*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 6 01, 2023

Da Ngăm Đen Nên Nhuộm Tóc Màu Gì Cho Nữ Để Sáng Da, Mượt Tóc Và Hợp Thời Trang Năm 2023

Đối với các bạn nữ sở hữu làn da ngăm thì việc chọn màu tóc nhuộm để da bạn trông sáng hơn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, đơn giản vì nếu chọn đúng màu nhuộm hợp với màu da sẽ mang lại một diện mạo nổi bật và xinh đẹp hơn hẳn.

Vậy da ngăm đen nên nhum tóc màu gì cho nữ để sáng da và thêm phần cuốn hút?. Xem ngay bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ đến bạn dưới đây để giúp bạn trông cuốn hút, rạng ngời và trẻ trung hơn nhé.

Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    DA NGÂM NHUỘM TÓC MÀU GÌ ĐỂ CUỐN HÚT, TRẺ TRUNG VÀ TƯƠI MỚI HƠN?

    Để tóc nhuộm tôn được tông da, bạn phải lưu ý lựa chọn màu sắc, những màu sắc sau đây sẽ giúp da bạn sáng hơn sau khi nhuộm, bạn cần căn cứ vào đặc tính da của mình để chọn được màu sắc phù hợp.



    #1. Màu đen

    Nhiều bạn có suy nghĩ đen sẽ khiến cho bạn trở nên già dạn, truyền thống hơn và không hợp với phong cách của thời hiện đại. 

    Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về tóc, màu đen là màu thích hợp cho mọi khuôn mặt và không kén chọn bất cứ loại màu da nào, nó còn phù hợp để tạo rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

    Tóc màu đen chính là nét đặc trưng riêng của người Châu Á, vì vậy việc giữ tóc màu đen không những giúp da sáng, bảo vệ tóc, dễ kết hợp trang phục ngoài ra cũng không hề lỗi mốt như mọi người suy nghĩ. 

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #2. Màu nâu đỏ

    Màu nâu đỏ được xem là màu sắc phổ biến trong nhuộm tóc, màu này giúp cho da hồng hào sáng hơn.

    Không những thế, màu tóc này có khả năng phản chiếu màu theo môi trường cực tốt, nên đối với những bạn có bố mẹ không thích nhuộm tóc, thì màu này trở thành một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

    Nó có màu giống với màu đen hoặc nâu sẫm khi ở trong nhà, chỉ khi bạn đi ra ngoài hay có ánh sáng mạnh, sắc đỏ mới hiện ra giúp bạn trông rạng rỡ và phong cách hơn.

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu
    Màu nâu đỏ
    Tuy nhiên, bạn cần chú ý, nếu da bạn sẫm màu hoặc không trắng sáng sẵn thì bạn chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu. Những màu quá tươi sẽ khiến da bạn càng sạm hơn đấy nhé.

    #3. Màu hạt dẻ

    Màu nâu hạt dẻ cực kỳ phù hợp với các bạn da ngăm, không những làm cho da sáng hơn mà còn phù hợp với hầu hết các dạng mặt. 

    Màu nâu hạt dẻ trần phù hợp với nhiều màu da khác nhau, tuy nhiên tông màu này lại hơi tối nên nếu bạn thích phong cách hơn bạn có thể nhuộm ombre sáng ở khu vực chân tóc hoặc  có thể là kiểu gẩy light năng động...

    Còn với những cô nàng da trắng, màu nâu hạt dẻ sẽ khiến da càng trắng sáng hơn, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn màu này nhé.

    Ngoài màu nâu hạt dẻ còn có một loại màu nâu khác cũng nằm trong danh sách nên nhuộm tóc màu gì để sáng da là màu nâu mật ong. 

    Màu này khá tôn da, khi nhuộm thường giúp mái tóc trở nên óng ả hơn. Đối với những bạn da hơi sạm, bạn chú ý trang điểm lông mày có màu giống tóc, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên sáng và hài hòa hơn.

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #4. Màu ánh đồng

    Có một màu sắc không bao giờ lỗi mốt đó là màu nâu ánh đồng, đây là gam màu sành điệu với sự pha trộn của ba màu sắc khác nhau là đỏ, cam, nâu, rất sáng da và tôn sắc cho da. 

    Tuy nhiên, nhược điểm của màu này là có độ bền màu không cao, rất dễ bay màu, nên để giữ được màu tóc lâu, bạn lưu ý nhuộm đậm hơn so với màu mẫu.

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #5. Màu nâu rêu

    Đây không phải là màu sắc phổ biến được các bạn nữ lựa chọn. Tuy nhiên đây cũng là một gợi ý không hề tồi cho các bạn nữ có phong cách cá tính, màu sắc nâu rêu sẽ giúp bạn có một phong cách mới mẻ hơn và cũng khá là tôn sắc da. 

    Thường loại màu này sẽ được nhuộm theo kiểu ombre. 

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #6. Màu xám khói

    Trong khoảng thời gian năm 2018 mẫu tóc màu xám khói cực kỳ thịnh hành và trở thành một trào lưu của giới trẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, màu xám khói vẫn chưa hết độ hot của mình

    Màu xám khói phù hợp với hầu hết các loại da, làm cho da sáng hơn. Một điểm đặc biệt của màu xám khói là khiến da trong nhạt màu hơn, chính vì vậy, khuyến cáo những bạn có da quá trắng kiểu nhợt nhạt thì không nên nhuộm màu này, vì trông bạn sẽ trở nên thiếu sức sống.

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #7. Kiểu nhuộm tóc ombre

    Đây là kiểu nhuộm tóc khá đặc biệt, người ta sử dụng nhiều màu nhuộm khác nhau, trong đó những màu sáng sẽ được dùng để nhuộm phần chân tóc.

    Điều này khiến cho cho da được nổi bật tông và giúp da sáng hơn. Tuy nhiên bạn lưu ý phần tóc dưới sẽ bị tẩy nên rất khó để phục hồi lại. Đây là xu hướng nhuộm tóc phổ biến nhất hiện nay.

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    #8. Màu nâu đỏ ánh tím

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    Với sự kết hợp giữa 3 màu nâu, đỏ và ánh tím, đây là gam màu nhuộm trung tính và không quá nổi bật giúp cho gương mặt của bạn trông sáng, ấn tượng và trẻ trung hơn. Điều thú vị ở màu tóc này là nó không kén da. Vì vậy đây cũng là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng da ngăm đen. 

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một màu nhuộm mới mà vẫn còn đang lăn tăn chưa biết nên chọn màu gì thì đây là một sự lựa chọn rất đáng để thử cứ yên tâm mà “triển” thôi bạn nhé.

    #9. Màu xám lông chuột

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    Nếu bạn muốn thay đổi phong cách và gây ấn tượng với các chàng ngay từ lần gặp đầu tiên thì không thể bỏ qua bỏ qua màu xám lông chuột. Đây là màu nhuộm giúp chủ nhân gia tăng sự sành điệu, cá tính và đẳng cấp trong mắt người đối diện một cách nhanh nhất.

    Màu nhuộm này vẫn duy trì độ hot đến tời điểm hiện tại và liên tục có mặt trong bảng xếp hạng top những gam màu nhuộm được yêu thích nhất của giới trẻ.

    #10. Màu nâu khói

    Da den nen nhuom toc mau gi cho nu

    Màu nâu khói là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu nâu cổ điển kết hợp với màu xám khói mang đến cho người nhuộm sự cá tính, sành điệu và không quá nổi bật.

    Đây là màu nhuộm đẹp tuy nhiên bạn cần lưu ý là để nhuộm lên đều màu và đúng chuẩn thì bạn buộc phải tẩy tóc nếu tóc nền của bạn là đen nguyên bản.

    Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khỏe và chọn được salon uy tín để thực hiện việc tẩy tóc cũng không ảnh hưởng quá nhiều như bạn nghĩ đâu. 

    Với màu nhuộm này ngay cả các bạn gái công sở cũng có thể yên tâm mà nhuộm nhe vì nó vẫn đảm bảo giữ cho bạn nằm trong vùng an toàn của bản thân cũng như phù hợp với những quy định của nơi công sở hay học đường.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỐI VỚI TÓC NHUỘM

    Một sự thật cần biết là việc nhuộm tóc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến da đầu và đặc biệt là tóc của bạn. Những loại thuốc nhuộm kém chất lượng sẽ càng khiến tóc bạn hư hỏng nặng và không thể phục hồi được. Chính vì thế cần lưu ý những điểm sau đây đối với tóc nhuộm.

    #1. Lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp:

    Để tránh tẩy nhuộm nhiều lần do không ưng ý và chọn đúng thuốc nhuộm sẽ bảo vệ tốt hơn cho tóc và da đầu. Nếu thực sự không cần thiết phải nhuộm thì bạn nên giữ màu tóc đen, vừa bảo vệ tốt cho tóc lại không hại sức khỏe.

    #2. Tuyệt đối không gội đầu trong vòng 48h:

    Vì trên tóc lúc này đang có một lớp dầu giúp bảo vệ tóc tốt hơn, giữ màu và không làm hại da đầu. Thời gian giữ tóc khoảng từ 1 đến 2 ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không có chuyện tóc bẩn lâu nhé. 

    #3. Chọn loại dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm:

    Những loại này sẽ giúp tóc mềm mượt hơn, hạn chế tình trạng xơ cứng như khi sử dụng dầu gội thường. 

    #4. Nói không với gội đầu bằng nước nóng >45 độ C

    - Điều quan trọng cuối cùng bạn không được gội đầu bằng nước nóng > 45 độ C, vì nước nóng khiến màu tóc nhanh phai đặc biệt là trong giai đoạn mới nhuộm, ngoài ra còn gây rụng tóc vì tóc nhuộm rất yếu. Nước mát hoặc lạnh là lựa chọn cho bạn trong khoảng thời gian này.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Da Ngăm Đen Nên Nhuộm Tóc Màu Gì Cho Nữ Để Sáng Da, Mượt Tóc Và Hợp Thời Trang Năm 2023. Hy vọng với chia sẻ trên đây thì bạn đã biết nên nhuộm tóc màu gì để sáng da rồi đúng không nào.

    Chúc bạn chọn được màu tóc nhuộm đẹp làm mới bản thân, để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN