với trào lưu hiện nay và không cần phải bàn cãi gì ở đây nữa.

    Vậy kiểu tóc uốn ngắn nào đang hot trong năm 2021 và giúp bạn gái chúng ta che đi khuyết điểm khuôn mặt, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật và giúp bạn phát huy tối đa vẻ đẹp của mình?.

    Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 kiểu tóc uốn ngắn được xem là đáp ứng các tiêu chí, đẹp, thời trang, quyến rũ, cuốn hút và chuẩn không cần phải chỉnh.

    Cùng xem để biết các kiểu tóc này là gì bạn nhé.

    #1. Tóc uốn ngắn xoăn kiểu Hàn Quốc

    kieu toc uon ngan

    Đây là kiểu tóc đang được các hotgirl Hàn quốc ưa chuộng, kiểu tóc ngắn uốn xoăn với độ dài tầm ngang cằm mang lại cho các bạn gái vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào mà kém phần trẻ trung, hiện đại.

    Và xu hướng này cũng đang được các bạn trẻ Việt Nam nhiệt tình đón nhận. Hãy ghé ngay Salon tóc Thúy để thay đổi và làm đẹp cho mái tóc theo kiểu này cho mình nếu bạn muốn đạt được các tiêu chí đẹp, rẻ và chất nhé!

    #2. Tóc uốn ngắn xoăn cúp ngang vai

    kieu toc uon ngan

    Từ năm 2022, kiểu tóc uốn ngắn vốn là hot trend của các bạn trẻ, kiểu tóc này vừa mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính theo phong cách lãng mạn vừa mang đến cho bạn sự trẻ trung nhờ khả năng ăn gian tuổi khá là ngoạn mục nữa nhé!

    Tuy nhiên, nếu thời tiết quá nóng quá bạn không nên thử kiểu này vì tóc uốn cúp vào vai nên dính bết vào cổ có thể khiến bạn cảm thấy bức bối hơn.

    >>Nên xem: Những Kiểu Tóc Uốn Cụp Đuôi Đẹp Nhất 2023

    #3. Tóc uốn ngắn xoăn dập phồng

    kieu toc uon ngan

    Các bạn nữ trẻ cũng rất ưa chuộng kiểu tóc này, mái tóc ngắn uốn xoăn dập phồng sẽ tạo cho bạn diện mạo cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn, bởi sự năng động và sang chảnh kết hợp giữa mái tóc xoăn bồng bềnh mượt mà, khuôn mặt tròn hay trái xoan và tôn dáng hiệu quả cho chiều cao của bạn. Do đó, hãy thử làm đẹp ngay với kiểu tóc này bạn nhé!.

    #4. Tóc uốn ngắn xoăn gợn sóng nhẹ

    kieu toc uon ngan

    Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn đơn thuần thì ngay từ bây giờ hãy trải nghiệm với kiểu tóc uốn ngắn này đi nhé!

    Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và bạn cũng không phải lo ngại đến vấn đề gội đầu hay sấy khô hoặc lo lắng gì nhiều về vấn đề giữ gìn cho kiểu tóc vào nếp mà chỉ đơn giản là thông qua việc chải nhẹ, sấy khô là nếp tóc xoăn gợn sóng vẫn đẹp như ban đầu.

    Nếu bạn nào khéo tay có thể tự làm tại nhà và với vài đường uốn cơ bản bạn sẽ đẹp và thời thượng hơn rất nhiều đấy nhé!

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt To Tròn Đẹp Lung Linh 2023

    #5. Tóc uốn ngắn xoăn bob

    kieu toc uon ngan

    Trào lưu tóc bob vẫn đang là xu hướng làm đẹp chưa hết hot đặc biệt là kiểu tóc bob uốn xoăn vốn được chị em ưa chuộng.

    Đây được xem là kiểu tóc sành điệu thích hợp với những bạn có khuôn mặt dài, tuy nhiên nếu bạn có khuôn mặt tròn thì kiểu tóc này vẫn mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và lạ lẫm nhưng lại rất nổi bật và thu hút đấy nhé!

    #6. Tóc uốn ngắn xoăn chữ C

    kieu toc uon ngan

    Kiểu tóc uốn ngắn giúp bạn trở thành cô nàng trẻ trung, cá tính hơn hẳn so với mái tóc dài trước đây là kiểu tóc ngắn uốn xoăn chữ C này nhé!

    Các bạn có thể biến tấu với phần mái như mái thưa, để dài đến chân mày chẳng hạn kết hợp với tóc  ngắn uốn cúp hình chữ C trông bạn cá tính và năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính nhé

    #7. Tóc uốn ngắn phồng mái ngố

    kieu toc uon ngan

    Để tạo nên sự lạ mắt nhưng bạn vẫn vô cùng thu hút và trẻ trung thì kiểu tóc tóc ngắn uốn phồng mái ngố cũng là kiểu tóc không phải là kiểu lổi mốt như một số bạn vẫn nghĩ vẫn đang trở nên thịnh hành của giới trẻ hiện nay.

    Với những bạn có khuôn mặt khả ái thì chọn ngay kiểu này để thử trong mùa hè này nhé!

    #8. Tóc uốn ngắn đuôi

    kieu toc uon ngan

    Uốn tóc là cách làm đẹp cho mái tóc, nhằm giảm bớt đi tính đơn điệu với mái tóc mà bạn vẫn làm xưa nay.

    Tóc ngắn uốn đuôi là kiểu tóc đa dạng với các kiểu uốn đuôi thích hợp với nhiều kiểu dáng của khuôn mặt, giúp bạn trẻ hơn trông thấy và giúp hình ảnh về bạn trong mắt người khác trở nên mới mẻ hơn.

    #9. Tóc uốn ngắn mì tôm

    kieu toc uon ngan

    Tóc uốn ngắn kiểu mì tôm vốn được nhiều bạn gái sinh viên lựa chọn bởi với mái tóc dễ thương này giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của phái nữ nhưng cũng đơn giản để tự tay thực hiện. 

    Với kiểu tóc uốn ngắn này bạn kết hợp với phần mái để thưa sẽ trông bạn trở nên duyên dáng hơn. Hiện nay kiểu tóc nay đang chiếm ngôi vị hot trend của thời trang tóc mùa hè.

    Các bạn nữ công sở vẫn có thể lựa chọn mái tóc này dễ dàng bởi kiểu tóc này mà không phải lo việc kén gương mặt.

    >>Xem th
    êm
    Tóc Xoăn Ngắn Hàn Quốc 2023 - Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Khiến Hội Chị Em Mê Mẩn

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 9 Kiểu Tóc Uốn Ngắn 2023 Giúp Bạn Gái Trẻ Trung, Cá Tính Và Tự Tin Hơn. Qua bài viết này thì bạn đã biết các kiểu uốn cho tóc ngắn không kén khuôn mặt cho dù bạn sở hữu khuôn mặt gầy, dài, tròn,…thì vẫn có thể lung linh và toả sáng với tóc ngắn uốn xoăn.

    Đồng thời biết mình cần phải kết hợp với kiểu tóc mái và kiểu uốn xoăn nào để cải thiện nhược điểm khuôn mặt (nếu có) để phát huy tối đa vẻ đẹp của mái tóc ngắn vốn là xu hướng thịnh hành trong vài năm trở lại đây. 

    Chúc các bạn sớm chọn được kiểu tóc phù hợp để luôn trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn!  

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.  

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN