*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 4 15, 2024

Cách Hạ Màu Tóc Vàng Tại Nhà Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất 2024

Nhuộm tóc màu vàng là một xu hướng tóc đẹp, nổi bật và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên đa số bạn gái vẫn muốn hạ màu tóc của mình một chút để trông tự nhiên hơn. Vậy cách hạ màu tóc vàng như thế nào là chuẩn và hiệu quả nhất hiện nay?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com. Để chọn cho mình phương pháp hạ màu phù hợp và an toàn nhất bạn nhé.

cách hạ màu tóc vàng

    Tóc Màu Vàng Là Gì?


    Là sự pha trộn tinh tế giữa vàng sáng và nâu, tạo nên phong cách thời thượng và sành điệu. Đây là màu nhuộm đẹp và rất nổi bật dưới điều kiện sáng ngoài trời. Mang đến cho bạn gái sự thời thượng, cá tính và cực kỳ cuốn hút cho phái nữ.

    Thế Nào Là Hạ Tông Màu Tóc Nhuộm

    cách hạ màu tóc vàng

    Hạ tông màu tóc nhuộm là cách làm màu nhuộm bớt sáng. Hay nôm na là đưa màu nhuộm hiện tại về màu nhuộm tối màu hơn. Trong trường hợp bạn không muốn quá nổi bật. Hoặc màu nhuộm hiện tại không đúng màu nhuộm mục tiêu mà bạn đang có nhu cầu.

    Có Mấy Cách Hạ Tông Màu Nhuộm Phổ Biến Hiện Nay? Cách Nào Nhanh Và Hiệu Quả Nhất?

    Hiện có 3 cách cơ bản để hạ màu tóc vàng. Bao gồm sử dụng phương pháp tự nhiên. Hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng và sử dụng thuốc nhuộm tóc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp này. Và so sánh chúng để tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho bạn.

    #1. Sử dụng các phương pháp tự nhiên

    1.1 Sử dụng nước chanh để tắm tóc

    Các thành phần tự nhiên trong nước chanh sẽ giúp loại bỏ những dầu gây bết tóc. Và giảm bớt sự nhuộm màu vàng trên tóc của bạn. Sau khi gội đầu bằng shampoo và dầu xả. Hãy nhớ massage đầu với nước chanh trong vài phút sau đó xả lại với nước sạch.

    1.2 Sử dụng nước cốt chanh và baking soda

    Để làm mềm và loại bỏ sự nhuộm vàng trên tóc, bạn nên sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh và baking soda. Hãy trộn 1 thìa cà phê baking soda với 2 thìa nước cốt chanh và đánh đều. Sau đó, bôi hỗn hợp lên tóc và để trong khoảng 15 phút trước khi xả sạch với nước sạch.

    1.3 Sử dụng tảo biển

    Tảo biển có khả năng làm giảm và loại bỏ sức gây vàng trên tóc. Bạn chỉ cần trộn tảo biển với nước và bôi lên tóc trong vòng 15 - 20 phút rồi xả sạch tóc với nước.

    1.4. Hạ tông tóc tẩy bằng giấm

    Trộn 3 thìa giấm ăn cùng dầu gội đầu rồi thoa đều lên da đầu cho đến khi bọt xà phòng lan đều khắp mái tóc. Sau đó gội đầu với nước sạch 2 – 3 lần cho đến khi quan sát thấy sợi tóc của bạn không phai ra màu nữa. Như vậy là màu nhuộm tóc của bạn đã nhạt đi rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể kết hợp mật ong và giẩm.

    #2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng

    2.1. Sấy tóc thường xuyên giúp hạ tông màu tóc nhuộm

    Phương pháp này dựa vào luồng nhiệt nóng từ máy sấy tóc. Đây cũng chính là nguyên nhân làm tóc phai màu nhanh hơn sau khi nhuộm tóc. Nhất là khi sấy lúc tóc còn ướt thì hiệu quả “bay màu” lại càng nhanh hơn. Do đó, ngay sau khi gội đầu xong, bạn hãy sử dụng máy sấy tóc nhé (thời gian sấy tùy thuộc vào bạn). Chúng vừa giúp tóc mau khô, vừa giảm màu nhuộm hiệu quả.

    2.2. Hạ tông màu tóc nhuộm bằng cách gội đầu thường xuyên hơn

    Gội đầu thường xuyên cũng là cách hiệu quả để điều chỉnh màu tóc nhuộm quá đậm so với mong muốn. Sau khi nhuộm tóc, thợ tóc thường khuyên bạn tránh gội đầu trong hai ngày đầu và hạn chế tần suất gội đầu để tránh phai màu. Tuy nhiên, nếu bạn nhuộm màu tóc quá đậm không ưng ý. Bạn hãy áp dụng ngay cách này để tóc mau xuống màu nhé.

    #3. Hạ tông màu tóc bằng thuốc nhuộm

    Đây là cách hạ tông cuối cùng và cũng là phương pháp hạ tông màu tóc nhuộm hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Nó hơn hẳn hai (2) cách hạ tông màu nhuộm trên ở chỗ không cần phải chờ đợi lâu và mất nhiều công sức của bạn. Trường hợp có kiến thức nền về tóc nhuộm thị bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm online để tự thực hiện việc hạ tông tại nhà.

    Nếu không có thời gian cũng như sự tự tin cần thiết và muốn một phát ăn ngay thì nên tìm chọn các salon uy tín để tránh tình trạng tóc bị lệch màu, loang lổ 3 – 4 khúc sau khi hạ tông nhé.

    Lời Kết

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Cách Hạ Màu Tóc Vàng Tại Nhà Một Cách An Toàn Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất 2024. Như vậy qua bài viết trên đây bạn đã biết là có 3 phương pháp chính để hạ màu tóc vàng. Hy vọng bạn chọn được cách hạ tông màu tóc vàng phù hợp và hiệu quả nhất cho mình.

    Chúc bạn sở hữu mái tóc đẹp như mong đợi cũng như trẻ trung và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy Inbox Facebook, Zalo để đặt lịch/tư vấn. Và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN