*Expires Headers
>

Thứ Bảy, tháng 7 15, 2023

Top 13 Kiểu Tóc Xoăn Ngắn Cho Mặt Tròn 2023 Cực Dễ Thương, Quyến Rũ Và Không Thể Bỏ Qua

Để theo kịp với xu hướng thời trang tóc hiện đại ngày nay và nhằm sở hữu 1 kiểu tóc đẹp, phong cách năng động trẻ trung, điệu đà phù hợp với xu thế mới mà vẫn giúp tôn lên nét duyên dáng và nữ tính của khuôn mặt tròn các nàng tóc ngắn chúng ta hẳn sẽ có 1 chút khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc cho mình

Và câu trả lời cho sự lựa chọn của bạn chính là tóc ngắn xoăn, kiểu tóc đáp ứng hoàn hảo cho các yêu cầu trên đối với các nàng mặt tròn. Cùng hairsalonthuy.com tham khảo và chọn ngay cho mình 1 kiểu trong BST các kiểu tóc xoăn ngắn cho mặt tròn 2023 để tự tin và xinh đẹp hơn các bạn nhé.

Toc xoan ngan cho mat tron
Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn

    BST 13 Kiểu Tóc Xoăn Ngắn Cho Mặt Tròn 2023 Gíup Bạn Trông Duyên Dáng Và Quyến Rũ Hơn

    #1. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn to góc cạnh

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn cho mặt to góc cạnh

    Kiểu tóc xoăn ngắn cho mặt tròn to góc cạnh này sẽ giúp bạn tạo được dáng vẻ cân đối, hài hòa cho tổng thể khuôn mặt và qua đó tăng thêm phần trẻ trung, mềm mại, nữ tính hơn. Việc của bạn lúc này chỉ đơn giản là chọn cho mình một kiểu tóc ngắn đồng thời đừng quên kết hợp cùng mái dài và nhuộm luôn đấy nhé!.



    #2. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn dài

    toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn cho mặt dài

    Với bạn gái có dáng mặt tròn dài thì cũng không quá khó để cải thiện và che dấu đi khuyết điểm này. Chỉ cần  làm xoăn hoặc uốn xoăn nhẹ một chút thôi tóc của bạn sẽ mềm mại và bồng bềnh hơn trông thấy. Điều này cũng làm giảm chiều dài khuôn mặt và giúp nó cân đối hài hòa lên trông thấy.

    #3. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn với phần đuôi uốn nhẹ

    Kiểu tóc này dành cho chị em làm công sở vốn yêu thích sự đơn giản, tinh tế vốn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân cũng như mái tóc. Hãy thử ngay kiểu tóc ngắn chắc chắn nó se giúp gương mặt sáng sủa và thanh thoát hơn.

    toc xoan ngan cho mat tron

    #4. Tóc ngắn xoăn sóng cho mặt tròn

    Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ gợi cảm, cá tính và năng động hơn. Khéo léo kết hợp với màu nhuộm phù hợp sẽ làm cho bạn xinh tươi và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh. Đây là kiểu tóc thích hợp cho bạn gái có tính cách hướng ngoại vốn yêu thích sự đổi mới và hiện đại.

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn cực cute

    #5. Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt tròn 

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn dịu dàng nữ tính

    Nếu bạn sợ để tóc ngắn kiến bạn trông quá cá tính thì hãy kết hợp với mái thưa. Nhất là các cô nàng mặt tròn và sở hữu chất tóc mỏng, nó sẽ giúp khắc phục mọi điểm không mong muốn đấy.

    Kiểu tóc này có phần đuôi được làm xoăn lọn nhỏ cực kỳ thu hút và quyến rũ. Đây sẽ là hiệu ứng để hút hồn các Chàng trong các buổi hẹn hò nhé.

    toc xoan ngan cho mat tron

    #6. Tóc ngắn hai mái cho mặt tròn

    Toc xoan ngan cho mat tron

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn phong cách Hàn

    Tóc ngắn mái dài mang lại diện mạo hoàn hảo nhất cho mọi kiểu khuôn mặt. Chính vì vậy, hiện nay nó được coi là kiểu mái phổ biến là được ưa chuộng nhất. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho mọi cô gái có khuôn mặt tròn.

    Nếu đã quá chán mái tóc mái thưa thì hãy để mái dài này nhé – để thay đổi bản thân, mới mẻ và duyên dáng hơn. Mọi chuyện sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp giữa tóc ngắn xoăn và mái dài, tất cả sẽ khiến khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn đấy.

    #7. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn mái thưa giúp cân đối và che đi khuyết điểm của khuôn mặt hiệu quả


    Toc xoan ngan cho mat tron
    Mặt tròn tóc ngắn mái ngố thưa

    #8. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn nhỏ mái ngang

    Nếu so sánh với măt tròn to thì bạn gái sở hữu mặt tròn nhỏ có nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu tóc để che đi khuyết điểm khuôn mặt. 

    Và một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn nhỏ vốn được các nhà tạo mẫu tóc đo ni đóng giày cho bạn là các kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ, dập xù lớp trong để tăng độ bồng bềnh và cho cảm giác khỏe khoắn của mái tóc.

    Với sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm cho các bạn sở hữu mái tóc mỏng và thưa hài lòng. 
    Toc xoan ngan cho mat tron

    #9. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn cổ điển, đơn giản mà vẫn đẹp 

    Không quá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian chăm sóc tuy nhiên kiểu tóc uốn xoăn ngắn cho mặt tròn cổ điển vẫn tạo ra sức hút riêng thiêng về sự dịu dàng, thanh lịch. Nếu chỉ muốn làm tươi mới bản thân mà không phải thay đổi quá nhiều thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp không thể tốt hơn dành cho bạn.

    Toc xoan ngan cho mat tron

    #10. Tóc ngắn cho mặt tròn tuổi 30

    Nếu đang ở độ tuổi 30 thì sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn về kiểu tóc cho bạn gái sỡ hữu khuôn mặt tròn. Điều mà bạn cần ở đây là sự chính chắn cũng như tinh tế, dịu dàng và không quá phô trương. 

    Trong trường hợp này kiểu tóc mái dài kết hợp uốn xoăn từ giữa thân tóc đến ngọn tóc sẽ giúp bạn tôn lên vẻ thùy mị, dịu dàng và thanh lịch. 

    Nếu muốn trẻ hóa hơn bạn có thể để mái ngang kiểu lưa thưa và quan trọng nhất là đừng quên kết hợp nhuộm các tông màu nâu như nâu hạt dẻ, nâu cà phê để tránh sự đơn điệu và nhàm chán của màu tóc đen truyền thống nhé.

    Toc xoan ngan cho mat tron

    #11. Kiểu tóc lửng cho mặt tròn

    Thông thường theo quan điểm của nhiều người cho rằng tóc dài uốn xoăn thì mới đẹp. Tuy nhiên thực tế thì không hẳn như bạn nghĩ đâu. Vì với kiểu tóc xoăn lửng cho mặt tròn thì chị em cũng rạng rỡ và tỏa nắng không kém cạnh gì đâu. 

    Kiểu tóc này được yêu thích một phần cũng bởi tính đa năng của nó. Khi thì giúp bạn xuất hiện với diện mạo sang trọng, lúc khác thì lại hiện đại, trẻ trung và phong cách ngời ngời. Những lọn tóc được uốn xoăn nhỏ sẽ tạo độ bồng bềnh cho tóc và phần nào che đi được chiếc má vốn tròn trịa của bạn một cách hiệu quả nhất.

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn mái bằng

    #12. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn to

    Để làm hài hòa, thon gọn khuôn mặt mà vẫn đảm bảo yếu tố trẻ trung và tôn da thì kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi kết hợp tóc hai mái dài và nhuộm nâu cà phê được xem là kiểu tóc hoàn hảo. 

    Toc xoan ngan cho mat tron
    Tóc xoăn ngắn cho mặt to

    #13. Tóc ngắn uốn cho mặt tròn

    Toc xoan ngan cho mat tron

    Kiểu tóc xoăn ngắn cho mặt tròn đang tạo nên cơn sốt năm nay. Đây là kiểu tóc được tạo hình bồng bềnh, với phần đuôi lạ mắt và phù hợp cho mọi hoàn cảnh: đi học, đi dự tiệc hay đi hẹn hò…Các bạn nữ mặt tròn trông sẽ rất tuyệt với kiểu tóc này. 

    Và bạn đừng quên kết hợp với những màu nhuộm đáng yêu theo xu hướng tóc nhuộm mới nhất 2023 nhé.

    LỜI KẾT

    Hy vọng sau khi tham khảo bài viết Top 13 Kiểu Tóc Xoăn Ngắn Cho Mặt Tròn 2023 Cực Dễ Thương, Quyến Rũ Và Không Thể Bỏ Qua mà hairsalonthuy.com chia sẻ trên đây các nàng có khuôn mặt tròn sẽ thay đổi phong cách với các kiểu tóc xoăn ngắn cực dễ thương này. 

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và sở hữu kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy ngay các bạn nhé. 

    >>Nên xem: Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2023

    Đừng quên SHARE bài viết & Click xem Ads để ủng hộ team các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN